ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic SJ&SNSD ]Dorky Girl ยัยบ้าเอ๊ย! กล้าดียังไงมาทำให้ฉันรัก

    ลำดับตอนที่ #4 : Dorky Girl : 2 ( 100% )

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 55


     
    Dorky Girl

    2

    ตึก ตึก ตึก ตึก

     

                คิมแทยอน! ช่วยเอาแฟ้มนี่ไปให้ท่านผู้อำนวยการตรวจที

     

                ตึก ตึก ตึก ตึก

     

                แทยอนจ้ะ ครูฝากเซ็นตรงนี้ให้หน่อยสิ

     

                ตึก ตึก ตึก ตึก

     

                รบกวนมั้ยจ้ะที่จะฝากเธอไปซื้อของจัดกิจกรรมค่ายให้น่ะ...

     

                สารพัดสารเพที่ร่างเล็กจะโดนจิกหัวใช้ต้องวิ่งหัวหมุนตัวหมุนไปนั่นมานี่ สำหรับคนที่ชื่อคิมแทยอนแล้วมันธรรมดาสุดๆ ที่ทุกวันเป็นแบบนี้ ตำแหน่งรองประธานมันค้ำคอทำให้ไม่สามารถปฏิเสธได้ แทยอนอยากนั่งเรียนเหมือนคนอื่นบ้างแต่งานมากมายถมตัวทำให้ได้แต่มานั่งฟังเพื่อนอธิบายและสอนการบ้านให้เท่านั้น ดีไม่ดีเธอยังต้องถ่อสังขารไปทำตาแป๋วใส่อาจารย์ขอร้องให้เสียเวลามาสอนเธอย้อนหลังอีก โถ่...ชีวิต!

                ส่วนท่านประธานที่เคารพรักก็ได้แต่นั่งนอนไปวันๆ ยิ่งเป็นคยูฮยอนไม่ต้องเรียนเขาก็ยังครองท็อปได้อยู่ดี โลกมันไม่ยุติธรรมเอาซะเลยนะ! แทยอนจึงได้แต่ปลงกับชีวิตอันแสนยุ่งเหยิงนี้ต่อไป ยิ่งนึกถึงใบหน้าร้ายกาจก็ยิ่งเดินกระทืบเท้าแรงขึ้นเท่านั้น หลังมือขาวปาดเหงื่อออกจากใบหน้าขาวใสลวกๆ

     

                คิก คิก คิมแทยอน วันนี้เธอโทรมเหมือนเดิมเลยนะ! ” เสียงหัวเราะถากถางดังขึ้นเมื่อร่างเล็กเดินกึ่งวิ่งผ่านไป ก่อนที่เสียงนั้นจะหวีดร้องเมื่อคนที่ต้องการจะยั่วให้โมโหกลับกระตุกยิ้มดูถูกใส่เธอ มันชัดเจนเต็มสองตา เธอมั่นใจ!

     

                “ นังบ้า! แกคิดว่าแกเป็นใครกันห๊ะ! กล้าดียังไงมายิ้มแบบนั้นใส่คนอย่างฉัน! ” มินอากระทืบเท้าเร่าๆ ขัดใจตามฉบับคุณหนูขี้วีน สวยแต่โง่

     

                คนอย่างเธอก็สมควรแล้วนี่นา แทยอนจัดการยักคิ้วหลิ่วตาให้สักที

     

                กรี๊ดดดด!!!! นัง...นัง...

     

                ปรี๊ดดดดดดดดด!!!!!!!

     

                แทยอนเป่านกหวีดคู่กายตัดหน้าคำด่าไร้สกุลที่กำลังจะหลุดออกมาจากปากของมินอาเสียงแหลมแสบหูของมันทำให้ทุกคนปิดหูแล้วหันมาจ้องเธออย่างช่วยไม่ได้ แทยอนสูดหายใจเข้าเพื่อระงับอารมณ์ ใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส เสียงดังก้องกังวาล

     

                ลีมินอา! เธอพูดจาไม่สุภาพ เพราะฉะนั้นปั่นจิ้งหรีดห้าสิบรอบ ปฏิบัติ! ”

     

                กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด

     

                นั่นแหละ...มันทำให้แทยอนต้องเสียเวลามากมายไปกับการปลุกปล้ำยัยคุณหนูขี้วีนปากหมานั่นให้ปั่นจิ้งหรีดจนครบห้าสิบรอบ เล่นเอาเธอถึงกับเหงื่อตกแต่นั่นยังเทียบไม่ได้กับภาพพจน์ของมินอาที่ป่นปี้ไม่เหลือชิ้นดี มินอาถูกรองประธานสุดบ้าจับปั่นจิ้งหรีดจนมึนเซแถดๆ ล้มไม่เป็นท่าท่ามกลางเสียงหัวเราะของนักเรียนคนอื่นๆ

     

                ฝะ...ฝากไว้ก่อนเถอะคิมแทยอน!

