ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic: red velvet] (yuri) สาวข้างบ้าน ft.Snsd

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่2เด็กข้างบ้าน2

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 57


    ติ๊งงงงงงงน๊องงงงงงง

    “เอาล่ะนักเรียนหมดคาบโฮมรูมแล้ว   วันนี้ครูจะให้บ้านคือเรียงความเรื่องความรัก ครูอยากรู้ว่านักเรียนแต่ล่ะคน จะนิยามให้คำว่ารักนี้ว่ายังไง  อาทิตย์หน้าให้รวบรวมที่หัวหน้าแล้วเอามาส่งที่หมวดแนะแนวบนโต๊ะของครูนะ “

    “นักเรียนเคารพ”

    “สวัสดีครับ/ค่ะ”

    “นี่ยัยหมีแกจะเขียวว่าไร”เวนดี้หันมาถามซึลกิที่กำลังเก็บของ

    “ไม่รู้สิ เดี๋ยวขอกลับไปนึกก่อน แกอ่ะ”ซึลกิหันมาถามคนข้างๆ

    “............................. คิดไม่ออกง่ะ แต่หิว ไปหาอะไรกินกันเถอะน๊า”เวนดี้ส่งสายตาอ้อนวอนซึ่งก็ได้ผลก็ซึลกิทุกครั้ง

    “สาธุ~~ฉันขอให้แกอ้วนทีเถอะ อ้วนจนไม่มีชายใดเข้ามาจีบเลยเพี้ยง~

    ป๊าบบบบบบบ ฝ่ามืออรหันซัดเข้ากลางแขน

    “นี่แกแช่งฉันหรอ”

    “ฉันเจ็บน๊า จะโหดอะไรนักหนาเนี่ยะ เดี๋ยวบั๊ดจับทุบหัวลากเข้าถ้ำซะเลยเนี่ยะ”ซึลกิพูดไปเดินไปไม่รอร่างบางที่ยืนทำหน้าบูดอยู่ข้างหลัง

     “ถ้าฉันไม่มีผู้ชายมาจีบ แกต้องรับผิดชอบไอ้หมีบ้า”เวนดี้ไม่พูดเปล่า เล่นวิ่งกระโดดขี่หลังซึลกิที่กำลังหยิบของออกจากล็อคเกอร์

    “ยัยโหดปล่อยฉันนะ!!! รอให้หยิบของเสร็จก่อนสิ”

    “ไม่ปล่อย จนกว่าแกจะพาฉันไปกินหนม”

    “โอเคๆ เดี๋ยวพาไปตอนนี้ลงจากหลังฉันก่อน”

    “ลงก็ได้ๆ เฮ้ออออออ  ยัยหมีขี้อ้อนของฉันมาหายไปไหนนะ เมื่อก่อนออกจะน่ารักขี้อ้อน งอแง ง้องแง้ง  ว่านอนสอนง่าย ไม่เถียงไม่ขัดฉันซักคำ  ดูตอนนี้สิ ทั้งขี้บ่น ทั้งเย็นชาไม่สนใจฉันเลย”เวนดี้ได้แต่บ่นรอซึลกิที่กำลังหยิบของ

    “เลิกบ่นเป็นยายแก่ได้แล้วยะ อ่ะนี่ขนม”ซึลกิหันมาพร้อมยื่นถุงขนมให้

    “ไม่ไปกินด้วยกันหรอ”

    “ไม่อ่ะ มีคนรอกินกะเธอเต็มไปหมด ฉันไม่ไปดีกว่า”ซึลกิพูดจบก็เดินจากไป

    “เอออออ น้องเวนดี้ครับคือว่าไปกินหนมกันมั๊ย พอดีพี่ซื้อมาเยอะอ่ะ”ชายที่ยืนรออยู่พักใหญ่เดินเข้ามาทัก

    “ไว้คลาวหน้าแล้วกันนะคะ พี่ชามมิน”เวนดี้คำนับแล้ววิ่งตามซึลกิไปทันที

    “นี่!! คังซึลกิ หยุดเดี๋ยวนี้นะ จะรีบเดินไปไหน”เวนดี้ที่วิ่งตามหลังมาตะโกนใส่ซึลกิ ทำให้นักเรียนที่อยู่ตามทางเดินพากันหันมามอง

    “เปล่า จะไปเข้าห้องน้ำ ปวดขี้เฟ้ยย”พูดจบเจ้าตัวก็วิ่งไปห้องน้ำทันที

    V

    V

    V

    V

    V

    V

    ห้องพักครู

    “ผมว่า สิ้นเดือนนี้จัดงานทัศนศึกษากันที่อุทยานแห่งชาติกันดีไหมครับ  เป็นช่วงที่นักเรียนหยุดกันพอดี”นิชชิคุณ ซึ่งเป็นครูสอนพละพูดขึ้น

