ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ&SNSD] เล่ห์ร้ายพ่ายรัก

    ลำดับตอนที่ #21 : CHAPTER 19

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.32K
      5
      17 พ.ค. 56

     

     

     

     

    CHAPTER 19  ::  ท้อง..

     

                “มาพอดีเลยคยูฮยอน แม่กำลังจะให้คนไปตามพอดี” คุณนายโจมองลูกชายที่เดินเข้ามาพลางยิ้ม คยูฮยอนยิ้มเล็กน้อยก่อนจะนั่งลงตรงข้ามซอฮยอน

                “แม่มีอะไรหรอครับ?

                “ไม่มีอะไรก็แค่จะบอกเราเรื่องน้องสาวของซอฮยอนจะมาอยู่กับเราชั่วคราวน่ะ”

                “ซูจอง?  คยูฮยอนเลิกคิ้วมองก่อนจะหันหน้าไปหาซอฮยอน “ก็ตามใจคุณแม่เถอะครับผมทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว” คยูฮยอนยกน้ำตรงหน้าดื่มก่อนจะวางมันลง  “ขอตัวนะครับ”

                ซอฮยอนมองตามหลังผู้เป็นสามีก่อนจะหันไปยิ้มกับหญิงที่นั่งๆข้าง แต่ในใจกลับเจ็บปวดเพราะอาการของคนรัก

     

     

                “พี่ซอฮยอนห้องนี้สวยจังเลยค่ะ”  ซูจองบอกในขณะที่เดินไปมารอบๆห้อง ซอฮยอนได้แต่มองตามน้องสาวแล้วพลางอดยิ้มไม่ได้

                “ห้องนี้จะเป็นห้องของเราตลอดเวลาที่พักอยู่ที่นี้นะ”  ซอฮยอนบอกก่อนจะหยิบเสื้อผ้าของซูจองเข้าตู้เสื้อผ้า

                “แล้วพี่นอนที่ไหนหรอคะ? นอนกับคุณคยูฮยอนหรือเปล่า? 

                “เปล่าน่ะ พี่ก็นอนกับเราที่ห้องนี้นั้นแระ”  ซอฮยอนยิ้มก่อนจะหันไปจัดข้าวของเครื่องใช้ให้น้องสาวตัวเอง ซูจองได้แต่มองตามหลังก่อนจะยิ้มออกมา

                “ห้องของคุณคยูฮยอนอยู่ตรงไหนหรอคะ?  ซูจองถามพลางมองซอฮยอนตาแป๋ว หญิงสาวได้แต่ขมวดคิ้วอย่างสงสัย

                “ก็อยู่ข้างๆห้องพี่

                “อ่อ!! ถึงจะไม่ได้นอนด้วยกันแต่ก็อยู่ใกล้ๆกันนี่เอง”  ซูจองยิ้มก่อนจะหันมองที่ประตู  “เดี๋ยวฉันไปเปิดเองค่ะ”

                ซูจองรีบวิ่งไปที่ประตูก่อนจะเปิดมันออกแล้วเธอก็พบกับคยูฮยอนที่ยืนอยู่ข้างนอก ซูจองยิ้มออกมาอย่างดีใจ

                “มาหาฉันหรอคะ?  ซูจองยิ้ม

                “พี่สาวเธอ”  คยูฮยอนตอบเสียงเรียบ ก่อนจะพลักประตูเข้าไป แล้วไปยืนตรงหน้าซอฮยอน  “เก็บข้าวของเสื้อผ้าของเธอแล้วเอาไปไว้ที่ของฉันให้เร็วที่สุด”

                “คะ?  ซอฮยอนมองหน้าคยูฮยอนด้วยความงงงวย

                “คุณแม่สั่ง ให้ไวด้วย”  คยูฮยอนชายตามองซูจองที่ยืนส่งยิ้มมาให้เขาก่อนจะเดินออกจากห้องไป

