คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : เกร์ย เวนเดล
ชื่อ : เกร์ย เวนเดล l Grey Vandel
ประเทศ : ไอซ์ซินเวีย
เพศ : ชาย
ตัวแทน : Authority ตัวแทนแห่งอำนาจ
คณะ : คณะ รัฐศาสตร์ สาขารัฐประศาสนศาสตร์
นิสัย : เกร์ยเป็นคนที่บ้าอำนาจที่อยากได้อะไรก็ต้องได้ เกร์ยไม่สนว่าจะได้มาด้วยวิธีไหนแต่เขาต้องได้มันมา เกร์ยเป็นที่เคร่งครัด เรื่องกฎระเบียบมากและอย่าคิดว่าจะมาแยกเขาออกจากกฎเพราะเกร์ยกับกฎก็เหมือนสามีภรรยากัน เกร์ยเกลียดคนขี้เกียจในการทำงานเป็นอย่างมาก เกร์ยคือผช.ที่เกลียดการบังคับมากยิ่งถ้ามาสั่งให้ทำเกร์ยจะยิ่งเกลียดเข้าไปอีก เกร์ยคือผช.คนแรกที่หล่อแต่ไม่มีผญ.คนไหนอยากเอามาเป็นเเฟน เกร์ยเป็นคนขี้หงุดหงิดและถ้าใครทำเขาหงุดหงิดอาจโดนปืนโดนไม่รู้ตัว เกร์ยไม่เคยสนว่าคนตรงหน้าจะเป็นชายหรือเป็นหญิงแต่ถ้ามีกวนตี_ก็จัดไม่เลือกเช่นกัน เกร์ยไม่ใช่คนเลือดเย็น เเค่ เป็นคนหยาบคายและต่ำช้า เกร์ยไม่ใช่คนใจดีและไม่เคยใจอ่อนเพราะงั้นไม่ต้องมาบีบน้ำตา เกร์ยไม่ใช่คนหน้าเลือดแค่เห็นว่าเงินนั้นสำคัญ เกร์ยไม่ใช่คนเก่งเขาแค่มีความพยายามและเอาใจใส่ในการทำงาน เกร์ยไม่ใช่ผช.ลั้นล้าแต่ก็ไม่ได้อ่อนจนไม่มีใครมาติดพัน เกร์ยไม่ใช่เจ้าพ่อ แค่ มีออร่าที่สามารถข่มให้ทุกคนอยู่ใต้อาณัติได้สบายๆ เกร์ยไม่ใช่คนใจร้อน แค่ ไม่ชอบรอนานสักเท่าไร เกร์ยไม่ใช่คนเด็ดขาด แค่ใจด็ดเดี่ยวและไม่วอกแวก เวลาเกร์ยพูดหรือสัญญานั้นคือบอกว่าเขาจะทำแน่นอน เกร์ยไม่ใช่คนพูดหยาบแต่มันดันหลุดออกมาโดนไม่ตั้งใจ เกร์ยไม่ใช่คนเถื่อนแค่บ้าเลือดและมั่นหน้า เกร์ยไม่ใช่เทพบุตรอย่ามาหวังว่าจะใจดี เกร์ยไม่เคยสนใจถ้าผู้หญิงมาคุกเข่าอ้อนวอน เกร์ยร้ายลึกร้ายจากใจจนถึงสันดร เกร์ยนั้นคิดว่าตัวเองคือเทพเจ้าเสมอเพราะเขาจะมองคนอื่นเป็นเพียงลูกสมุกของเทพเจ้าอย่างเขาเท่านั้น
ที่สุดในกลุ่ม : โหดสุด
ความสามารถพิเศษ : 1.สามารถทำทุกอย่างให้เป็นเรื่องง่าย
2.มีความสามารถในการคุมคน
3.ยิงปืนแม่น
4.ถนัดสอบปากคำคน^^
5.สายตาดีมองได้ในระยะไกล
งานอดิเรก : ฝึกยิงปืน l เล่นไรเพี้ยนๆ เช่น เเกล้งคนในกลุ่ม สั่งภารกิจบ้าๆบอๆ ระรานคนไปทั่ว บลาๆ
จุดเด่น : ตัวฉันทั้งตัว อยากลองมาดูไหมละครับ
จุดด้อย : ไม่มีเพราะผมคือเทพเจ้า
สไตล์การพูด : ส่วนใหญ่เกร์ยมักจะใช้คำเรียกเเทนตัวเองงกับทุกคนว่า "ฉัน" และ เรียกคนอื่น ว่า "แก" เช่น วันหนึ่งขณะที่ทุกคนกำลังนั่งประชุมอย่างเคร่งเครียด เกร์ยก็เรียกมันสมองของกลุ่มมาแล้วแยกออกไปคุยตามลำพัง
" เนื่องจากภารกิจที่แล้ว ฉันก็มีเรื่องที่จะบอกแก " เกร์ยดันเอกสารเรื่องภารกิจไปตรงหน้าอีกคนแทนคำอธิบายและเนื่องด้วยว่าภารกิจนี้นั้นด่วนมากทำให้เกร์ยต้องเรียกมันสมองของกลุ่มออกมาคุยตัวต่อตัว
".... ฉันไม่อยากทำภารกิจนี่ต่ออีกแล้ว " อีกคนตอบกลับมาอย่างนิ่งๆเมื่อเปิดอ่านรายละเอียดเสร็จ
" แล้วไง แกทำเกี่ยวกับเรื่องนี้มาตั้งนาน อีกอย่างครั้งก่อนแกพูดว่าไง เพิ่งนะว่าแกเป็นคนกลับกลับกลอบแบบนี้ "
" นายก็รู้ว่าฉันต้องเจออะไรมาบ้าง "
