ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic SJ&SNSD ]Dorky Girl ยัยบ้าเอ๊ย! กล้าดียังไงมาทำให้ฉันรัก

    ลำดับตอนที่ #6 : SF : Lately

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 55



    SF
    ...Lately...


    골목길을 돌아 들어가면
    เมื่อผมตัดสินใจเดินกลับมาในซอกซอยเดิม

    혹시라도 애가 나타나
    บางทีเธอคนนั้นอาจจะเดินออกมา

    다시 놀래킬지 몰라요
    แล้วเซอร์ไพรส์ผมอีกครั้งนึงก็ได้นะ
    I can fly & fly again

     

    ร่างสูงโปร่งยืนหนาวสั่นถึงแม้จะใส่เสื้อผ้าหนามากพอสมควร ในคืนที่หิมะตกแบบนี้แทนที่จะนอนซุกตัวในผ้าห่มอุ่นๆ เขากลับเลือกจะมาเดินเล่นในซอกซอยที่คุ้นเคยเป็นประจำ ถึงผ้าห่มจะอุ่นแค่ไหนก็ไม่อาจบรรเทาความหนาวใจของเขาได้เลย...สถานที่อันคุ้นเคยแห่งนี้ทำให้เขาคาดหวัง รอใครคนนั้นที่อยากเจอเหลือเกิน หวังว่าร่างของคนที่คิดถึงจะปรากฏกายออกมาให้เห็น หวังว่าร่างนั้นจะเป็นเหมือนกับเขา หวังว่าร่างนั้นจะคิดถึงความทรงจำระหว่างเรา

     

    เข็มนาฬิกายังคงเดินไปเรื่อยๆ ใกล้เลขสิบสองขึ้นทุกที อากาศที่ว่าหนาวยิ่งหนาวจัดขึ้นจนคยูฮยอนตัวซีดขาวมากกว่าเดิม ริมฝีปากได้รูปเม้มเป็นเส้นตรง เช่นเดียวกับผมสีดำที่ตอนนี้กลายเป็นสีขาวเพราะหิมะยังคงตกลงมาไม่หยุดหย่อน มือเรียวยกขึ้นถูกันไปมาเพื่อเรียกความอบอุ่น รอมาแต่หัวค่ำแล้วนะ...ทำไมถึงยังไม่มีแม้แต่เงาของคนที่เฝ้ารอเลย

     

    จะรู้บ้างมั้ยนะ...ว่าคิดถึงใจจะขาด อยากโอบกอด อยากจูบจนแทบบ้า

     

    แม้จะรู้ดีว่าเป็นเขาเองที่พลาดปล่อยสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตไป ตอนนี้เขารู้แล้วจริงๆ โจวคยูฮยอนผู้ชายไม่ได้เรื่องคนนี้อยากจะได้เธอกลับคืนมา จะไม่มีทางยอมปล่อยไปแน่...

     

    ขอโทษ...ขอโทษสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง

     

    แต่ได้โปรด...ผู้ชายคนนี้สำนึกแล้วจริงๆ กลับมาหาฉันเถอะ ฉันต้องการเธอนะ

     

    เสียงกระซิบแผ่วเบาปลิวหายไปพร้อมสายลมหนาว เสียงสะอื้นแผ่วเบาดังขึ้นท่ามกลางหิมะที่ตกลงมาจากฟากฟ้าราวกับว่ามันกำลังปลอบประโลมหรือไม่ก็...เยาะเย้ย คยูฮยอนแหงนใบหน้าขึ้นมองบนท้องฟ้ายามค่ำคืน รู้สึกเย็นไปทั่วหน้าแต่เขาไม่ได้สนใจ


    까만 밤에 하얗게 빛나던
    ในค่ำคืนที่มืดมิด ยังมีคนนึงที่ส่องประกายอยู่

    속에 유난히 빛나던
    และสุกสกาวในหิมะขาวพิสุทธิ์

    어쩌면 어쩌면 아직도
    ผมว่านะ...ผมว่านะ...เธอคือคนนั้นใช่มั้ย?

