ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic SJ&SNSD ] I Need You Baby { KyuTae x WonRi x HaeSic }

    ลำดับตอนที่ #2 : I need you baby : { K y u T a e } S t a r t

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 55




     I need you baby

    - Start -
                     
    -  กำลังเริ่มต้น -

     
     

                รถลีมูซีนคันหรูกำลังแล่นมาจอดหน้าคฤหาสถ์ตระกูลโจวอย่างสง่าผ่าเผย สาวใช้ในชุดเมดสีฟ้าเดินเรียงแถวออกมาต้อนรับราวๆ สิบกว่าคนตามที่ฝึกฝนมาอย่างดีเยี่ยม เมื่อประตูรถลีมูซีนถูกเปิดออกร่างสูงใหญ่ของ โจว ฮันคยอง ในชุดสูทสีดำราคาแพงระยับก็ก้าวลงมาจากรถ ใบหน้าที่เคยดุดันกำลังสิ่งยิ้มหวานเอาอกเอาใจใครอีกคนที่นั่งอยู่ในรถ สาวใช้ต่างพากันชะเง้อดูกันเป็นแถวด้วยความสงสัย

               

    ใครกันนะ? ใครกันที่ทำให้คุณผู้ชายยิ้มหวานขนาดนี้

     

    แต่ทว่าไม่นานนักคำถามในใจพวกเธอก็ได้รับคำตอบกระจ่างแจ้งทันทีทันใดเมื่อร่างเล็กๆ ของใครคนนึงก้าวลงจากรถ...นั่นมันเด็กผู้หญิงนี่  ฮันคยองจับมือขาวซีดเล็กๆ นั่นเอาไว้ด้วยท่าทางทะนุถนอมราวกับกลัวว่าจะแตกหัก

    คิม แทยอน...จากนี้ไปที่นี่คือบ้านของหนูนะ

     

     

                “ อ๊า~! คยู...อ่า...คยู อ๊า! ”

                เสียงครางอย่างสุขสมของหญิงสาวที่มีร่างสูงโปร่งคร่อมอยู่ด้านบนดังก้องไปทั่วห้องพักสุดหรู มือเรียวสวยพยายามจะไขว่คว้าดึงร่างสูงเข้ามากอด แต่ทว่า...

               

                เพี๊ยะ!

               

                คยูฮยอน กลับปัดมือนั้นทิ้งไปอย่างไม่ไยดีเลยสักนิด! ยูอีเม้มปากแน่นกับท่าทางแสนโอหังนั่นแต่เธอก็แสดงออกไปไม่ได้ว่าไปพอใจ นั่นเท่ากับว่าหมาป่าอย่างคยูฮยอนจะสลัดเธอทิ้งชนิดที่จะทำให้คนสวยอย่างเธอกระอักเลือดตายกันเลยทีเดียว

     

                คยูฮยอนน่ะ...เป็นหมาป่าจอมเจ้าเล่ห์และโหดเหี้ยมที่สุด ไม่อยากจะเสี่ยงนักหรอก... 

     

                การร่วมรักกันครั้งนี้...หรืออาจจะทุกครั้ง...หมาป่าหนุ่มไม่เคยแม้แต่จะสัมผัสแตะต้องคู่นอนของตัวเองเลย เพียงแค่ต้องการเขาก็จะรุกทันที ไม่มีการเล้าโลม ไม่มีคำหวานหลุดออกมาจากริมฝีปากบางเฉียบนั่นเลยสักคำ!

                ร่างของยูอีสั่นคลอนตามจังหวะที่รุนแรงของคยูฮยอนร่วมนานนับชั่วโมงจนกระทั่งทั้งคู่ปลดปล่อยออกมาด้วยความเหนื่อยล้า หญิงสาวฟุบลงไปกับเตียงอย่างหมดแรง สายตาฉ่ำหวานถูกส่งไปให้ชายหนุ่มที่นั่งอยู่ข้างเตียง

     

                คยูฮยอนปรายตามองร่างแสนสวยของยูอีเพียงแวบเดียว ก่อนจะลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าแบบลวกๆ แต่นั่นยิ่งทำให้หมาป่าอย่างเขาดูเถื่อนขึ้นเป็นกอง

               

                หึ! ผู้หญิงง่าย! ง่ายแบบนี้คงจะโดนไปหลายคนแล้วสินะ...

     

                โจว คยูฮยอน คนนี้ รู้สึกขยะแขยงร่างเน่าๆ แบบนั้นเต็มที แต่ที่ยอมมีอะไรด้วยน่ะ...เพราะดันตื่นตัวซะก่อนน่ะสิ เฮอะ!   

     

              ~ You know I wanna out the light I wanna, Knock out You know I wanna start a fight I wanna, Knock out You know I wanna do this right ~

                เสียงโทรศัพท์ในกระเป๋าเสื้อของคยูฮยอนดังขึ้น มือเรียวยาวหยิบมันขึ้นมาดูเบอร์โทรเข้าพลางขมวดคิ้วเป็นปม เช้ามืดวันนี้มันช่างแปลกประหลาดเสียจริง...

     

                พ่อ 

     

              ร้อยวันพันปีไม่เห็นพ่อสุดที่รักจะโทรมาหาเขานอกจากจะมีธุระด่วนหรือไม่ก็โทรมาเทศนาเรื่องที่เขาไปก่อ แต่หลายวันมานี้เขาไม่ได้ไปก่อเรื่องใหญ่โตอะไรเลยนี่หว่า? เพราะเขาไปค้างที่คอนโดของไอ้เพื่อนรักแล้วมาจบที่โรงแรมกับยูอีเนี่ยแหละ คยูฮยอนกดรับสายเนิบๆ

     

                ว่าไงครับ...คิดถึงผมหรือไง ใบหน้าหล่อเหลาแสยะยิ้มร้ายกาจ

     

                [ กับผีน่ะสิ! แกรีบเสนอหน้ากลับบ้านได้แล้ว! ฉันให้เวลาแกสามสิบนาที เข้าใจมั้ย! ]

     

                “ คุณฮันคยองครับ ถ้าไม่มีอะไรสำคัญจริงๆ คิดเหรอว่าคยูฮยอนคนนี้จะกลับบ้านน่ะ หึ หึ ผมอยู่ข้างนอกเสวยสุขกับสาวๆ จะดีกว่ามั้ง น้ำเสียงกวนประสาททำเอาคนปลายสายถึงกับขบกรามแน่นระงับอารมณ์โมโหที่จะทำให้ปรี๊ดแตกเอาง่ายๆ ฮันคยองกำโทรศัพท์แน่นจนเส้นเลือดปูด

     

                หน็อย...ไอ้ลูกเวรเอ๊ย ถ้าไม่กลับมบ้านแล้วแกจะเสียใจจนแดดิ้น!

