ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ&SNSD] เล่ห์ร้ายพ่ายรัก

    ลำดับตอนที่ #23 : CHAPTER 21

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.74K
      8
      17 พ.ค. 56










     


     

     

     

    CHAPTER 20  ::  ฮันมีมูนสองเรา

     

                ซอฮยอนมองบริเวณรอบๆโรงแรมห้าดาวที่เป็นสถานที่ในการฮันนีมูนและพักผ่อนของเธอกับคยูฮยอน ตอนนี้ชายหนุ่มกำลังรอรับกุญแจก่อนจะเดินมาโอบไหล่เธอ แล้วยิ้มอย่างอ่อนโยน

                “เรียบร้อยแล้วครับ เราไปที่ห้องกันเลยดีกว่านะ”

                “ที่นี้สวยมากเลยนะค่ะ”  ซอฮยอนยิ้มพร้อมกับมองบรรยากาศรอบตัว เธอใช้มือจับผมของเธอเพราะลมที่นี้แรงพอสมควรถึงแม้ว่ามันจะเป็นเวลาช่วงหัวค่ำ “นี่.. เราพักติดทะเลเลยหรอคะ?

                คยูฮยอนพยักหน้าก่อนจะยิ้ม “คิดไว้แล้วว่าต้องชอบ”  เขาพูดพลางไขกุญแจห้องก่อนจะเปิดมันให้เธอ ซอฮยอนถอดรองเท้าก่อนจะเข้าไปเหยียบพื้นห้อง แล้วใช้สายตามองไปรอบๆหลังจากที่คยูฮยอนเปิดไฟภายในที่พัก

                พื้นของห้องเป็นหินเวลาสัมผัสมันด้วยเท้าเปล่าให้บรรยากาศเย็นสดชื่นอย่างบอกไม่ถูก เตียงนอนถูกปูด้วยผ้านวมสีขาวตามสไตล์ของรีสอร์ททั่วไป ปลายเตียงเป็นวิวของทะเลที่เธอโปรดปราน ด้านหลังเป็นห้องรับแขกและโต๊ะสำหรับรับประทานอาหาร ห้องน้ำสุดหรูก็อยู่ด้านหลังเช่นกัน

                ซอฮยอนยิ้มแก้มปริ ไม่คิดว่าวันนึงเธอจะได้มาเหยียบที่สวยๆแบบนี้

                “ชอบไหม?  คยูฮยอนสวมกอดเธอจากด้านหลังก่อนจะเอาคางเกยไว้ที่ไหล

                “ชอบมากค่ะ ที่นี้สวยมากเลย” เธอกุมมือของคยูฮยอนที่กอดเธอไว้พลางยิ้มอย่างมีความสุข

                “ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วเดี๋ยวเราจะไปเล่นน้ำทะเลกันครับ” คยูฮยอนผละออกก่อนจะยิ้มให้

                “ตอนนี้นะหรอคะ?

                “อืม! ไม่มีใครรบกวนดี ทั้งทะเลเป็นของเรา”  คยูฮยอนยีหัวเธออย่างเอ็นดู “ผมไปรอที่ทะเลนะให้เวลาสิบนาที”

                ซอฮยอนพยักหน้าและมองคยูฮยอนคล้อยหลังไป ก่อนจะรีบวิ่งไปที่กระเป๋าเสื้อผ้าที่ยุนอาจัดให้ ซอฮยอนตาโตโดยอัตโนมัติเมื่อเห็นเสื้อผ้าที่ไม่คุ้นตา เธอค่อยๆหยิบออกมาทีละชุด แต่ละชุดสั้นและดูเซ็กซี่มากๆ ซอฮยอนเลยเปลี่ยนไปรื้อกระเป๋าของคยูฮยอนแทน ก่อนจะตัดสินใจหยิบชุดว่ายน้ำทูพีชสีดำและเสื้อกล้ามของคยูฮยอนเข้าห้องน้ำ

                เธอใช้เวลาเพียงไม่นานก็จัดแจงเปลี่ยนเสื้อผ้าของตัวเองเสร็จ ถึงชุดจะโป๊แต่ก็ยังโชคดีที่ได้เสื้อกล้ามของคยูฮยอนมาปิดบังเรือนร่างของเธอ หญิงสาวหมุนตัวในกระจกก่อนจะหยิบหนังยางเกล้าผมตัวเองลวกๆ แล้วตัดสินใจเดินไปหาที่คยูฮยอนที่ชายหาด

                เท้าเปล่าสัมผัสกับผืนทรายนวลสายตาของซอฮยอนมองไปยั่งคนที่เล่นน้ำท่ามกลางแสงจันทร์ ผิวขาวของเขาดูผ่องขึ้นมาเมื่อแสงจันทร์ส่องกระทบ