     

               

                อ๊ะ! ที่รัก...วันนี้เธอดูเหนื่อยๆ นะ โดนใช้งานมากไปรึเปล่า? ทิฟฟานี่ สาวสวยประจำโรงเรียนไฮโซแห่งนี้ตกใจไม่น้อยกับเพื่อนตัวเล็กที่เดินเนือยๆ เหงื่อโทรมตรงมายังโต๊ะที่เธอกับรองประธานอีกสองคนนั่งอยู่ จะว่าไป...ก่อนหน้าที่แทยอนจะมาถึงเจสสิก้ากับยูริก็มีสภาพไม่ต่างกันเท่าไหร่ ยูริต้องไปคอยตามแยกนักเรียนเป็นคู่ๆ พวกที่แอบไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันในมุมอับ เล่นเอาสาวสปอร์ตอย่างเธอเสียพลังงานไปไม่น้อย พวกนี้ยิ่งเอาแต่ใจซะด้วยสิ ส่วนเจสสิก้าหน้าหมองไปถนัดตาเพราะเธอต้องคอยควบคุมพฤติกรรมของท่านประธานลีทงเฮไม่ให้หิ้วสาวเข้ามาทำอะไรประเจิดประเจ้อในห้องพักอีก หมอนั่นน่ะร้ายกาจสุดๆ ไปเลยที่ทิ้งให้เธอโดนสาวในสต็อกของเขาจิกกัดตลอดเวลา!

     

                “ ฮื่ออ เหนื่อยแทบขาดใจเลยล่ะ! ไม่เป็นไร...แค่นี้ฉันทนได้อยู่แล้ว ก็อีแค่รับคำสั่งท่านประธาน ช่วยเหลืองานเล็กๆ น้อยๆ ของอาจารย์ ลงโทษพวกนิสัยแย่ ทนฟังคำด่าและเสียพลังงาน

    ได้สิ...ได้...ฉันไหวอยู่แล้ว ทิฟฟานี่หรี่ตาลงเล็กน้อย หน้าตาของแทยอนดูอิดโรยไปมากแต่รอยยิ้มสดใสก็ยังเฉิดฉาย ใบหน้าเอ๋อๆ กับหัวยุ่งๆ บอกได้ดีว่าเธอไม่มีเวลาดูแลตัวเองเท่าไหร่ ผิดกับสาวป๊อปอย่างเธอที่สวยทุกวัน

     

                ปฏิเสธไปบ้างก็ดีนะ บางทีเธอจะได้มีเวลาหายใจสักหน่อย เอาแต่วิ่งไปมาแบบนี้ระวังจะหายใจไม่ทันนะจ้ะ มือเรียวสวยเอื้อมมาดึงเพื่อนตัวเล็กแสนมอมแมมให้ลงมานั่งข้างตัวเอง แถมยังจัดการซับใบหน้าเปื้อนอะไรต่อมิอะไรให้อย่างใจดี แทยอนยิ้มหวานตอบ

     

                ...ใครๆ ก็บอกว่าสาวฮอตอย่างทิฟฟานี่ไม่สมควรมีเพื่อนเป็นยัยลูกหมาแสนมอมแมมอย่างคิมแทยอน ใครบอกกันล่ะ? จะมีใครรู้บ้างมั้ยว่าภายใต้คราบลูกหมาที่มีให้เห็น แท้จริงแล้วช่างนักน่าชังขนาดไหน

     

                อย่าหวังเลยฟานี่ ประธานบ้าพวกนั้นน่ะโรคจิต! เป็นพวกสองบุคลิกหลายตัวตน อ่า...ต่อหน้าคนอื่นทำเป็นคนดีน่าคบหา แต่ถ้ามองให้ลึกไปอีกหน่อยพวกนั้นมันแย่มาก! มองลึกลงไปอีกนิดมพวกเขาคือปีศาจ ลึกลงไปสักหน่อยพวกเขาเหมือนฮาเดสเทพแห่งความตาย! ” ยูริทำท่าขึงขังจริงจังสายตาแข็งกร้าวขึ้นมา ก่อนที่จะถอนหายใจทิ้งไหล่ตกเหมือนเดิม แต่ฉันก็ทำอะไรไม่ได้ มันจะดีมั้ยนะถ้าฉันไปท้าทายอำนาจของเขาเข้า

     

                “ พวกเขาแย่ขนาดนั้นเลยเหรอ? เอ๊ะ...แต่ตอนที่ฉันเจอพวกเขาก็ดูสุภาพบุรุษดีนี่นา มันเป็นแบบนั้นจริงๆ เลยล่ะ อาจจะเพราะทิฟฟานี่เป็นสาวสวยก็ได้มั้ง แต่เธอก็ไม่ตกต่ำมากพอจะคว้าคนที่สวมหน้ากากลวงโลกแบบนั้นมาควงหรอก

     

                อย่าให้พูดนะ...ฉันจะแฉให้หมดเปลือกเลย เจสสิก้านั่งเฉยอยู่นานเอ่ยเสียงเรียบ ใบหน้าสวยเฉยชา ตาวาวโรจน์เมื่อนึกถึงประธานจอมกะล่อนนั่น! สันดานไม่ดี! ชอบทำเหมือนคนอื่นเป็นสิ่งของมากนักเหรอ เดี๋ยวโดนทำกลับบ้างจะรู้สึก!

