ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic: red velvet] (yuri) สาวข้างบ้าน ft.Snsd

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1เด็กข้างบ้าน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 364
      3
      14 ต.ค. 57

    ตลอด11ปี ฉันก็ได้เฝ้าแต่มองเด็กสาวข้างบ้าน
      จากหน้าต่างที่บ้านของฉัน เธอจะรู้มั๊ย
    ว่าฉันคิดกะเธอมากกว่าเพื่อน
    ทุกครั้งที่อยู่ใกล้เธอ ทุกใครที่เธอแกล้ง
    ฉันทั้งมีความสุขและใจสั่นไปพร้อมๆกัน
    ฉันอยากให้เธอรู้อยากให้เธอเข้าใจความรู้สึกของฉันนะ  เวนดี้
                                       
                                                                     คัง ซึลกิ

     

     

    “นี่!!ยัยหมี  เลิกนอนแล้วตื่นได้แล้วววววววว”สาวร่างบางในชุดนักเรียนกระโดดขึ้นคล่อมคนที่นอนขี้เซาอยู่ใต้ผ้าห่ม

    “โอยยยยยยยยยยยยยย!!  หนักน๊า  ขอนอนอีกหน่อยยยยยย~

    “อยากตายใช่ม๊ายยยยยยย!!

    “จ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!

    v

    v

    v

    v

    v

     

    30นาทีต่อมา

    ร้านสะดวกซื้อ

    “อ่าวซึลกิ  ตาไปโดนอะไรมาอ่ะ ถึงได้ลืมไม่ขึ้นขนาดนั้น”สาวร่างสูงในชุดพนักงานถาม

    “อ๋อ  หนูเพิ่งได้นอนตอนตี4น่ะค่ะ  แล้วตอนเช้า  มีไอ้บ้าที่ไหนไม่รู้โผล่มาจากหน้าต่าง กระโดดทับ ปู้ยี่ปูยำ หนูน่ะค่ะพี่ยูนอา”ซึลกิตอบพร้อมหยิบของในตระก้าวางบนเคาร์เตอร์

    “แหม อยู่บ้านก็ใกล้กัน  มีบุกเข้าบ้านด้วย  น่าอิจฉา”ยุนอาบอกพร้อมทพหน้าเขิน

    “น่าอิจฉาตรงไหนคะ พี่ยุน”

    “จะไม่ให้อิจฉาได้ไง  ก็เวนดี้ ทั้งน่ารักน่าเอ็นดูแถมมี เสน่ห์มากๆด้วย  ชายใดได้มองต้องตกหลุมรัก  หญิงใดมองก็ยิ่งหลง  แล้วซึลกิของเรา ไม่สนบ้างรึไง”ยุนอาถามพลางมองหน้าซึลกิทีทำหน้าเซ็ง

    “ไม่รู้สิคะ”เจ้าตัวรับเอาของแล้วจ่ายตังค์ “หนูไปโรงเรียนก่อนนะ ฝากทักทายพี่ซอด้วยนะ”

    “จ้า  มีปัญหาอะไรปรึกษาพี่ได้ทุกเรื่องนะยกเว้นเรื่องตังค์ “ยุนอาพูดพร้อมยิ้มให้รุ่นน้อง

     

     

    “คัง ซึลกิ!!  ทำไมช้าจัง ฉันหิวจะแย่”สาวร่างเล็กบ่นพร้อมทำหน้าบูด

    “แล้วทำไมไม่ไปซื้อเองล่ะยัยโหด  ฉันอุตส่าวิ่งไปซื้อให้แล้วยังจะบ่นอีก  นี่ยังไม่รวมเรื่องที่เธอแอบปีนหน้าต่างเข้าห้องฉันนะ  ถ้าแม่เธอรู้ฆ่าเธอตายแน่ ฉันก็จะพลอยโดนแม่ด่าด้วยนี่เห็นฉันเป็นอะไรย่ะ!!

    “ก็เห็นซึลกิของฉันเป็นคนน่ารักกกกกไง”ร่างบางไม่พูดเปล่า พลางเดินมาคล้องแขนซบไหล่แถมแจกหอมไป1ฟอด

    จุ๊บบบบบบ~

    >//////<”เธอจะรู้มั๊ยว่าคนที่เธอหอมใจเขาเต้นไม่เป็นจังหวะแล้วว

    “แหงะ  เขิลเค้าอ่ะดี้  พูดไม่ออกแบบนี้ หู้ยยย   ยัยหมีของฉันหน้าแดงหมดแล้วเนี่ยะ”ร่างบางพูดพลางเอามือหยิกแก้มสาวหน้าหมีเล่น

    “นี่!!มาให้ฉันเตะก้นซะดีๆ บังอาจมาจุ๊บแก้มอันเป็นที่รักของฉันนนนน  อย่าหนีนะ!!

    “จ้างให้ก็ตามไม่ทันหลอกแบร่”

     

    จบแล้ว1ตอนสนุกกันมั๊ยอ่ะ>//////<

    ไรเตอร์ชอบคู่นี้ น่ารักมุ้งมีฟรุ้งฟริ้งกระติ้ววิ้วว

    ยังไงก็ขอให้ช่วยติดตามตอนต่อไปด้วนน๊า  อยากให้คอมเม้นด้วยยยย

    ชอบไม่ชอบยังไงก็บอกน๊า  รักรีดเดอร์จ๊วบบบบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×