คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : พี่ชายตระกูลนับ
เฮียๆตระกูลนับ
{ นับสิบ นับร้อย นับพัน }
ใบสมัคร
บท : พี่ชายนับแสน
รูปภาพ : Kim gun
ชื่อ - สกุล : ขุนพล บวรสกุลกัณฑ์
ชื่อเล่น : นับสิบ
อายุ : 24
เพศ : ชาย
น้ำหนัก/ส่วนสูง : 183 l 50
นิสัย : นับสิบเป็นคนนิ่งๆ และไม่ชอบมีปัญหา ต่างกับอีกสองคน นับสิบจะเป็นคนที่อ่อยโยนและคอยเข้าห้ามทุกครั้งที่น้องหรือเฮียมีปัญหา นับสิบชอบกลิ่นกาแฟและการวาดภาพมากที่สุดรองลงมาจากน้องตัวเอง นับสิบเป็นคนใจเย็นและมีเหตุผลในการกระทำนั้นๆเสมอ
เพิ่มเติม : นับสิบมีงานอดิเรกคือเปิดร้านกาแฟเล็กๆและวาดภาพ สถานะ โสดสนิทใบสมัคร
บท : พี่ชายนับแสน
รูปภาพ : kang hyuk min
ชื่อ - สกุล : ฐานทัพ บวรสกุลกัฑ์
ชื่อเล่น : นับร้อย
อายุ : 26
เพศ : ชาย
น้ำหนัก/ส่วนสูง : 186 l 54
นิสัย : นับร้อย เป็นคน พูดมาก ใจร้อน เจ้าชู้ และสกิลการตอ__สูงมาก นับร้อยเป็นคนที่ไม่ชอบคิดแต่จะลงมือก่อนพูดหรือคิด นับร้อยเป็นคนที่หวงน้องสาวยิ่งกว่าใครทั้งหมด และไม่ยอมให้ใครมาทำให้น้องเขาเสียน้ำตาเด็ดขาด ถึงจะชอบล้อเล่นไปเยอะ แต่ ในบางเรื่องก็จริงจังมาก
เพิ่มเติม : อาชีพของนับร้อยคือ บริหารผับ สถานะ โสด จีบสาว(?)ไปวันวันใบสมัคร
บท : พี่ชายนับแสน
รูปภาพ : Sun ho
ชื่อ - สกุล : กองรบ บวรสกุลกัณฑ์
ชื่อเล่น : นับพัน
อายุ : 29
เพศ : ชาย
น้ำหนัก/ส่วนสูง : 188 l 58
นิสัย : เฮียพันเป็นคนที่หวงน้องมากที่สุดในบรรดาพี่แต่ก็ไม่ค่อยแสดงออก นับพันจะเป็นคนนิ่งๆและดูเป็นผู้ใหญ่และพึ่งพาได้เสมอ นับพันเป็นคนพูดน้อยแต่รักน้องสาวตัวเองมาก นับพันเป็นเหมือนเสาหลักของครอบครัวรองลงมาจากผู้เป็นพ่อเพราะนับพันโตจนแต่งงานแล้วทำให้ผู้เป็นพ่อไว้ใจมากที่สุด
เพิ่มเติม : อาชีพเฮียแกคือ ผู้บริหารสูงสุดของโรงแรมในเครือตระกูลนับ สถานะ แต่งงานแล้วภรรยาชื่อ อั่งเปา
{ รูปอั่งเปาพี่สะไภ้ของนับแสน }
{ Ps.เห็นหน้าเด็กแต่เจ้แกอายุ 27 แล้ว }
ความคิดเห็น