คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : Application นักเรียน
Application นักเรียน
รูปเ
" ทำSะยำอะไรกัน!!!! "
บทที่ต้องการ : สภานักเรียน l ผู้ดูเเลหออีเกิ้ล
ชื่อ - นามสกุล : Dominic Emerson l ดอมินิค อีเมอร์สัน
ชื่อเล่น : Dom l Dominic [ ดอม l ดอมินิค ]
เพศ : ชาย
อายุ : 18
น้ำหนัก/ส่วนสูง : 188 l 60
รูปร่างหน้าตา : ดอมเดิมทีแล้วมีผมทองแต่กลับย้อมเป็นดำตามแฟชั่นและไถผมด้านข้างออกและมัดจุกไว้ข้างหลัง ดอมเป็นคนตัวสูงละหุ่นดี อีกทั้งยังสักไว้ทั่วตัวซึ่งแต่ละรอยมันมีความหมายในตัวมันทั้งนั้น ดอมชอบใส่เสื้อกล้าม ซึ่งเขาก็ใส่มันทุกสี และก็ชอบใส่กางเกงขาเดฟกับบูทไม่ก็ผ้าใบ อีกทั้งบางทีอาจใส่เสื้อฮู้ดด้วย ดอมนั้นได้เจาะหูทั้งหมด 8 รู ซ้าย 4 ขวา 4 และคิ้วอีก 2 ทำให้ดอมดูเถื่อนๆแต่ผญ.ก็ยังชอบเข้าใกล้ ซึ้งเเท้จริงเขานั้นไม่อาจรักใครได้อีกนอกจากเธอ...เจ้าของชื่อที่เขาสักไว้ตรงคอ
นิสัยตัวละคร : ดอมเป็นคนที่มนุษย์สัมพันธ์เข้าขั้นติดลบ ดอมไม่ได้โหดเพื่อให้ใครเกรงกลัวแต่เขาโหดมาจากจิตสำนึกด้านใน ดอมไม่เคยพูดว่า"รัก"กับใครเพราะเขามีแค่"เธอ"ในใจ ดอมเป็นคนพูดน้อยต่อยหนัก ดอมเป็นคนเข้มงวดในทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องงานเรื่องเรียนเรื่องสภานร.เรื่องกฎและเรื่องอื่นๆ ดอมไม่เคยกลัวใครหน้าไหนเพราะเขาถือว่าถ้าเขากลัวเขาคงไม่มาเป็นสภานักเรียนปกครองไอ้พวกบ้านี่! ดอมเย๋็นชาใส่ทุกคนไม่เว้นแม้แต่เพื่อน ดอมไม่แคร์ความรู้สึกใครหน้าไหนแต่ก็มีบางคนที่เขาเเคร์จนแทบบ้าแต่เธอไม่เคยสนใจเขา ดอมเป็นคนจริงจังในทุกเรื่อง ดอมเก่งศิลปะการต่อสู้ทุกด้านเขาเรียนมาเพื่อปกป้องเธอแต่ตอนนี้มันแถบไม่จำเป็น ดอมเป็นคนเรียนเก่งแต่เเค่ไม่ใส่ใจ ดอมไม่เคยคิดก่อนทำเพราะเวลาลงมือทำอะไรเพราะเขาจะทำมันทันที
ประวัติตัวละคร : ดอมเกิดในตระกูลมาเฟียเเละเคยมีแฟนอยู่หนึ่งคน เธอสวย เธอเพรียบพร้อม เธอนิสัยดี แต่...เธอไม่ควรมาจมปลักกับคนแบบเขา เขาอยากให้เธอไปเจอคนที่เพรียบพร้อมไม่ใช่ลูกชายมาเฟียที่มีศัตรูรอบด้าน เขาเลยใช่เพื่อนเธอเป็นเครื่องมือโดนการไปนอนกับเพื่อนเธอ และให้เพื่อนของเธอโทรตามเธอมาดูฉากรักของเรา เขารู้ว่ามันใจร้ายกับผู้หญิงคนนึึงมาก และเขาเคยคิดจะง้อแต่...เพื่อนของเธอมาบอกเขาว่าเธอท้องและให้เพื่อนในกลุ่มพากันแบน(อดีต)แฟนของเขาออกไป เขาก็สงสารนะเห็นใจและคิดว่าเขาไม่น่าเริ่มเรื่องนี้แต่.. มันเป็นไปแล้ว เขาเลยต้องไปสะสางเรื่องเพื่อนของเธอและปรากฏว่ายัยนั่นไม่ได้ท้องกับเขาแต่แค่รู้เบื้องหลังและต้องการช่วยเพื่อนตัวเอง ถึงรู้ว่ามันทำให้เพื่อนคนสำคัญต้องเสียใจจนถึงขั้นดร็อปเรียนแต่เพราะหวังดีไม่อยากให้มารักกับมาเฟียแบบผม.. และสุดท้ายผมกะจะไปขอเธอคืนดีให้ได้ผมจะปกป้องเธอเอง