คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #23 : MINIAREA
ใบสมัครของผู้เข้าแข่งขัน
TAEYEON SNSD
? ลักษณะภายนอก
รูปร่างลักษณะการแต่งกาย : ผมสีทอง(ย้อมมาก่อนเข้ารายการ) ตาสีน้ำตาลสวย ชอบใส่เสื้อผ้าตามแฟชั่นและทันสมัย:") และหน้าผมต้องเป๊ะตลอดเวลาไม่งั้นจะไม่ออกจากบ้าน(?)
สีผม :น้ำตาล [ แต่ย้อมผมบางตามอารมณ์ ] สีตา :น้ำตาลเข้ม สีผิว :ขาว[แบบไม่พึ่งกูลต้า]
อายุ : 18 ปี
ส่วนสูง :162
น้ำหนัก :44
สัดส่วน :34-23-32
ตำหนิบนร่างกาย : ไม่มี:"( สวยใสไร้ตำหนี
? ข้อมูลส่วนตัว
ชื่อ : ศศิการ์ณ วิลเลี่ยม เจ l SASIKRAN WILLIAMS J.
ชื่อเล่น : มินเนี่ยน l MINIONS
วัน/เดือน/ปีเกิด : 16.06.2540
อุปนิสัย : มินนี่(มินเนี่ยนมันยาวไปย่อให้(?)) เป็นคนที่มีความงดงามทางกายวาจาใจเฉกเช่นนางฟ้าจุติมาจากสวรรค์มีความเกรียนยิ่งกว่าเทพพระเจ้าเเห่งกองทัพเกรียนนางเป็นคนที่มีจรรยาบรรณติดลบและมีความเเมนเกินร้อยทะลุล้าน(?) มินนี่เป็นคนที่มีความสง่า(?)และชอบการเต้นมาก มากแบบได้ยินเสียงเพลงแล้วจะลุมาโชว์มัสโกออนทันที มินนี่เป็นคนสวยๆใสใสไม่มีพิษภัยต่อสิ่งแว้ดล้อม มินนี่ไม่ใช่พวกน้ำตาแตกง่าย แค่ชอบบีบน้ำตาเเฉยๆ มินนี่เป็นคนใจเย็น เย็นกว่าภูเขาไฟระเบิดนิดเดียว มินนี่เป็นคนไม่เจ้าคิดเจ้าแค้น แค่ แก้แค้นได้ทุกครั้งที่มีโอกาส และอย่าคิดให้มินนี่เข้าครัวเพราะถ้าครัวระเบิด เราไม่รับผิดชอบหรอกนะ และมินนี่เป็นคนที่มีความมั่นหน้ามั่นอกมั่นใจแบบที่ใครเทียบไม่ติด แถมหน้าหนามากด้วย
สิ่งที่ชอบ : แมว ร้องเพลง การเต้น
สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด : การโกหกหน้าด้านๆทั้งๆที่จับได้
สิ่งที่กลัว : ผี...
ลักษณะการพูดจา : จะเเทนตัวเองว่า "มินนี่" และแทนตัวคนอื่นว่า " เธอ " " นาย " "คุณ" และจะไม่ค่อยมี คะ ค่ะ เท่าไรนัก
" ฮาย เบบี้ มินนี่ นะ^^ " โบกมือทักทายทุกคน
" ก็ มินนี่ คิดว่า มินนี่ ทำถูกแล้วนี่ค่ะ และมินนี่ก็คิดว่ามันสวยด้วย " เถียง
" มินนี่ ต้องขอบคุณ เธอมากๆเลยนะ นี่ถ้ามินนี่ไม่ได้เธอต้องแย่แน่ๆ แบบอวสานมินนี่เลยละ " เวลาขอบคุณคนอื่นที่ช่วยแนะนำ ถึงแม้จะเถียงก่อนก็ตาม
" มินนี่ไม่แคร์ ต่อให้ มินนี่ต้องใส่ชุดแม่ชี มินนี่ก็ว่ามินนี่สวยที่สุดในบรรดา ผู้เข้าแข่งขันแล้วละ " เชิดอกอย่างภูมิใจในความสวยของตัวเอง
ความสามารถพิเศษ : เต้น รำไทย ชกมวย #ทำอาหาร(ตัดออก) แสดงละคร ถ่ายแบบ โฆษณา อ่านข่าว ร้องเพลง
? ภูมิหลัง
ประวัติคร่าวๆ : มินนี่เกิด ในครอบครัวที่มีฐานะดี ดีจนเรียกได้ว่าเธออยากได้อะไรก็จะได้ทันทีไม่มีข้อแม้ มินนี่ มีพ่อ แม่ พี่ชาย ทุกคนที่รักเธอแบบไม่แสแสร้ง ทุกคนในครอบครัวเธอ โคตรน่ารัก ครอบครัวสุขสันต์ และคอยให้กำลังใจเธอเสมอ
ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว : อยู่ในระดับดีมากเพราะมีพ่อแม่ที่เข้าใจและหัวสมัยใหม่ เพราะพ่อ เป็นชาวต่างชาติที่เข้ามาอาศัยในไทยทั้งๆที่ต้องบินไปบินมาระหว่าง แคนนาดากับไทย แต่ด้วยความที่รักประเทศไทยมากทำให้เขาไม่เคยเหน็ดเหนื่อย แม่ของมินนี่เป็นนางงามเดินสายในสมัยนั้น และยังได้ตำแหน่งนางสาวไทยมาการันตี อีกทั้งพี่ชายที่เป็นถึงนักร้องรูปหล่อ ทำให้ทุกคนมีความคิดที่ทันสมัย ไม่หัวโบราณ เลี้ยงลูกแบบปล่อยให้เรียนรู้ด้วยตนเอง แต่สิ่งไหนที่มินนี่ทำผิดไปทุกคนก็พร้อมที่จะตักเตือนแบบดีๆทำให้ครอบครัวนี้รักกันมากๆไม่มีแตกแยก
ความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง : มินนี่อาจสวยเกินไปจนทุกคนไม่กล้าเข้าใกล้เพราะเทียบรัศมีไม่ติดแต่ถ้าได้ลองคุย มินนี่ถือเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธุ์ดีมากๆ
ประสบการณ์การทำงาน : มินนี่ เคย แสดงละคร ทีวี ภาพยนต์ และ ละครเวที มาหมดแล้วทำให้เจนจัดในเรื่องพวกนี้ และทั้งนี้ทั้งนั้น งานละครก็ควบคู่มากับงาน ถ่ายแบบด้วยทำให้มินนี่มีทักษะในการโพสท่าและการแต่งหน้าที่ต้องพึ่งพาตนเองบ่อยๆ มินนี่ยังมีทักษะในการร้องเพลงกับตู้คาราโอเกะที่ดีเยี่ยม การันตีด้วยร้อยคะแนนเต็มทุกครั้งที่เธอลอง
? ข้อมูลด้านสุขภาพ
โรคประจำตัว :ไม่มี :")
สิ่งที่แพ้ :ไม่มี ไม่เเพ้อะไรทั้งสิ้น :")
? คำถามสำหรับผู้เข้าแข่งขัน
เหตุผลที่มาสมัครเข้าร่วมรายการ : อยากจะทดสอบว่าตัวเองมีความสามารถระดับไหน
คิดว่าตัวเองเหมาะสมที่จะเป็นผู้ชนะหรือไม่ : เหมาะสิ ไม่มีใครเหมาะเท่ามินนี่ อีกแล้ว!!!!!
_____________________________________________________________
ความคิดเห็น