ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ&SNSD] เล่ห์ร้ายพ่ายรัก

    ลำดับตอนที่ #27 : CHAPTER 25

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.18K
      5
      17 พ.ค. 56

     

     

     

     

     

    CHAPTER 25 

     

                ซอฮยอนกลับบ้านหลังจากพบทงเฮ อย่างน้อยเธอก็สบายใจเรื่องยานั้น และต่อจากนี้เธอคงจะระวังซูจองมากยิ่งขึ้น รวมถึงเจสสิก้าด้วย

                “ยังไม่นอนอีกหรอคะ?  ซอฮยอนเปิดประตูห้องก่อนจะเอ่ยถามคยูฮยอนที่นั่งอยู่บนเตียง

                “ยังหรอก ผมมีเรื่องจะคุยกับคุณ” คยูฮยอนยิ้ม

                “มีอะไรหรือเปล่าคะ?

                ซอฮยอนขมวดคิ้วมองก่อนที่คยูฮยอนจะเดินมาหาเธอพร้อมกับซองในมือ เขายื่นมันให้กับเธอ

                “พอจะอธิบายเรื่องพวกนี้ให้ฉันฟังหน่อยได้ไหม ซอฮยอน!  คยูฮยอนขึ้นเสียง ซอฮยอนยืนมองเขานิ่ง

                “คุณเดินได้แข็งแรง  เธอพึมพำ

                “ใช่! ฉันไม่ได้เป็นอะไรทั้งนั้น ตั้งแต่ที่ได้ยินเธอบอกน้องสาวเธอแบบนั้น ฉันก็ระวังตัวเองอย่างดี!

                “แล้วที่ผ่านมา

                “ฉันหลอกเธอ!  คยูฮยอนตะคอกใส่หน้าซอฮยอน หญิงสาวสะดุ้งก่อนจะมองเขาน้ำตาคลอ

                “ที่ผ่านมาคุณไม่เคยเชื่อใจฉันเลยงั้นหรอคะ?!

                “ความเชื่อใจมันหมดตั้งแต่ฉันได้ยินเธอพูดคำนั้นออกมา หมดตั้งแต่รู้ว่าเธอกินยาคุม!” คยูฮยอนปาซองกระดาษใส่ซอฮยอน หญิงสาวหลับตาพลางกลั้นน้ำตา ทั้งคู่ตกอยู่ในความเงียบ

                ซอฮยอนค่อยๆนั่งลงก่อนจะหยิบรูปและซองยาที่กระจัดกระจายบนพื้นขึ้นมา

                “คุณรู้เรื่องยาได้ยังไงคะ?  เธอถามเสียงสั่น คยูฮยอนนั่งลงเสมอกับเธอก่อนจะกระตุกยิ้ม

                “รู้ก่อนที่จะเห็นรูปเธอกับไอ้ทงเฮ! เธอหักหลังฉัน!

                “เรื่องคุณทงเฮมันเป็นการเข้าใจผิดนะค่ะ! ฉันไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น”

                “งั้นก็บอกมาสิว่าทุกครั้งที่เธอออกจากบ้านไป ไม่ได้ไปกับมัน!

                ซอฮยอนเงียบ คยูฮยอนจึงหัวเราะเบาๆ

                “ปฎิเสธหน่อยสิซอฮยอน บอกว่าเธอไม่ได้ติดต่อ ภาพที่เห็นมันก็แค่ตัดต่อ  คยูฮยอนบอกเธอเสียงเบา เขาอยากให้มันเป็นแบบนี้ ให้ซอฮยอนโกหกเขาสักครั้ง

                ….ฉันออกไปพบพี่ทงเฮมานะค่ะ

                !!!   คยูฮยอนเหมือนฟ้าผ่ากลางอก เขามองซอฮยอนด้วยขอบตาที่แดง

                “ส่วนเรื่องยาคุม ฉันยอมรับว่าฉันทานมันจริงๆค่ะ ก่อนหน้านี้คุณก็น่าจะรู้ว่าคุณกับฉันเป็นแค่เจ้านายกับยัยทาสเท่านั้น ถ้าฉันไม่ป้องกัน ฉันจะถูกทุกคนตราหน้าว่า พ่อขายลูกกินแถมยังไปนอนกับเจ้านายตัวเองฮึก” 

                ซอฮยอนร้องไห้ ความจริงที่เธอปิดบังเอาไว้นานแสนนาน ไม่ใช่ว่าเธอไม่อยากมีลูกกับคนที่รัก แต่เพียงแค่ว่า ตอนนั้นมันไม่มีอะไรมั่นคงเลยแม้แต่น้อย

                คยูฮยอนลุกขึ้นยืนก่อนจะเดินออกจากห้องด้วยหัวใจที่ปวดร้าว ไม่ต่างกับซอฮยอนที่ร้องไห้จวนคลั่งตาย

     

     

     

     

     

               

     

                ติ๊งน่อง..