              ก็ลูกสาวคนใหม่ที่เขาพาเข้าบ้านน่ะ หาไม่ได้ง่ายดายซะด้วยสิ!

     

              [ ฉันคิดถูกหรือผิดนะที่จะให้แกเลี้ยงน้องน่ะหา! คนที่เก่งไปหมดทุกอย่างอย่างคยูฮยอนมันเลี้ยงเด็กไม่เป็นอย่างเดียวสินะ แกมันไร้น้ำยา! ] แกล้งดูถูกสักหน่อยให้มันคึก

     

                มากไปมั้งครับ เลี้ยงเด็กเนี่ยนะ? ทำไมผมต้องเสียสละเวลาอันมีค่าไปกับเด็กด้วย

     

                [ อ๋อ...แกกำลังจะบอกว่าแกกลัวสินะ? ]

     

                “ ผมไม่ได้พูด! แต่ผมไม่อยากเสียเวลาไร้สาระ! ”

     

                [ เฮ้ ไอ้ลูกชาย...ก่อนที่แกจะปฏิเสธอะไรง่ายๆ ทำไมไม่ลองมาดูให้เห็นกับตาก่อนล่ะฮะ? คนอย่างฉันก็ช่างเลือกนะไอ้ลูกชาย รับรองว่าแกจะรักบ้านยิ่งกว่าอะไรทั้งหมดเชียวล่ะ]

     

                แล้วก็จะรัก ใครบางคน จนโงหัวไม่ขึ้นเหมือนกัน

     

              คยูฮยอนแอบสงสัยกับคำพูดของพ่อตัวเอง แต่ว่าถ้าเขาจะกลับบ้านไปพิสูจน์มันก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไรนี่...ไหนๆ ก็ไปท้าทายพ่อตัวเองสักหน่อยก็ดีเหมือนกัน ส่วนเรื่องเลี้ยงเด็กน่ะ...

     

                ก็ต้องดูว่าเด็กมันน่ารัก น่าฟัด น่ากอด ขนาดไหน

     

             

                เอี๊ยดดด!!!

               

                รถสปอร์ตคันหรูของคุณชายคนที่ 2 ของคฤหาสน์ตระกูลโจวแล่นด้วยความเร็วสูงมาจอดสนิทอยู่ที่หน้าคฤหาสน์ด้วยฝีมือระดับมืออาชีพ เสียงนี้เป็นที่คุ้นเคยกันดีของทุกคนในบ้าน...สาวใช้เดินออกมาต้อนรับคยูฮยอนตามหน้าที่

                ร่างสูงโปร่งที่มีท่วงท่าดูสง่าและน่าเกรงขามเหมือนพ่อไม่มีผิดเพี้ยน ใบหน้าหล่อเหลาแสนร้ายกาจ ดวงตาคมกริบดูเจ้าเล่ห์กับรอยยิ้มมุมปากนั้นช่างเข้ากันได้ดีจนทำให้มีภาพซ้อนของหมาป่าลอยออกมา

     

                พ่ออยู่ที่ไหน? คยูฮยอนส่งเสื้อสูทให้สาวใช้คนนึงพลางถามเสียงเรียบ

     

                คุณท่านอยู่ในห้องนั่งเล่นค่ะคุณชาย

     

                “ แล้ว...เด็กที่รับมาเลี้ยงล่ะ...

     

                “ อยู่กับคุณท่านค่ะ

     

                “ ก็ดี ชายหนุ่มแสยะยิ้มแบบหมาป่าเจ้าเล่ห์ ร่างสูงเดินตรงไปยังห้องนั่งเล่นที่ตอนนี้มีแต่เสียงพูดคุยเจื้อยแจ้วของเด็กกับเสียงหัวเราะในลำคอของผู้ใหญ่ ถึงแม้คยูฮยอนจะรู้สึกแปลกใจเล็กน้อยเพราะฮันคยองแทบไม่เคยหัวเราะเลยสักครั้ง แต่เสียงนุ่มนวลแบบเด็กๆ ยิ่งทำให้เขาสนใจมากกว่า...

     

                เสียงแบบนี้ฟังยังไงก็เด็กผู้หญิงชัดๆ อืมม เสียงน่ารักแบบนี้ หน้าตาจะน่าชังแบบไหนนะ

     

              หรือว่า...จะทำให้คนอย่างคยูฮยอนสนใจได้งั้นเหรอ?

     

              คยูฮยอนตัดสินใจก้าวเดินเข้าไปในห้องนั่งเล่นที่มีแต่เสียงหัวเราะ...ภายในห้องนั่งเล่นสุดคลาสสิคเสียงหัวเราะยิ่งชัดเจนมากขึ้น...และมากขึ้นเรื่อยๆ

     ฮันคยองเหลือบมองคยูฮยอนเล็กน้อยก่อนที่รอยยิ้มเหนือกว่าจะเผยออกมา

     

    ในที่สุดแกก็มาจนได้นะ นึกว่าจะปล่อยให้พ่อกับน้องรอเก้อซะอีก ฮันคยองพูดเสียงราบเรีบยแต่รอยยิ้มนั้นช่างแพรวพราวจนคยูฮยอนนึกหมั่นไส้

     

    คนอย่างคยูฮยอนไม่ป๊อดนะครับ แล้วไหนล่ะลูกสาวคนใหม่ของพ่อล่ะ ในฐานะที่ผมเป็นพี่ชายทั้งทีผมก็อยากรู้จักน้องสาวเหมือนกันนะครับ จะน่าฟะ..( ฟัด ) เอ๊ย น่ารักขนาดไหน

     

    ก็ดีแล้ว หึ หึ แทยอนครับ...จำพี่ชายที่ป๊าเล่าให้ฟังได้มั้ย คนนี้แหละ... ฮันคยองหมุนร่างเล็กที่นั่งอยู่บนโซฟาตัวโตให้หันมาเผชิญหน้ากับพี่ชายที่ยืนล้วงกระเป๋าอยู่ข้างหลัง ร่างเล็กพยักหน้ารับก่อนจะค่อยๆ หันมา...