     

                “ ฮ่าๆๆ ฉันบอกแล้วไงว่าอย่าเป็นเด็กดีให้มากนักน่ะ พอกลายเป็นศิษย์โปรดของอาจารย์ก็พลอยติดบ่วงอย่างนี้แหละ จะว่าไปฉันก็เบื่อผู้ชายหน้าม่อแล้วเหมือนกัน บ้าที่สุดเลย ไม่รู้เอาเวลาไหนมากมายมาตามก้นฉันต้อยๆ อย่างกับหมาแน่ะ! ”

                “ หมา...ก็แทยอนสิ ยัยหมาน้อย เจสสิก้ายิ้มมุมปาก คนโดนพาดพิงหน้ามุ่ยพลางยู่ปาก

     

                ฉันไม่ใช่หมานะ! เจสสิก้าเธอเป็นเป็ดก้าบๆๆ

     

                “ งั้นยูริก็ลิงดิ น่าน ยังมีโยนไปให้อีกคนที่กำลังนั่งฟังเพลินๆ

     

                ทำไมฉันต้องเป็นลิงด้วย

     

                เพราะเธอไฮเปอร์อยู่นิ่งไม่ค่อยได้น่ะสิ ทิฟฟานี่ยิ้มจนตาปิดแล้วหัวเราะคิกคักกับแทยอนที่นั่งข้างๆ ยูริหน้าง้ำไม่จริงจังนักเรียกเสียงหัวเราะจากสามสาวได้ดี

     

                หน็อยย ยัยหมีทิฟ! ลดหุ่นบ้างนะเธอน่ะ ชิส์

     

                “ ระวังตัวไว้เถอะยัยยูล! ” สี่สาวพากันหัวเราะไปตามๆ กัน อย่างน้อยทุกคนก็ชอบช่วงเวลานี้มากที่สุด ไม่มีเรื่องใดมากวนใจให้ปวดหัว จะมีเพียงความสุขอบอุ่นที่โอบล้อมพวกเธอเอาไว้เท่านั้น...ช่วงเวลาแห่งความสุขมักจะสั้นเสมอ

                เสียงโทรศัพท์ของเจสสิก้าดังขึ้น สี่สาวชะงักไปในทันที เจสสิก้าล้วงโทรศัพท์ขึ้นมาดู ใบหน้าที่ยิ้มแย้มเมื่อกี้หายไปราวกับไม่เคยเกิดขึ้น ริมฝีปากบางเม้มแน่นเป็นเส้นตรง เบอร์ที่โชว์หราอยู่หน้าจอทำให้เธออยากจะปาโทรศัพท์ทิ้งจริงๆ

     

                ประธานโทรมา... ใบหน้าสวยเรียบตึงก่อนจะกดสายรับด้วยน้ำเสียงราบเรียบ ผิดกับปลายสายที่ตอนนี้กำลังลั้ลลาสุดๆ ในห้องพักของตัวเองโดยมีสาวน้อยน่ารักคอยนัวเนีย

     

                สวัสดี

     

                [ ฮ้า! เจสสิก้าจอง เธออยู่ที่ไหนน่ะ ]

     

                “ ที่ไหนสักที่นี่แหละค่ะ

     

                [ มาหาฉันที่ห้องหน่อยสิ ด่วนเลยนะ ฉันมีแขกคนพิเศษน่ะและมันเป็นหน้าที่ของเธอที่จะต้องมาดูแลรับใช้แขกของฉัน ]

                รับใช้? อย่าบอกนะว่าเอาสาวมากกอีกแล้วน่ะ!

     

                “ นี่ท่านประธานลีคะ ฉันไม่ได้ว่างนักหรอกค่ะ ฉันไม่ได้ว่างงานเหมือนคุณนะคะ อ้อ...แขกของคุณถ้าเธอไม่ได้ผิดปกติทางร่างกายก็ช่วยบอกให้เธอดูแลตัวเองบ้างเถอะค่ะ ฉันเกรงว่าจะไม่มีเวลามากขนาดนั้น...

     

                [ กล้าขัดฉันรึไง! เธออยากให้ฉันใส่ร้ายเธอว่าเป็นคนไม่ดีอย่างงั้นเหรอ? ต้องการแบบนั้นรึไง หึ หึ บางทีเธออาจจะต้องเตรียมตัวหาโรงเรียนใหม่เร็ววันนะ ] เจสสิก้ากัดปากตัวเองแน่น เรื่องอะไรเธอจะต้องออกจากโรงเรียนที่พยายามแทบตายให้ได้เข้ามาด้วยล่ะ เจสสิก้ายิ้มน้อยๆ ให้เพื่อนที่นั่งจ้องมองอยู่เป็นเชิงว่าทุกอย่างโอเค แต่ทุกคนเห้นว่ามันไม่โอเค...ก็มือบางบีบโทรศัพท์แน่นจนเส้นเลือดปูดเลยน่ะสิ!

     

                ประธานลีทงเฮอะไรนั่นวอนหาที่ตายชัดๆ ถึงเจสสิก้าจะดูมึนๆ อึนๆ แต่อย่าให้ได้เหวี่ยงขึ้นมานะ...รับรองเธอจะไม่หยุดจนกว่าจะสาแก่ใจแน่ๆ

     

                เข้าใจแล้วค่ะ แล้วเจสสิก้าก็กดวางสาย ดวงตาคู่สวยสั่นระริกด้วยอารมณ์โกรธ ร่างบางลุกจากโต๊ะไปโดยไม่หันมามองเพื่อนทั้งสามอีกเลย...