                ถึงจะขัดใจที่อยู่ๆคนเป็นแม่บอกให้ซอฮยอนย้ายไปอยู่ห้องเดียวกับเขา แต่ลึกๆแล้วคยูฮยอนก็อดยิ้มไม่ได้

     

     

     

     

     

                ซอฮยอนยืนมองกระจกในห้องน้ำภายในห้องของคยูฮยอน ก่อนจะยกมือทาบหน้าอกตัวเองแล้วต่อด้วยการตบแก้มตัวเองไปมาเพื่อย้ำให้ตัวเธอเองมั่นใจว่าไม่ได้ฝันไป

                “จะนอนในห้องน้ำหรือยังไงกัน ห่ะ!?  เสียงคยูฮยอนดังขึ้น ซอฮยอนสะดุ้งก่อนจะค่อยๆรวบรวมความกล้าเปิดประตูห้องน้ำออกไป

                “นึกว่าจะนอนในห้องน้ำจะได้เอาหมอนผ้าห่มไปให้ ท่าทางจะนอนเย็นสบาย” คยูฮยอนใช้สายตามองซอฮยอนที่เดินหน้างอไปที่โต๊ะเครื่องแป้ง เธออยู่ในชุดนอนกระโปรงธรรมดาสีขาวกำลังนั่งหวีเส้นผมสีน้ำอ่อนอย่างนิ่มนวล ดูไม่แปลกตาตั้งแต่วันแรกที่ได้พบ เว้นเสียว่าร่างกายของเธอดูไม่ค่อยมีน้ำมีนวลเหมือนแต่ก่อน

                “เธอผอมลงไปหรือเปล่า?  คยูฮยอนถามสิ่งที่ใจคิดกับเธอ หญิงสาวถึงกับเลิกคิ้วมองเขาในกระจกเพราะไม่คิดว่าคนอย่างเขาจะจดจำรายละเอียดของเธอได้ถึงเพียงนี้

                “ก็นิดหน่อยค่ะ” 

                “ฉันว่าเธอควรทานเยอะๆนะ ทุกวันนี้จะเห็นแต่กระดูกอยู่แล้ว” คยูฮยอนร่ายยาว

                “ค่ะ , ฉันจะทำตามอุ๊บ!  ซอฮยอนยกมือปิดปากทั้งที่ยังพูดไม่จบก่อนจะวิ่งเข้าห้องน้ำไป คยูฮยอนดีดตัวเองขึ้นจากที่นอนก่อนจะลุกวิ่งไปที่หน้าห้องน้ำ

                “เธอเป็นอะไรน่ะ?!  ชายหนุ่มพยายามฟังเสียงหญิงสาวจากในห้องน้ำ แต่ก็ได้ยินเพียงแต่เสียงโฮกฮากของซอฮยอนที่เล็ดลอดออกมา “ซอฮยอน!

                ซอฮยอนเปิดน้ำที่อ่างล่างหน้าก่อนจะล้างปากของเธอ ก่อนจะเปิดประตูออกไปแล้วพบคยูฮยอนที่มีสีหน้าร้อนรน

                “เธอเป็นอะไรอยู่ดีๆก็วิ่งเข้าห้องน้ำ”

                “คลื่นไส้นิดหน่อยนะค่ะ”  ซอฮยอนเดินเบี่ยงตัวไปที่เตียงนอนก่อนจะนั่งลงแล้วหยิบน้ำขึ้นดื่ม คยูฮยอนมองเธอก่อนจะเดินตามไปที่เตียงแล้วคุกเข่าตรงหน้าเธอ

                “เธอไปหาหมอมาหรือยัง?  เขาถามด้วยน้ำเสียงห่วงใย ซอฮยอนได้แต่มองใบหน้าคมคายที่อยู่เบื้องหน้า

                “ยังค่ะเดี๋ยวฉันก็หายค่ะ”  เธอยิ้มน้อยๆ

                “เป็นแบบนี้นานหรือยัง?