                “สักครู่นะค่ะ  เจสสิก้าวิ่งไปเปิดประตูก่อนจะยิ้มออกมา “คยูฮยอนเข้ามาก่อนสิ”

                ชายหนุ่มเดินเข้าไปภายในห้องของเจสสิก้าอย่างโซซัดโซเซ หญิงสาวปิดประตูก่อนจะมองคยูฮยอน

                “ไปเมาที่ไหนมาละ?

                “เรื่องของฉัน!  คยูฮยอนเอนตัวนอนบนโซฟา เจสสิก้ากอดอกยืนมองเขา

                “แล้วนี่คุยกับซอฮยอนหรือยัง?

                “อืม เธอไปหาไอ้ทงเฮมาจริงๆ”

                เจสสิก้านั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของเพื่อนรักพลางใช้มือเกลี่ยใบหน้าของเขาด้วยความรัก

                “เจ็บมั้ย รู้สึกยังไงบ้าง?

                “ฉันอยากให้ซอฮยอนโกหกฉันสักครั้ง แค่สักครั้งฮึก” ร้อยวันพันปีเจสสิก้าไม่เคยเห็นน้ำตาผู้ชายคนนี้เลยสักครั้ง แต่วันนี้คนตรงหน้ากลับร้องไห้เหมือนเด็กน้อยที่ขาดความรักจากแม่ ยิ่งมองก็ยิ่งปวดร้าวและเจ็บใจ

                ซอฮยอนเป็นคนที่คยูฮยอนรักจริงๆอย่างที่ทงเฮเคยบอกเธอ

                “นอนพักเถอะฉันไปเอาน้ำเย็นๆมาให้” เจสสิก้าปัดมือคยูฮยอนออกก่อนจะลุกแต่คยูฮยอนกลับดึงเธอมากอดแนบอกแน่น

                “อย่าไปไหนนะ อยู่กับฉัน….  เขากอดเธอไว้แน่น “อยู่กับฉันน่ะซอฮยอน

                มันจะดีมากถ้าคยูฮยอนไม่เอ่ยชื่อผู้หญิงคนนั้นออกมา เจสสิก้าตบไหล่เขาเบาๆก่อนจะบอกเสียงหวาน

                “ฉันรักคุณ ฉันรักคุณคนเดียวคยูฮยอน

                มือเรียวประคองใบหน้าของคยูฮยอนก่อนจะประกบปากและมอบจูบแสนหวานให้กับเขา และคยูฮยอนก็ตอบสนองมันเป็นอย่างดี เจสสิก้าพลักชายหนุ่มนอนราบบนพื้นโซฟา ก่อนจะเอื้อมมือของเธอปิดโคมไฟของห้อง….

     

     

     

     

     

     

                “อือ  คยูฮยอนพลิกร่างเปล่าเปลือยบนเตียงก่อนจะค่อยๆลืมตาแล้วพยายามมองไปรอบๆ เขายกมือกุมหัวตัวเองก่อนจะสลัดไล่ความปวดเบาๆ

                “ปวดหัวหรอ?.... เอายามั้ย?  เจสสิก้าเดินออกมาจากห้องน้ำในชุดเสื้อคลุมที่ขาว คยูฮยอนมองเธอด้วยความแปลกใจ

                “ทำไมเธอแต่งตัวแบบนี้

                “ตัวนายเองสภาพก็ไม่ต่างจากฉันมากหรอก”  เจสสิก้ายิ้มก่อนจะมองร่างเปลือยเปล่าของคยูฮยอนที่ส่วนล่างยังมีผ้าห่มของเธอปิดบังไว้

                “ทำไมเธอไม่ห้ามฉัน! ห่ะ? 