     

                เรายังต้องเรียนที่นี่อีกนานเลยนะ ฉันจะทนได้ยังไงกัน...ฉันทนไม่ได้ที่จะต้องนั่งอยู่ในกรอบแคบๆ ของอีตาประธานชเวนั่น ไม่เอานะ มันเลวร้ายสุดๆ เลยล่ะ แค่คิดก็พลอยหดหู่แล้ว เฮ้ออ ยูริฟุบหน้าลงกับโต๊ะเซ็งๆ บ่นงึมงำในลำคอกับตัวเอง ทิฟฟานี่มองดูสภาพเพื่อนรักอย่างเห็นใจเหมือนกัน แทยอนนั่งยิ้มตาแป๋วฮัมเพลงเบาๆ

     

                เอาเข้าไป...แต่ละคนถูกใช้งานจนสติหลุดไปเลยหรือไงนะ! เจสสิก้าก็โมโหซะน่ากลัว ยูริก็บ่นคร่ำครวญชวนหดหู่ ยิ่งแทยอนรายนั้นยังคงยิ้มน่ารักๆ ให้เห็น แต่ว่า...ไอ้อาการเหม่อ เบลอ เหนื่อย มันชักจะยังไงๆ อยู่...

     

                ลำบากนักก็ลาออกซะสิ อย่างน้อยพวกเธอก็จะได้ไม่เหนื่อยเหมือนที่เป็น คำพูดตรงไปตรงมาของทิฟฟานี่ทำเอาสองร่างสะดุ้งเฮือก แค่นี้คนหูตาไวอย่างเธอก็จับผิดได้แล้ว ยูริกับแทยอนยิ้มแหยๆ

     

                ง่ายแบบนั้นก็ดีสิ มีหวังโดนอาจารย์เฉ่งยับแน่นอน พวกอาจารย์คงไม่อนุมัติง่ายขนาดนั้นหรอก ฮือออ ใช่สิ! พวกเธอดันเป็นศิษย์รักนี่นา ขืนขัดใจแล้วอาจารย์เปลี่ยนข้างขึ้นมาล่ะ? เด็กสาวธรรมดาๆ ที่ได้เข้ามาเรียนในที่ไฮโซอย่างเธอคงโดนเด้งออกแน่ๆ

     

                อย่างน้อยมันก็เป็นความต้องการของฉันเองนี่นา อีกอย่างเราจะได้ไม่โดนแกล้งยังไงล่ะ ดีจะตายไอ้ตำแหน่งบ้าบอเนี่ย แทยอนยิ้มเจื่อนๆ เมื่อทิฟฟานี่ตวัดสายตามามอง สายตาแบบนั้นบ่งบอกว่ายัยคนสวยกำลังอารมณ์คุกรุ่น

     

                แค่นี้!?! เธอจะยอมให้ประธานพวกนั้นข่มต่อไปรึไงกัน! ให้ตายสิ...บ้านฉันรวยพอจะเลี้ยงพวกเธอสามคนได้สบายๆ เลยนะ ไม่เห็นจะต้องง้อตำแหน่งบ้าบอนี่เลย! อย่าบอกนะว่าพวกเธอ...ชอบประธานหล่อเลวนั่น!?! ” ทิฟฟานี่กดเสียงต่ำ แทยอนกับยูริได้แต่ส่ายหน้าสยองขวัญ ชอบเหรอ? แค่คิดก็ไม่ปลื้มแล้ว!

     

                “ อย่าเลยน่าถ้าจะพูดแบบนี้นะ

     

                ฉันก็แค่สงสัย อย่าให้ฉันรู้เชียวนะ ไม่งั้นฉันจะบอกพ่อของฉันส่งพวกเธอไปเรียนนอกซะเลย! อย่าให้รู้เชียวนะ! ”

     

                “ เอาแต่ใจจริงเล้ย เพื่อนใครเนี่ย

     

                “ เพื่อนใครล่ะ! ”

     

                เจ้าแม่อย่าเหวี่ยงนะ T_T

     

                “ โอ๊ะ! โอ๊ย...เจ้าประธานชเวมาทางนี้ทำไมนะ ยูริรีบฉวยหนังสือเรียนมากางบังหน้าตัวเองอย่างว่องไว ไม่เอานะ เธอยังไม่พร้อมจะโดนจิกหัวใช้งานตอนนี้ ขอพักต่อสักสิบนาทีก็ยังดีพลีสสส แต่ดูเหมือนว่าพระเจ้าจะไม่ได้ยินละมั้ง...

     

                เฮ้ยๆ เขามองมาทางเราด้วยอ่ะ ยูริ! ฉันว่าเขาเหมือนจะเห็นเธอแล้วนะ ประธานชเวมันเดินดุ่มๆ มานี่แล้ว! เราลุกหนีกันดีมั้ย ทิฟฟานี่พยายามจะลากเพื่อนทั้งสองหนีซึ่งทั้งคู่ก็ให้ความร่วมมืออย่างดี แต่ยังไม่มากพอ...

                หมับ!

     

                “ อู้งานเหรอควอนยูริ... มือหนาตะปบไหล่ร่างเพรียวแน่น เสียงเย็นเฉียบแสนคุ้นเคยเหมือนจะฉุดหัวใจของเธอให้ดิ่งตกเหว...หรือาจจะนรก! ยูริทำหน้าเหมือนจะร้องไห้รอมร่อก่อนจะหันกลับมายิ้มแห้งๆ ให้ซีวอน มือเรียวแกะมือหนาของซีวอนออกจากไหล่ตัวเอง

     

                สวัสดีค่ะประธานชเว แหะๆ ฉันเปล่าอู้นะคะ

     

                “ แล้วมานั่งทำหน้าตาขี้เหร่ทำไมตรงนี้ไม่ทราบ

     

                “ แล้วประธานหน้าตาดีหนีงานมาเดินเล่นเหรอคะ เอ่อ...เที่ยงนี้แดดร้อนมากเลยเนอะ คุณควรจะรีบไปหลบในที่เย็นๆ ก่อนจะดีกว่านะคะ ก่อนที่แสงยูวีมันจะเจาะผ่านผิวหน้าขาวใสของคุณทะลุไปทำร้ายเซลล์ผิวอันกระจ่าง ตอนแรกยูริทำท่าจะประชดประชันพ่อประธานรูปหล่อสักหน่อย กดดันได้กดดันดีเหลือเกิ๊นนน แต่พอเห็นสายตาคมกริบวาววับก็เกิดอาการจุกและรีบหาข้ออ้างเอาตัวรอดโดยด่วนจี๋ แง้ ~ แม่จ๋า! ยูลอยากตายนัก!

