คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #21 : Margaret Laure
Application
" เฮเลน ออฟ ทรอย มันก็เเค่อดีตนะคะ.^^; "
ชื่อ-นามสกุล : Margaret Laure l มาการ์เล็ต ลัวร์
ชื่อเล่น : Zoé l โซอี้
สัญชาติ : อเมริกา
เพศ : หญิง
ฉายา : เฮเลน ออฟ ทรอย
วันเกิด : 29.05.2540
กรุ๊ปเลือด : AB
อายุ : 18
ระดับชั้น : ม.6
ชมรม : นาฏศิลป์ [ เป็นดาวเด่นของชมรม ]
ฐานะ : คุณหนูพันล้าน
ลักษณะภายนอก : โซอี้มีหน้าที่เรียกว่า สวยคงน้อยไป เพราะเธอนั้นโคตรสวย จนผช.ทอม.เกือบทั้งโรงเรียน"เเย่ง"กันรุมจีบแต่บางคนที่ได้เห็นหน้าเธอแล้งอาจถึงกับสลบไปเลยก็ได้ เพราะถ้าไม่สวยแบบสวยวัวตายควายล้มแบบนี้ คงไม่ได้ฉายาว่า "เฮเลน ออฟ ทรอย" ที่ผช.+ทอม ทั้ง ต่างโรงเรียนและในโรงเรียนแย่งชิงกันหรอก โซอี้นั้น มีผมยาวลอน หนานุ่ม สีน้ำตาล และ ตาสีฟ้าสวย ผิวขาวนุ่มนิ่มราวกับเด็กๆ โซอี้มีรูปร่างสวยงาม ขาเรียว เอวค่อด ( 24 เอง ) และไหนจะแขนเรียวเล็กที่สุดแสนจะเพอร์เฟค ทำให้ผช.+ทอม ถึงกับตบตีแย่งชิงกันเลือดตกยางออก... แต่ก็น่าเสียดายเพราะตอนนี้ สุดสวยนั้นไม่โสดแล้วละ เธอกลายเป็นหวานใจหนุ่มขี้หวงไปซะแล้ว
อุปนิสัย : โซอี้ เป็นคนที่มีความเป็นผญ.สูง โซอี้ เป็นคนที่ชอบสีชมพูกับสีฟ้า ดังนั้นส่วนใหญ่ของในห้อง + ในบ้าน ( ในบ้านหรือวัง(?)ของเธอนั้น เธอใหญ่สุดแล้ว ) โซอี้ เป็นคนที่สัมมาคาราวะหรือง่ายๆคือติดนิสัยชอบพูดค่ะ,คะ ทำให้ในทุกประโยคส่วนใหญ่จะมีค่ะ,คะเสมอ โซอี้ เป็นคนที่แอบเอ๋อๆในบางครั้งแต่ก็เผด็จการ(?)บ้างบางเวลา โซอี้มีความมั่นใจในความสวยของตัวเองสูงเพราะโดนพูดกรอกหูบ่อยๆ โซอี้มีความเอาแต่ใจ และขี้หึง ขี้หวงของของตัวเองสูงมาก และ ด้วยความที่โซอี้ เป็นคนที่มีความ น่ารักและเป็นธรรมชาติสูงมาก โซอี้ มีความเป็นตัวของตัวเองมากซะจนไม่ค่อยแคร์อะไรเท่าไร แต่เธอก็รักเพื่อนและค่อยเอาใจใส่คนอื่นอยู่เสมอ โซอี้นั้นมีการวางตัวที่ดี ทำให้ทุกคนชอบมองว่าเธอดูเป็นนางฟ้าและใจดีที่สุดของโรงเรียน แต่ความจริงเเล้วเธอไม่ได้เพอร์เฟคและดีอะไรมากมายถึงขนาดนั้นหรอก.. และอีกทั้ง โซอี้ยังเป็นคนที่ชอบคิตตี้มาก จนในห้องนอนของเธอมีแต่คิตตี้เต็มไปหมดเลย และโซอี้ยังเป็นนักสะสมยนิยายรัก(?)