ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของฮันนาห์

    ลำดับตอนที่ #19 : VICTORIA

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 59


     APPLICATION
     
     
    [ ใบสมัคร ]
     
    รูปภาพ anime girl and vocaloid
     

    " ยินดีต้อนรับนะเนี๊ยว~~"

     

    บทที่ต้องการ : พนักงานในร้าน 

    ชื่อ - สกุล : วิคตอเรีย เวโรนิก้า l VICTORIA VERONICA [ วิค , เฮเลน(ฉายา) l Vic ]

    อายุ : 22 ที่จริง 2หมื่นปี  เพศ : หญิง

    รูปร่างลักษณะภายนอก : วิคจะมีผมยาวเป็นลอนสีออกบลอนทองและมีหู(ของแท้)สีขาวแต่ปกติจะเก็บหูไว้ ยกเว้นเวลาที่ตกใจจริงๆ เพราะในตอนนั้นหูกับหางเธอจะโผล่ออกมา วิคมีดวงตาสีฟ้าสดใจที่เป็นที่ต้องตาของแขกในร้าน วิคมีส่วนสูงแค่ 156 เท่านั้น และยังชอบที่จะใส่ชุดเมดฟูๆน่ารักๆเป็นประจำ และด้วยความที่เธอมีรูปร่างหน้าตาสวยมากทำให้ใครต่อใครมักจะเรียกเธอว่า"เฮเลน"

    เผ่าพันธุ์ : ปิศาจแมว

    อุปนิสัย : วิคจะเป็นที่ชอบพูดลงท้ายด้วยคำว่า "เนี๊ยว~" และทำตัวร่าเริงเเจ่มใสอยู่ตลอดเวลา วิคจะเป็นที่ยิ้มแย้มอยู่เสมอ และคอยให้คำปรึกษากับคนอื่นอีกด้วย วิคไม่ใช่คนแล้งน้ำใจเพราะเวลาใครเดือดร้อนเธอก็จะตรงเข้าไปช่วย วิคชอบที่จะแต่งตัวและแต่งหน้าอยู่เสมอเหมือนแมวที่ชอบเลียขน วิคเป็นคนที่อ้อนเก่งและพูดจาไพเราะเสนาะหู และในบางครั้งที่อายมากๆวิคจะรีบกลับร่างเป็นแมวทันทีแล้ววิ่งขึ้นไปซ่อน และวิคมีนิสัยเสียคือ ชอบใช้หน้าตาสละสวยเป็นตัวล่อผช.ให้มาติดกับแล้วใช้ให้ซื้อของมาให้ ขอเงินของทองบ้างตามประสา และด้วยความที่เธอนิสัยเหมือนเเมว ทำให้เธอเป็นคนดื้อเงียบและแอบหยิ่งอยู่บ่อยๆยกเว้นเวลาทำงาน วิคจะเฟรนลี่มาก ยิ้มเเย้มตลอดเหมือนไม่เคยได้ยิ้มเลยที่เดียวเรียกได้ว่าเป็นการทำเพื่อขอโบนัสละนะ

    ประวัติ วิคเกิดและเติบโตในปราสาทแถบๆประเทศนอร์เวย์ เธอเกิดในตระกูลฐานะร่ำรวยที่มีกินมีใช้ไปตลอดเวย์ แต่เข้าใจไหมว่าบางที่มันก็ไม่มีอะไรพอดีสำหรับเรา เพราะฉะนั้นพอหนูวิคเติบโตขึ้นมาได้ 20 ปี หรือ 2หมื่นปี เธอก็ออกตระเวรหางานทำเพื่อหัดที่จะพึ่งพาตนเองให้ได้ และจากผลที่เธอตระเวรตรากตรำทำงานมาทำให้เธอพูดได้ถึง 10 กว่าภาษาไม่ว่าจะภาษาท้องถื่นหรือทางการ ทำให้เมื่อไปที่ใดก็มีคนต้องการแต่เธอให้มาทำงาน ไม่ว่าจะถ่ายแบบ ออกแบบ เล่นละครเวที ละครโทรศันท์ ดีเจ ฯลฯ เธอก็ทำมาหมดแล้ว ตั้งแต่รายได้หลัก ล้าน ไปจนถึง หลัก ร้อย [ ดอล ] เธอก็ผ่านมาหมดแล้ว แต่สิ่งที่เธอไม่เคยทำเลยนั้นก็คืองานในร้านคาเฟ่ธรรมดาๆ ที่ไม่มีใครรู้ว่าเธอเป็นนางแบบระดับโลก นั้นมันทำให้เธอสนใจและยากลองมาทำงานในที่ ที่มีคนเป็นเหมือนเธอด้วยละนะ แต่บางทีก็ต้องเข้าใจว่าอาจมีบ้างที่เธอจะแว๊บกลับบ้านหรือแว๊บกลับไปทำงานในวงการ ธรรมดาของคนสวยอ่ะค่ะงานอดิเรก ทำเค้ก,แจกยิ้ม,เชคเมล+เชคเฟส 

    สิ่งที่ชอบ / เกลียด / กลัว : ชอบ ตุ๊กตาขนนุ่มๆฟูๆ l
    เกลียด หนู l กลัว อาหารแมวถ้าเห็นแล้วจะตกใจจนหูหางโผล่

     

    เพิ่มเติม : -วิคกี้ทำงานในร้านตำแหน่งพนังงานต้อนรับ และ อาจเข้าไปช่วยในครัวบ้างเป็นครั้งคราว

    _________________________________________________________________________________


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×