แต่แล้วก็ได้รู้ว่าแม่เธอตายพ่อได้โสเภณีมาทำเมียทำให้ผมทำอะไรไม่ถูก เพราะถ้าตอนนั้นเธอมีผมอยู่ผมคงปลอบเธอได้ ผมไม่น่าคิดจากเธอมาเลย ในตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูกเพราะผมทำร้ายผู้หญิงคนนึงขนาดนี้ แล้วเหมือนกรรมซ้ำทำให้เธอไปเจออะไรเเย่ๆ พวกเพื่อนเธอก็รู้สึกผิดแต่เราทำอะไรไม่ได้ และล่าสุดผมรู้ข่าวว่าเธอติดคุก แต่ผมไม่เชื่อหรอก ผมรู้คนแบบเธอทำพ่อตัวเองไม่ลง แต่ผมก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากรอจนครบ 5 ปี แล้วติดต่อกับพี่ชายเธอซึ่งเป็นเพื่อนผมว่าให้มาดูน้องหน่อย...น้องสาวมันต้องเจออะไรแย่ๆมาขนาดไหนแต่ใครจะไปรู้ว่าสุดท้ายเธอกลับไปฆ่าแม่เลี้ยงตัวเองจนพี่ชายต้องส่งเข้าโรเงรียนดัดสันดารเพราะไม่อยากให้น้องติดคุก ผมเองก็กังวลเพราะเรื่องมันเริ่มมาจากผม ผมทำร้ายเธอทำให้เธอต้องดร็อปและทะเลาะกับพ่อจนแม่มะเร็งกำเริบ.....ถ้ามันไม่ใช่เพราะผมแล้วจะเพราะใคร!!!! ผมเลยตัดสินใจทิ้งการเรียนทิ้งทุกอย่างไปช่วยงานพ่อและหันเข้าหายาเสพติด ผมเริ่มติดมัน ผมเริ่มต้องการมัน ผมเริ่มชกต่อยไปทั่ว แต่แล้วพ่อก็ได้เตือนสติผมว่าที่ผมทำไปมันไม่ได้ทำให้เธอคนนั้นชีวิตดีขึ้น พ่อผมบอกว่าถ้ายังคิดเธอขนาดนี้ก็ไปอยู่กับเธอเลยไหม เพราะเธอไม่เหลือใครแล้ว เข้าไปง้อเธอไปปรับความเข้าใจดีไหม ผมก็คิดว่ามันโอเคนะ ผมอยากปรับความเข้าใจกับเธอจริงๆ พ่อเลยส่งผมเข้าไปยังอาร์ตฟอร์ดโรงเรียนดัดสันดารนั้น ผมได้เจอกับเธออีกครั้ง เธอกลายเป็นอีกคนเธอย้อมผมเธอใส่คอนแทกส์เธอไม่ร่่าเริงและไม่ยอมพูดกับใครนั้นทำให้ผมแทบบ้า ที่ต้องเห็นผญ.ที่รักเป็นแบบนั้น ผมเลยดั้นด้นขึ้นเป็นสภานักเรียนและผู้ดูแลหออีเกิ้ลเพื่อตีสนิทกับพวกสภาที่เหลือ ผมต้องขึ้นเป็นใหญ่เพื่อปกครองคนและเพื่อนดูแลเธอคนนั้น และล่าสุดผมตัดสินใจสักชื่อเธอลองบนคอเพื่อตอกย้ำตัวเอง
ลักษณะการพูด : ดอมจะเป็นคนพูดหยาบและแทนตัวเองว่า ฉัน เรียกคนอื่นว่า แก
" ไงฉันดอม " เดินขึ้นไปทักทายทุกคนบนเวที
" อย่ามีเรื่องกันไอพวกสวx!!!! " เตะนักเรียนที่มีเรื่องกันกระเด็นไปคนละทาง
" พวกเวร!!!! ฉันคือผู้คุมหอพวกแกเพราะฉะนั้นจงเชื่อฟังฉัน!!! ทราบ! " ตะโกนในห้องโถงของหอ
" เธอจะไม่พูดกับฉันเหรอ " คุกเข่าอ้อนวอนทิ้งศักดิ์ศรีเพื่อเธอคนนั้น
" นี่เธอ ยัยนั่นอยู่หอเธอใช่ไหม " เดินท่าทางหาเรื่องเข้าไปถามผู้คุมหอของเธอคนนั้น
สิ่งที่ชอบ : เธอคนนั้น l การต่อสู้
สิ่งที่เกลียด : สิ่งที่ตัวเองเคยทำกับเธอคนนั้น
กลัว/แพ้ : กลัว+แพ้ เธอคนนั้น
เพิ่มเติม : -ดอมกำลังตามง้อสาว...
--------------------------------------------------------------------------------
บทของตัวละครขึ้นอยู่กับการติดตามของผู้ปกครองนะคะ โอเคไหม?
:: ค่าาาา
ขอบคุณที่เข้ามาสมัครค่า
ความคิดเห็น