                ซอฮยอนค่อยๆเดินลงน้ำไปหาเขาอย่างช้าและแผ่วเบา ก่อนจะสวมกอดเขาจากด้านหลังแล้วพูดแทบจะกระซิบ

                “แอบมาเล่นน้ำก่อนได้ยังไงคะ?  เธอแนบใบหน้าลงกับแผ่นหลังของคยูฮยอนพลางยิ้ม ชายหนุ่มจึงแกะมือเธอออกแล้วหันไปหาก่อนจะทำหน้าตาสงสัยก่อนจะยกยิ้ม

                “อะไรดลใจให้ใส่ชุดแบบนี้กัน หื้ม?

                “ไม่ได้มีอะไรดลใจค่ะ ยุนอาจัดแบบนี้ให้ฉันเต็มกระเป๋า คงจะให้กลับไปแล้วมีหลานเลยสินะ”

                “ฮ่าฮ่า! ต้องยกความดีความชอบให้น้องสาวคนโปรด” คยูฮยอนหัวเราะ

                “คยูฮยอนค่ะ! 

                “เอาน่ายุนอาอยากมีหลาน ผมก็อยากมีลูก” เขาก้มลงกระซิบข้างหูเธอก่อนจะคลอเคลียบริเวณใบหูด้วยจมูกของเขาเอง ซอฮยอนก้มหน้าด้วยความเขิน ก่อนจะถูกคยูฮยอนเชยคาง สายตาทั้งสองมองกันไม่ต้องมีคำพูดอะไรมากคำ ทั้งคู่รู้แก่ใจว่าสิ่งที่ทั้งสองต้องการในค่ำคืนนี้คืออะไร….

                ริมฝีปากสีชมพูสดใสของซอฮยอนถูกทาบด้วยริมฝีปากของชายหนุ่มผู้เป็นที่รักก่อนจะที่ทั้งสองจะแลกจูบแสนหวานใต้พระจันทร์ดวงโตที่ส่องประกาย



     

    http://www.mediafire.com/view/?dn3xetcm9km9zer

      

     

     

     

      

    ซอฮยอนค่อยๆลืมตาปรือก่อนจะกระพริบให้เข้ากับแสงแดดที่บ่งบอกเวลาเกือบเย็น ไม่น่าเชื่อว่าเมื่อวานเขาและเธอจะสุขสมจนเช้า จนนอนเวลามาเกือบเย็น ร่างบางจะหันไปปลุกคนที่นอนอยู่ข้างๆ แต่แล้วก็ต้องเปลี่ยนใจ

                เวลาหลับแบบนี้คยูฮยอนชั่งเหมือนเด็ก ขนตาที่แสนงอนงามบวกกับไปหน้าคมคายทำให้เขาดูดีไม่น้อย ซอฮยอนก้มหน้ากระซิบที่ข้างหูเพื่อเรียกเขาเบาๆ

                “ตื่นได้แล้วนะค่ะคยูฮยอนที่รัก

                “อื้อ  คยูฮยอนขมวดคิ้วเมื่อถูกปลุก ก่อนที่เขาจะหลับต่อ

                “สี่โมงเย็นแล้วนะค่ะ ฉันหิวแล้ว

                ซอฮยอนจูบแก้มเขาเบาๆ ก่อนที่คยูฮยอนจะหลับตาอมยิ้ม

                “ตื่นจนได้….

                “ไม่ตื่นก็ต้องตื่นค่ะ เย็นมากแล้ว ฉันยิ่งเป็นโรคกระเพาะอยู่นะ”

                “โอ๊ยยยยย….   คยูฮยอนบิดขี้เกียจพลางร้องเบาๆ  “ถ้างั้นเราไปอาบน้ำด้วยกัน”

                “อะไรคะอาบน้ำด้วยกัน”

                “ก็อาบน้ำด้วยกันไง

                “จะดีหรอ?  ซอฮยอนหรี่ตามอง

                “ผมสัญญาไม่ทำอะไรคุณเด็ดขาด แต่คืนนี้ไม่แน่

                ซอฮยอนหน้าแดงระเรื่อ ก่อนจะตัดสินใจหยิบผ้าเช็ดตัวคลุมร่างแล้วเดินไปห้องน้ำ

                “ฉันไปรอที่ห้องน้ำนะค่ะ

                คยูฮยอนหัวเราะเบาๆกับอาการเขินอายของภรรยาก่อนจะลุกพันผ้าเช็ดตัวแล้วเดินตามเธอไป….



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×