     

    ว้า ~ หนาวจังเลยแฮะ รีบกลับไปในห้องอุ่นๆ ดีกว่า...

     

    เสียงใสๆ ดังขึ้นไม่ใกล้ไม่ไกลมากนัก เสียงอันคุ้นเคย...คยูฮยอนหันขวับไปมองเจ้าของเสียงทันที ร่างนั้นถูกปกคลุมไปด้วยความมืดยามค่ำคืน ร่างนั้นตัวสั่นน้อยๆ เพราะอากาศหนาวจัดพลางห่อไหล่ ในจังหวะที่หันมาสองตาก็ประสานกันพอดิบพอดี คยูฮยอนจ้องมองคนตรงหน้าไม่วางตา ส่วนคนๆ นั้นก็เหมือนจะมองมาทางเขาเช่นกัน

     

    ดวงตาที่ส่องประกายระยิบระยับในความมืดราวกับดวงดาว...ต่อให้ซ่อนในที่ที่มืดกว่านี้มากแค่ไหนคยูฮยอนก็ค้นพบเสมอ ไม่มีวันที่จะลืมดวงตาคู่นั้นแน่นอน...

     

    ...คิม แทยอน...ยังคงส่องประกายเจิดจ้าเสมอในสายตาคยูฮยอน

     

    คิดถึงจังเลยนะ

     

    เพียงแต่ว่าร่างเล็กนั้นกลับเดินผ่านหน้าเขาไปราวกับคนแปลกหน้า กลิ่นหอมอ่อนๆ แสนคุ้นเคยและโหยหาทำให้ชายหนุ่มเผลอลืมตัวสูดดมความหอมเคลิ้มๆ คยูฮยอนก้าวขาวิ่งตามร่างเล็กนั่นไปแทบจะทันที หัวใจเต้นแรงเหมือนจะหลุดออกมากข้างนอก

     

    อย่าเพิ่งไป อย่าไปเลยนะ อยู่กับฉันเถอะ!

     

    사랑해 흩날리는 바램을 ~
    ผมรักเธอนะ เธอคือความหวังที่พัดผ่านเข้ามา

    전해진 고백을 ~
    คำสารภาพที่ผมไม่เคยได้เอ่ยออกไป

    하얀 눈과 함께 찾아가서
    ผมจะตามหาเธอ ท่ามกลางหิมะสีขาว

    ร่างนั้นเริ่มห่างไกลออกไปเรื่อยๆ จนลับตาไปในที่สุด ขายาวๆ ของคยูฮยอนยังคงวิ่งไปข้างหน้าไม่ยอมแพ้ ถนนในคืนที่หิมะตกหนักช่างดูร้างว่างเปล่าจึงทำให้ชายหนุ่มสามารถวิ่งได้เต็มกำลังโดยไม่ต้องกลัวว่าจะไปชนใครเข้า สองเท้าวิ่งไปข้างหน้าแต่กลับว่างเปล่า...ร่างของแทยอนหายลับไปกับความมืดมิด เขาไม่เห็นเธออีกแล้ว

     

    พลาดอีกแล้วสินะ ปล่อยแทยอนไปอีกแล้ว...

     

    ทำไมกันนะ? ทั้งที่เจอกันแล้วแท้ๆ

     

    ร่างสูงทรุดลงบนพื้นเย็นเฉียบหน้าร้านกาแฟที่ปิดไฟมืดสนิทอย่างหมดแรง ไม่ใช่เพราะเหนื่อยกายแต่เหนื่อยใจต่างหากล่ะ ทรมานชะมัด! ชีวิตบ้าๆ นี่ช่างน่าตลกซะเหลือเกินนะ คยูฮยอนปิดเปลือกตาลงช้าๆ ท่าทางเจ็บปวด หายใจรวยรินเหมือนคนใกล้จะตาย หัวของเขาพิงกระจกหน้าร้านกาแฟเบาๆ ตาคมเอ่อไปด้วยหยาดน้ำตา

     

    น่าสมเพช...จะมีใครน่าสมเพชมากกว่านี้อีกมั้ย? เหมือนโจวคยูฮยอนน่ะมีอีกมั้ย?

