คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : หล่อสุดในซอยคนนี้เค้าหล่อที่สุดง่อววว
APPLICATION
บท : เพื่อนพระเอก
ชื่อ : จ้าวทัพ อัครวงค์ l Jaotub Akrawong
ชื่อเล่น : จ้าวทัพ l Jaotub
อายุ : 16
เพศ : ชาย
สัญชาติ : เยอรมัน
ลักษณะรูปร่าง : จ่้าวทัพมีรูปร่างสูงโปร่ง แต่ดูทะมัดทะเเมง จ้าวทัพมีผมสีน้ำตาลอ่อนและดวงตาสีน้ำเงินอมเขียว(แน่นอนว่าใส่คอนแทค) จา้วทัพเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาจัดไปทางดุ ทำให้คนอื่นที่เห็นหน้าจ้าวทัพจะเกิดอาการกล้าๆกลัวๆ แต่ก็มีสาวมาติดพันอยู่ไม่ใช่น้อย แต่ก็ต้องขอแสดงความเสียใจ เพราะจ้าวทัพนั้น มีเมียเอ้ย!!!แฟนแล้ว
นิสัย : จ้าวทัพเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยพูดและชอบใช้กำลังแต่ก็รักและเทิดทูนเจมี่มาก จ้าวทัพเป็นคนไม่ยอมใคร และไม่ค่อยฟังเหตุผลของใคร หากจะทำอะไรเขาก็จะทำทันที แต่สิ่งนึงที่จ้าวทัพปกปิดมาตลอดก็คืนการที่ตนนั้นชอบกินขนมหวานขนมเค้กมาก หากใครมาบังเอิญเห็นด้านนี้จ้าวทัพคงอายไปหลายปี จ้าวทัพจะเป็นคนที่ติดนิสัยใจร้อนและหากคิดอะไรได้ก็จะทำทันที่และไม่ฟังใครหน้าไหน ยกเว้นเจมี่ละนะ
ชอบวิชา : คหกรรม เพราะจะมีขนมหรือของอร่อยๆให้กิน
ไม่ชอบวิชา : จัดดอกไม้..เพราะ จ้าวทัพเป็นคนห่ามๆทำอะไรพวกนี้ไม่เป็น
กลัว : เจมี่โกรธ เพราะเวลาเจมี่โกรธนี่ขนาดอัธพาลแบบเขายังสู้แรงเธอไม่ไหวเลย
แพ้ : ขนมหวาน ถ้าเห็นแล้วจะมีอาการทรุด(ลงแดงนั้นเอง)
คุยกับตัวละครทั่วไป / อาจารย์เลื่อนลงอีกค่ะ
ชื่ออะไรคะ?
- จ้าวทัพ
จะเรียนไหวเหรอ นี่โรงเรียนนานาชาติเลยนะ?
- ไม่ไหวคงไม่มาเรียน
ถ้าเจอเพื่อนที่นิสัยไม่ดีจะทำไง?
- ชกให้คว่ำ
ต้องการมีคู่ไหม? (ถ้าเป็นเพื่อนนางเอก เพื่อนพระเอ กตัวร้ายและรุ่นพี่บอกด้วยว่าจะคู่กับตัวละครบทไหน)
เจมี่ไง..ต้องคู่กันอยู่แล้วสิ
โอเค ไปได้
- .เดินออกไป
คุยกับผู้ปกครอง
ดีค่าาาาาาาา
สวัสดีค่ะ ไรท์อลิซาเบธ อาร์. เองค่ะ คุณชื่ออะไรคะ?
-เราเบลนะอิอิ
ยินดีที่รู้จักค่ะ ถ้าลูกคุณไม่ติดบทจะให้ไรท์เปลี่ยนบทให้หรือส่งกลับคะ?
-><จ้ายินดีๆ ถ้าจ้าวทัพไม่เหมาะ อยากให้เปลี่ยนเป็นแฟนเจมี่ที่อยู่อีกโรงเรียนหรือรุ่นพี่ก็ได้แต่อยากให้คู่เจมี่จริงๆ
ถ้าคุณผู้ปกครองหายไปเกิน 2 สัปดาห์ขอตัดตัวละครออกนะคะ
- ค่าาาา
ไรท์จะอัพทุกวันศุกร์นะคะ ถ้าเกิดว่าไรท์ป่วยอัพไม่ได้ก็จะแจ้งล่วงหน้านะคะ
- ค่าาา
หมดคำถามแล้ว ขอบคุณนะคะ
- ค่า ฝากเจมี่และจ้าวทัพด้วยนะคะ
ความคิดเห็น