different perspectives story ต่างคนต่างมอง - นิยาย different perspectives story ต่างคนต่างมอง : Dek-D.com - Writer
×

    different perspectives story ต่างคนต่างมอง

    โดย Helz

    เรื่องราวความรักต่างๆ ที่คาดว่าหลายๆ คนก็ต้องมีความรักในแบบของตัวเอง ซึ่งแต่ละคนนั้นบ้างก็สมหวัง บ้างก็ไม่สมหวัง ใครหลายๆ คน รักเขารัก แต่เขาไม่รู้แต่ไปรักคนอื่น เรื่องราวนั้นมันน่าเศร้าจับใจ แต่จะทำยังไงได้ มีแต่...ต้องยอมรับเท่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    307

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    307

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ต.ค. 54 / 02:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    different perspectives story ต่างคนต่างมอง

    เรื่องนี้คนแต่ง แต่งตามอารมณ์ ไม่ได้ตั้งใจจะเเต่งเป็นเรื่องเป็นราว ดังนั้นจึงไม่ค่อยจะได้อัพต่อเนื่องสักเท่าไหร่ เรื่องนี้เมื่อคืนวันที่ 21 มีนาคม ตอนตีหนึ่งครึ่ง นอนไม่หลับได้แต่พลิกไปพลิกมา แล้วอยู่ดีๆ เรื่องนี้ มันก็แวบเข้ามาในหัวเอง เอาละ! พอทีนี้มีเรื่องเข้ามาในหัว ทำไงละ นอนไม่หลับ ผลสุดท้ายต้องคิดเนื้อเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบ ฮู้ว! กว่าจะคิดจบล่อไปสักตีสามครึ่งมั้งเนี่ย ไอ้เราก็แหม คิดตั้งแต่ต้นจนจบ ก็อยากลุกขึ้นมาเขียน แต่จะทำยังไง ในเมื่อตีสามครึ่ง จะลุกขึ้นมาก็กลัวจะโดนเข้าใจผิด ไม่อยากรบกวนจึงนอนต่อ หลับไปหลับมา นอนสนิทเลย วันนี้เลยตั้งใจจะเอามาลงเล่นๆ หากใครหลงเข้ามา หรือ อะไรก็ตาม หากชอบใจอะไรแบบแนวนี้ หรือ ใช่เลย! นี่แหละ แบบนี้แหละที่ตามหาอยู่! ก็เม้นได้นะครับ คนแต่งไม่กัด 55+
    เรื่องนี้จะเป็นแบบ ความรัก ต่างคน ต่างมีมุมมอง หรือ มีความรักในแบบของตัวเอง ซึ่งสมหวังบ้าง ไม่สมหวังบ้าง แต่ยังไงเรื่องราวความรักนั้น ก็ซับซ้อนมากมาย จนบางครั้งเราก็ไม่เข้าใจ รู้ว่าเสียใจ แต่ก็ยังดื้อดึง
    อ้อ ! อีกอย่างพวกสำบัดสำนวนอังกฤษหรือไทยก็ตาม หากผมเขียนผิดพลาดประการใด ก็ขอโทษเลยละกันนะ เพราะผมก็ไม่ค่อยเก่งอะไรมากมาย อังกฤษ ก็รู้แค่งูๆ ปลาๆ หากผิดยังไงใครใจดีช่วยเม้นตอบด้วยนะครับ ว่าผิดตรงไหนควรแก้ยังไง ขอบคุณครับบบ




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น