     

    เขาทรมานกับความรู้สึกนี้เหลือเกิน เขาปล่อยเธอไปได้ยังไง...

     

    นี่คือสิ่งที่ผิดพลาดมาตลอดหลายปี

     

    말할게 ~ 보고 말할게 ~
    จะบอกเธอ จะมองตาเธอแล้วพูดคำเหล่านั้นออกมา

    내게 남은 사랑을 ~
    ความรักที่มีต่อเธอ มันอัดแน่นในหัวใจของผม

    이제라도 네게 건네고 싶어
    อยากจะมอบมันให้เธอเดี๋ยวนี้เลย

    아직 있지.. 아직 있지..
    เธอยังสบายดีอยู่ใช่ไหม...ยังแข็งแรงอยู่ใช่ไหม..

    특별하던 너인걸..
    เธอนั้นช่างพิเศษกว่าใคร

    คยูฮยอนสะดุ้งน้อยๆ เมื่ออยู่ๆ ไฟในร้านกาแฟก็สว่างขึ้น ชายหนุ่มรีบลุกขึ้นยืนเพราะคิดว่าเจ้าของร้านอาจจะออกมาไล่ก็ได้ ใบหน้าหล่อเหลาทั้งตาแดง จมูกแดงไปหมดจากการร้องไห้เงียบๆ คนเดียวยังกับเด็กอนุบาล รประตูกระจกค่อยๆ เปิดออกจากคนด้านใน ร่างสูงหมุนตัวหนีทันที ในเวลาอย่างนี้เขาไม่อยากจะฟังคำด่าอะไรทั้งนั้นแหละ!

     

    แต่ทว่า...

     

    คุณคะ! จะไปไหนเหรอคะ อากาศหนาวๆ อย่างนี้จะไปไหนเหรอคะ?

     

    เสียงนี้มัน...น้ำเสียงที่ยังคงอบอุ่นอ่อนโยนกับคนฟังเสมอ เสียงที่คยูฮยอนรู้สึกโหยหามานานหลายปี ขาีทันที ในเวลาอย่างนี้เขาไม่อยากจะฟังคำด่าอะไรทั้งนั้นแหละก็ได้ ใบหน้าหล่อเหมือนุ่มอุ่นคว้าหมับเข้าที่แขนเย็นเยียบของเขาพลางเอ่ยถามอย่างห่วงใย หัวใจของเขาเต้นแรงอย่างตื่นเต้นสุดขีด ที่แท้...ร่างเล็กที่เขาสู้อุตส่าห์วิ่งตามแทบเป็นแทบตายก็มาอยู่ที่นี่เอง ราวกับว่าเป็นโชคชะตาแห่งรักอย่างไงอย่างงั้น แทยอนในชุดเดิมที่เจอกันเมื่อไม่กี่นาทีกำลังโผล่ออกมาจากประตู คยูฮยอนหันมามองคนตัวเล็กแทบจะทันทีด้วยรอยยิ้มกว้างเหมือนแก้มจะปริแตก

     

    ดวงตากลมโตสดใสเบิกกว้าง ใบหน้าน่ารักแบบที่เขาชอบมากมายขึ้นสีระเรื่อน่ามอง ปากอิ่มสีสดสวยมีครีมสีขาวเลอะตรงมุมปากเล็กน้อยเผยอออกจ้องมองมาที่ร่างสูงราวกับไม่อยากจะเชื่อ ปากอิ่มขยับเรียกเสียงแผ่วแต่แฝงไปด้วยความดีใจที่ได้เจอไม่น้อย

     

    คยู...ฮยอน

     

    내리는 너와 사이에
    หิมะที่กำลังตก คั่นกลางระหว่างเธอกับผม

    너를 맴돈 발자국만 가득해
    มีแต่รอยเท้าของผมล้อมรอบตัวเธอเอาไว้

    나도 몰래 너를 보낸
    ฤดูหนาว...คืนวันนั้น...ผมปล่อยเธอไปได้ยังไงนะ?