     

            ไม่เคยเลยสักครั้งที่คนอย่างคยูฮยอนจะรู้สึกหายใจติดขัด

                ไม่เคยเลยสักครั้งที่เขาเหมือนจะตกอยู่ในภวังค์และล่องลอยเหมือนคนบ้า

                ไม่เคยเลยสักครั้งที่สายตาจะจับจ้องไปที่ใครนานเกินหนึ่งนาที

                ไม่เคยเลยสักครั้งที่เขารู้สึกเหมือนว่าตัวเองฝันไป...

                ไม่เคย! ไม่เคย! ไม่เคย! แต่ตอนนี้เขากำลังเป็น!

               

                ผิวที่ขาวจัดจนสว่างแสบตา ใบหน้าจิ้มลิ้มน่ารักน่าชัง ริมฝีปากอวบอิ่มเผยอเล็กน้อยและฉ่ำวาววับเพราะถูกแต้มด้วยลิปกลอสแบบเด็กๆ ดวงตาสีน้ำตาลกลมโตนั้นมีชีวิตชีวา คยูฮยอนจับจ้องไปที่ร่างเล็กในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นไม่วางตา

     

                คิม แทยอน...หืมม น่ารักดีนี่ แบบนี้ค่อยคุ้มกับที่กลับมาบ้านหน่อย

             

    สวัสดีค่ะ เอ่อ...คุณคยูฮยอน ฉันคิมแทยอนค่ะ แทยอนโค้งให้ร่างสูงที่ยืนนิ่งอยู่ข้างหน้าพร้อมกับพยายามยิ้มให้ดูดีอย่างเต็มที่ เพราะท่าทางของผู้ชายข้างหน้านั่นทำเอาเธอประหม่าไม่น้อย สายตาคมที่จ้องมาที่เธอให้ความรู้สึกเย็นวาบ

     

                เรียกฉันว่า พี่คยู ก็ได้...ฉัน...พี่เป็นพี่เธอแล้วนี่ คยูฮยอนรีบพูดเมื่อเห็นว่าเด็กน้อยมีท่าทีเกรงกลัวเขา เขาไม่อยากให้แทยอนกลัวเขา ไม่อย่างนั้นแผนตีสนิทก็พังกันพอดี

               

                อ๋อ ค่ะ พี่คยู แทยอนรับคำอย่างว่าง่าย

                เอ้า! มัวแต่จ้องน้องอยู่นั่นแหละ แกมาก็ดีแล้วคยูฮยอน...ฉันว่ามีอะไรจะให้แกทำสักหน่อย

     

                “ ครับพ่อ

     

                “ ระหว่างนี้ฉันจะต้องเดินทางไปเจรจาธุรกิจที่อียิปต์สักสองเดือน หวังว่าแกจะดูแลน้องได้นะ ฮันคยองหรี่ตามองท่าทางของลูกชายอย่างหมั่นไส้ ดูมันทำเข้าสิ! สายตาจ้องมองแทยอนไม่วางตาเลยนะ

     

                ห่วงอะไร ปกติพ่อก็เดินทางไปๆ มาๆ บ่อยจะตายไป แค่เด็กคนเดียวทำไมผมจะไม่มีปัญญาดูแล ง่ายนิดเดียว...

     

                “ เหอะ! อย่าให้ฉันรู้ว่าแกมาลามปามกับแทยอนนะไอ้ลูกเวร...แม่เขาหวงลูกสาวอย่างกับอะไรดี ถ้าทิฟฟานี่ไม่ได้ไปอียิปต์กับฉันครั้งนี้เขาคงไม่ยอมฝากลูกสาวกับหมาป่าอย่างแกแน่! ทำอะไรให้หัดใช้หัวคิดซะบ้าง! ”

     

                “ ผมรักเด็กนะครับ

     

                “ ตอแหล! “

     

                มันกระทันหันน่ะพ่อ อ้าว! ทำไมยังไม่ไปเก็บของอีกครับ ระวังจะตกเครื่องนะพ่อ

     

                ฮันคยองอยากจะชกหน้าหล่อๆ นั่นเป็นบ้า! ได้ทีแล้วไล่เชียวนะไอ้ลูกทรพี!

     

                “ ฉันไปวันพรุ่งนี้โว้ย! ”

     

                บทสนทนาของสองพ่อลูกช่างสับสนและยากแก่การเข้าใจของแทยอนซะจริง เธอได้แต่ยืนฟังแต่จับใจความได้แค่ ป๊าจะไปอียิปต์สองเดือน

     

                ไปที่ไกลๆ แบบนั้นตั้งสองเดือน แถมไปกับม๊าฟานี่ของแทด้วย

     

              ป๊าจะไปอียิปต์เหรอคะ? ทำไมไม่เอาแทไปด้วยล่ะคะ...แทคิดถึงม๊าฟานี่ แทยอนถามตาแป๋ว ปกติแล้วม๊าฟานี่จะเป็นคนเล่านิทานให้แทฟัง ทำอาหารอร่อยๆ ให้ทาน พาไปเที่ยวข้างนอก คอยดูแลเรื่องเสื้อผ้าแล้วก็ผิวพรรณของแทด้วยนะคะ

     

                “ พี่คยูเค้าก็ทำได้นะครับ ฮันคยองจงใจแกล้งลูกชายตัวเองที่แม้แต่ความใส่ใจยังแทบจะไม่มีให้ผู้หญิงคนไหนเลยสักคน หมาป่าหนุ่มขมวดคิ้วเป็นปมกับคำพูดเกินจริงของพ่อตัวเอง

     

                บ้าน่า คนอย่างฉันทำเรื่องบ้าบอแบบนั้นไม่เป็นหรอก

     

              แต่นั่นมันหน้าที่ผู้หญิงนะคะ พี่คยูเค้าทำไม่ได้หรอกเพราะเค้าเป็นผู้ชาย เด็กน้อยยังคงเถียงกับป๊าคนใหม่

     

                ทำได้สิครับ พี่คยูเค้าน่ะมีเพื่อนผู้หญิงหลายคนเลยนะ พวกเธอรักสวยรักงาม ทำไมเรื่องแค่นี้พี่คยูเค้าจะไม่รู้ล่ะ

     

                รักสวยรักงามบ้าบออะไรเล่า! แค่จำชื่อเขายังจะจำไม่ได้

     

              แบบนี้มีแต่ซวยกับซวยสิครับ...แสบนักนะคุณพ่อของผม!

