คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : PIMROSE
ผู้บริหารเกาะ Application
ชื่อ : พิมโรส [ Pimrose ] l เวนิซ่า เดอ รูเก้ [ Veniza De Ruke ]
ประเทศ : ไอซ์ซินเวียร์-ไทย
เพศ : หญิง
ตัวแทน : Justice ตัวแทนแห่งความยุติธรรม
คณะ : รัฐศาสตร์
นิสัย : เป็นคนที่โมโหร้าย ขี้วีน ขี้โวยวาย ไม่ชอบอะไรที่มันขี้โกง เป็นหญิงสาวที่แมนๆลุยๆไปไหนไปกัน ถึงจะเห็นว่าร่างเล็กบอบบางแต่จริงๆแล้ว เธอนี่ตัวแม่ในมหาลัยเลยก็ว่าได้ เธอเป็นคนตรงๆแต่หากต้องการอะไรแล้วก็ต้องแย่งมาให้ได้ ที่เธอเป็นแบบนี้ก็เพราะการเลี้ยงดูมาอย่างเอาใจของเจ้าพ่อมาเฟียในมาเก๊า นั้นเอง เธอเป็นคนที่ฉลาดผิดเวลา ชอบฉลาดในเรื่องบ้าๆ แล้วก็อย่า มาดูถูกที่เธอร่างบางเลย หุ่นที่เห็นกันเนี่ย ได้มาจากการฟิตเนสเเท้ๆ เธอเป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย ออกมันจนได้กล้ามหน้าท้องมาเลยทีเดียว สรุปแล้ว เราสามารถนิยาม ความเป็นพิมโรสได้ว่า ห้าว เจ้าแม่ อารมณ์ร้าย แมนๆลุยไหนลุยกัน และเน้นๆเลยนะ ใครที่โลกสวยรับไม่ได้อย่ามาเฉียดเธอเลย!!!!
ที่สุดในกลุ่ม : บ้าพลังตัวแม่
ความสามารถพิเศษ : แม่นปืน , กินจุ(?) , มีสมองในการบริหารงานที่ดีพอควร , แก้ปัญหาเก่ง , เก่งศิลปการต่อสู้ทุกชนิด
จุดเด่น : ใบหน้าเอ๋อๆ
จุดด้อย : ที่มืด หากต้องโดนให้อยู่ในที่มืดๆจะสติแตก
สไตล์การพูด : จะพูดจาห้วน โผงผาง มะนาวไม่มีน้ำ และอาจดูน่าหมั่นไส้
แซมเปิ้ล -----กับคนที่เธอมองเป็นมิตร " ขอเตือนไว้หน่อย โลกสวยแบบเธออยู่ไม่รอดหรอก!!! " จิกตามองแบบเตือนๆ
-----กับคนที่เธอมองว่าเป็นเพื่อน " อะไรกันห๊ะ พวกนายนี่!!!! ทำตัวปกติไม่เป็นกันเหรอไง!!! " กอดอกขมวดคิ้วมอง
-----กับครอบครัว " ป๊าอย่ามายุ่งได้ป่ะ พิมจะทำอะไรมันก็เรื่องของพิม " ตีหน้านิ่งแต่แสดงออกว่าจะไม่พยายามหาเรื่องมาให้อีก
-----กับศัตรูผช. " แกมันหน้าตัวเมีย คิดว่าจะล้มฉันได้เหรอ!! เก่งนักนะกับผู้หญิงเนี่ย!!! " , กับศัตรูผู้หญิง " อย่ามาทำตัวกร้านโลกแถวนี้ ที่นี่มันเขตปลอดสัตว์สงวน!!! " จิกตามองอย่างเหยียดหยาม
-----กับกลุ่มผู้บริหารเกาะ " นาย นาย นาย แล้วก็ เธอ!! จะทำบ้าอะไรฉันไม่ว่าหรอกนะ แต่รักษาภาพพจน์กันบ้างสิ!!! "
ของที่ชอบพกติดตัว : ไม้เบสบอล , เสื้อกล้าม , กางเกงยีนส์ขาดๆ , แว่นตากันแดด , โทรศัพท์มือถือ , ปืน , เงิน , ปืนปากกา ปล.ไม้เบสบอลกับปืน และ เสื้อ กางเกง แว่น จะเก็บไว้บนรถ ส่วนปืนปากกา โทรศัทพ์ เงิน จะเก็บไว้ที่ตัวเสมอ