    겨울밤이 너무나도 후회돼
    ผมเสียใจมากเหลือเกิน

     

    แทยอน...ดีใจที่ได้เจอเธอนะ ผมน่ะ...คิดถึงเธอจะแย่

     

    คยูฮยอนพูดเสียงสั่น ตาคมเริ่มแดงขึ้นอีกครั้งจนต้องสูดจมูกแรงๆ ในที่สุดเขาก็พบเธอสักที...คนที่เขาจะรักตลอดไป แทยอนยิ้มบางเบาส่งมาให้ เป็นรอยยิ้มที่ชายหนุ่มปรารถนาจะเห็นมันชัดๆ ใกล้ๆ มานานหลายปี อยากจะตบหน้าตัวเองแรงๆ หยิกแขนตัวเองแรงๆ สักที

     

    นี่มันฝันใช่หรือเปล่านะ...

     

    ฉันก็คิดถึงคยู...ฮยอนเหมือนกัน

     

    ไม่เอา เรียกว่าคยูเหมือนเดิม...ได้มั้ย...

     

    ขอมากไปหรือเปล่านะ...

     

    คยู...คิดถึงมากๆ เลยล่ะ ฮืออออ

     

    แทยอนโผเข้ากอดร่างสูงเต็มแรงจนคยูอยอนเซน้อยๆ ชายหนุ่มกอดตอบร่างเล็กทันทีก่อนจะกระชับอ้อมแขนให้แน่นมากที่สุด เขาไม่ได้สนใจอีกแล้วว่าแทยอนจะอึกอัดรึเปล่า เขาสนใจแค่ว่าจะไม่ยอมปล่อยร่างแสนบอบบางนี้ไปอีกแล้ว ไม่มีวัน!

     

    คยูฮยอนซบหน้าลงกับไหล่บาง คอยคลอเคลียกับกลุ่มผมนุ่มแล้วจูบลงไปเบาๆ อยากจะใกล้ชิดมากกว่านี้ แต่ว่า...ในตอนนี้ความสัมพันธ์ของเขากับคนในอ้อมกอดไม่อาจจะทำอย่างที่ใจต้องการได้ แทยอนเอาแต่ร้องไห้เสียงดังเหมือนเด็กเล็กน่าเอ็นดู

     

    เขาเสียใจจริงๆ เสียใจที่ปล่อยสิ่งสำคัญหลุดมือไปได้ ผู้ชายโง่เง่า!

     

    ยิ่งเห็นน้ำตาของเธอก็ยิ่งรู้สึกว่าตัวเองมันไม่ได้เรื่องสุดๆ ไปเลยล่ะ

     

    ที่จริงแล้ว...ผมรักเธอมากเลยล่ะ


    원해 너와의 사랑 역사
    ผมต้องการมัน เรื่องราวต่างๆ ของเราสองคน

    일생 최대의 관심사

    มันคือสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตของผมแล้วนะ

    외로운 사랑의 해결사 기억해 i love you dot
    เป็นสิ่งเดียวที่ดึงผมออกมาจากความเหงา จำไว้นะ ผมรักคุณ จบ...

    맘속을 하얗게 밝히던
    ใครสักคนที่ทำให้ใจผมส่องประกายเรืองรอง

    속을 따스히 녹이던
    ใครกันนะที่มาละลายหัวใจอันด้านชานี้ด้วยความอบอุ่น

    아직도 아직도 여전히
    สำหรับมันยังเหมือนเดิม ยังเหมือนเดิมเสมอ...มันยังคงเป็นเธอ

     

    ภายในร้านกาแฟเล็กๆ แต่กลับอบอุ่น มีกลิ่นหอมของกาแฟร้อนๆ กับเค้กอุ่นๆ หน้าตาน่ากินวางอย่างสวยงามบนโต๊ะเล็กน่ารักเหมือนเจ้าของไม่มีผิด คยูฮยอนอมยิ้มอย่างสุขใจที่ได้ใกล้ชิดกับคนตัวเล็ก แทยอนไม่เปลี่ยนไปจากเมื่อหลายปีก่อนเลยแม้แต่น้อย จะมีเพียงแค่น่ารักขึ้นล่ะมั้ง...ตาคมมองตามการเคลื่อนไหวของแทยอนอย่างเพลิดเพลิน