     

              จริงเหรอคะ... แทยอนหันมาถามพี่ชายคนใหม่ของตัวเองที่ยืนเต๊ะท่าอยู่ คยูฮยอนคิดหนักกว่าเดิมเมื่อถูกถามมาแบบนี้ แต่สายตาเยาะเย้ยและคำถามซื่อๆ ทำให้เขายอมโกหกหน้าด้านๆ

     

                จริงครับ เรื่องที่แทพูดมาทั้งหมดน่ะ...พี่ทำได้อยู่แล้ว… ”

     

     

                หลังจากนั้นไม่นานนักฮันคยองก็เก็บกระเป๋าเตรียมออกเดินทางอย่างเร่งด่วน คยูฮยอนอยากจะบีบคอตาแก่นั่นนัก! ตอนแรกบอกว่าไปวันพรุ่งนี้แต่กลับบอกว่าโกหกเขาหน้าตาเฉย ฮันคยองต้องเดินทางไปวันนี้และเดี๋ยวนี้! คำขู่กลายๆ ของพ่อเค้ายังคงไม่จางหายไปไหนถึงแม้เจ้าตัวจะออกเดินทางออกจากบ้านไปแล้ว...สองเดือน

                แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่คยูฮยอนจะต้องใส่ใจมากนัก สิ่งที่เขาควรจะใส่ใจให้มากก็คือน้องสาวตัวเล็กของเขาต่างหาก เมื่อคิดได้ดังนั้นร่างสูงจึงเดินขึ้นข้างบนเพื่อตรงไปยังเป้าหมาย

     

                เหยื่อตัวน้อยของฉัน...หึ หึ

     

              ก๊อก ก๊อก ก๊อก

                เสียงเคาะประตูทำให้แทยอนที่กำลังเตรียมตัวจะอาบน้ำชะงัก เอ...ใครกันนะมาเคาะประตูไม่ตรงเวลาเอาซะเลย ร่างเล็กกระชับเสื้อคลุมอาบน้ำก่อนจะเดินไปเปิดประตูห้อง

               

                พี่คยู? แทยอนเอียงคอเล็กน้อย ริมฝีปากอวบอิ่มเรียกชื่อคนที่มาเคาะประตูน้ำเสียงเต็มไปด้วยความสงสัย คยูฮยอนยืมยิ้มอยู่หน้าประตูห้องของเด็กน้อย จมูกของชายหนุ่มได้กลิ่นหอมหวานราวกับมีขนมมากมายในห้องสีเหลืองสดใสนั่น...สายตาคมเลื่อนมองเรือนร่างตรงหน้าที่อยู่ในชุดคลุมอาบน้ำอย่างพึงพอใจ

     

                ขอพี่เข้าไปในห้องของแทหน่อยได้มั้ย? พี่มาทำหน้าที่พี่ชายที่ดีแทนม๊าของแทไงครับ เห็นพ่อบอกว่าแททำอะไรเองไม่สะดวก รอยยิ้มของคยูฮยอนเต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์ แต่แทยอนกลับมองไม่ออกเลยสักนิด ตรงกันข้ามเธอกับเปิดประตูให้พี่ชายจอมเจ้าเล่ห์เข้าไปในห้องแล้วปิดประตูเองกับมือ

     

                พี่คยูนี่มีความรับผิดชอบดีจริงๆ เลยนะ เขาสามารถดูแลฉันได้จริงๆ ด้วย

     

              คนตัวเล็กยิ้มหวานให้คยูฮยอน มือเล็กนุ่มนิ่มเอื้อมมาจับมือชายหนุ่มที่ยิ้มกริ่มในใจพาไปนั่งที่บนเตียงของเธอพลางเอ่ยเสียงใส

               

                พี่คยูมาพอดีเลยค่ะ เดี๋ยวแทจะเข้าไปอาบน้ำแล้วจะรีบออกมาหานะคะ

     

                “ ตามสบายเลยครับ นานแค่ไหนก็ได้

     

                แทจะรีบอาบนะคะ ร่างเล็กเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ ทันทีที่ประตูห้องน้ำปิดลงคยูฮยอนก็เผยรอยยิ้มร้ายกาจออกมา เขาล่ะอยากจะหัวเราะให้ดังๆ กับแผนการแสนฉลาดของตัวเองชะมัด! ร่างสูงทิ้งตัวลงนอนบนเตียงนุ่มหลับตาลงแล้วสูดกลิ่นหอมให้เต็มที่

                หอมเหลือเกิน...ถ้าหากเขาได้สัมผัสร่างเล็กนั่นจะหอมหวานมากกว่านี้รึเปล่า...

     

              แทยอน...แท...ฉันคงคิดกับเธอแค่น้องสาวไม่ลงแล้วล่ะ

     

              ขณะที่ชายหนุ่มหลับตาพริ้มกับภาพจินตนาการ เสียงไอที่ดังมาจากในห้องน้ำก็ฉุดเขาออกจากจินตาการ เสียงไอที่เหมือนสำลักอะไรบางอย่างทำให้ร่างสูงตัดสินใจลุกจากเตียงเอาหูไปแนบกับประตูห้องน้ำ

                ครั้งนี้มีเสียงตีน้ำกับเสียงสำลักผสมกัน ตาของคยูฮยอนเบิกกว้างทันที

     

                หรือว่าเด็กนั่นจะจมน้ำในอ่าง!

     

              มือเรียวรีบคว้าลูกบิดแล้วเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปแต่ว่ามันดันถูกล็อคไว้!

     

                แท! เกิดอะไรขึ้นครับ! ”

     

                “ พี่คยู! ” ประตูห้องน้ำถูกเปิดผ่างออกมาพร้อมกับร่างที่เปียกโชกไปทั้งตัวของคิมแทยอน คยูฮยอนรู้สึกร้อนรุ่มกับภาพตรงหน้า...ร่างเล็กที่เปียกโชกไปทั้งตัวมันแนบเนื้อให้เห็นสัดส่วนชัดเจน ใบหน้าหวานที่แดงเรื่อหอบน้อยๆ กับสิ่งที่เผชิญมามันทำให้คยูฮยอนคิดไปไกลมากโข

     

                แท! ทำไมถึงได้เปียกแบบนี้ล่ะครับ คยูฮยอนแกล้งทำเป็นจับร่างเล็กเข้ามาสำรวจ แท้จริงแล้วหมาป่าตัวร้ายใช้สายตาโลมเลียร่างขาวจัดนั่นอยู่ต่างหาก...

