ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของฮันนาห์

    ลำดับตอนที่ #4 : ดัสชา

    • อัปเดตล่าสุด 24 ม.ค. 59


     

    Application Creator

    " ถึงจะแข็งแกร่งกว่า แต่อย่ามาดูถูก!! "

    บทที่ต้องการ :: เลขานุการหอเจนนิซิส

    ชื่อ-นามสกุล :  ลาเทนยา เชย์ [Latanya Chay] l ชื่อเล่น ดัสชา [Duscha]

    ประเทศ : มิลาน อิตาลี

    ลักษณะนิสัย :

    1 ดัสเป็นคนที่มองโลกในแง่ร้าย
    ที่ว่าดัสมองโลกในแง่ร้ายก็เพราะเธอ เกลียดผู้หญิงน่ารักนิสัยดี เธอนั้นคิดว่าคนพวกนี้เป็นพวกแสร้งทำไม่มีความจริงใจ ดัสเลยมองผญ.ดีๆหรือบางคนที่แสร้งทำว่าดี เป็นพวกเดียวกันหมด แล้วถ้าเธอเจอไม่ว่ามันจะอยู่ในสถานการ์ณไหนเธอก็จะหยิบมีดมากรีดหน้ามันให้แหกไปข้าง เพราะเธอเป็นพวกโรคจิตถ้าเกลียดแล้วแค่เห็นก็จะทำให้มันบางตายหรือเสียโฉมจนไม่มีหน้ามาพบใครอีก 
    2 ดัสเป็นคนเจ้าอารมณ์
    ที่ว่าดัสเป็นคนเจ้าอารมณ์นั้นเพราะเธอเป็นพวกที่ถ้าใครขัดใจแล้วจะพบกับจุดจบของชีวิตเลยก็ว่าได้ ดัสไม่เคยปราณีคนที่ขัดใจตน เธอจะลงโทษคนที่ขัดใจด้วยการยิงทิ้ง โดยไม่ฟังคำพูดหรือคำร้องขอชีวิต ดัสไม่เเคร์ถ้าคนที่ขัดใจตนจะหายไปเพราะหายไปก็ใช่ว่าโลกจะแตก  และเธอเองก็จะไม่ฟังใครทั้งสิ้น ดัสเป็นคนไม่แคร์อะไรในโลกนี้เธอชอบทำตามใจตัวเองและวีนใส่ทุกคนอย่างไม่เว้นหน้า ไม่ใช่บุพการีก็ไม่ต้องแคร์นี่คือคติของดัส แต่ถึงยังไงก็ยังมีคนยอมที่จะปรณิบัติเธอเยี่ยงทาสอยู่ดี
    3 ดัสปากร้ายและใจทราม
    ที่ว่ามานี่มันไม่ได้ร้ายแรงไปสำหรับคนแบบดัสเพราะเธอเป็นแบบนั้นจริงๆเพราะด้วยความที่ว่าเธอเป็นผู้ต้อยต่ำและไม่สามารถเทียบชั้นกับเธอได้ เพราะเธอทั้งสวย ทั้งรวยและเลิศที่สุด ทำให้เธอชอบพูดจาเหยียดหยามคนรอบข้างอย่างไม่แคร์ใครถึงไม่มีใครอยู่ข้างเธอไม่เป็นไร เธอเชื่อเลยว่า"กระทืบ"คนไม่เก่งกว่าเธอหรอก และอย่าคิดว่าดัสอาจปากร้ายใจดี เพราะดัสนั้นใจร้าย โหด ทมิฬและใจดำที่สุดแล้ว หากมีคำที่แสดงถึงความโหดร้ายมากกว่านี้ก็แนะนำว่าให้เอามาใช้ เพราะดัสไม่เคยใจอ่อนและเห็นใจใคร ไม่พอใจก็ฆ่า อยู่ไปก็รกโลก ประชากรโลกมีอีกเยอะไปขาด"สว ะ"ไปสักคนคงอยู่ได้แน่
     4 ดัสเป็นคน"แ รด"แบบเปิดเผย
    เพราะดัสไม่ชอบทำตัวดัดจริตหรือพุ่งเข้าหาเงียบๆแต่เธอจะเป็นคนที่พุ่งเข้าไปตรงๆและแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่แทบไม่ปกปิดอะไรในร่างปกติหรือ ด้วยหน้าอกที่ไม่ต้องไปศัลหรือโครงหน้าที่สวยมาตั้งแต่ต้นทำให้ดัสมั่นใจและกร้านโลกพอ แต่เธอไม่ง่ายที่คนทั่วไปจะจีบติดเพราะดัสนั้นเป็นคนที่"เล่นตัว"สุดชีวิต เพราะเธอคิดเสมอว่า " ผญ.ง่ายๆก็ไม่ต่างไปจากโสเภณีดีๆนี่เอง ถ้าอยากทำตัวให้มีค่าก็อย่างง่าย " เพราะงั้นถึงเธอจะเเ รด หรือแรงยังไงแต่เธอก็ไม่ได้ง่าย
    5 ดัสเป็นคนที่จิกใครแล้วจะไม่ปล่อย
    เพราะดัสเป็นคนแรงๆเวลาใครมาทำตัวไม่ถูกใจเธอก็จะจิกกัดหรือกลั่นแกล้งไปจนกว่าอีกฝ่ายจะทนไม่ได้แต่ถ้าหากคิดจะหือใส่เธอละก็ไม่รับประกันชีวิตเเน่!!

