ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของฮันนาห์

    ลำดับตอนที่ #24 : HANNAH

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 59


    Saucer BBSaucer BB
     
     
     
     

    ใบลงทะเบียน

     

     
    HANNAH

    เรียก ฮันนาห์ไม่ถนัด ก็เรียก"สวย" นะที่รัก

     

     

    เลขที่ใบเสร็จ :  GL-22-1003-7971

    ชื่อ-นามสกุล : เฮเลน่า เลนเวอร์เดล l Helena Lanverdel 
    วันเกิด : 22 Dec

    น้ำหนัก : 45

    ที่อยู่ปัจจุบัน : เชจู,เกาะเชจู,ประเทศเกาหลีใต้
    การศึกษา : ปริญญาตรี คณะวิศวกรรมศษสตร์ สาขาวิศวกรรมเครื่องกล
    อาชีพ : วิศวกรออกแบบเครื่องจักรกล

    สิ่งที่ชอบ : บิกินี่#ชอบสะสม,เคสโทรศัพท์,เทคโนโลยีทันสมัย,เสื้อผ้าสวยๆ,แมว         
    เกลียด :
    พริก,สีดำ,คนที่มากวนเวลานอน,ของโลว์คลาส
    กลัว : ผี,สิว,หนอน,สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด


    จุดแข็ง : มองเห็นได้ไกลแบบคมชัดลึก,มีเซ้นต์ด้านแฟชั่น(?),ความสวยทะลุเรือ,อึดถึกทนกว่าคนเหล็ก
    จุดอ่อน : กลัวที่แคบ

    ของติดตัว : IPHONE 6S , กล้องเซลฟี่ , ไม้เซลฟี่ , นาฬิกาข้อมือคิตตี้ , กุญแจรถ , แป้งพัฟ , ลิปสติกสีชมพูหวาน , บัตรเครดิต , หูฟัง , กระจกแบบพก , PB{POWERBAN K} , สายชาร์ต , ปากกาลูกลื่น

    ของที่อยู่ในกระเป๋า : 

    กระเป๋าลาก : เสื้อยืด , เสื้อกล้ามบางๆ ,  กางเกงขาสั้น , กางเกงขาสั้นกุด , เอี๊ยมกางเกงขาสั้นขาด , เดรสกระโปรงสั้น , ชุดราตรี , บิกินี่+ทูพีช  , กระเป๋าเครื่องสำอาง , กระเป๋าเครื่องประดับ , กระเป๋าผ้าอนม , กระเป๋าชุดชั้นใน , กระเป๋ากิ๊บ+ยางรัดผม+ผ้าคาดผม , กระเป๋าครีมทาตัว+ทาหน้า , หมวดแก็ป+หมวกปีกกว้าง , รองเท้าส้นสูง , รองเท้าส้นตึก , ร้องเท้าเเตะ(ช้างดาว) , รองเท้าส้นเข็ม , แว่นกันแดด , เสื่อคลุมตัวบาง , ผ้าเช็ดตัว , ผ้าเช็ดผม , อุปกรณ์อาบน้ำ 

    กระเป๋าถือ : พาสปอร์ต , วีซ่า , แมคบุค , สายชาร์ต(โทรศัพท์แมคบุคกล้องเซลฟี่PB} , เฮดโฟน , แฟ้มงาน , สมุดจดงาน , ปากกาลูกลื่น , เซตลิปสติกของC3E , ทีหนีบผม , ไดร์เปาผม  

    กระเป๋าลูกเล็ก(จะซ้อนบนกระเป๋าลาก) : วิตามินบำรุง , ยาบำรุง , โลชั่นบำรุงผิว , คอนแทคเเลนส์ , แว่นกันแดน , ครีมกันแดด , มาร์คหน้า , อาหารเสริม , น้ำแร่ ,โทนเนอร์ ,บารากุไฟฟ้า

    เพิ่มเติม : เป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน , เลี้ยงแมว 5 ตัวแต่ไม่เอามาสักตัวเดี๋ยวมันเหงาที่ต้องเเยกกัน , มีแฟนมาแล้ว 20 คนแต่เลิกหมดแล้ว , ยังเวอร์จิ้นและไม่เคยเเต่งงาน , มีหนังสือวายฆ(ที่บ้าน)มากกว่า50เล่มแต่ไม่เอามา.. , ชอบกินขนมจุกจิกแต่ไม่อ้วน


     

     
      
         

    ชื่อเล่น : ฮันนาห์ l Hannah

    อายุ : 26 ปี  เพศ : หญิง  ส่วนสูง : 162 กรุ๊ปเลือด : B

    เชื้อชาติ : เกาหลี สัญชาติ : เกาหลี  ศาสนา : คริสต์

    ความถนัด : ป่วน,ทำเค้ก,กิน  โรคประจำตัว :
     สิ่งที่แพ้ : -  อาหารที่ชอบ : เค้กวนิลา  

     งานอดิเรก : ป่วนคนอื่นไปทั่ว 
     ความฝัน : อยากกินเค้กวนิลาที่อร่อยที่สุด

     ชื่อยูส chatango : Hannahroll

      

     

    ค่าทักษะเริ่มต้น (รวมแล้วไม่เกิน 48)

    STR : 10   |  AGI : 9   |  VIT : 5   | INT :  8   | DEX :  8   | LUK : 8

     

              ข้าพเจ้าขอรับรองว่า ข้อความข้างต้นนั้นเป็นความจริงทุกประการ หากตรวจสอบพบภายหลังว่า หลักฐานของข้าพเจ้าไม่ถูกต้อง ไม่ตรงกับความเป็นจริง หรือมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วน ข้าพเจ้ายินยอมให้คัดชื่อออกแล้วแต่กรณี รวมทั้งไม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

     

    HELENA LANVERDEL / 16.03


    CR.SQW

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×