     

                “ เงียบซะก่อนที่ฉันจะหมดความอดทน ตามฉันมา...ฉันมีงานให้เธอต้องทำ! ” สะบัดหน้าหันหลังไปอย่างสง่างามไร้ที่ติจนคนมองอยากจะเตะ แทยอนจับแขนทิฟฟานี่ไว้แน่นเมื่อเธอทำท่าจะถลาไปหาซีวอนเพื่อสั่งสอน ไม่ได้ๆ แบบนั้นมันเสี่ยงเกินไป ยูริหันมามองเพื่อคอตกก่อนจะดบกมือหงอยๆ แล้วหมุนตัวเดินตามร่างสูงสง่าไปจนลับสายตา

     

                บ้าจริง! บ้าอำนาจไม่มีใครเกิน พวกเธอทนไปได้ยังไงเนี่ยนี่มันนรกชัดๆ เลยนะ แค่เจอกันไม่กี่นาที ไม่ได้พูดไม่ได้คุยแต่ซีวอนกลับดึงดูดมือเท้าได้อย่างเหลือเชื่อ แล้วคยูฮยอนที่เลื่องลือด้านอารมณ์ร้ายล่ะ? แบบนี้แทยอนตัวเล็กนิดเดียวจะไม่ตายคามือหมอนั่นเรอะ!?! ทิฟฟานี่ดึงร่างเล็กของเพื่อนเข้ามากอดแน่น เธออยากจะเป็นเพื่อนที่ดีกว่านี้...

     

                แทยอน...ถ้ามีอะไรเธอต้องบอกฉันไม่ก็สองคนนั่นนะ อย่าเก็บไว้คนเดียวล่ะ ฉันไม่ไว้ใจประธานบ้าอะไรนั่นเลย เสแสร้ง! อย่าปล่อยให้เขามาทำร้ายเธอได้นะเข้าใจมั้ย นิ้วเรียวจิ้มจึกๆ ลงบนหน้าผากของแทยอน ใบหน้าสวยบึ้งตึงไม่น้อยจนแทยอนต้องเอื้อมมือมาหยิกแก้มเบาๆ

     

                ฉันไม่ใช่เด็กอายุห้าขวบสักหน่อย แค่นี้ฉันดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว จิบๆ

                เหรอยะ อย่ามาร้องไหขี้มูกโป่งทีหลังนะ

     

                “ คิก คิก คิก คิก เสียงหัวเราะสดใสเป็นอันต้องสะดุดลงเมื่อรุ่นน้องผู้หญิงคนหนึ่งเดินตรงมายังสองร่างต่างไซส์ที่ยืนกอดกันกลม...เหมือนคนเป็นแฟนกันงั้นแหละ รุ่นน้องคนเดิมกอดอกมองหน้าแทยอนอย่างไม่พอใจเท่าไหร่

     

                มีอะไร... ทิฟฟานี่จิกตามองรุ่นน้องไม่ปลื้มสุดๆ แทยอนเลิกคิ้วเป็นเชิงถามอีกที

     

                พี่คยูฮยอนให้มาตามน่ะ ฉันไม่ได้อยากมาเห็นพวกเธอทำอะไรประเจิดประเจ้อหรอก! ภายในสิบห้านาทีถ้ายังไม่เสนอหน้าไปให้พี่คยูฮยอนเห็นล่ะก็ เธอโดนดีแน่! ” ท่าทางแข็งกระด้างกับคำพูดไม่น่าฟังของรุ่นน้องจอมจองหอง เธอกอดอกปรายตามองมาที่เพื่อนรักทั้งสองคนอย่างดูแคลน แทยอนยิ้มน้อยๆ ก่อนจะเป่านกหวีดเสียงดังฟังชัด!

     

                “ ยัยรุ่นน้อง! ไม่มีมารยาทเอาซะเลยนะเธอน่ะ ก่อนจะไปพบท่านประธานฉันขอลงโทษพวกปากเสียอวดดีหน่อยแล้วกัน

     

                “ เธอกล้าเหรอ!!! ฉันจะฟ้องพี่คยูฮยอน! ”

     

                “ โอ้...สาวน้อยอายุสั้น เธอสนิทกับท่านประธานขนาดนั้นเชียวเหรอ เอ...จะบอกฉันว่าเธอแอบมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวงั้นเหรอ รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของแทยอนทำให้รุ่นน้องปากดีรู้สึกว่ามันไม่ปลอดภัยเอาซะเลย แต่เธอยังคงเชิดหน้าเถียง

     

                คะ...ใครว่า! พี่คยูฮยอนเขาเป็นคนดีจะตายไป! ” ว่าแล้วก็กลืนน้ำลายดังเอื๊อก คำพูดนิ่งๆ ของคยูฮยอนที่เคยบอกเธอดังขึ้นมา

     

                ถ้าเธอบอกใครเรื่องของเรา...รู้นะว่าจะเจอกับอะไร หึ!

