ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของฮันนาห์

    ลำดับตอนที่ #7 : เมล

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.พ. 59


    APPLICATION



     

    บทตัวละคร :: องค์หญิง

    ชื่อ-นามสกุล :: เมลานี เดอ เกอเบีย :: Maylanee De Gerbeer [ เมล ; Mel ]
    เพศ :: หญิง
    นิสัย ::

    ๑.เมลผู้ดื้อแบบเปิดเผย
    เมลถูกเลี้ยงดูมาด้วยการตามใจทำให้เธอกลายเป็นเด็กดื้อ อย่างเปิดเผย
    นั้นคือไม่ดื้อเงียบเพราะเพียงเเค่สบตากูรู้ซึ้งถึงความดื้อของเธอแล้ว


    ๒.เมลผู้ไม่กลัวใครหน้าไหน
    เมลไม่เคยกลัวใครไม่ว่าเขาคนนั้นจะเก่งหรือเเกร่งกว่าเธอเพราะเธอคิดว่า
    ตัวเองเก่งและสามารถพอที่จะสู้อีกคนได้:"P


    ๓.เมลผู้เกลียดขี้หน้าตัวเอง
    ตั้งแต่เกิดมาก็มีแต่คนบอกว่าเธอสวยมาก เมื่อก่อนเธอก็ชอบละนะ แต่พอโตขึ้น
    เริ่มมีคนมาม่อมาจีบ และมาฉุด ทำให้เธอเริ่มเกลียดหน้าสวยๆที่ชอบหางานให้เธอยิ่ง


    ๔.เมลผู้ไร้ซึ้งความเป็นกุลสตรี
    ถึงจะเห็นว่าเมลหน้าตาสวยขนาดนี้แต่เมลก็เป็นคนที่ไม่ได้เรียบร้อยอะไรถึงจะมีมารยาทอยู่บ้าง
    แต่เมลก็ไม่ได้น่ารักเรียบร้อยขนาดนั้นหรอกนะ :"(


    ๕.เมลผู้โคตรเอาแต่ใจ
    คำว่าดื้อกับเอาแต่ใจนั้นมันต่างกัน ดื้อคือไม่ยอมฟังใคร ส่วนเอาแต่ใจของเมลคืออยากได้อะไร
    เธอก็ต้องได้มาไม่ว่ามันจะหายากเพียงใด เธอก็จะคว้ามันมา!!


    ๖.เมลผู้ไม่เคยบอมรับว่าตัวเองผิด
    เมลไม่เคยมองเห็นความผิดของตัวเองเพราะเธอเกิดมากับคำว่าถูก
    ไม่ว่าจะทำอะไรเธอก็ไม่ผิด!

    ๗.เมลผู้ไม่เคยไม่ได้ดังใจ

    การที่ไม่มีอะไรที่เธอคว้ามาไม่ได้ทำให้เธอไม่เคยโดนใครขัดใจ
    อยากได้อะไรก็จะได้มาตลอด จนเคยตัว

    ๘.เมลผู้ไม่เหมาะสมแก่ตำเเหน่งเจ้าหญิง

    มีแต่คนบอกว่าเธอไม่เหมาะที่จะเป็นทายาท ถึงเธอจะสวยจนเพอร์เฟค
    แต่ นิสัย กริยามาราทท่วงท่าการเดิน ยังไม่เเป๊ะ ทำให้มีแต่คนคัดค้าน

    ๙.เมลผู้ร่าเริง

    ไม่ว่าเมลจะเจอสถานการ์ณที่แย่ขนาดไหนเธอก็จะยิ้มรับไว้ก่อน และจะไม่มีใครเคยเห็นเมลร้อง
    เพราะเธอจะบอกตัวเองเสมอว่าต้องเข้มแข็ง


     

    สายพลัง :: สายควบคุม มีแมวเป็นคู่หู(สามารถกลายร่างเป็นเสือขาวตัวใหญ่ได้)
    อาวุธประจำตัว :: -