     

                ขาวจัด ทรวดทรงใช้ได้ หน้าตาน่ารัก ไม่เลวนี่นาเด็กคนนี้ ถูกใจคยูฮยอนเป็นที่สุด

     

              เปล่า...แท...แทแค่พยายามจะใส่สบู่ลงไปในอ่าง แต่ว่าแททำสบู่เลอะบนพื้น แท...แทก็เลยล้มลงไปในอ่าง ฟองเต็มห้องน้ำเลยล่ะค่ะ! ” แทยอนอธิบายเรื่องน่าอายของตัวเองจนหมดเปลือก แต่ว่า...พี่คยูก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหนนี่นา แสดงว่าแทบอกเขาได้ใช่มั้ยล่ะ

                ทางด้านคยูฮยอนเขาอยากจะขำพรืดกับท่าทางแสนน่ารักนั่น ดูท่าว่าพี่ชายมือใหม่อย่างเขาคงต้องรับศึกหนักใช่ย่อย ก็น้องสาวตัวดีดันทำอะไรไม่เป็นสักอย่าง! ไม่รู้ว่าแม่ของเธอจะเลี้ยงดูมาดีขนาดนี้ได้ยังไง

     

                ฮะๆๆ แทครับ...ทำไมไม่เรียกพี่แต่แรกล่ะครับ ทำไม่ได้ทำไมต้องทำเอง มันอันตรายมากเลยนะ อย่างน้อยถ้ามีพี่อยู่ใกล้ๆ ก็จะได้ช่วยแทได้ไงครับ หมาป่าคยูยังคงแสร้งทำตัวเป็นพี่ชายที่แสนดีต่อไป เขากำลังพยายามที่จะหาเรื่องเข้าไปดูแทยอนอาบน้ำให้ได้

     

                อยากรู้จริงๆ ว่าจะขาวผ่องไปหมดทั้งตัวรึเปล่า

     

              งั้น...พี่คยูช่วยตีฟองสบู่ให้แทหน่อยสิคะ นะๆๆๆ ร่างเล็กโผเข้าออดอ้อนชายหนุ่มไม่รู้เนื้อรู้ตัวว่าเนื้อมันแนบเนื้อไปถึงไหนต่อไหน ยิ่งเห็นเนินอกขาวๆ ที่โผล่มาเพียงน้อยนิดคยูฮยอนก็แทบจะน้ำลายหก คยูฮยอนแอบแสยะยิ้มในใจก่อนจะจูงมือเด็กน้อยเข้าห้องน้ำเนียนๆ

     

                เฮ้ยยย!! ” พระเจ้าช่วย! นี่มันห้องน้ำหรือว่าโลกมหัศจรรย์แห่งฟองสบู่แบบในโฆษณาวะ! มีแต่ฟองสบู่เต็มไปหมดยังกับหิมะตก พอหันไปเห็นหน้าตาใสซื่อของแทยอนชายหนุ่มก็ยอมเก็บอารมณ์เครียดนั้นไป ความคิดชั่วร้ายบางอย่างปรากฏในสมอง

     

                แทครับ พี่ว่าเดี๋ยวถ้าพี่ตีฟองสบู่เสร็จพี่จะอยู่เฝ้าแทในนี้ดีกว่านะ

     

                “ เอ๋? ไม่ต้องก็ได้ค่ะ แทจะระวังกว่านี้

     

                ไม่ได้ครับ แทยังเด็กพี่ยิ่งต้องระวังครับ เข้าใจพี่ใช่มั้ย?

     

                แกล้งทำเป็นเศร้าเรียกร้องความสงสารสักหน่อย เด็กน้อยคิมแทยอนก็หลงกล

     

              เด็กยังไงก็เป็นเด็กอยู่วันยังค่ำ จะริมารู้ทันหมาป่าผู้โชกโชนอย่างเขาได้ยังไง

     

              โถๆ พี่คยูอย่าทำหน้าแบบนั้นสิคะ แทขอโทษ...แทจะไม่ทำอีกแล้วนะคะ ดีกันน้า ~ ” หน้าตาน่ารักยื่นหน้าเข้ามาฉีกยิ้มให้เขาจนหน้าแทบจะติดกัน เพียงแค่ขยับปากของเขาก็จะแตะกับปากสีระเรื่อตรงหน้า ยังก่อน...ยังไม่ถึงเวลา

     

                พี่ไม่โกรธแทหรอกครับ แต่แทจะต้องไถ่โทษนะรู้มั้ย คำพูดของร่างสูงทำเอาเด็กอย่างแทยอนงง

     

                ไถ่โทษ?

     

                ไหนบอกว่าไม่โกรธไงล่ะ แล้วทำไมต้องไถ่โทษอีกนะ

     

              ให้พี่อาบน้ำให้แทนะครับเด็กดี

     

                รอยยิ้มของคยูฮยอนทำให้เด็กน้อยแปลกใจมากยิ่งขึ้นแล้วเอียงคอมองคนตัวโตกว่า...

     

                เอ...จะว่าไปแล้วพี่คยูก็หน้าคล้ายหมาป่าในนิทานหนูน้อยหมวกแดงเลยแฮะ     


     

    คยูฮยอนยิ้มกว้างหากแต่รอยยิ้มนั้นกลับแฝงไปด้วยเล่ห์กลมากมายเกินกว่าเด็กอายุแค่สิบกว่าๆ อย่างแทยอนจะอ่านรอยยิ้มนั้นออก แทยอนมองพี่ชายตัวโตตรงหน้าตาปริบๆ ในหัวเต็มไปด้วยคำถามมากมายนับไม่ถ้วน มือเล็กเลื่อนมากระชับชุดคลุมอาบน้ำ

     

                ม๊าฟานี่บอกว่าอย่าให้ใครเห็นร่างกายตัวเอง...เท่ากับว่าอย่าให้ใครมาอาบน้ำให้ใช่มั้ย?

     

              แต่ว่าพี่คยูก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกลนี่ แต่เขาก็เป็นผู้ชายนะ!

     

                ดวงตากลมโตช้อนมองคยูฮยอนพลางพูดเสียงแผ่วเบา...