     

              บอกไม่ได้! ขืนยัยรองประธานนี่รู้พี่คยูฮยอนก็ต้องรู้ เธอไม่อยากถูกเก็บแบบผู้หญิงรายก่อนๆ หรอกนะ!

     

                “ หึ! แก้ตัวให้จนออกนอกหน้า ทิฟฟานี่ยิ้มหวานผิดกับน้ำเสียงที่ดูถูกชัดเจน

                ยัยบ้า! ฉันเปล่าสักหน่อย

     

                “ ปากเสียแบบนี้ไปยืนอยู่กลางสนามเดี๋ยวนี้! แล้วตะโกนดังๆ ให้มันรู้ไปเลยว่าเธอมันปากเสีย เดินไปกลางสนามเดี๋ยวนี้! ไม่อย่างนั้นเธอจะเจอหนักกว่านี้ แทยอนลากแขนรุ่นน้องไปยืนท้าแดดกลางสนาม คนที่ผ่านไปมาเริ่มจะหันมามองอย่างสนใจ โดยมีทิฟฟานี่เป็นโทรโข่งให้อย่างดี

               

                ทุกคนคะ! มาดูเด็กปากเสียนี่หน่อยสิ เด็กนี่ไร้มารยาทมากเลยค่ะ! ”

     

                “ กรี๊ดด เงียบเดี่ยวนี้นะ! ฉันบอกให้เงียบไง! ” ยิ่งหวีดร้องก็ยิ่งเป็นจุดสนใจ

               

                หึ หึ หึ เด็กโง่!

     

                “ เธอต่างหากที่ต้องเงียบเอาล่ะตะโกนที่ฉันบอกไปสิ อย่าคิดจะขัด... แทยอนยิ้มกวนๆ

     

                ยะ..ยัยบ้า! ”

     

                “ ตะโกนที่ฉันบอก

     

                “ ฮึ่ยย ฉันมันเป็นคนปากเสีย! ” แทยอนกอดอกชักสีหน้าไม่พอใจเท่าไหร่

     

                ดังกว่านี้อีก! ทีกรี๊ดเธอยังทำได้

     

                “ ยะ...ยัย! กรี๊ดดดด ฉันมันเป็นคนปากเสีย!!!! ” เสียงฮาครืนดังรอบทุกสารทิศกับสภาพที่ดูไม่จืดของยัยรุ่นน้องโชคร้าย แทยอนกับทิฟฟานี่แอบขยิบตาให้กันพลางหัวเราะสะใจ เอ๊ะ ว่าแต่นี่กี่นาทีแล้วเนี่ย โอ๊ยย บ้าจริงเลย

     

                ที่รัก! ฉันฝากทางนี้หน่อยนะ ต้องไปแล้วล่ะ ว่าแล้วก็บึ่งหนีไปทันทีโดยมีเสียงตะโกนของทิฟฟานี่ไล่หลัง

     

                โชคดีนะคะที่รัก!!! ”



       ปัง!!!

     

                เพียงแค่ไม่กี่วินาทีที่แทยอนตัดสินใจบิดลูกบิดประตูเข้าไปในห้องพักประธาน...ก็ตกใจแทบช็อกเมื่อเห็นร่างสูงโปร่งอันคุ้นเคยยืนกอดอกจ้องมาตรงประตูที่เธอยืนอยู่ด้วยสายตาพิฆาต ไอความอำมหิตแผ่กระจายจนต้องหลุบตาต่ำ แทยอนยืนนิ่งหน้าประตูหวั่นๆ มือเล็กยังคงจับลูกบิดไว้แน่น

     

                กันเอาไว้ เกิดท่านประธานอาละวาดขึ้นมาจะได้หนีได้ทันท่วงที...!

     

                “ มาจนได้นะ...หึ! ” คยูฮยอนยิ้มเยาะก่อนจะเคลื่อนร่างมานั่งบนโต๊ะทำงานของตัวเอง สายตาคมกริบเหมือนมีดเกรดเอบวกพร้อมจะชำแหละคนออกเป็นชิ้นๆ ฮะๆ มะ...มาช้าแค่สิบนาทีเองนี่นา ทำไมต้องทำท่าเหมือนจะฆ่าเธอด้วยเล่า...ฟื้ดดด

     

                ฉันมาสายไปหน่อย ขอโทษนะคะท่านประธาน...ฉันจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว แต่ว่า...! ฉันไม่ได้ผิดฝ่ายเดียวนะคะ เกิดเหตุการณ์นิดหน่อยทำให้ฉันต้องจัดการค่ะ! รุ่นน้องคนนั้น...ที่คุณให้ไปตามฉัน...เธอ...แย่มากเลยล่ะค่ะ ใช่แล้ว! ท่านประธานต้องมีเหตุผลสิ ที่เธอทำลงไปเพราะโรงเรียนนะ! คยูฮยอนหรี่ตาลงเล็กน้อยพร้อมกับหัวเราะในลำคอ ยัยเด็กนั่นเป็นคู่ขาที่เขากำลังจะเขี่ยทิ้งไม่ได้น่าสนใจอะไรมากมาย แต่ว่า...

     

                คิดจะดูถูกรสนิยมของฉันทางอ้อมรึไง...