" แล้วไง เมื่อก่อนแกเจอหนักกว่านี้อีก ยังไม่เคยบ่น คราวนี้แกแค่นั้งหน้าคอมสบายๆแค่นี้ "
" ......= = " อีกคนนั่งเงียบอย่างเบื่อที่จะพูด
" เอาจริงๆ แกควรจะขอบคุณที่ฉันมอบภารกิจง่ายๆแบบนี้ให้ " เกร์ยพูดออกไปอย่างมั่นหน้า แบบที่ไม่มีใครในกลุ่มสามารถทำได้ดีไปกว่าเขาอีกแล้ว เขากล้าที่จะเอาความลำบากใจที่ตัวเองสร้างขึ้นให้คนอื่นมามั่วนิ่มเป็นความใจกว้างของตัวเองได้หน้าตายสุดๆ
" ความเมตตาของแกครั้งนี้ ฉันละอยากลงไปกราบแทบเท้า " ชายหนุ่มอีกคนยกยิ้มมุมปาก
" กราบซะสิ " เกร์ยยิ้มออกมาด้วท่าทีสบายๆก่อนจะเอนหลังพิงผนักเก้าอีกแล้วยกขาขึ้นมาไขว่ห้าง
" เออแล้ววันก่อน แกไปทำอะไรใครหรือเปล่า เพราะคนที่เกี่ยวข้องกับภารกิจนี้ได้รับบาดเจ็บ " ชายหนุ่มตรงหน้าถามขึ้นมากดดันเกร์ย
" ฉันเหรอ จะทำอะไรสิ้นคิดแบบนั้น!!!!! "
" ก็เพราะเป็นเเกไง ฉันถึงกล้าคิด บางทีแกอาจตบตาฉันก็ได้ "
" หึ ถ้าแบบนั้น ทางเดียวที่เเกจะรู้ได้ว่าฉันทำหรือเปล่า ก็ตกลงรับภารกิจนี้ซะ " เกร์ยว่าก่อนจ้องตาชายหนุ่มตรงหน้าอย่างกดดัน
" ..... "
" ถ้าดูจากสายตาแกในตอนนี้แล้ว แกคงคิดว่าฉันท้าทายแก แต่มันก็ขึ้นอยู่กับแกว่าจะกล้าพอไหม " เกร์ยว่าพลางปัดปากกาเซ็นชื่อบนโต๊ะลงแล้วหยิบปากกาที่กระเป๋าเสื้อตัวเองมาวางไว้บนโต๊ะ ด้วยท่าทีนิ่งๆ
" หึ...นี่ขนาดฉันคุยกับแกไม่กี่นาทียังรู้สึกแย่ขนาดนี้ แล้วถ้าแกมีแฟนขึ้นมา ไม่อยากคิดเลยว่าแฟนแกจะรู้
สึกแย่แค่ไหน " หลังจากที่เขาตัดสินใจเซ็นชื่อลงไปแล้ว ชายหนุ่มก็บ่นขึ้นมาอย่างสุดกลั้น
" แกอาจจะรู้สึกกลัวไปจนตายเลยก็ได้ ถ้าเจอฉันคิดอยากจะทำให้แกรู้สึกดีด้วย "
"....." ชายตรงหน้า บอกได้คำเดียวเลยว่า เขาหมดคำที่จะพูดกับมนุษย์แบบมันแล้วจริงๆ อาเมน
ของที่ชอบพกติดตัว : โทรศัพท์ แว่น น้ำหอม ปืน
สไตล์การแต่งตัว : เสื้อขาว กางเกงดำ หรือเสื้อยืดสีขาวมีลายบางไม่มีบางกับยีนส์ สีดำ อาจมีเเจ็กเก็ตบาง
ลักษณะหน้าตา : สูง 188 หนัก 60 ผมสีดำ ตาสีฟ้า และหล่อจบครับ
ชอบ : แมว(พวกนั้นไม่รู้หรอก) ปืน รถถัง ยุโธปกรณ์การรบ และที่ชอบที่สุดคือ การได้เห็นคนอื่นด้อยกว่าเรา
เกลียด : คนสองหน้า คนโกหก คนขี้เกียจ คนโลเล คนขี้วีน ผู้หญิง
กลัว : ไม่มี เพราะฉันคือพระเจ้า
แพ้ : ไม่มี หึ!
ฐานะ/ประวัติ : ฐานะ = รวยมาก ทางบ้านทำงานเกี่ยวกับกรมตำรวจ และเกร์ยเองก็อยู่ในหน่วยสืบราชการลับ พ่อของเกร์ยเป็นระดับผู้บังคับบัญชาเลยก็ว่าได้
เพิ่มเติม : นางเป็นคนที่บ้าแมวแต่ต้องแอ๊บว่าเกลียด และนี่คือเหตุผลที่นางหงุดหงิดง่ายค่ะ
....พูดคุย....
อยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?
:: ขอแบบเหมาะสมกับนิสัยมันค่ะ ถ้าไม่ตรงไม่เป็นไรค่า
อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?
:: คู่กับคนที่เลวๆพอกันสงสารผู้หญิงนะคะ
ในกรณีที่ไรท์อยากแก้ไขบางส่วน อยากแก้ไขหรือรับลูกกลับคะ?
::แก้ไขสิค่ะ
อ่านรายละเอียดก่อนสมัครแล้วใช่ไหมคะ? เข้าใจตรงกันน๊า >< ถ้าแต่งออกมาไม่ตรงกับที่สมัครมาขออภัยนะค๊า
:: ค่าสู้ๆนะคะไรท์
ขอบคุณที่เข้ามาสมัครเรื่องนี้นะค๊า
ความคิดเห็น