อีกด้วยทำให้ในห้องนอนของเธอจะมีมุมเล็กๆที่..เอ่อ ที่จริงมันก็ไม่เล็กหรอก ไว้ใช้เก็บนิยายบลาๆทั้งหลายเเหล่ และ โซอี้ยังเป็นคนที่ติดเเฟชั่นการแต่งตัวมากทำให้เธอมีห้องเสื้อผ้าส่วนตัวถึงสองห้องเลยทีเดียว และ อย่างสำคัญ โซอี้เป็นคนที่ติดนิสัยการวางตัวอย่างสง่าเพราะที่บ้านหัดมาตั้งแต่แบเบาะเพื่อเข้างานสังคม ทำให้เธอ มีกริยามารยาทที่อ่อนหวาน จนกลายเป็นขวัญใจของคนทั้งโรงเรียน
สิ่งที่ชอบ : สีชมพู ตุ๊กตา ของน่ารักๆ คิตตี้
สิ่งที่ไม่ชอบ : อาหารฟาสฟู๊ด เช่น เคเอฟซี เเมคโดนัล แต่ก็กินได้
สิ่งที่เกลียด : ผช.เจ้าชู้ + ผญ.ตีสองหน้า
สิ่งที่กลัว : ลูกโป่งเวลาแตก ฟ้าผ่า ฝนตก
สิ่งที่แพ้ : เกสรดอกไม้
ความสามารถพิเศษ : รำไทย ยิมนาสติก ลีลาศ เต้นโคฟเว่อร์ เต้นบีบอย เต้นแทงโก้ และ เต้นฮิปฮอป และมีความสามารถทางมวยสากลนิดหน่อยนะคะ
ลักษณะการพูด :
" นี่อังเดร อย่าทำหน้าโหดสิค่ะ " เวลาพูดกับอังเดร
" อ่อ อย่างนั้นเหรอจ๊ะ " เวลาพูดกับเพื่อน
" อ่อ ค่ะ ขอบคุณที่ชอบนะคะ แต่ว่า.. อุ๊ย!!!รีบไปเถอะค่ะอังเดรมา" เวลาพูดกับคนที่มาจีบ
ประวัติ : โซอี้ เกิดและเติมโตในอเมริกา ตอนเด็กๆโซอี้เป็นคนที่หน้าตาน่ารักปานนางฟ้า และชอบมีคนลักพาตัวไปเรียค่าไถ่ตลอดเวลาแบบ24hr.แข่งกับเซเว่นเลยก็ว่าได้ทำให้เธอเริ่มชิน จากที่เคยกรีดร้อง ร้องไห้และเคยกลัว แต่ตอนนี้เธอเฉยๆเอวีบอดี้ ย้ำว่า เฉยๆมากๆๆๆ จนคุณท่านพ่อขาและคุณท่านแม่ขา เหนื่อยกับการที่ต้องมาช่วย(?)จนทำให้เริ่มเบื่อที่จะตามบวกกับธุรกินพันล้านที่คุณท่านพ่อขาคุณท่านแม่ขา เลยให้เธอเรียนที่บ้าน ทำให้เธอไม่มีเพื่อนและเริ่มเข้าสังคมไม่ถูก และยิ่งมีหน้าตาสละสวยด้วยแล้วทำให้เธอเหมือนตัวประหลาดและเริ่มแปลกแยกจนเธอทำตัวไม่ถูกเข้าไปใหญ่ และสุดท้าย เมื่อตอนอายุ 16 ปี เธอเริ่มทนไม่ไหวที่ต้องคอยเรียนที่บ้านและไม่เคยมีเพื่อนเลย (สักคนก็ไม่มีจริงๆ) เธอเลยขอร้องคุณท่านพ่อขา คุณท่านแม่ขา มาเรียนที่โรงเรียนอีสเทียร่า ซึ้งกว่าจะสอบได้หัวเเถบระเบิดเลยละดีนะ..