สไตล์การแต่งตัว : เน้นใส่ เสื้อกล้าม กับ กางเกงยีนส์ขายาวขาดๆ แล้วก็ เหน็บแว่นกันแดดสีดำไว้ที่คอ พร้อมกับรวบผมเป็นจุดดังโงะ เพราะมันสะดวกในการทำกิจกรรมต่างๆ ( เตะต่อยตบตี , สั่งงาน , ไปเที่ยว ) ส่วนถ้า ไปผับหรืออะไร ก็จะนิยมเป็นเดรส สั้นๆ และในกางเกงสปีดไว้ใน ส่วนชุดแบบทางการ จะเน้นเป็นเดรส เรียบๆแต่เซ็กซี่
ลักษณะหน้าตา : ผมยาวถึงกลางหลังสีขาวเงินๆสะท้อนเเสง หน้าตาน่ารักแต่แอบดุ รูปร่างกะทัดรัดแต่ทะมัดทะแมง ส่วนสูง 156 น้ำหนัก 40 แม้จะดูบอบบางแต่เธอก็ตัวแม่ในด้านต่อสู้เลย
วันเกิด : 30.01.xxxx
ชอบ : ยิงปืน (ทำหน้าโรคจิต) l ชอบเล่นการพนัน (ยกยิ้มแพรวพราว)
เกลียด : ของที่น่ารักๆ เช่น ตุ๊กตา สีชมพู แหวะ..
กลัว : ที่มืด
แพ้ : คนที่นิสัยยิ่งกว่าเธอ ( ไม่มีหรอกจ้า )
ฐานะ/ประวัติ : เป็นหญิงสาวที่เกินมาพร้อมกับความรักของพ่อแม่และพี่ ทุกอย่างในชีวิตเธอนั่นแสนจะเพอร์เฟค ไม่ว่าจะเป็นฐานะทางบ้านที่อยู่ในระดับนอนดิกเท้าทั้งชาติยังได้ เพราะ พ่อเธอเป็นเจ้าของโรงเเรมสุดหรู 28 แห่งทั่วโลกอันนั้นอ่ะแค่เบื้องหน้าส่วนเบื้องหลังนี่เป็นเจ้าพ่อมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในมาเก๊า ส่วนแม่ก็เป็นนางแบบสาวชาวไอซ์ซินเวียที่สวยที่สุดในประวัติศาสตร์ แค่นั้นยังรวยไม่พอ เพราะพี่ชายสุดหล่อของเธอก็เปิดผับสุดหรู อยู่ในกลางมาเก๊า..นี่ถ้าไม่เรียกรวยคงนิยามอะไรไม่ได้อีก ก็อย่างว่า ทุกอย่างในชีวิตของเธอมันเพอร์เฟคเกินไป ทั้งรูปร่างหน้าตาและฐานะ เธอเลยต้องไปหาอะไรที่ทำให้ชีวิตเธอมีสีสันมากกว่านั้น เธอจึงเริ่มออกเที่ยว ฝึกการต่อสู้ ท้าตบ และล่าสุด เธอก็ได้ขึ้นเป็นเจ้าแม่อัธพาลจนได้ ณ ตอนนี้ไม่มีใคร บ้าพลังเท่าเธออีกแล้ว นี้แหละสีสันในชีวิตไฮโซอย่างเธอ
เพิ่มเติม : ชอบผู้ชายที่เหนือกว่า เข้าใจคำว่าเหนือกว่าไหม นั้นแหละ เธอชอบผู้ชายที่เคี้ยวยาก ปราบยากและเหนือกว่าเธอ
....พูดคุย....
อยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?
ขอแบบโหดๆ และร้ายกำลังสองค่ะ ::
อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?
:: คู่กับผู้ชายที่เก่งกว่าเธอ (มีเยอะไป) เลวกว่า (อันนี้ยาก) ฉลาดกว่า (อันนี้ยิ่งง่าย)
ในกรณีที่ไรท์อยากแก้ไขบางส่วน อยากแก้ไขหรือรับลูกกลับคะ?
:: แก้ไขค่า
เข้าใจตรงกันน๊า >< ถ้าแต่งออกมาไม่ตรงกับที่สมัครมาขออภัยนะค๊า อ่านรายละเอียดก่อนสมัครแล้วใช่ไหมคะ?
:: จ้า เข้าใจ ขอบคุณมากค่า ฝากพิจารณาด้วยนะคะ
ขอบคุณที่เข้ามาสมัครเรื่องนี้นะค๊า
ความคิดเห็น