     

    คยู ~ อากาศหนาวแบบนี้ต้องลองชิมช็อกโกแลตร้อนนะ

    แก้วเล็กขนาดพอเหมาะบรรจุช็อกโกแลตเหลวร้อนสีน้ำตาลเข้มถูกยื่นมาจ่อตรงหน้าของเขา แทยอนยิ้มกว้างดูสดใส

     

    ผมเพิ่งจะจัดการกับกาแฟหมดไปเมื่อกี้เองนะ

     

    ไม่ได้เหรอ...ขอโทษนะ ทั้งที่ฉันจะเปลี่ยนนิสัยแย่ๆ แบบนี้แล้วแท้ๆ

     

    ใบหน้าน่ารักสลดลงวูบหนึ่งก่อนจะกลับมายิ้มสดใสเหมือนเดิม แต่คยูฮยอนไม่ใช่คนโง่ขนาดนั้นหรอก...ดวงตาที่เคยส่องประกายกลับหม่นแสงลงเพียงเพราะเขาสินะ รอยยิ้มสวยๆ แบบนั้นกำลังจะจางหายไปเพราะเขาเข้ามาในชีวิตเธออีกใช่หรือเปล่า

     

    ผมน่ะ...ทำให้เธอต้องเปลี่ยนตัวตนทุกอย่าง

     

    ทำให้เธอต้องลำบากใจโดยที่ผมไม่เคยรับรู้

     

    ทำให้เธอร้องไห้แม้กระทั่งวันที่เดินจากผมไป...

     

    โจวคยูฮยอนช่างไม่สมควรได้รับความรักของเธอเอาซะเลย

     

    ไม่มีประโยชน์อะไรหรอก...

    ใช่ ไม่มีประโยชน์อะไรเลยสักนิด!

    미안해 보여준 내맘을 ~
    ผมขอโทษ ที่แสดงความรู้สึกของตัวเองออกไปไม่ได้สักที

    들려준 대답을 ~
    ไม่อาจพูดในสิ่งที่เธออยากฟังได้เลย

    내게 줬던 사랑을 ~
    ความรักของเธอที่ให้มานั้น

    이젠 내가 네게 다주고 싶어
    ตอนนี้...ผมจะมอบมันคืนให้เธอทั้งหมดเลย

    เพราะผมชอบที่เธอเป็นตัวของเธอเองแบบนี้...เธอไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนอะไรเลย

     

    คยู...

     

    ผมผิดไปแล้ว ผมเสียใจมากจริงๆ ที่ทำให้เธอเจ็บปวด ผมไม่ใช่คนที่พูดเก่ง ไม่ใช่คนที่จะบอกรักหวานซึ้งได้ตลอดเวลาเหมือนคนอื่นๆ ผมอาจจะเย็นชาไปบ้าง...แต่ผมก็รักเธอคนเดียว

     

    ฮึก ฮืออ

     

    เธอจำได้มั้ย? วันที่เธอเลือกจะเดินจากผมไปน่ะเธอพูดอะไรไว้...

     

    ฮือ ฮือออ

     

    เธอบอกกับผมว่า...ขอให้มีความสุขนะ มีอย่างนึงที่เธอไม่เคยรู้เลยจริงๆ ผมอยากจะบอกให้รู้เอาไว้...เธอบอกว่าขอให้ผมมีความสุขแต่เธอคือความสุขทั้งชีวิตของผม เธอหนีผมไป แล้วผมจะมีความสุขได้ยังไงล่ะ

     

    คยู...

