คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : สวยสุดในซอย ในรร.เธอสวยที่สุด(?)
บท : เพื่อนนางเอก
ชื่อ : โคลด์ ฮาเกน l ฺColt Hagan
ชื่อเล่น : เจมิลี่ l Jamile
อายุ : 16
เพศ : หญิง
สัญชาติ : ไทย-รัสเซีย
ลักษณะรูปร่าง : เจมี่เป็นคนที่จัดอยู่ในคนที่สวยถึงสวยมาก เจมี่มีความสูงที่ 165 เพราะเป็นลูกครึ่งไทยแต่กลับหนักแค่ 45 แต่ถึงกระนั้นเธอก็มีส่วนเว้้าส่วนโค้งที่ดูลงตัวแม้ว่าจะตัวเล็ก(ห้ามใช้คำว่าเตี้ยนะ)แต่ก็พกพาสะดวก :"P
นิสัย : เจมี่เป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองเเละไม่มีความเป็นกุลสตรี สิ่งที่เธอถนัดเพียงอย่างเดียวคือการทำขนม เจมี่มีแฟนอยู่คนนึงเขาเป็นคนที่ค่อยข้างโมโหร้ายและเก่งเรื่องการทะเลาะวิวาท เจมี่มีรูปร่างหน้าที่เรียกได้ว่าสวยสุดแล้วในรร.แห่งนี้แต่เธอก็มักจะขึ้นเสมอว่าตัวเองสวยไม่พอจึงขี้กังวลเรื่องรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างสูง และหากใครทักว่าเธอสิวขึ้นหรือดูหมองๆเธอจะวิตกกังวลและหลบหน้าผู้คนไปทั้งวัน เจมี่เป็นคนที่รักเพื่อนและจริงใจและเอาใจใส่เพื่อนทุกคนขอเธอ เจมี่ชื่นชอบในเรื่องแฟชั่นและความสวยความงามมาก เจมี่จะมีความเอาแต่ใจตัวเองสูงเพราะเธอเป็นพวกอยากได้อะไรก็ต้องได้ แต่เธอก็มีความจริงใจมากจริงๆ และยังมีเมมในสมองน้อยจนกลายเป็นคนขี้หลงขี้ลืม และความจำปลาทอง
ชอบวิชา : คหกรรม
ไม่ชอบวิชา : ประวัติศาสตร์ เพราะมันต้องใช้ความจำเยอะมากพอควร
กลัว : ไก่(ที่มีชีวิต)
แพ้ : จ้าวทัพ:"((
คุยกับตัวละครทั่วไป
ชื่ออะไรคะ?
- ชื่อ เจมี่ น่ะ><
จะเรียนไหวเหรอ นี่โรงเรียนนานาชาติเลยนะ?
- ไหวสิ สบาย!
ถ้าเจอเพื่อนที่นิสัยไม่ดีจะทำไง?
- ก็ต้องบอกให้เค้าปรับตัวละนะ.คิด
ต้องการมีคู่ไหม?
ที่จริงเจมี่ก็มีจ้าวทัพอยู่แล้วนะ.ขมวดคิ้วใส่
โอเค ไปได้
- บะบาย.โบกมือ
คุยกับผู้ปกครอง
สวัสดีค่ะ ไรท์อลิซาเบธ อาร์. เองค่ะ คุณชื่ออะไรคะ?
- ดีค่า เราเบลนะ
ยินดีที่รู้จักค่ะ ถ้าลูกคุณไม่ติดบทจะให้ไรท์เปลี่ยนบทให้หรือส่งกลับคะ?
- เปลี่ยนเป็นรุ่นพี่ตัวประกอบก็ได้จ้า แต่ขอให้คู่กับจ้าวทัพก็พอๆ
ถ้าคุณผู้ปกครองหายไปเกิน 2 สัปดาห์ขอตัดตัวละครออกนะคะ
- ค่าได้เลย
ไรท์จะอัพทุกวันศุกร์นะคะ ถ้าเกิดว่าไรท์ป่วยอัพไม่ได้ก็จะแจ้งล่วงหน้านะคะ
- ค่าไรท์
หมดคำถามแล้ว ขอบคุณนะคะ
- ค่า ฝากลูกด้วยนะคะ
ความคิดเห็น