                เจสสิก้าหยักไหล่ “รอแปปนะ ฉันจะไปเอายามาให้”

                “ไม่ต้อง! เสื้อผ้าฉันอยู่ไหน ฉันจะกลับบ้าน!” คยูฮยอนโวยวาย

                “อยู่ข้างนอก  เจสสิก้าบอกยังไม่ทันจบชายหนุ่มก็นุ่งผ้าขนหนูออกมาสวมเสื้อของเขาด้านนอกด้วยความร้อนรน

                เขาไม่ได้กลับบ้านทั้งคืน ซอฮยอนจะเป็นยังไงบ้าง?

                “ช่วยเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับของเราด้วยนะ เจสสิก้า” คยูฮยอนบอกเสียงเรียบ

                “ฉันไม่แน่ใจหรอกนะว่าจะเก็บเรื่องนี้ได้นานแค่ไหน เพราะฉันก็หึงนายเป็นเหมือนกัน”

                “เก็บไม่ได้ก็ต้องเก็บ!  คยูฮยอนทำท่าจะเดินออกจากห้องแต่เจสสิก้ากลับกอดเอวเขาแน่น “ปล่อย”

                “ใจคอนายจะใช้คำพูดเย็นชากับฉันแบบนี้ทั้งๆที่ฉันขึ้นชื่อว่าเป็นเมียนายอีกคนงั้นหรอคยูฮยอน?

                “ขอโทษที่ล่วงเกิน ฉันไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นแบบนั้น  เขาแกะมือเจสสิก้าออก “ฉันขอตัว”

                คยูฮยอนออกจากห้องไปแล้ว เจสสิก้าได้แต่มองตามก่อนจะกำมือตัวเองแน่น ทั้งเจ็บทั้งแค้นปะปนอยู่ในอกของเธอเต็มไปหมด

                เสียงกดกริ๊งทำให้หญิงสาวหลุดจากความคิด

                “ใคร?!  เจสสิก้าเปิดประตู  “ทงเฮ

                ทงเฮยกยิ้มก่อนจะมองหญิงสาวตั้งแต่หัวจรดเท้า

                “ฮึเห็นสภาพเธอแล้วคงไม่ต้องบอกว่าเกิดอะไรขึ้น?  เขาดันประตูและพาตัวเองเข้ามาในห้องก่อนจะได้รับอนุญาติ เจสสิก้าชักสีหน้าก่อนจะปิดประตูแล้วใส่กลอนทันที

                “ต้องการอะไร?

                “ฉันไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนที่มีกายหยาบใจหยาบได้เท่าเธอมากก่อนเลยนะเจสสิก้า!?

                “นี่! ถ้านายจะมาเพื่อด่าฉันละก็ ออกไปเลย!

                “เธอควรจะยอมรับความจริงได้แล้ว ว่าเธอสู้ซอฮยอนไม่ได้!” ทงเฮกระชากตัวหญิงสาวก่อนจะบีบหัวไหล่เธอจนเจสสิก้าแสดงสีหน้าเพราะความเจ็บ

                “ถึงฉันจะสู้ไม่ได้ แต่ตอนนี้สถานนะของฉันกับซอฮยอนมันก็เท่าเทียมกัน!” เจสสิก้ายกยิ้ม “จะบอกอะไรให้นะฉันน่ะ ก็เป็นเมียของคยูฮยอนเหมือนกัน! ฮ่า!  หญิงสาวหัวเราะทั้งน้ำตา

                “ไม่! เธอกับซอฮยอนไม่เคยเท่าเทียมกัน คนอย่างเธอก็เป็นแค่เมียน้อย เมียน้อยที่คยูฮยอนมันไม่ได้เต็มใจจะมี!

                “ลีทงเฮ!!

                “ทำไม? แทงใจดำงั้นหรอไง อย่านึกว่าฉันไม่รู้ว่าเธอทำอะไรชั่วๆไว้บ้าง!

                “ฉันทำอะไร?! นายคิดว่าฉันทำอะไรก็พูดออกมาสิ!

                ทงเฮพลักหญิงสาวลงลนเตียงนอนด้วยความรุนแรงก่อนจะขึ้นคล่อมแล้วจับข้อมือเธอขึงไว้เหนือศีรษะ

                “เธอหลอกให้น้องสาวของซอฮยอนเป็นเครื่องมือ เธอวางยาคยูฮยอน!

                เจสสิก้าตาโต ก่อนจะปัดป้องตัวเอง

                “ใส่ความ! นายใส่ความฉัน!