     

    คยูฮยอนหยุดไม่ได้แล้วล่ะ เขากำลังร้องไห้สะอึกสะอื้นต่อหน้าแทยอนอย่างไม่อาย ร่างสูงที่ดูเหมือนจะแข็งแกร่งในตอนนี้กลับอ่อนแอจนน่าใจหาย ดวงตาคมพร่าเลือนไปด้วยน้ำตาที่ถูกสะสมมาตลอดเวลาหลายปีมานี้

     

    แค่อยากให้รู้ไว้...เขาเองก็เจ็บปวดเหมือนกัน

     

    รักนะ รักมากที่สุด และขอโทษที่ไม่เคยพูดมันออกมาเลยสักครั้ง

     

    ฮะๆ วันนี้วันคริสต์มาสนี่นา...เราออกไปดูพลุสวยๆ กันเถอะ

     

    อืม ฮึก! ไปสิ

     

    สองมือสอดประสานกันไว้แน่นหนา ต่างคนต่างร้องไห้จนใบหน้าเปรอะเปื้อนไปด้วยหน้าตาดูมอมแมมกันทั้งคู่ เสียงสะอื้นดังปนกันจนแทบแยกไม่ออก ในวันที่หิมะตก...ทุกๆ ปีจะมีการจุดพลุเพื่ออธิษฐานขอพรจากคุณพ่อคริสต์มาสยามเที่ยงคืนตรง

     

    ฟิ้วววววว

     

    พลุสีสวยงามถูกจุดขึ้นฟ้า ก่อนที่จะแตกกระจายเป็นรูปร่างต่างๆ อย่างสวยงาม ทั้งรูปซานตาครอส กวางเรนเดียร์ ของขวัญ เสียงเพลงวันคริสต์มาสถูกเปิดคลอดังสะท้อนไปทั่วเมืองอันเงียบสงบ ทุกคนกำลังนอนหลับฝันดีบนเตียงแสนนุ่ม

     

    (메리 크리스마스)
    (Merry Christmas)

                ทั้งคู่พากันหลับตาลงช้าๆ เพื่ออธิษฐานขอพร แม้น้ำตาจะยังไหลไม่หยุดหรือสะอึกสะอื้นก็เถอะ มือยังคงเกาะกุมกันเอาไว้แน่น ร่างสองร่างยืนนิ่งท่ามกลางหิมะที่ตกลงมา

     

                ในปีนี้...คยูฮยอนคนนี้ไม่อยากจะขออะไรมากนักหรอก

                ขอแค่คนที่ยืนกุมมือกันอยู่เท่านั้น...ขอแค่คิมแทยอนที่เขารักก็พอแล้ว

     

    쌀쌀한 날씨에 생각나
    วันนี้อากาศหนาวเหลือเกิน ผมคิดถึงเธอจัง

    꽁꽁 얼었던 잡아준
    เธอที่กุมมือผมเอาไว้ ยามที่มือคู่นี้หนาวเหน็บ

    녹았어 몸아닌 맘이 많이
    เธอไม่ได้ทำให้ร่างกายผมละลายหรอก แต่เป็นใจต่างหากล่ะ

    좋았어 눈속 웃는 모습이
    มันดีมากเลยที่เห็นรอยยิ้มตัวเองผ่านดวงตาของเธอ

    우리 둘이 함께면 하루살이
    ตอนที่เราได้อยู่ด้วยกัน...

    인생처럼 시간이 빨리 지나가
    เวลาช่างผ่านไปรวดเร็วเสียเหลือเกินนะ

    이미 끝난 너와
    เธอกับฉันจบกันไปแล้ว...ไม่สิ!

     

    다시 오는 눈처럼 돌아올 없나
    มันจะกลับมาเหมือนเดิม เหมือนหิมะที่ร่วงลงมาได้มั้ย?

     

                ผมรู้นะว่าเรื่องของเรามันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว...

     

                อืม

     

                ถ้าผมบอกว่าผมไม่ยอมล่ะ? ถ้าผมบอกว่ามันจะไม่มีวันปล่อยเธอไปล่ะ?

               

    ทำไมล่ะ

     

    คยูฮยอนยิ้มน้อยๆ ทั้งที่น้ำตานองหน้า ตาคมหันมาสบกับดวงตากลมโตของแทยอนอย่างมีความหมาย ก่อนมือใหญ่จะกระชับมือเล็กให้แน่นขึ้นกว่าเดิมราวกับว่าเขาจะไม่ยอมปล่อยเธอไปอย่างที่พูดจริงๆ

     

    ขอโทษนะที่ผมไม่เคยบอกมันกับเธอสักครั้ง คิมแทยอน...ผมรักเธอนะ รักมากที่สุดในโลก รักๆๆๆ และจะรักเธอตลอดไปเลย

     

    ชายหนุ่มปาดน้ำตาออกลวกๆ พลางหันมาจ้องใบหน้าน่ารัก

     

    ผมสารภาพแล้วล่ะ...