เธอมีความสามารถด้านนาฏศิลป์อยู่ด้วย เลยทำให้ผ่านมาได้...ทั้งๆที่ไม่ได้เรียนเก่งขนาดน้านนนนนจริมๆ(?) แต่พอเข้ามาได้ก็รู้สึกเหมือนเป็นเกรียติประวัติแก่วงค์ตระกูลมากๆจริงๆ เพราะเธอเป็นเพียงคนเดียวที่สอบได้ คุณท่านพ่อเลยดีใจมากและประสบเหมาะกับที่มีเพื่อน(คนเดียว)เรียนในโรงเรียนนี้เธอเลยไม่อึดอัดเท่าไรนัก แต่หารู้ไม่ว่าโรงเรียนจะมีการ(บังคับ???)จังคู่ให้เด็กในโรงเรียนจูด๊วบ(ง่ายๆคือมาเป็นเเฟน)กัน ในแต่ละฤดู ซึ่งเธอก็ไม่รู้อีกแหละว่าทำไมเธอถึงได้มาเป็นแฟนกับตาโหดนั้น..ในฤดูร้อนวันนั้น...เอาจริงๆตานั่นก็ไม่ได้มี"ดี"อะไรเลยเหอะ..แต่ก็รักมาจนถึงตอนนี้แหละไม่อยากเเยกจากด้วย ถึงตอนนี้คุณท่านพ่อขาคุณท่านแม่ขาจะไม่ค่อยปลื้มคุณลูกเขยสักเท่าไรนักเพราะว่าเป็นนักเลง(?)แต่เนื้องด้วยว่าธุรกิจทางฝังนั้นเอื้อกับตระกูลทำให้ท่านไฟเขียวเลยล่ะ อิอิ ก็ขอให้รุ่นน้องที่เข้ามาพบเจอคนดีๆ(เหรอ)แบบพี่นะคะ^^จุ๊บๆ
Talk With Character
สวีสดีค่ะ
: สวัสดีค่า
คุณชื่ออะไรเหรอคะ ฉัน 'เรนโบว์' ประทานนักเรียนของอีสเทียร่าค่ะ
: ชื่อ โซอี้ค่ะ^^
ทำไมคุณถึงมาเข้าโรงเรียนนี้คะ
: อยากลองเรียนแบบคนปกตินะคะ
อ๋อ แล้วคุณคิดว่าจะสอบเข้าผ่านมั้ยคะ
: คือฉันเข้ามาสองปีแล้วนะคะ
เข้าใจแล้วล่ะค่ะ
: ค่ะคุณประธาน
ฉันหวังว่าคุณจะสอบได้นะคะ งั้นฉันไปก่อนนะ
:ฉันเข้ามาสองปีแล้วจริงๆนะคะ
Talk With parents
สวัสดีคร้า >W<
: ดีจ้าาา
ชื่อไรอ่ะคะ เค้าอยากรู้
: เบลจ้าตัวเอง
เพราะดีนะๆ
:อิอิจ้า
เข้าเรื่องดีกว่านะคะ ทำไมถึงมาสมัครเหรอคะ เค้าอยากรู้มากๆเลยอ่ะ
: ชอบนะคะชอบเนื้อเรื่องน่าติดตามฝุดๆ
ไรต์อาจจะแต่งลูกไม่ค่อยดีนะ ไรต์มือใหม่หัดแต่ง แต่งเพี้ยนๆ สบายๆ
:จ้าไม่เป็นไรเบย
แล้วอยากให้ลูกได้บทอะไรเหรอคะ
:บท Old Summer
อยากให้ลูกมีคู่ไหมคะ แล้วถ้าอยากมีคู่นี่อยากให้เป็นนิสัยยังไงเหรอคะ
: อิอิ อยากรู้ไปดูอีกใบสมัครเบย >จิ้ม<
อ๋อ เข้าใจแล้วค่ะ แล้วคิดว่าจะติดไหมคะ
: หวังว่าติดนะคะ
งั้นเดี๋ยวเค้าจะรับไว้พิจารณานะ บาย
:><ขอบคุณจ้า จุ๊บๆ
ความคิดเห็น