     

                เธอก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่นี่ เผลอๆ อาจจะไม่แตกต่างเลยด้วยซ้ำ...น่าเบื่อ พูดมาก ไร้สมอง น่ารังเกียจ และเป็นคนที่ฉันไม่ชอบ...เอ...แต่กรณีของเธอฉันให้พิเศษสุดๆ ไปเลยล่ะ ฉันไม่ได้ไม่ชอบเธอหรอกนะแต่ว่าฉันเกลียดเธอ...

     

                “ ฉันเข้าใจอยู่แล้วค่ะ ท่านประธานไม่เบื่อบ้างหรือไงคะที่ต้องคอยพูดซ้ำซากทุกวันแบบนี้ ~ บางทีคุณน่าจะลองพูดอย่างอื่นดูบ้างนะคะ เช่น...บ้าเอ๊ย! ไปตายซะเถอะไป! คิดว่าฉันชอบเธอมากนักหรือไงห๊ะ อย่ามาหลงตัวเองนะ! ขี้เก๊ก! เก๊กมันเข้าไปเถอะ! อะไรประมาณนี้น่ะค่ะ คยูฮยอนนิ่งอึ้งไปเล็กน้อย เขาฉลาดพอจะรู้ว่าร่างเล็กไม่ได้ให้คำแนะนำเขาหรอกแต่มันเป็นหลอกด่าต่างหากล่ะ! คิดได้แบบนี้แล้วรู้สึกจี๊ดโคตร!! คนตัวสูงลุกพรวดชี้หน้ารองประธานปากดีทันที

     

                หลอกด่าฉันเหรอ! วันนี้ฉันอุตส่าห์จะใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์แล้วนะ! แล้วอย่ามาหาว่าฉันใจร้ายแล้วกันยัยบ้าเอ๊ย!! ”

     

                ใจเย็นๆ สิคะ...คุณก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วนี่นา อ๊ะ! ไอ้บ้าเอ๊ย! ” แทยอนยิ้มหวานเข้าสู้แต่เป็นอันต้องล้มเหลว คยูฮยอนขว้างวัตถุบางอย่างมาและคาดว่าเธออาจจะต้องไปนอนอยู่โรงพยาบาลถ้าหากว่าหลบไม่ทัน! ทำให้รองประธานแสน(กวน)ดีเผลอสบถออกไปนิดหน่อย

     

                เพล้งงงงง

     

                เหมือนทุกจะหยุดชะงัก คยูฮยอนหันหน้ามามองแทยอนราวกับจะฆ่าให้ตาย คำสบถที่หลุดออกมาจากปากอิ่มไม่บอกก็รู้ว่ายัยนั่นต้องการด่าใคร! คำว่า ไอ้บ้าเอ๊ย มันแน่ชัดอยู่แล้วว่าในห้องนี้มีเพียงแค่เขาเท่านั้น

     

                เธอด่าฉันเหรอ!!! กล้ามากขนาดนั้นเลยเหรอ!!! ” เสียงตะโกนอย่างเดือดดาลสุดขีดทำให้รองประธานร่างเล็กอยากจะทรุดลงพื้นกับความเผลอตัวของตัวเองชะมัด ให้ตายสิ! ฉันจะมีชีวิตรอดอยู่อีกมั้ยยย

     

                ฉันไม่ได้คุณนะคะ! ฉันแค่...สบถเฉยๆ

     

                “ หุบปาก!!! ” ดวงตากลมเบิกกว้างเมื่อความโกรธทำให้ท่านประธานโจวหน้ามืดถึงขนาดยกแจกันขนาดใหญ่สำหรับใส่ต้นไม้ที่ว่างเปล่าทำท่าจะทุ่มมาทางเธอ! ถึงจะคล่องแคล่วขนาดไหนแต่แบบนี้แทยอนก็ไม่ไหวเหมือนกัน...คนตัวเล็กหลับตาปี๋รอรับชะตากรรมในอีกไม่กี่วินาทีข้างหน้า

     

                ทำอะไรไม่ได้สักอย่างเลย...ก็แค่ปกป้องตัวเอง

     

                แอดด

     

                ขออนุญาตครับท่านประธาน...เฮ้ยยยย!!! ”

     

                เพล้งงงงงง

     

                ในเสี้ยววินาทีร่างของใครบางคนก็กระโจนมาผลักแทยอนออกไป ร่างเล็กเซถลาไปชนกับเหลี่ยมโต๊ะอย่างรุนแรง ความเจ็บแปลบแล่นไปทั่วทั้งบริเวณหน้าท้องจนต้องทรุดลงพื้นอย่างเจ็บปวด แทยอนรู้สึกขวัญเสียมากกว่าเดิมเมื่อร่างของคนที่มาช่วนเธอนอนหายใจรวยรินเลือดอาบหัว...! ริมฝีปากอิ่มสั่นระริก

     

                นะ...นาย...! ต้องโทรเรียกคนมาช่วย...อึก โอ๊ยย ฟานี่... แทยอนฝืนความเจ็บปวดช่วงหน้าท้องล้วงโทรศัพท์ออกมากดเบอร์โทรหาทิฟฟานี่ ถ้าเธอโทรไปหาเจสสิก้าหรือยูริมันอาจจะไม่ทันการณ์ก็ได้ รอไม่กี่นาทีปลายสายก็ตอบรับเสียงหวาน

     

                [ ไงคะที่รัก ]

     

                “ ฟานี่! ช่วยด้วย...มาที่ห้องประธานโจวหน่อย! ”

     

                [ เกิดอะไรขึ้น! ]

     

                “ อึกก มาเร็วๆ! มีคนบาดเจ็บ เลือดเขาไหล...ทิฟฟานี่! ”

     

                [ จะรีบไปเดี๋ยวนี่แหละ! รอก่อนนะ! ]

     

                คยูฮยอนยืนนิ่งมองภาพตรงหน้าด้วยใบหน้าเรียบเฉย ตอนแรกๆ เขาเองก็ตกใจไม่น้อยเหมือนกันแต่ว่า...ช่วยไม่ได้นี่นะ หมอนี่มันอยากจะสะเออะเข้ามายุ่งทำไมกันล่ะ หึ หึ ร่างสูงยืนกอดอกมองรองประธานของตัวเองที่มีสีหน้าบิดเบี้ยวแล้วขมวดคิ้ว

     

                เป็นอะไร?

