ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักอันตรายของบุคคลทั้ง8(ชาย)

    ลำดับตอนที่ #2 : ผลังจิตอันยิ่งใหญ่...รึเปล่าหว่า

    • อัปเดตล่าสุด 1 มิ.ย. 58


    บทสอง (ผลังจิตอันยิ่งใหญ่)รึเปล่า
    โลกธรรมดาของเรา...กำลังแปรเปลี่ยน
    "ผมไม่รู้ล่ะจารย์"ยิวยิ้มร่าพร้อมกอดสาวที่นั้งสั่นเทิ้มข้างๆตน เขาไปหาเรื่องอารจานย์โดนบ่นใส่ว่า'ขึ้นคานเเหงเเซะ'เล่นๆ อาจารย์เลยปรี้ดแตก เทศนาให้ยิวเป็นชั่วโมงๆ
    "น่ารำคาญว่ะ "
    'ปาม'เดินออกมาเเล้วบ่นใหญ่
    "ฮะ ฮะ"ยิวยิ้มร่าเเล้วเดินไปเห็นสาวน้อยร่างเล็กพอดี....แต่เธอมีหูและหางเเมวนี้สิ
    "เฮ้ย ของจริงเปล่าว่ะ''ยิวหันไปกระซิบใหญ่แล้วอยู่ๆก็มีผู้ชายหลายคนยืนล้อมตัวสาวคนนั้น!!
    "กรี้ด"
    "ช่วยปะ"
    "ตามใจดิ"ปามตอบส่งๆแล้วยืนนิ่ง
    "ให้เราออกโลงสินะ"ยิวยักไหล่เเล้วบีบข้อมือเบาๆ
    "อ๊าย ปล่อยเค้านะ"
    ยิวย่อเข่า-ผู้ชายหนึ่งคนหันมอง-เขายิ้ม-ผู้ชายบอกพรรคพวกให้มองยิวพร้อมทำท่าจะสู้เต็มที-แล้วอยู่ๆเวลาก็อยุดนิ่ง!!!!
    "เฮ้ย!"เขาสะดุ้งตกใจแล้วมรอบกายอย่างระมัดระวัง ทุกอย่างอยุดนิ่ง!! แม้แต่ใบไม้ก็อยุดค้าง ฝ่าฝนอยุดค้างติ่ง
    "อะไรวะเนี้ย"เขายีหัวเเกรกๆก่อนจะชะงัทเมื่อมีอะไรต้องทำ เขาเลยเดินไปไล่เตะ'เป้า'ของพวกนั้นทีล่ะคนเเล้วอุ้มเด็กสาวขึ้นมาเบาๆพร้อมวางเอาไว้ไกล้ๆปาม
    (เวลา...เวลา..เวลา...เวลา...เวลา..)
    เขาพึมพัมในหัว
    (เวลา เวลา เวลา!!!!!!)
    เสียงของเขาสะท้อนก้องดังซ้ำไปซ้ำมาจนเกิดคลื่นจิตขนาดยักษ์ เขาเบิกตาโผลง รูม่านตาหดเล็ก! เเล้วจู่ๆเวลาก็เดินตามปกติ...
    "อะ...เรามาอยู่ตรงนี้ตอนไหน"เด็กหญิงพึมพัมแล้ววิ่งหายไป
    "โอ้ สุดยอดเลยว่ะ"ปามชี้ไปที่กองกลุ่มพวกผู้ชายที่กำลังนอนโอดครวนกุมเป้ากันใหญ่
    "อะ..อืม"ยิวยิ้มหน้าซีตเเล้วเดินจากไปพร้อมกับปาม...โดยทิ้งคำถามมากมายไว้ที่เดิม...
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×