คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : มิคาเอล
APPLICsdATION
“ อย่า มา ยุ่ง กับ ผม”
บทที่ต้องการ : LOSER
ชื่อเล่น : มิคาเอล l Michael
เพศ : ชาย
อายุ : 18
รูปร่างหน้าตา : สูง 178 หนัก 55 รูปร่างสูงโปร่งผมยาวสีดำที่ชอบรวบไว้หรือปล่อยเซอร์ๆ
ดวงตาเรียวคมและปากบางเฉียบเหมือนผู้หญิง แต่มันก็ไม่ได้ช่วยให้หน้าหวานขึ้นเลย
กลับทำให้เค้าดูหน้าตาดุขึ้นมากกว่า
นิสัย : เป็นคนที่นิ่งๆ เย็นชาและออกแนวบุคคลต้องห้ามที่ไม่สมควรอยู่ใกล้ด้วยสักเท่าไร
มิคาเอลเป็นคนสองบุคลิค ที่ทั้งใจร้อนและเย็นชา บุคลิกแรกนั้นจะออกแนวแบบเจ้าชายน้ำเเข็ง
นิ่งๆและไม่ค่อยสนใจโลกภายนอก มีโลกส่วนตัวสูงในระดับหนึง และอีกบุคลิก ก็จะเป็นคนใจร้อน
ชอบมีเรื่อง ปากมอม ไม่ได้ดังใจก็อาละวาด ซึ้งไม่ค่อยมีใครอยากให้มิคาเอลเผยบุคลิกนี้ออกมาแน่ๆใช่ไหม
ประวัติ : เป็นลูกมหาเศรษฐี ขุดบ่อน้ำมันในดูไบ และเป็นนักการเมืองที่รวยติดอันดับต้นๆของโลก
แต่เบื้อหลังจริงๆแล้ว เป็นเจ้าพ่อมาเฟียในมาเก๊า มีบ่อนกาสิโน อยู่20แห่งทั่วโลก และหนึ่งในนั้นคือประเทศไทยของเรานี้เองคุณท่านมิคาเอลที่หลงรักในความเป็นไทยเลยมาอยู่อาศัยและศึกษาที่กรุงเทพฯสยามเมืองยิ้ม ซึ่งก็รู้ๆกันอยู่ว่ามิคาเอลนั้นไม่ใช่เด็กเรียบร้อยอะไรจึงทำให้มีเรื่องชกต่อยกันแทบทุกวัน แต่ไม่เคยโดนเชิญผู้ปกครองสักครั้งเพราะพ่อเป็นคนอุปการะโรงเรียนนี้จึงทำให้แม้แต่ครูใหญ่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ จนตอนม.ปลาย มิคาเอลก็เริ่มที่จะอยากรู้อยากลองมากกว่าเก่า จนได้ชื่อว่าบุคคลอันตรายที่เปลี่ยนผู้หญิงไปในทุกวันและมีเรื่องได้เสมอชีวิตไม่เคยจะสงบสุข..
ตายเพราะอะไร : ตายเพราะอะไรกันนี้ก็จำไม่ค่อยได้หรอกเพราะมันนานมาแล้วจอนนั้นเขาเริ่มเบื่อการทะเลาะวิวาทและคิดจะหาแฟนแบบจริงๆจังๆแต่โชคร้ายที่มิคาเอลนั้นมีอริมาก และ เส้นทางสายนี้ไม่เหมาะให้คนมีแฟนเท่าไรนัก แต่มิคาเอลก็คิดว่าไม่หรอก..เราปกป้องได้ จึงตัดสินใจคบไปอย่างจริงจัง ช่วงแรกมันก็ความสุขดีอยู่หรอก แต่แล้วในวันสิ้นปี ที่กำลังจะครบรอบ1ปีของทั้งสอง แฟนสาวของเขาก็ได้พาอริมารุมมิคาเอลจนบางตายแล้วต่อด้วยทรมารให้อดข้าวอดน้ำและถูกเฆี่ยนตีจนไม่เหลือเค้าโครงความหล่อและไม่เหลือเค้าโครงความเป็นคน จากที่อริมันทรมารมิคาเอลอย่าสาสม เขาก็ถูกฆ่าปาดคอตายแล้วทิ้งศพลงแม่น้ำไป...
ความสามารถพิเศษ : สามามองเห็นได้จากระยะไกล และ ยิงปืนแม่น
สิ่งที่ชอบ : ชอบผู้หญิงห้าวๆ จริงใจ และ สวย
สิ่งที่ไม่ชอบ : ไม่ชอบคนตีสองหน้า คนทรยศ
เกลียด/แพ้ : เกลียด ขนมหวานแต่ก็พอกินได้ แพ้ทางผู้หญิงห้าว นิสัยแรงๆ
ของที่ติดตัวมา : แหวนสัญลักษณ์ทายาทมาเฟีย
อาวุธ : ดาบ
เข้าข้างฝ่ายไหน : -
เพิ่มเติม : ---ไม่มีครับ---
___________________________________________________________________
Little TALK
ไรต์ชื่อ ณอน นะคะ ถ้าลูกไม่ติดจะเสียใจมั้ยเอ่ย
เสียใจสิค่าT^T
แล้วถ้าติดแต่โดนเปลี่ยนบทล่ะ?
...ก็โอเคนะแ่อยากให้เป็น Loser นะคะ
บทของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค. ตรงนี้โอเคนะคะ
โอเคค่า
สุดท้าย ถ้ายกออริตัวนี้ให้ไรต์อย่างเป็นทางการแล้วให้พิมพ์คำว่า ยินยอม
(ในกรณีที่ไม่ผ่านการพิจารณาสามารถพาลูกกลับได้)
ยินยอมค่า
ขอให้โชคดีค่ะ *โบกมือ*
ความคิดเห็น