ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ&SNSD]The Devil แผนร้าย ซ่อนรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียดหนังสือ และ รายละเอียดการสั่งจอง

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 55








      

     

    รายละเอียดหนังสือมีดังนี้ค่ะ  (กรุณาอ่านให้ละเอียดก่อนจะทำการสั่งซื้อนะค่ะ)

    1.      ขนาดหนังสือ A5 แนวตั้ง คล้ายๆหนังสือนิยายแจ่มทั่วไปค่ะ

    2.      ทางร้านพิมพ์ด้วยกระดาษถนอมสายตา ปก กระดาษอาร์ตการ์ด 260 แกรม พิมพ์ 4 สี 1 ด้าน (ปกหน้าและปกหลัง)    

    3.  เนื้อใน กระดาษถนอมสายตา 75 แกรม พิมพ์ขาวดำ 342 หน้า

    4.  ที่คั้นหนังสือ คยูซอ แถมทุกเล่ม เล่มละหนึ่งอันค่ะ

    5.      ไรเตอร์ทำการรีไรท์เนื้อเรื่องเล็กน้อย เพื่อให้สนุกในการอ่าน เพิ่ม NC คยูซอ ตัวเต็มลงในหนังสือ และ NC ขนาดย่อ ของฮันริในหนังสือเช่นกันค่ะ

    6.      มีสเปเชี่ยวพาส จำนวนสองคู่ เฮฟานี่  และคยูซอ ลงในหนังสือเช่นเดียวกันค่ะ

    7.      ราคาหนังสือตกเล่มละ 250 บาท (สอบถามราคามาแล้วค่ะ น่าจะอยู่ราวๆนี้)

    8.    คิดค่าจัดส่งเล่มละ 35 บาท เพราะมันหนาพอสมควรค่ะ  ห่อกันกระแทกอย่างดี หรือจะนัดรับได้นะค่ะ สถานที่ แถว สยาม และแถวๆนั้นค่ะ เพลงสะดวกแถวนั้น

     

    รายละเอียดการสั่งซื้อ

            แจ้งการสั่งซื้อมาใน E-mail   fic.ayk@live.com
            โดยเขียนว่า   หัวข้ออีเมล :  สั่งซื้อฟิค The Devil แผนร้าย ซ่อนรัก
             จำนวน :  
             ชื่อ -  นามสกุล :
     
             และสุดท้ายเข้ามาดูยอดสั่งจองหนังสือได้ในบทความนะค่ะ เพลงจะพยายามอัพทุกครั้งที่มีคนสั่งจอง  

             ถ้ายอดสั่งจองเกิน 20 เล่ม เพลงว่า ค่าหนังสือมันน่าจะถูกลงนะค่ะ : )   

                เปิดจองหนังสือวันนี้ - 24 มีนาคม 2555 ค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×