     

     

    ลักษณะการพูดจา : ดัสเป็นคนพูดจาโผงผาง และตรงไปตรงมา ดัสมักจะเเทนตัวว่า ฉันและอีกคนว่าเธอ
    " นี่เธอ เดินชนฉันแล้วคิดจะหนีงั้นเหรอ " ดัสวิ่งเข้าไปกระชากไหล่นักเรียนหญิงแล้วตบหน้าด้วยแรงทั้งหมด
    " นี่ นายถึงนายจะมีพลังมากกว่าฉันแต่ใช่ว่าฉันจะยอมนายง่ายๆหรอกนะ!! " ดัสหยิบปืนขึ้นมาจ่อหน้าผากผช.ร่างโตตรงหน้าอย่างไม่เกรงกลัว
    " นี่!!งานทั้งหมดนี่มันไม่ใช่หน้าที่เลขาแบบฉันนะเอาไปทำเองสิ " เธอส่าจบก็โยนงานตรงหน้าให้อีกคนอย่างแรง

    ประวัติ: เป็นสาวสวยที่เกิดในตระกูลมหาเศรษฐีแต่หากว่าตระกูลนี้รวยแค่ภายนอกแต่ภายในตระกูลแล้วเป็ตระกูลที่ค้ายาขายยาจึงทำให้รวยขึ้นมาเธอเลยหนีออกมาจากบ้านแล้วมาทำงานเป็นพริตตี้มอเตอร์โชว์ เธอทำไปเพราะต้องหาเลี้ยงตัวเอง

    หอพัก: เจนนิซิส

    เผ่าพันธุ์/สายเลือด : มนุษย์

    รูปร่างหน้าตา : ผมยาวตรงสีทอง(ย้อม) ตากลมโตสีฟ้า รูปร่างสัดส่วน 24 34 36 เป็นผิวขาวจัดเพราะทำงานกลางคืน สูง 170 cm. หนัก 69 kg.

    ชั้นปี : 5

    วิชาที่สอน :: -
    ลักษณะการแต่งกาย ::

     ส่วนใหญ่มักจะใส่เดรสที่ปกปิดอะไรๆได้ไม่ค่อยดี(?) และนิยมใส่สั้นๆ รัดรูปที่ทำให้เห็นส่วนเว้าได้ชัดเจน เช่น เดรสรัดๆ เสื้อกล้ามกางเกงขาสั้น แบบขายาวก็มี แต่ก็เช่นเคย..เสื้อเอวลอยที่สั้นจนปิดอะไรๆไม่มิด ถ้าร่างไม่ดีจริงหน้าอกไม่ฟูจริงใส่ไมได้หรอก บวกกับรองเท้าส้นสูงปรี๊ดแต่เดินสะดวก เพราะเธอชินกับมันจนแทบเหมือนร่างเดียวกัน เธอจะเป็นคนที่แต่งหน้าไม่จัดเพราะรู้ดีว่าตัวเองสวย(มาก)

    อาชีพ :: นักฆ่า

    อาวุธ:: ปืนยาว


     

    พลังธาตุ:: ไฟ สีแดง

    สัตว์ประจำตัว :: เสือขาวเบงกอล(ปกติจะอยู่ในสภาพลูกเสือ)

    ชอบ :: อาวุธอัตราย เสียงเพลง 

    ไม่ชอบ/เกลียด :: เกลียดพวกที่ทำตัวดี

    กลัว/แพ้ :: กลัวคนที่เหนือกว่าตัวเอง

     

    เพิ่มเติม :: -

     
     

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×