ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของฮันนาห์

    ลำดับตอนที่ #15 : พระราชา

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 59


    ใบสมัคร

     

    รูปภาพ art, anime, and girl

     

    ชื่อ : ซากุระโกะ เนกิมะ l Sakurako Nakima

    เพศ : หญิง

    อายุ : 18

    โรคประจำตัว : โรคกลัวความมืด

    ตำหนิบนร่างกาย : เนโกะมีปานรูปหัวใจอยู่ที่ข้อเท้าด้านขวา

    อุปนิสัย : เนโกะเป็นคนดื้อรั้นและหัวเเข็งไม่ยอมเชื่ออะไรง่ายๆ เนโกะเป็นพวกชอบท้าทายและกล้าเสี่ยงกับเรื่องแปลกๆแต่ในเรื่องบางเรื่องก็ทำให้เธอกลัวขึ้นมาซะแล้ว เนโกะเป็นพวกชอบคิดเล็กคิดน้อย หากอยูในสถาณการ์ณที่ตึงเครียดมากๆเธออาจมีอาการจิตๆขึ้นมาทันทีเพราะความกลัวและคิดมาก เนโกะเป็นคนที่ไม่ยอมใครและชอบดิ้นรนในแบบของเธอเอง เนโกะจะไม่ยอมขอความช่วยเหลือจากใครทั้งสิ้น เพราะเธอมีฐิติที่สูงพอสมควร เนโกะเป็นพวกสวยแต่รูปจูบไม่หอม เพราะเธอนั้นขี้อิจฉาขี้หวงของอะไรที่เป็นของเธอ เธอจะไม่ยอมให้ใครทั้งสิ้น เนโกะเป็นพวกพูดดีแต่กลับไม่กล้าทำเท่าไรนัก แถมยังพ่วงด้วยนิสัยขี้วีนขี้เหวี่ยง

    ชอบ : แมว

    เกลียด : สุนัข

    กลัว : ความมืด

    ลักษณะการพูดจา : เธอจะชอบพูดเหยียดๆคนอื่นเสมอ และชอบเเทนตัวด้วยฉัน เรียกคนอื่นว่าแก
    " ไง ฉันเนโกะ "
    " หึๆ หึๆ แก แกมันก็แค่ยัยปอดแหกที่ไม่กล้าแม้จะเล่นเกมกระจอกๆนี่ "
    " คิก ฉันว่าแกดิ้นรนแบบนี้ก็น่าสนุกจริงๆนะ คิกๆ "
    " คิก แกนะตายไปซะได้ก็ดี บ๊าย "

    ประวัติส่วนตัว : เนโกะเป็นลูกสาวคนเดียวของนักวิทยาศาสตร์จิตเสื่อมที่ชอบทดลองอะไรแปลกๆและชอบขังลูกไว้ในที่มืดๆคนเดียว ทำให้เธอเกิดอาการวิตกกังวลและเกิดความเครียด ทำให้เนโกะเป็นคนที่ดูจิตๆและชอบเห็นคนอื่นทรมารอีกทั้ง ยังมีนิสัยชอบเหยียดคนอื่นติดตัวมา

    ความสามารถพิเศษ : เนโกะเก่งเรื่องการทดลองวิทยาศาสตร์ และ เก่งเรื่องประดิษฐ์สิ่งของแปลกใหม่เสมอ

    งานอดิเรก : อ่านหนังสือวิทยาศาสตร์

    เพิ่มเติม : -


    CR.SQW

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×