ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของฮันนาห์

    ลำดับตอนที่ #11 : นับแสน

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.พ. 59


    ใบสมัคร

    บท : สาวโสดหมายเลข ๒

    รูปภาพ : Huang Yi Lin 
     


    [1] [2] [3] [4] [5] [6] [7] [8] [9] [10]
     

    ชื่อ - สกุล : กรรณิกา บวรสกุลกัณฑ์

    ชื่อเล่น : นับแสน

    อายุ : 20

    เพศ : หญิิง

    น้ำหนัก/ส่วนสูง168 l 45

    นิสัย :

    ๑.นับเเสนผู้มาดแมน
    คำว่ามาดแมนของนับแสน คือ เธอจะเป็นคนที่ชิลๆสบายๆกินง่ายอยู่ง่าย
    ไม่เคยกลัวอะไร ไม่ว่าจะ หนอน ที่สูง ผี ฯลฯ เธอไม่เคยบ่นแม้วันมามาก แต่เธอก็ไม่ใช่ทอม
    เพราะเธอยังรักในแฟชั่นอยู่และยังชอบแต่งตัวแต่งหน้า แต่ไม่ค่อยสนใจพวกเรื่องหยุมหยิม
    ไปไหนไปกัน บุกน้ำลุยไฟก็ไม่หวั่น

    ๒.นับแสนผู้เฟรนลี่
    ด้วยความที่นับเเสนเป็นผู้หญิงที่จัดได่้ว่าสวย แต่ถึงกระนั้นเธอก็ไม่เคยหยิ่ง นับแสนไม่เคยเชิด
    แต่จะยิ้มให้อย่างจริงใจ ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย และล่าสุดนับแสนก็ได้เจอกับเพือนสมัยเด็กสุดหล่อ
    ของเธอ นับเเสนถือว่าเป็นความโชคดีในการอยู่ที่นี้ไม่มากก็น้อยที่ได้เจอเขา

    ๓.นับแสนผู้ไม่แคร์ใคร
    ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายไม่ว่าจะสวยหรือหล่อ นับแสนก็ไม่สนหากใครมาหาเรื่องหรือมาจีบ
    ถ้ามาหาเรื่องเธอก็จะตอกกลับไปจนหน้าหงาย และถ้ามาจีบเธอก็เมินซะให้หน้าแตก นับแสนไม่แคร์ที่จะแสดงออกในเรื่องต่างๆเพราะเธอถูกเลี้ยงมาแบบปล่อยให้คิดเองทำให้เธอไม่ค่อยแคร์ใครสักเท่าไรนักละนะ

    ๔.นับแสนผู้แพ้ทางคิตตี้
    และมีสิ่งหนึ่งที่นับแสนได้ปิดทุกคนไว้นั้นคือ เธอคลั่งไคล้คิตตี้แต่ไม่แสดงออก เพราะมันหน้าอาย
    สำหรับสาวมั่นแบบเธอ...

    ๕.นับแสนผู้ทะเยอทะยาน
    นับเเสนเป็นคนทะเยอทะยานและมุ่งมั่น ไม่เคยย่อท้อไม่ว่าจะมีปัญหามากมายแค่ไหนนับแสนก็ไม่หวั่นแม้วันมามาก นับแสนพร้อมจะลุยไปในทุกปัญหาของชีวิต นับแสนไม่เคยคิดจะถอยหนี แต่เธอกลับพุ่งชนทุกปัญหาที่ผ่านเข้ามา

     

    เพิ่มเติม : นับแสน มีพี่ชายสามคน ชื่อ นับสิบ นับร้อย กับ นับพัน   l นับแสนเรียนอยู่คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขามัณฑนศิลป์ l ทางบ้านนับแสนเปิดธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรมและแกลลอรี่

    (c)T H E M E
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×