                “ไขสือนะเจสสิก้า!  ทงเฮยกยิ้ม “ไหนๆเธอก็เป็นเมียน้อยไอ้คยูมันแล้ว มาเป็นเมียหลวงของฉันสักคนก็คงจะดีเหมือนกัน

                “ลีทงเฮ! หยุดคำพูดสกปรกของนายได้แล้วนะ!

                “ฉันก็แค่คำพูดสกปรก แต่เธอน่ะทั้งกายและใจสกปรกกว่าฉันเยอะ! เจสสิก้า!

                ทงเฮประกบปากเธอทันที บดขยี้มันด้วยความรุนแรง มือของเขาฉีกผ้าคลุมของเธอจนขาดรุย เจสสิก้าไม่สามารถร้องขอให้ใครช่วยได้เลย เธอต้องทนรับความขมขื่นที่ทงเฮมอบให้เธอ

     

     

     

     

                คยูฮยอนรับวิ่งถลาเข้ามาในบ้านของเขาก่อนจะวิ่งขึ้นไปที่ห้องนอน ชายหนุ่มเปิดประตูห้องพลางมองไปรอบๆ ที่นอนอยู่จัดเก็บไว้อย่างเรียบร้อย โต๊ะเครื่องแป้งมีแต่เครื่องใช้ส่วนตัวของเขา ชายหนุ่มจึงเปิดประตูห้องน้ำ ข้าวของเครื่องใช้ที่เคยเยอะดูน้อยลงทันตา เขาผ่อนลมหายใจออกมาด้วยความหวาดกลัว ก่อนจะเดินออกมาจากห้องแล้ว แล้วมองไปที่ตู้เสื้อผ้า ชายหนุ่มค่อยๆเดินไปก่อนจะเปิดมันออก

                เสื้อผ้าของซอฮยอนที่เคยอยู่ในตู้ ณ ตอนนี้มันไม่มีอีกแล้ว

                ชายหนุ่มทรุดนั่งลงกับพื้นน้ำตาคลอในดวงตา

                ทำไม ซอฮยอนต้องหนีเขาไปด้วย

     

                “พี่คยูฮยอน!  ยุนอาเดินเข้ามาในห้องด้วยอารมณ์ขุนมัว “พอใจพี่หรือยัง?

                คยูฮยอนเงียบ ยุนอาจึงพลักไหล่พี่ชายของเธอ ก่อนจะต่อว่าเขาด้วยน้ำตา

                “พี่ทำแบบนี้กับซอฮยอนทำไม? พี่ส่งรูปตอนที่มีความสุขมาเยาะเย้ยซอฮยอนทำไม? พอใจแล้วหรือยังที่ทำให้คนที่รักพี่เจ็บปวดมากมายขนาดนี้!

                “รูป….  คยูฮยอนทวนคำพูด “รูปอะไรน่ะยุนอา?

                ยุนอาเปิดโทรศัพท์ก่อนจะส่งให้พี่ชายเธอดู “รูปตอนที่พี่ความสุขกับแม่นางเจสสิก้าอะไรนั่น ดูสิ! ดูให้เต็มตาเลย!

                คยูฮยอนรับมือถือมาดู มันเป็นรูปที่เขากับเจสสิก้านอนเปลือยกายอยู่บนเตียง

                “พี่เชื่อฉันได้หรือยัง ว่าเพื่อนพี่น่ะ ร้ายยิ่งกว่านางงูพิษซะอีก!

                “หยุดได้แล้ว!!!  คยูฮยอนลุกเผชิญหน้ากับยุนอา “เรื่องทั้งหมดพี่เป็นคนก่อ พี่จะเป็นคนแก้เอง”

                “แล้วซอฮยอนละ พี่จะทำยังไงกับเธอ”

                คยูฮยอนเงียบไป

                “ปล่อยเธอไปหนี้ที่เธอต้องชดใช้แทนพ่อมันก็หมดไปนานแล้ว ปล่อยเธอเป็นอิสระคงจะดี” คยูฮยอนเดินออกจากห้องไปหลังจากที่พูดเจ็บ ยุนอามองตามพี่ชายอย่างสงสาร น้ำตาของเธอไหลรินลงมา

                ยุนอารู้ว่าพี่ชายของเธอรักซอฮยอนมากแค่ไหน

                แต่เพราะรักเลยต้องปล่อยเธอไป

                ปล่อยเธอไปให้เธอได้มีความสุขมากกว่านี้

               

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×