    ชอบ :: ทุ่งหญ้าโล่งๆ,เสื้อผ้า,ความตื่นเต้น,สิ่งที่ท้าทาย,ชอบของแปลกๆที่ไม่เหมือนใคร
    เกลียด :: คนหลอกลวง
    กลัว / แพ้ :: กลัว ของมีคม แพ้ อากาศหนาว,ของหวาน
    อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่ชอบ:: อาหารที่ชอบ ชีส อะไรที่มีชีสจะชอบหมด,สิ่งที่ชอบคือ ของทีมีสีออกเเดงๆหรือม่วงๆ,สัตว์ที่ชอบคือ แมว
    อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่เกลียด:: เธอเกลียด อาหารรสจัดจ้าน,เกลียดอะไรก็ตามที่มีหนาม,และเกลียดสัวต์ เลื้อยคลายทุกชนิด
    ทวีป(บ้านเกิด) :: ชาเอล 
    อยากมีคู่มั้ย? :: อยาก^^
    สไตล์คำพูดของคุณ :: มักจะแทนตัวเองว่า เรา หรือ ลูก(เวลาพูดกับผู้ใหญ่เท่านั้น) เช่น " ท่านพ่อท่านแม่ ลูกอยากออกไปดูรอบๆอาณาจักรเรายิ่งนัก " " เจ้าทึ่ม เจ้าคนไม่มีมารยาท เราเป็นเจ้าหญิงนะเฟ้ย " " เราตัดสินใจแล้ว เราจะออกเดินทาง " " เราดูแลตัวเองได้!!! " " เราชื่อ เมลานี โปรดเรียกเราว่า เมล!!" " เราหิวแล้ว เจ้าไปหาอะไรมาให้เรากินหน่อย! "
    ประวัติ :: เมลเกิดที่เมืองชาเอล มีพ่อกับแม่เป็นผู้ปกครองเมือง เธอนั้นโดนเลี้ยงดูแบบตามใจ จึงทำให้เมลเป็นเด็กดื้อ(มาก) และพอโตขึึ้นเธอก็มีความคิดที่อยากจะไปเผชิญโลกภายนอกก่อนจะกลับมาดูแลบ้านเมือง ทำให้เธอเริ่มออกเดินทางตามหาความฝันของเธอ เมลนั้นเกิดมามีรูปร่างหน้าตาที่สละสลวย และได้ขึ้นชื่อว่าเป็นองค์หญิงที่สวยที่สุดในโลกหาใครเปรียบมิได้ เมลไม่เคยพอใจกับหน้าตาของตัวเอง เพราะมันทำให้เธอลำบาก.. 

    เพิ่มเติม :: 

     

    ๑.เมลไม่ชอบอากาศที่ร้อนอบอ้าวจนเกินไป ๒.เมลเป็นคนที่ถูกสปอยมาตั้งแต่เด็กอยากได้อะไรก็ต้องได้ ๓.เมลเกลียดผช.ทุกคนที่เข้ามาจีบ ๔.แมวคู่หูของเมล ชื่อ เชสซี่ ๕.เมลเป็นคนที่มีความอดทนต่ำ

    พูดคุยกับผู้ปกครอง
    1. ข้อมูลทุกอย่างไรท์อาจเปลี่ยนโดยไม่บอกล่วงหน้านะคะ?
    :: ได้เลยค่าไรท์..
    2. เรื่องนี้จะมีคนตายยย...ถ้าผปค. ไม่คอมเม้นท์ติดตาม ออริมีสิทธิ์โดนคัดออกและตายได้ หวังว่าโอเคนะคะ?
    :: =o=จะติดตามไม่ให้ลูกตายค่ะ!!!!
    3. ถ้าไรท์แต่งนิสัยออกมาไม่ตรง ก็ขอโทษด้วยน้าค้า

    :: ได้เลยไม่เป้นไร5555

    4. สุดท้ายมีไรอยากถามหรือบอกไรท์มั้ยค๊า? ขอบคุณที่เข้ามาสมัครค่ะ
    :: ไม่มีค่า รักไรท์นะจะตามอ่านทุกเรื่องไป 55555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×