ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic TVXQ SNSD ] M I N E อ้อมกอดมรณะ

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 275
      2
      6 มี.ค. 56

     



    INTRO


    JAEJOONG x TAEYEON

     


    ดวงตากลมแดงก่ำนั้นเบิกกว้างฉับพลัน ร่างทั้งร่างที่ถูกเขากอดรัดไร้ซึ่งความรักและความอ่อนโยนทำให้เธอดิ้นรนสุดชีวิตหาทางออกไปจากอ้อมกอดเย็นยะเยือกนี้...หมดซึ่งหนทาง หญิงสาวกรีดร้องอย่างหวาดกลัว ความทรงจำดีๆ ที่ผ่านมาเจือจางราวกับไม่เคยเกิดขึ้น ใบหน้าหล่อเหลางดงามไร้ที่ติเรียบนิ่งขณะที่ลงมือทำร้ายเธออย่างโหดเหี้ยม หลายชั่วโมง...หลายวัน...เสียงร่ำไห้เหลือเพียงเสียงสะอึกสะอื้น สุดท้าย...ก็เหลือเพียงน้ำตาหยดแล้วหยดเล่า... 





    YUNHO x YOONA

     


    มือเรียวกำมีดคมกริบซึ่งเป็นอาวุธชิ้นโปรดของเขามั่นคงและกดจ่อตรงคอไม่ลังเลแม้แต่น้อย หากเพียงแค่เขากระซิบพูดคำๆ หนึ่งออกไปทุกสิ่งกลับชะงักงัน มีเพียงมือเรียวที่เขาชอบจุมพิตนั้นสั่นเทาราวกับลังเล...ชายหนุ่มฉวยโอกาสนี้แย่งมีดมาจากมือของเธอ พลิกเรือนร่างเพรียวบางนั้นเข้าสู้อ้อมกอดแล้วจ่อมีดลงไปที่ลำคอระหงนั้นแทน! เงาสะท้อนจากกระจกบานใหญ่ตรงหน้าทำให้ชายหนุ่มเห็นเต็มตาว่าดวงตาอีกคู่นั้นมองเขาแบบไหน...






    CHANGMIN x SEOHYUN



     

    จมูกโด่งก้มลงหมายจะกดลงสูดหาความหอมจากผิวเนื้ออ่อนบาง ยิ่งใกล้ชิดกลิ่นหอมนั้นยิ่งทวีความหอมมากขึ้น แต่ทว่าทันทีที่สัมผัสผิวเนื้อความเย็นชืดกลับปรากฏในความรู้สึก ชายหนุ่มชะงักค้างจ้องมองใบหน้าหวานละมุนน่ามองที่เคยอมชมพูดูมีสุขภาพดีบัดนี้กลับซีดขาวจนน่าตกใจ มือหนาคว้าผ้าห่มผืนใหญ่สะบัดออกจากร่างหญิงสาว ภาพที่เห็นตรงหน้ากลับเหมือนจะกระชากหัวใจของเขาไป...ตลอดกาล









    TALK :
    เปิดเรื่องใหม่อีกแล้วล่ะ ( . . ) #ห๊ะ! เปิดอีกแล้วเรอะ?

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×