                “เมื่อสองสามวันก่อนเองค่ะ”

                “แล้ว  คยูฮยอนเงียบไป ก่อนจะถามเธออีกรอบ “แล้วประจำเดือนของเธอ

                “คะ?  ซอฮยอนขมวดคิ้วมอง เธอไม่รู้ว่าผู้ชายตรงหน้ากำลังจะสื่ออะไร

                “ประจำเดือนของเธอมาครบทุกเดือนหรือเปล่า , ซอฮยอน? 

                ซอฮยอนมองคนตรงหน้าด้วยแววตาตกใจ นึกไม่ถึงว่าเขาจะถามแบบนี้ออกมา นึกไม่ถึงว่าเขาจะสงสัยว่าเธอท้องทั้งๆที่เธอก็ทราบดีว่ามันเป็นไปไม่ได้

                “ค่ะ , ประจำเดือนของฉันมาครบทุกเดือน” ซอฮยอนยิ้ม “นอนเถอะนะค่ะ ฉันง่วงแล้ว”

                คยูฮยอนพยักหน้าอย่างผิดหวัง ก่อนจะลุกขึ้นแล้วล้มตัวนอนบนเตียง ซอฮยอนเองก็เช่นเดียวกัน

               

     

     

     

                เช้าวันใหม่

                “พี่คยูฮยอนค่ะๆ”  ยุนอาเคาะประตูห้องของพี่ชายตัวเองรัว ก่อนจะประตูจะถูกเปิดออก ยุนอาจึงส่งยิ้มให้คนมาเปิดประตู  “ซอฮยอน”

                “คุณคยูฮยอนอาบน้ำอยู่นะค่ะ พี่ยุนอามีอะไรหรือคะ?

                “คุณแม่ให้มาตามนะ พอดีท่านกับคุณพ่อจะไปนิวซีแลนด์”  ยุนอาบอก

                “เมื่อวานไม่เห็นท่านบอกอะไรเลยนี่คะ”  ซอฮยอนปิดประตูลงก่อนจะเดินคู่กับน้องสะไภ้ของเธอลงมาข้างล่าง

                “กระทันหันน่ะซอฮยอน พอดีเพื่อนคุณแม่ที่อยู่ที่นั้นเสียชีวิต ท่านก็เลยต้องรีบไป”

                “แล้วจะกลับวันไหนหรอคะ?

                “อันนี้ไม่พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะเห็นท่านบอกว่า จะบินไปที่จีนต่อน่ะ ติดต่อเรื่องทำโรงแรมที่นั้นคงจะราวๆสองสามเดือนละมั่ง ….. แล้วอาทิตย์หน้าพี่ก็ต้องไปปูซานอีก เราอยู่ทางนี้จะรับมือกับพี่คยูฮยอนไหวมั้ยเนี่ย ?

                “สบายค่ะ ถ้าไม่ทำอะไรให้เขาโกรธฉันคิดว่าฉันอยู่ได้ค่ะ”  ซอฮยอนยิ้ม

                “แล้วนี่แต่งตัวซะสวยเลยจะออกไปไหนหรอ?

                “โรงพยาบาลนะค่ะ”  ซอฮยอนยิ้มแหยๆ  “คุณคยูฮยอนบังคับเมื่อเช้านะค่ะ”

                “แล้วทำไมต้องไปโรงพยาบาลฝากท้องหรอ?

