ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของฮันนาห์

    ลำดับตอนที่ #17 : หล่อสุดในซอยคนนี้เค้าหล่อที่สุดง่อววว

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 59


    APPLICATION

     

    บท : เพื่อนพระเอก

     

    ชื่อ : จ้าวทัพ อัครวงค์ l Jaotub Akrawong

     

    ชื่อเล่น : จ้าวทัพ l Jaotub

     

    อายุ : 16

     

    เพศ : ชาย
     

     

    สัญชาติ : เยอรมัน

     

    ลักษณะรูปร่าง : จ่้าวทัพมีรูปร่างสูงโปร่ง แต่ดูทะมัดทะเเมง จ้าวทัพมีผมสีน้ำตาลอ่อนและดวงตาสีน้ำเงินอมเขียว(แน่นอนว่าใส่คอนแทค) จา้วทัพเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาจัดไปทางดุ ทำให้คนอื่นที่เห็นหน้าจ้าวทัพจะเกิดอาการกล้าๆกลัวๆ แต่ก็มีสาวมาติดพันอยู่ไม่ใช่น้อย แต่ก็ต้องขอแสดงความเสียใจ เพราะจ้าวทัพนั้น มีเมียเอ้ย!!!แฟนแล้ว

     

    นิสัย : จ้าวทัพเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยพูดและชอบใช้กำลังแต่ก็รักและเทิดทูนเจมี่มาก จ้าวทัพเป็นคนไม่ยอมใคร และไม่ค่อยฟังเหตุผลของใคร หากจะทำอะไรเขาก็จะทำทันที แต่สิ่งนึงที่จ้าวทัพปกปิดมาตลอดก็คืนการที่ตนนั้นชอบกินขนมหวานขนมเค้กมาก หากใครมาบังเอิญเห็นด้านนี้จ้าวทัพคงอายไปหลายปี จ้าวทัพจะเป็นคนที่ติดนิสัยใจร้อนและหากคิดอะไรได้ก็จะทำทันที่และไม่ฟังใครหน้าไหน ยกเว้นเจมี่ละนะ

     

    ชอบวิชา : คหกรรม เพราะจะมีขนมหรือของอร่อยๆให้กิน

     

    ไม่ชอบวิชา : จัดดอกไม้..เพราะ จ้าวทัพเป็นคนห่ามๆทำอะไรพวกนี้ไม่เป็น

     

    กลัว : เจมี่โกรธ เพราะเวลาเจมี่โกรธนี่ขนาดอัธพาลแบบเขายังสู้แรงเธอไม่ไหวเลย

     

    แพ้ : ขนมหวาน ถ้าเห็นแล้วจะมีอาการทรุด(ลงแดงนั้นเอง)

     

    คุยกับตัวละครทั่วไป / อาจารย์เลื่อนลงอีกค่ะ

     

    ชื่ออะไรคะ?

    - จ้าวทัพ

     

    จะเรียนไหวเหรอ นี่โรงเรียนนานาชาติเลยนะ?

    - ไม่ไหวคงไม่มาเรียน

     

    ถ้าเจอเพื่อนที่นิสัยไม่ดีจะทำไง?

    - ชกให้คว่ำ

     

    ต้องการมีคู่ไหม? (ถ้าเป็นเพื่อนนางเอก เพื่อนพระเอ กตัวร้ายและรุ่นพี่บอกด้วยว่าจะคู่กับตัวละครบทไหน)

     เจมี่ไง..ต้องคู่กันอยู่แล้วสิ

    โอเค ไปได้

    - .เดินออกไป

     

     

    คุยกับผู้ปกครอง

     ดีค่าาาาาาาา

    สวัสดีค่ะ ไรท์อลิซาเบธ อาร์. เองค่ะ คุณชื่ออะไรคะ?

    -เราเบลนะอิอิ

     

    ยินดีที่รู้จักค่ะ ถ้าลูกคุณไม่ติดบทจะให้ไรท์เปลี่ยนบทให้หรือส่งกลับคะ?

    -><จ้ายินดีๆ ถ้าจ้าวทัพไม่เหมาะ อยากให้เปลี่ยนเป็นแฟนเจมี่ที่อยู่อีกโรงเรียนหรือรุ่นพี่ก็ได้แต่อยากให้คู่เจมี่จริงๆ

     

    ถ้าคุณผู้ปกครองหายไปเกิน 2 สัปดาห์ขอตัดตัวละครออกนะคะ

    - ค่าาาา

     

    ไรท์จะอัพทุกวันศุกร์นะคะ ถ้าเกิดว่าไรท์ป่วยอัพไม่ได้ก็จะแจ้งล่วงหน้านะคะ

    - ค่าาา

     

    หมดคำถามแล้ว ขอบคุณนะคะ

    - ค่า ฝากเจมี่และจ้าวทัพด้วยนะคะ

     

     
    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×