     

    ขอบคุณนะ

     

    เหมือนโลกทั้งใบจะแตกสลายเมื่อแทยอนดึงมือออกจากการเกาะกุมช้าๆ ร่างเล็กค่อยๆ ถอยห่างจากคยูฮยอน รอยยิ้มที่ถูกส่งมานั้นเขาไม่อาจรู้ได้เลยว่ามันหมายถึงอะไร มือหนาตกลงข้างตัวอย่างอ่อนแรง หัวเราะเบาๆ อย่างสมเพชตัวเองในตอนนี้

     

    นั่นสินะ ก็รู้ดีนี่นาว่ามันไม่มีทางเหมือนเดิมอีกแล้ว

     

    คยูฮยอนมองร่างเล็กเดินจากเข้าไปในร้านของเธออย่างเงียบๆ ร่างสูงปล่อยโฮออกมาทันทีที่ประตูร้านถูกปิดลงพร้อมกับไฟในร้าน น้ำตามากมายหยดลงพื้นเย็นๆ อากาศแสนหนาวเย็นเทียบไม่ได้กับหัวใจของเขาในตอนนี้เลย...ไม่เลย

     

    ผมพลาดไปแล้ว พลาดอย่างไม่น่าอภัย...

     

    แต่ยังรักเสมอนะ แม้จะสายเกินแก้แล้วก็ตาม

     

    แกร่ก!

     

    คยูฮยอนเงยหน้าเปื้อนน้ำตาขึ้นมองบนชั้นสองของร้านกาแฟด้วยความสงสัย หัวใจเต้นแรงขึ้นอีกครั้งเมื่อเห็นแทยอนเดินออกมายืนตรงระเบียง แต่ร่างเล็กไม่ได้มองมาที่เขาแม้แต่น้อยแต่กลับเงยหน้าขึ้นมองบนฟ้า

     

    겨울이 피어내는 아름다운 눈꽃
    ดอกไม้หิมะอันงดงามซึ่งเบ่งบานในในฤดูหนาว

    유난히 추위에 약했던
    ในวันที่หนาวเย็นผมอ่อนแอเหลือเกิน

    눈물이 지워내는 아픔 따윈 잊고
    ความเจ็บปวด น้ำตานี้ ลืมมันไปให้หมด

     

    ขอบคุณนะโจวคยูฮยอน ขอบคุณมากเลยล่ะ ไม่ว่าจะช่วงเวลาไหนที่ได้อยู่กับคยู ฉันก็มีความสุขทุกครั้งเลย ~ ถึงบางครั้งคยูอาจจะเย็นชาไปบ้าง ถึงฉันจะเป็นคนบอกเลิกคยูเอง แต่อยากให้รู้ไว้...ผ่านมากี่ปีก็ยังรักเหมือนเดิมนะ

     

    นี่มัน...

     

    ฮึก! ผมขอโทษสำหรับทุกอย่าง

     

    ฉันดีใจที่คยูยังรักฉัน ดีใจที่เราได้เจอกันในวันนี้นะ ในซอกซอยที่เราได้เจอกันในวันนี้น่ะ รู้มั้ย? ฉันไปที่นั่นทำไม?

     

    เป็นเหตุผลเดียวกับผมได้มั้ย...

     

    ฉันไปที่นั่นทุกครั้งที่คิดถึงคยูนะ ไปซึมซับความรู้สึกดีๆ เมื่อตอนที่เราคบกัน ในเวลาที่ฉันเหงาและโหยหาคยูฉันก็ไปที่นั่นเสมอ

     

    ฮืออ ฮืออ

    คยูฮยอนร้องไห้อย่างหน้าไม่อายแม้แต่น้อย แทยอนก้มมองลงมาข้างล่าง สบตากับดวงตาคมน่าหลงใหลที่ตอนนี้แดงก่ำและมีน้ำตาคลอหน่วย ปากอิ่มคลี่ยิ้มแสนอ่อนโยนให้ชายหนุ่ม ก่อนจะค่อยๆ ปีนขึ้นไปนั่งบนระเบียง

     

    แทยอน!!! ”

     

    จะทำอะไรน่ะ...!?!