     

                ผัวะ!

     

                “ แทยอน!! ” ทิฟฟานี่โผล่พรวดพราดเข้ามาในห้องท่าทีร้อนรน ใบหน้าสวยซีดเผือดเมื่อเห็นร่างหนึ่งเลือดอาบหัวแถมยังมีเศษแก้วกระจายเต็มไปหมด ไม่รอช้าเธอรีบพยุงร่างนั้นลุกขึ้นด้วยแรงที่มีทั้งหมด แล้วแทยอนล่ะ...แทยอนก็ดูท่าจะไม่ไหวเหมือนกัน แต่เธอแบกคนสองคนไม่ไหวหรอกนะ

                แทยอน! บ้าจริง! เธอรออยู่ที่นี่นะ เดี๋ยวฉันจะมารับ! ” ว่าแล้วเพื่อนรักก็หายไปจากประตูพร้อมร่างคนเจ็บ เหลือเพียงแทยอนที่ยังคงนอนงอตัวบนพื้นพรม ความเจ็บยังไม่หายไปแต่คิดว่ามันเจ็บมากขึ้นกว่าเดิมซะอีก เสียงฝีเท้าเข้ามาใกล้ก่อนที่ร่างสูงของประธานจะนั่งยองๆ มองดูคนตัวเล็กที่นอนงอกัดริมฝีปากตัวเองแน่น

     

                เธอ...เจ็บตรงไหน

     

                “ อึก...อือ...

     

                “ อย่ากัดปากตัวเองสิ! อ้าปาก! ” ไม่ใช่อะไรหรอก...มีคนฉลาดที่ไหนบ้างที่กัดปากตัวเองน่ะ ดูท่ายัยนี่จะโง่ของแท้เลยแฮะ เหอะ!

     

                “ ฉันเจ็บ! อย่าเพิ่งมายุ่ง... มีเหรอที่คยูฮยอนจะฟัง เขาจัดการพลิกร่างเล็กให้นอนหงายซึ่งแทยอนได้แต่ประท้วงเบาๆ เท่านั้น ดวงตาคมกริบกวาดไล่สายตาไปทั่วร่างเล็กๆ ตรงหน้าแล้วพบว่ามือเล็กกุมท้องเอาไว้

     

                เจ็บท้องเหรอ...เธอล้มไปกระแทกขอบโต๊ะหรือไง

     

                “ อืม

     

                ฟึ่บ!

     

                “ อ๊ะ! จะทำอะไร! ” แทยอนเบิกตากว้างเมื่อจู่ๆ มือหนาสอดเข้ามาในเสื้อเชิ้ตนักเรียนก่อนจะเลิกขึ้นรวดเร็ว มือเย็นเฉียบทำให้ร่างของเธอเกร็งและแข็งทื่อไปเลยเมื่อมันไล้ไปตามหน้าท้องแบนราบเนื้อนุ่มละเอียดขาวจัด คยูฮยอนชะงักกับสิ่งที่เห็น...รอยแดงช้ำขนาดใหญ่ตัดกับผิวขาวๆ บนหน้าท้องเริ่มจะกลายเป็นม่วงช้ำน่ากลัว เขาดึงเสื้อเชิ้ตลงเหมือนเดิมก่อนจะพยุงร่างเล็กต่างไซส์กับตัวเองไปนั่งตรงโซฟา

     

                ท่านประธานจะทำอะไรคะ

     

                “ ทายาไง...

                “ แปลกดีนะคะ เมื่อกี้คุณยังจะฆ่าฉันอยู่เลย พูดขำๆ แต่กลับทำให้รู้สึกหน้าตึงไม่น้อย คยูฮยอนเดินไปหยิบยาจากตู้ยามาเนียนๆ ถึงเขาจะรู้สึกเสียหน้าหน่อยแต่เขาก็รู้สึกไม่ดีที่ทำให้ใครต้องมาเจ็บตัว ( เหรอจ้ะ -_-^^ )

     

                เงียบน่า ฉันจะไถ่โทษอยู่นี่ไง! ”

     

                “ เปลี่ยนจากทายามาเป็นให้ฉันทุ่มแจกันคุณได้มั้ยคะ? ถามหน้าตาซื่อ

     

                คิมแทยอน!!! ”

     

                “ เบาๆ นะคะ มันเจ็บ กวนอารมณ์ดีนี่คิมแทยอน!

     

               

               

                 



    Talk : 
    สงกรานต์ ~~ ฮูเลเฮย่า! โอ้วว ปีนี้จะสนุกมั้ยน้อ...
    เม้นน้อยเป็นเพราะสงกรานต์รึเปล่าน้อ *{}*
    งานนี้คยูแทแอบร้ายบวกหวานนิดๆ เบาๆ ค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×