     

                ม๊าบอกว่าอย่าให้ใครมาอาบน้ำให้... เสียงนุ่มที่หลุดออกมาจากริมฝีปากสีระเรื่อช่างแผ่วเบาราวกับจะกลืนไปกับอากาศอย่างไงอย่างงั้น คยูฮยอนเลิกคิ้วเล็กน้อยกับท่าทางต่อต้านน้อยๆ ของร่างเล็ก ตาคมจ้องมองร่างขาวจัดไม่ละสายตา

     

                แต่ใครคนนั้นต้องไม่ใช่พี่ชายอย่างพี่แน่นอน...แท...แทครับ รู้มั้ยว่าแทใจร้ายมากเลยนะ ทั้งๆ ที่อุตส่าห์จะทำตัวเป็นพี่ที่ดี พยายามจะดูแลแทอย่างสุดความสามารถ แต่กลับถูกแทปฏิเสธน้ำใจของพี่แบบนี้... หมาป่าตัวร้ายแสร้งทำเป็นเสียใจ เขาแกล้งเดินเซไปพิงผนังห้องน้ำพลางก้มหน้าลงทำให้เหมือนว่ากำลังร้องไห้...แทยอนถึงกับตกใจเมื่อเห็นท่าทีของพี่ชาย ร่างเล็กถลาเข้าไปหาร่างสูง แทยอนเอื้อมมือไปแตะใบหน้าหล่อเหลาของชายหนุ่ม

     

                “ พี่คยู...พี่คยู...แทขอโทษ...ยกโทษให้แทนะคะ...แทสัญญาว่าจะไม่ดื้อกับพี่คยูอีกแล้ว อย่าร้องไห้นะคะ แทจะเป็นเด็กดี...พี่คยู คยูฮยอนแกล้งทำเป็นตัวสั่นเพื่อความสมจริง แต่แท้จริงรอยยิ้มเจ้าเล่ห์กำลังฉายเจิดจ้าอยู่บนใบหน้า

     

                หึ หึ เด็กที่ดื้อก็ต้องถูกลงโทษนะคิมแทยอน

     

              แทยอนยังคงพยายามประคองใบหน้าของคยูฮยอนให้เงยขึ้นมาแต่ไม่เป็นผล สุดท้ายแรงที่เหลือก็หมดไปพร้อมกับน้ำตาเม็ดโตที่ร่วงเผาะลงมาเพราะความเสียใจ...ร่างเล็กสั่นเทาและเริ่มสะอึกสะอื้น มือขาวเลื่อนไปกอดเอวคยูฮยอนแน่น

     

                แม้นี่จะไม่ได้อยู่ในแผนของคยูฮยอนที่ต้องแกล้งให้เด็กร้องไห้ เขากลับยอมรับ...ว่ามันคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มที่โดนถูกกอดอย่างนี้ ใบหน้าหล่อเหลาเงยขึ้นในจังหวะที่เหยื่อตัวน้อยเอาแต่ร้องไห้ก้มหน้าซุกกับอกของเขา ชายหนุ่มยิ้มสบายอกสบายใจ

     

                พี่คยู...พี่คยู ฮึก ฮือออ แทขอโทษ...ฮือออ อย่าร้องไห้นะ

     

                โธ่...เด็กน้อยเอ๋ย คำพูดนั้นน่าจะใช้กับตัวเธอเองมากกว่านะ

     

              แทครับ...เงยหน้าขึ้มาก่อนสิแล้วพี่จะไม่โกรธ

     

                “ จริงนะคะ แทยอนค่อยๆ เงยหน้าขึ้น ใบหน้าน่ารักที่เคยเปล่งประกายตอนนี้กลับเลอะไปด้วยคราบน้ำตา นั่นไม่ได้ทำให้ความน่ารักน่ามองลดลงไปเลยแม้แต่น้อย นิ้วเรียวของคยูฮยอนไล้เบาๆ ตรงเปลือกตาของเด็กน้อย

     

                อย่าร้องไห้นะคนดี พี่ไม่โกรธแทหรอกครับ พี่แค่...รู้สึกว่าตัวเองไม่สำคัญ พี่มันน่ารังเกียจสำหรับแทใช่มั้ย แสร้งเศร้าอีกหนจนเด็กน้อยทำท่าจะเบะปากร้องไห้อีกครั้ง ชายหนุ่มจึงรีบฉีกยิ้มหวานเอาใจ พี่ไม่เป็นไร แค่แทขอร้องไห้พี่ก็ยกโทษให้แล้วล่ะ

     

                “ ฮือออ ขอโทษนะคะ...แทจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว

     

                “ งั้นเรามาอาบน้ำกันดีกว่านะครับ นี่เราก็เสียเวลามามากแล้วนะ เดี๋ยวพี่จะตีฟองสบู่ให้ คยูฮยอนรีบเทครีมสบู่ใส่ลงในอ่างอาบน้ำ รีบเปิดน้ำอุ่นใส่อ่าง ใส่น้ำหอมของเด็กที่ตั้งอยู่ข้างขอบอ่างลงไปทั้งที่ไม่จำเป็น ไม่นานนักอ่างอาบน้ำก็เต็มไปด้วยฟองสบู่ที่พอดีไม่ล้นห้องน้ำเหมือนก่อนหน้านี้ เขาหันมาผายมือเชิญแทยอนที่ยังคงยืนนิ่งอยู่ที่เดิม

     

                แทครับ มันถึงเวลาอาบน้ำจริงๆ แล้วนะ หรือว่าแทจะดื้อกับพี่อีก?

     

                “ เปล่านะคะ...! ” เจอไม้ตายของร่างสูงแทยอนถึงกลับลุกลี้ลุกลน ใบหน้าน่ารักขึ้นสีเล็กน้อยก่อนจะพูดอย่างอายๆ พี่คยูช่วยหันหน้าไปก่อนสิคะ แล้วแทจะลงอ่างยังไง

     

                “ หืมมม ทำไมล่ะครับ พี่ชายกับน้องสาวเรื่องแบบนี้ไม่น่าอายหรอกนะ ต่อมความหัวหมอของคยูฮยอนเริ่มทำงานอีกครั้ง เขาอยากเห็นร่างขาวจัดนั่นใจจะขาดแล้วเรื่องอะไรเขาจะยอมหันหนีภาพสวยงามแบบนั้นกัน!

     

                “ ได้โปรดเถอะค่ะ...แทจะอาบน้ำ แทยอนอ้อน

     

                ไม่เห็นจำเป็น...