     

    ฉันตอบรับคำสารภาพของคยูแล้วนะ! ฉันจะลงไปหา ช่วยรับฉันหน่อยได้มั้ย

     

    คนโง่ ถึงเธอไม่บอกผมก็จะต้องรับเธออยู่แล้วล่ะ! ”

     

    ฟึ่บบ

     

    จบประโยคแทยอนก็กระโดดลงจากระเบียงทันที ร่างเล็กโผลอยตกลงไปข้างล่างโดยมีอ้อมกอดแข็งแรงคอยอ้าแขนรับอยู่

     

    พลั่กก ตุ้บ!

     

    ร่างของเธอตกลงในอ้อมแขนของคยูฮยอนก่อนที่ทั้งคู้จะพากันล้มหงายลงบนหิมะสีขาวโดยมีแทยอนทาบทับลงมาอีกที ดวงตาทั้งสองจ้องมองกันและกันเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก คยูฮยอนโอบเอวเล็กเอาไว้ มืออีกข้างหนึ่งยกขึ้นไล้แก้มใสเบาๆ

    여전히 그눈에 중독돼
    ผมยังคงหลงใหลดวงตาคู่นั้นของเธอ

    용기내서 내질렀던 소리 없는 고백과
    คำสารภาพเงียบๆ ที่ได้ตะโกนออกไปอย่างกล้าหาญ

    멀리에 잡을 없던 그녀가
    แต่เธออยู่ไกลเกินไป ผมไม่อาจจะคว้ามาได้อีก

    마지막 상상안의 초상화
    เหมือนภาพสุดท้ายในหัวของผม

     

                อันตรายนะ...

     

                คยูไม่ปล่อยให้ฉันเป็นอะไรหรอกนี่นา เพิ่งจะตะโกนบอกรักกันอยู่หยกๆ

     

                ผมคิดถึงเธอจัง ~

     

                อ่า...ยังงั้นเหรอ

     

                ขอกอดได้มั้ย?

     

                ได้ แขนแกร่งกอดกระชับร่างเล็กๆ ของคนรักทันที

     

                ขอหอมได้มั้ย?

     

                ได้ ปากเย็นชืดก้มจูบแก้มนุ่มไปหลายฟอดเรียกเสียงหัวเราะคิกคักของคนตัวเล็ก

     

                ขอจูบได้มั้ย?

     

                แทยอนไม่ตอบแต่กลับยิ้มหวาน คยูฮยอนรั้งท้ายทอยคนตัวเล็กลงมาประกบปากทันที ลิ้นร้อนไล้ไปมาบนปากนิ่ม คอยดูดเม้มอย่างเพลิดเพลิน ปากอิ่มอ้าออกน้อยๆ อย่างรู้งานเพื่อให้ลิ้นร้อนเข้าไปกวาดชิมความหวานละมุนในโพรงปากอุ่นอยู่อย่างนั้น ร่างของคนทั้งสองกลิ้งไปมาบนพื้นหิมะโดยที่ไม่หยุดจูบแสนหวานนั่นสักที

     

                คยูฮยอนกำลังจะคลั่งตายเพราะความหวานที่ได้รับ

     

                ขอบคุณที่ยังรักกัน...ผมก็รักเธอ จะรักให้มากกว่าที่เธอรักผมเลยล่ะ!

     

    이젠 현실로 그댈 데려와
    ตอนนี้...ผมจะทำให้ทุกอย่างเป็นความจริง

     

     

    Talk :
    ช็อตฟิคเรื่องนี้ภูมิใจนำเสนอสุดๆ!
    ได้แรงบันดาลใจมากจากเพลงแสนเพราะของ infinite เหล่าเด็กเเคระ
    >_<


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×