                “ไม่ใช่ค่ะ! เอ่อเมื่อคืนฉันอาเจียนหนักไปหน่อย คุณคยูฮยอนเขาเลยจะพาฉันไปตรวจนะค่ะ”

                “อ่ออ  ยุนอาลากเสียงยาวก่อนจะยิ้มเจ้าเล่ห์  “ขอให้กลับมาพร้อมเรื่องดีๆนะ”

                ซอฮยอนยิ้มน้อยๆก่อนจะมองตามยุนอาที่วิ่งเข้าไปกอดผู้เป็นแม่ จะว่าไปสองพี่น้องก็ถอดแบบนิสัยกันมาเหมือนกันแทบไม่มีผิด เพียงแต่ว่า ยุนอาร่าเริงและอ่อนไหวกว่า แต่เรื่องเจ้าเล่ห์ก็คงจะไม่มีใครยอมใคร

     

     

               

     

                “พี่ซอฮยอนนนน! พี่จะไปไหนน่ะ?” ซูจองวิ่งโร่เข้ามาเกาะแขนพี่สาว ก่อนจะเล่ห์มองคยูฮยอนที่ยืนหัวเสียเพราะเสียงแปร๋นของซูจอง

                “ไปธุระนะ เรามีอะไรหรือเปล่า?

                “ฉันไปด้วย! ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ฉันไม่อยากอยู่คนเดียว” ซูจองเขย่าแขนซอฮยอนเป็นเชิงอ้อน ในขณะที่ซอฮยอนหันไปมองชายหนุ่มด้วยความหนักใจ “นะค่ะให้ฉันไปด้วยนะ นะค่ะพี่คยูฮยอน”

                “นี่! ใครพี่เธอกันยัยจิ้งหรีด?

                “ฉันไม่ได้ชื่อจิ้งหรีดนะ! ฉันชื่อซูจอง ข้อหาที่พี่เรียกชื่อฉันไม่เพราะ เอาเป็นว่าฉันไปด้วยแล้วกัน!  พูดจบซูจองก็เปิดประตูขึ้นไปนั่งหลังรถทันที ซอฮยอนจึงหันไปหาคยูฮยอน

                “ขอโทษด้วยนะค่ะ , เราไปกันวันหลังดีไหมคะ? 

                “ชั่งเถอะ ฉันนัดหมอไว้แล้ว ขึ้นรถเถอะ”  คยูฮยอนเปิดประตูรถให้ซอฮยอนก่อนจะเดินไปประจำที่คนขับแล้วออกรถด้วยความเร็ว

     

     

     

                คยูฮยอนจอดรถหน้าโรงพยาบาลชื่อดังก่อนจะถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่

                “โชคดีชะมัด

                “โชคดีอะไรกันคะ? 

                “โชคดีที่น้องเธอไม่ตามมาด้วยไง ดีนะที่เพื่อนโทรตามไม่อย่างนั้นฉันคงระแวงไปทั้งวัน”

                “ซูจองก็แบบนี้แระค่ะ แกยังเด็ก น้าจียอนก็ตามใจแกมากด้วย” ซอฮยอนบอกเสียงเรียบ “ถ้าซูจองทำอะไรให้ไม่พอใจ ฉันขอโทษแทนน้องด้วยนะค่ะ”

                “ชั่งมันเถอะน๊า~  คยูฮยอนส่ายหน้า  “เธอเข้าไปก่อนนะ บอกว่านัดคุณหมอลีเอาไว้ แล้วถ้าเขาถามว่าใครนัดก็บอกว่า โจคยูฮยอน”

                “แล้วคุณจะไปไหนหรอคะ?

                “ไปทำธุระแถวนี้ เดี๋ยวจะตามเข้าไป”  ชายหนุ่มหันหน้ามามองเธอก่อนจะยกมือลูบผมอย่างอ่อนโยน “ไม่ต้องกลัว ฉันไปไม่นานเดี๋ยวจะตามเข้าไป” เขายิ้มน้อยๆ

                ซอฮยอนมองคนตรงหน้าด้วยหัวใจเต้นถี่ คยูฮยอนทำแบบนี้ครั้งแรกตั้งแต่แต่งงาน ซอฮยอนพยักหน้าพลางยิ้มน้อยๆ  “ค่ะ”

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×