    “ผมว่าก็น่าสนนะครับ แต่เด็กโรงเรียนเรามันเยอะเกินไป ให้นักเรียนมาสมัครกันเองดีกว่า  จะได้จำกัดจำนวนนักเรียนด้วยคุณว่าดีมั๊ยครับ ครูฟานี่”ชีวอนครูสอนสังคมหันมาถามสาวผมแดงที่สอนภาษาต่างประเทศ

    “ก็ดีค่ะ  จะได้ไปเที่ยวด้วย  ฉันอยากไปเที่ยวบ้าง”ฟานี่ส่งยิ้มหวานให้อาจารย์ทั้งสองคน

    “ตกลงตามนี้นะครับ อาจารย์ที่ต้องไปก็มี

    -อาจารย์ฟานี่ สอนภาษาต่างประเทศ

    -อาจารย์ชีวอน สอนสังคม

    -อาจารย์ซันนี่ สอนแนะแนว

    -อาจารย์แทยอน สอนประวัติศาสตร์

    -อาจารย์ซอฮยอน สอนดนตรี

    -อาจารย์เจสสิก้า สอนพละ

    -อาจารย์นิชชิคุณ สอนพละ

    ตามนี้นะครับ ฝากอาจารย์ที่มีรายชื่อช่วยไปบอกอาจารย์ท่านที่ไม่ได้มาด้วยนะครับ เดี๋ยวผมจะไปประกาศให้นักเรียนทราบ เพราะทางเราติดต่อกับอุทยานแห่งชาติไว้แล้ว เดี๋ยวผมจะแจ้งกำหนดการอีกที”ชีวอนพูดจบก็เดินออกไปทันที

    “นี่ยังหมีอวบ หมาแทของแกหายหัวไปไหนอีกล่ะเนี่ยะ”ซันนี่ที่นั่งข้างๆหันมาถามสาวผมแดง

    “นี่!!บอกกี่ครั้งแล้ว ว่าแทแท ไม่ใช่ของฉัน ของยัยเป็ดดำมันมันโน่น  หายหัวไปทั้งสองคนแบบนี้มีซัมติงรองชัว”สาวตายิ้มพูดจบก็หันมาทำงานต่อ

    V

    V

    V

    V

    V

    V

    V

    “น้องเวนดี้ครับ ให้พี่ไปส่งมั๊ย ยืนรอรถตรงนี้คนเดียวมันอันตราย”ชายหนุ่มในรถสปอร์ทสีดำหันมาเปิดกระจกถาม

    “ไม่ดีกว่าค่ะ พอดีรอเพื่อน แล้วไปกับพี่มันอันตรายกว่าตรงนี้เยอะ”เวนดี้หันมาตอบพร้อมยิ้มให้

    “งั้นตามใจแล้วกันครับ”

    “รถพี่เขาออกจะแพง   ทำไมไม่ไปนั่งล่ะสบายก้นกว่ารถเมย์เยอะ”ซึลกิที่เพิ่งเดินมาถาม

    “สบายแต่ไม่ปลอดภัย ฉันก็ไม่ไปย่ะ”เวนดี้หันมาตอบ

    “เรื่องเยอะเรื่องมาก เลือกยากว่างั้น ระวังเถอะ  จะไม่มีใครเลือกเลยซักคนเล่นตัวขนาดนี้”

    “ฉันไม่ได้เล่นเว้ย แต่หาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเท่านั้น กลับบ้านได้แล้วฉันหิว”เวนดี้พูดจบก็เดินนำหน้าไปทันที

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    “คังซึลกิกิกิกิกิกิกิกิกิกิกิ  ตื่นได้แล้วววววววววววววว”ร่างบางที่นั่งทับอยู่บนร่างใต้ผ้าห่มตะโกนขึ้น

    “อืออออออ~~~~~~.........................................”(ไร้สัญญาณตอบรับจากบุคคลที่ท่านเรียก)

    “ลุกขึ้นมานะ สายโด่งแล้ว ตื่นขึ้นมาเดี๋ยวนี้!!”ร่างบางพูดจบก็ดึงผ้าห่มออกทันทีเผยให้เห็นอีกคนหลับอยู่ภายใต้เสื้อเชิ้ทสีขาวบางๆที่ถลกขึ้นไปข้างบนเผยให้เห็นหน้าท้องขาวแอบมีเลข11นิดๆกับกางเกงบ๊อคเซอร์ขาสั้นเผยให้เห็นขาขาวนวนทำเอาร่างบางที่นั่งคล่อมอยู่ใจสั่นขึ้นมาไม่น้อย

    ก๊อกๆ  ก๊อกๆ  ก๊อกๆ



    ไรเตอร์มาอัพตามสัญญาแล้วเน้อ ช่วยเม้นกันหน่อยนะรีดเดอร์ที่รัก

    ไรเตอร์จะค่อยๆอัพเลื่อยน๊าา



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×