ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ubc รายการเด่น

    ลำดับตอนที่ #1 : รายการเด็ก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      0
      2 ธ.ค. 49

    Anpanman


    ยูบีซี สปาร์ค (28)
    เสาร์-อาทิตย์ 15:30 (เริ่มเสาร์ที่ 2)
    เรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่ที่น่ารักที่สุดในโลก “อันปันแมน” และเหล่าผองเพื่อนฮีโร่จากเมนูขนมสุดเทห์ อาทิ เคอรี่เบรดแมน โลฟเบรดแมน และ เมลอนปังน่า ที่จะผลัดเปลี่ยนกันมาต่อสู้กับเจ้าจอมวายร้ายแห่งความสกปรกนาม “แบคทีเรียแมน” เพื่อผดุงไว้ซึ่งคุณธรรมและอนามัยของโลกนี้ อนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมที่โด่งดังที่สุดเรื่องหนึ่งในประวัติศาสตร์การ์ตูนญี่ปุ่นมีคติสอนใจ และได้รับรางวัลการ์ตูนส่งเสริมโภชนาการดีเด่นของญี่ปุ่น เรตติ้งสูง ได้รับความนิยมจนต้องมีการสร้างอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ถูกบรรจุไว้ในหลักสูตรของญี่ปุ่น เพื่อป็นสื่อการสอนสำหรับเด็กอนุบาล และประถมต้น Character Design มีเอกลักษณ์ น่ารัก และสีสันสดใส
    ทูนามิ : เบ็น เท็น

    การ์ตูนเน็ทเวิร์ค (29)
    จันทร์-ศุกร์ 18:00 (เริ่มจันทร์ที่ 4)
    เบ็น ทีนน์สัน ได้เจอนาฬิกาประหลาดที่ซ่อนอยู่ในลูกอุกาบาตที่พุ่งมาชนโลก และเค้าได้ค้นพบอีกว่าเจ้านาฬิกาเรือนนี้ทรงพลังเหนือธรรมชาติที่ทำให้เค้าเปลี่ยนร่างได้ถึง 10 ร่างในขณะยังเป็นเด็กได้ และในแต่ละร่างมีพลังอำนาจและความสามารถเฉพาะในตัวด้วย การผจญภัยเริ่มขึ้นเมื่อปลายฤดูร้อน ในขณะที่เค้าไปทัศนาจรกับ แม็กซ์ ปู่ของเค้า และเก็วน ลูกพี่ลูกน้องวัย 10 ขวบ ซึ่งรู้เรื่องนาฬิกาประหลาดจากนอกโลกและยินดีเป็นลูกมือในการต่อสู้และปกป้องโลกจากเหล่ามารร้าย
    Sugar Sugar Rune

    ยูบีซี สปาร์ค (28)
    พฤหัส-ศุกร์ 18:30 (เริ่มศุกร์ที่ 1)


    แม่มดน้อยช็อกโกเลตและวานิลลา เป็นทั้งเพื่อนรักและเป็นคู่แข่งกันในการชิงตำแหน่งราชินีแม่มดคนต่อไป เพื่อที่จะค้นหาว่าใครกันแน่ที่จะเหมาะสมกับตำแหน่งราชินี ทั้งคู่จะต้องมายังโลกมนุษย์ และแข่งขันกันโดยแข่งกันสะสมหัวใจของหนุ่มๆ เพื่อดูว่าใครที่จะเป็นผู้ชนะ

    Pucca

    ยูบีซี สปาร์ค (28)
    จันทร์-พุธ 16:00 (เริ่มอังคารที่ 12)


    พัคก้า นินจาสาวน้อยผู้มีสุดยอดเคล็ดวิชาศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว มีของรักของชอบไม่กี่อย่าง คือบะหมี่จาจังแสนอร่อย กับนินจาหนุ่มน้อยชื่อ การุ แต่การุมัวแต่หมกมุ่นกับการฝึกฝนวิชาเพื่อหาทางกอบกู้เกียรติยศของตระกูล เขามีภารกิจจริงจังและต้องเผชิญนินจาฝ่ายศัตรูทุกหัวระแหงจนไม่มีเวลามาคิดเรื่องรัก แต่พัคก้าจะทำให้เขาหันมารับรักเธอให้จงได้

    Super Robot Monkey Team Hyperforce

    ยูบีซี สปาร์ค (28)
    เสาร์-อาทิตย์ 18:30 (เริ่มอาทิตย์ที่ 17)


    ชิโร่เคยเป็นเด็กธรรมดา จนกระทั่งเขาได้พบกับหุ่นยนต์ยักษ์ตัวหนึ่งที่ถูกทิ้งไว้ เจ้าหุ่นยนต์สามารถปล่อยทีมลิงจอมพลังทั้งห้า ซึ่งเปี่ยมไปด้วยพลังซูเปอร์ฮีโร่ ชิโร่กลายเป็นเพื่อนของพวกมันและเป็นทั้งครูฝึกสอนและยังได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำทีมอีกด้วย ดังนั้นชิโร่และทีมซูเปอร์โรบ็อตมังกี้ทีม จึงผนึกกำลังกันต่อสู้เพื่อพิทักษ์เมืองนี้จาก สเกลเลทอนคิงและบรรดาสมุนจอมชั่วร้าย
    Heidi: The Animation

    ยูบีซี สปาร์ค (28)
    พุธที่ 24 09:00


    ไฮดี้เป็นเด็กกำพร้าซึ่งอาศัยอยู่กับคุณปู่ในทุ่งหญ้าแสนสวยบนเทือกเขาแอลป์ในสวิตเซอร์แลนด์ แต่เมื่อปู่ตายไป เธอก็ต้องไปอยู่กับครอบครัวที่มั่งคั่งในแฟรงค์เฟิร์ต และกลายเป็นเพื่อนเล่นกับคลาร่า เด็กสาวพิการซึ่งเป็นลูกของนักธุรกิจใหญ่ เมื่อไฮดี้ได้กลับไปยังบ้านเกิด คลาร่าก็หาทางไปเยี่ยมไฮดี้และได้สัมผัสกับโลกธรรมชาติแสนสวยซึ่งช่วยให้เธอรวบรวมพลังใจที่จะยืนหยัดต่อสู้กับความพิการอีกครั้ง

    Major Dream I, II

    ยูบีซี สปาร์ค (28)
    จันทร์-พุธ 19:00 (เริ่มจันทร์ที่ 25)


    โกโร่อาศัยอยู่กับชิเงฮารุพ่อของเขาหลังจากที่ผู้เป็นแม่ตายจากไป เขาฝันที่จะได้เป็นนักเบสบอลอาชีพที่เก่งกาจอย่างพ่อ ชิเงฮารุเคยเป็นพิทเชอร์มือดีแต่ต้องเลิกเล่นไปหลังจากที่เส้นเอ็นข้อศอกฉีกขาด แต่เขาไม่อยากทำให้ลูกชายผิดหวังจึงกลับมาเล่นอีกครั้งในตำแหน่งผู้ตี อาชีพของเขาไปได้สวยอีกครั้งและยังได้พบกับโมโมโกะ ครูโรงเรียนอนุบาลผู้น่ารักของโกโร่ แต่เส้นทางแห่งความสุขก็ขาดสะบั้นเมื่อชิเงฮารุเสียชีวิตเพราะถูกลูกเบสบอลของพิทเชอร์ฝ่ายตรงข้ามกระแทกเข้าที่ศีรษะ แม้จะโศกเศร้าเพียงใด โกโร่ก็สัญญาว่าจะต้องสานต่อความฝันของพ่อให้ได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×