     

                “ แทจะอาบน้ำ เด็กน้อยยังคงเน้นคำเสียงดังฟังชัด

     

                ก็ได้ครับก็ได้ ตามใจแทแล้วกัน คยูฮยอนจำต้องหันหน้าไปอีกทางอย่างเสียไม่ได้ รู้สึกขัดใจที่เด็กอย่างคิมแทยอนรู้จักปฏิเสธหนักแน่นขนาดนี้ เขารู้มาว่าคุณทิฟฟานี่แม่ของแทยอนนั้นเธอเป็นผู้หญิงที่เจ้าระเบียบและทำตามกฎเสมอ แต่ไม่คิดว่าลูกสาวจะรับอิทธิพลแบบนั้นมาด้วยนี่

     

              ไม่เป็นไร มีเวลาถมเถที่จะได้เล่นสนุกกับเหยื่อตัวน้อยๆ ของเขา...อีกนาน

     

              เสียงน้ำกระทบอ่างทำให้คยูฮยอนรู้ว่าร่างเล็กลงไปแช่ในนั้นเป็นที่เรียบร้อย เขาค่อยๆ หันไปช้าๆ ภาพตรงหน้าทำให้ชายหนุ่มรู้สึกหายใจติดขัดขึ้นมาทันที...

                หัวไหล่กลมมนขาวกระจ่างนั้นต้องกับแสงไฟสีส้มดูดึงดูดสายตาของหมาป่า สีผิวกับฟองสบู่ดูเหมือนจะกลืนกันเป็นเนื้อเดียว ใบหน้าขาวมีสีระเรื่อเล็กน้อยกับความสุขที่ได้รับ นั่นยิ่งทำให้คยูฮยอนแทบจะเข้าไปจูบซะเดี๋ยวนี้ ร่างสูงยืนมองภาพนั้นนิ่งจนคนที่ถูกมองเริ่มจะรู้ตัวแล้วหันขวับมามองตอบ

     

                ทำไมถึงยืนนิ่งอยู่ตรงนั้นล่ะคะ? เมื่อยรึเปล่า...พี่คยูออกไปก่อนก็ได้นะคะ

     

                “ พี่ไม่เป็นไรหรอกเด็กน้อย มาสิ...เดี๋ยวพี่ชายคนนี้จะช่วยถูหลังให้นะครับ หมาป่าหนุ่มยกยิ้มเจ้าเล่ห์พลางก้าวเท้ายาวกว่าปกติตรงไปนั่งขอบอ่างที่มีร่างเล็กแช่อยู่ แทยอนหันหน้ามามองร่างสูงด้วยความสงสัย ดวงตาคมกริบที่จ้องมองมาทำให้หัวใจดวงน้อยสั่นระรัว

     

                พี่คยู! ไม่เห็นต้องทำแบบนั้นเลยนะคะ! แท...แทไม่รบกวนหรอกค่ะ แทยอนเริ่มขยับหนี หมับ! มือใหญ่ของคยูฮยอนกลับเอื้อมมาจับไหล่เล็กเอาไว้แล้วค่อยดึงให้เธอกลับมานั่งที่เดิม ร่างเล็กสะดุ้งเฮือกด้วยความไม่เคยชินมาก่อน แต่อีกคนกลับตาเป็นประกายเมื่อได้สัมผัสกับผิวเนียนนุ่มอย่างที่ตนหวัง ใบหน้าหล่อเหลาโน้มลงมาใกล้คอขาวจงใจเป่าลมหายใจร้อนๆ เต็มไปด้วยความปรารถนารดซอกคอขาว เหยื่อตัวน้อยหดคอหนีทันที

     

                ย๊า! ไม่เล่นแบบนี้นะคะ! แทไม่ชอบเลย

     

                หึ หึ ไม่เล่นก็ได้ครับ หันหลังมาให้พี่ถูหน่อยสิ...อา แบบนั้นแหละ ดีมาก ร่างสูงยิ้มพอใจเมื่อเด็กน้อยของเขายอมหันหลังให้แต่โดยดี แผ่นหลังขาวเนียนมันกระตุ้นอารมณ์ดิบของเขาเหลือเกิน มือใหญ่ลูบไล้ไปตามแผ่นหลังบางแผ่วเบาความหื่นกระหายที่ก่อตัวมากขึ้นทำให้ชายหนุ่มมือไม้รเมจะอยู่ไม่สุข คยูฮยอนแกล้งไล้มือไปข้างหน้าผ่านไหล่...กระดูกไหปลาร้า...และไล้ต่ำลงมาเรื่อยๆ เหมือนไม่รู้ไม่เห็นอะไร แต่แทยอนกลับรู้สึกว่ามันอันตรายเกินไปสำหรับเธอ...ร่างเล็กจับมือใหญ่อย่างรวดเร็วแล้วเบี่ยงตัวออกมา

     

                ทำไมล่ะครับ? พี่ทำอะไรไม่ถูกใจแทเหรอ? เนียนได้โล่

     

                เปล่าค่ะ...คือว่าแทอยากจะขึ้นจากอ่างแล้วล่ะค่ะ พี่คยูช่วยหันไปก่อนได้มั้ยคะ? แทยอนเบือนหน้าหลบสายตาคมที่จ้องมา ตากลมโตจับจ้องไปที่ชุดคลุมอาบน้ำตลอด

     

                อ่า...ก็ได้ครับ

     

                บ้าจริง! กำลังจะไปได้ดีแล้วเชียวนะ! เธอระวังตัวมากกว่าที่ฉันคิดไว้นะ คิม แทยอน

     

             

                หลังจากที่แทยอนแต่งตัวเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำอย่างสบายใจ ตากลมโตกวาดมองหาพี่ชายไปทั่วห้องก่อนจะพบว่าร่างสูงนั้นหลับไปเป็นที่เรียบร้อยบนเตียงของเธอ ร่างเล็กขยับนั่งบนเตียงข้างคยูฮยอนให้เบาที่สุด นิ้วเรียวเล็กจิ้มไปบนหน้าท้องแกร่งที่มีแต่กล้ามเนื้ออัดแน่นเพื่อพิสูจน์ว่าพี่ชายหลับหรือยัง ร่างสูงไม่ขยับเขยื้อนเลยแม้แต่น้อย

     

                พี่คยูเหนื่อยขนาดนี้เลยหรือไงนะ แทไม่ได้ดื้อขนาดนั้นสักหน่อยนะ... คนน่ารักทำปากจู๋เหมือนเด็กๆ แทยอนทิ้งตัวลงนอนข้างๆ คยูฮยอนแต่ยังไม่วายจ้องมองใบหน้าหล่อเหลานั้นอีกครั้ง

                หล่อจังแฮะ พี่คยูของแทนี่หล่อสุดๆ ไปเลยนะเนี่ย อย่างกับเจ้าชายหมาป่าเลยล่ะ!

     

              สาวที่ไหนกันน้าที่โชคดีได้เป็นแฟนพี่คยูของแท...เธออคงจะต้องภูมิใจมากแน่ๆ

     

              ถ้าโตขึ้นกว่านี้สักหน่อยนะ แทจะแต่งงานกับผู้ชายแบบพี่คยูล่ะ!

     

              ร่างเล็กคิดไปเรื่อยเปื่อยแล้วหัวเราะคิกคักคนเดียวกับอนาคตที่วาดฝันเอาไว้ นิ้วเรียวยื่นมาหยิกแก้มร่างสูงสนุกสนาน เปลี่ยนไปลูบโครงหน้าที่ดีเยี่ยม และหยุดตรงริมฝีปากบางเฉียบของชายหนุ่ม แทยอนไล้นิ้วบนริมฝีปากนั้นอย่างเพลิดเพลิน แต่ทว่า...!

     

                พรึ่บ!

     

                ฉับพลันร่างของคยูฮยอนก็ลุกพรวดขึ้นคร่อมร่างเล็กราวกับเป็นผู้ชำนาญ ร่างกายแข็งแรงทาบทับบนร่างกายนุ่มนิ่มเหมาะมือ เด็กน้อยคิมแทยอนเบิกตากว้างด้วยความตกใจเมื่อจู่ๆ ตัวเองก็ถูกกอดรัดจากคนด้านบนแนบแน่น มือเล็กผลักคยูฮยอนออกแต่ล้มเหลว

     

                พี่ทำให้แทตกใจเหรอครับ? อ่า...ขอโทษนะเด็กน้อย แต่เธอทำให้พี่ตื่นน่ะ คยูอยอนยิ้มกริ่ม เขาโน้มหน้าสูดความหอมหวานจากซอกคอขาวอ้อยอิ่ง

     

                ขอ...ขอโทษค่ะ แทยอนหดคอจากจมูกที่ซุกตรงซอกคอ ร่างเล็กดิ้นดุ๊กดิ๊กเพราะรู้สึกจั๊กจี้เหลือเกิน

     

                น่ารักจริงๆ เด็กน้อย... ขอพี่ทักทายแทให้สนิทสนมกว่านี้หน่อยนะครับ

     

                “ ทักทาย? ทักทายแบบไหนคะ?

     

                คยูฮยอนไม่ตอบแต่กลับยิ้มบางๆ ให้เด็กขี้สงสัยใต้ร่าง มือใหญ่ของเขาจับมือเล็กๆ ของแทยอนมาทาบบนริมฝีปาก ถ้าแทชอบปากพี่...พี่จะใจดีให้เธอสัมผัสมันก็ได้นะ

     

                “ ก็ใช่นะคะ...ปากพี่คยูนุ้มนุ่ม ~ เวลาลูบเล่นมันให้ความรู้สึกดี ตอบอย่างใสซื่อสุดๆ

     

                งั้นก็ลูบเล่นอีกสิครับ

     

                “ ได้เหรอคะ? เด็กน้อยเอียงคอถาม พี่คยูยอมให้ลูบริมฝีปากตัวเองเล่นง่ายๆ แบบนี้จริงๆ น่ะเหรอ?

     

                แน่นอน จบคำคยูฮยอนก็จัดการจังนิ้มเรียวเล็กมากทาบบนริมฝีปากของตัวเองอีกที คราวนี้เด็กน้อยคิมแทยอนไล้นิ้วบนริมฝีปากหมาป่าหนุ่ม เธอชอบริมฝีปากของคยูฮยอนจริงๆ...มันทั้งนุ่มทั้งร้อนผ่าว ปากพี่คยูสวยมากจริงๆ

                ปล่อยให้เด็กน้อยในอ้อมกอดเล่นปากตัวเองได้สักพักคยูฮยอนก็เชยคางแทยอนให้สบตาตรงๆ ดวงตากลมโตสีน้ำตาลอ่อนมองเขาอย่างไม่เข้าใจ ชายหนุ่มยิ้มหวานก่อนที่จะอ้าปากงับนิ้วเล็กเอาไว้แล้วขบเม้มเบาๆ อย่างอ่อนโยน

                แทยอนรู้สึกเคลิบเคลิ้มกับการกระทำของร่างสูงมากซะจนตาค่อยๆ ปิดลงจนกระทั่งจมสู่ห้วงนิทราไปอย่างรวดเร็ว คยูอยอนมองใบหน้าน่ารักน่าชังยามนอนหลับสนิทเนิ่นนานก่อนจะยิ้มมุมปาก

               

                หึ หึ หลับง่ายจริงนะ แบบนี้ก็ลักหลับได้น่ะสิ ชายหนุ่มทำท่าจะโน้มลงมาประกบริมฝีปากกับคนที่นอนหลับพริ้มบนเตียงแต่เสียงโทรศัพท์กลับดังขัดเวลาซะงั้น

     

                สวัสดีครับคุณดาร่าคนสวย...ฮ่าๆ ก็ได้ครับ เจอกันที่ผับ KK นะครับ แล้วคืนนี้ผมจะทำให้คุณลืมไม่ลงเลยทีเดียว หึ! ” คยูฮยอนแสยะยิ้มสมเพชกับเหยื่อรายใหม่ที่หมายตาเอาไว้เมื่อสามวันก่อน ร่างสูงก้าวออกจากห้องนอนเด็กน้อยที่มัวแต่นอนแต่ไม่วายหันกลับมาจูบหน้าผากแทยอนอีกหน ฉันคงไม่ว่างเล่นกับเธอมากหรอกนะ นอนหลับไปแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน

               

    กริ๊ก!

     

    เสียงปิดประตูอย่างแผ่วเบาหยุดลงพร้อมกับจังหวะการเดินที่เบาลงเรื่อยๆ ไม่นานนักเสียงสตาร์ทรถก็ดังและเลือนหายไปอีกครั้ง คืนนี้...คยูฮยอนตั้งใจว่าจะรีบฟันยัยดาร่าอะไรนั่นแล้วรีบกลับมาที่บ้าน...มาเล่นกับเหยื่อตัวน้อยน่ะสิ!

     

     

     


    Talk :
    สงสัยกันเหรอคะเรื่องอายุของคยูแท
    อ่า...อันที่จริงแล้วไรต์เตอร์ตั้งอายุ 2 คนนี้ให้ห่างกันประมาณ 5 ปี ค่ะ
    แทอยากจะให้อายุสัก 15 ส่วนคยูกี้สัก 20 เป็นไงคะ?
    ในที่สุด!! ในที่สุดก็ครบ 100 แล้วววว >O< เยสสส
    รอติดตามวอนริกันนะคะ!

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×