ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศีล5คนกล้าท้าอธรรม (อันตรายต่างภาษา)

    ลำดับตอนที่ #7 : เหตุร้าย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 202
      1
      10 มี.ค. 58

    เหตุร้าย

    ที่โรงแรม
           "ผู้กองครับเดียวผมไปซื้อกระสุนซักหน่อยเอาอะไรมั้ยครับ"มาวินถามผู้กอง
           "ไม่เป็นไรมาวิน นายไปเถอะฉันไม่เอาอะไร"ผู้กองตอบ
           "แกจะไปข้างนอกหรอวะ แวะไปส่งฉันที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตข้างหน้าด้วยแล้วกัน"เว่ยเอ่ย
           "อืม แล้วพวกแกจะไปไหนมั้ยหละ"มาวินหันไปถามเพื่อนที่เหลือ
           "เดี่ยวฉันกับแดนจะไปร้านขายยา"ศีลตอบ
           "ส่วนฉันจะไปที่กองบังคับการรักษาความปลอดภัยของญี่ปุ่น"พายุตอบ
           "งั้นพวกเราก็ไปกันเถอะ จ่าครับ ดูแลผู้กองด้วยนะครับ"
           "ทราบแล้วครับคุณเบอร์2"จ่านึกตอบ
           แล้ว5หนุ่มก็เดินออกจากห้องไป.....

    เหตุการ์ณร้าย

    .
    .
    .
    .


    กำลัง.....จะ....เกิดขึ้น!!!

    เหตุการ์ณร้ายที่1

         มาวินที่เดินออกมาจากร้านขายปืนและกระสุนปืนเดินออกมาพร้อมถุงใบหนึ่ง แล้วเหตุการ์ณที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น มีรถกะบะคันหนึ่งแล่นมาใกล้กับตัวมาวินที่กำลังใช้กุญแจไขประตูรถ แล้วมาวินก็หันหลังไปเห็นพอดี
         "เฮ้ย!!!"
         "ปัง!"
          .
          .
          .
          เสียงปืนนัดเดียวฟังถนัดหู มาวินที่พยามก้มหลบกระสุนที่ออกมาจากปืนกระบอกนั้น โดนกระสุนวิ่งเข้ากลางไหล่ขวามาวิน มาวินล้มลงไปกองกับพื้นเลือดไหลไม่หยุด จนพื้นถนนเป็นสีแดง


    เหตุการ์ณที่2
          เว่ยเดนถือถุงเล็กๆพอดีมือใบหนึ่งเดินมานั่งที่ม้านั่งซักครู่แล้วหยิบโทรศัพย์ขึ้นมาเปิดอะไรดู จากนั้นก็ลุกขึ้นยืนเก็บโทรศัพย์แล้วออกไปยืนตรงจุดที่เขานั้นพบกับมาวินเอาไว้
          "นานแล้วนะทำไมยังไม่มาอีก"
          เว่ยบ่นกับตัวเองแล้วหยิบโทรศัพย์ขึ้นมาจากนั้นก็โทรไปหามาวิน
           "อ่าาาา..!!" 
           ชาย4-5คนวิ่งตรงเข้ามาหมายจะทำร้ายเว่ย
           แต่ไม่นานชายเหล่านั้นก็หมอบลงไปกองกับพื้น
           "ใครส่งพวกแกมา แล้วต้องการอะไร"เวยก้มลงไปชักคอเสื้อชายคนหนึ่งแล้วซักถาม
          "สือเดะ เคโบเดไซ่!!"แล้วชายคนนั้นก็ชีดอะไรบางอย่างใส่หน้าเว่ย
          "อะไรอ่ะ"เว่ยรีบลุกขึ้นหนีควันเหล่านั้นทันทีแล้วจู่ๆเว่ยก็ทรุดลงไป
          "ยาสลบหรอ"เว่ยพูดจบ หน้าของเว่ยก็ลงไปแนบพื้นทันที


    เหตุการ์ณที่3
           ศ๊ลธรรมและดินแดนที่เดินออกมาจากร้านขายยาพร้อมถุงยาสามัญต่างๆ
           "ได้มาครบเลย คนที่นี้ใจดีจังนะ"ดินแดนเอ่ยชมเจ้าของร้านยา
           "อือ ใช่"ศีลรับคำแล้วทั้งคู่ก็ตรงไปที่รถ
           "ระวังศีล"ดินแดนตะโกนบอกศีล ในขณะที่ศีลหันมาก็มีชายแต่งตัวมิดชิดปกปิดใบหน้าประมาณ6คน ถือดาบเล่มยาว เดินเข้าหาพวกเขาทั้งคู่ แต่ทั้งคู่ใช่วิชาที่เคยเรียนจัดการจนพวกนั้นหมอบ
           "ถ้าฝีมือแค่นี้อย่าคิดพกดาบใหญ่เกินตัวอีกนะ"ดินแดนพูด 
           "ระวังข้างหลังไอแดน!!!!"ศีลตะโกนจนสุดเสียง แต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะมีชายคนหนึ่งลุกขึ้นมานำมมีดพกแทงเข้าที่ท้องดินแดนจนเกือบมิดด้าม
           "ไอแดน!!!"ศีลวิ่งเข้าไปช่วยดินแดน แต่ดูท่าแล้วดินแดนไม่ได้เจ็บมากมายยังพอขยับตัวหนีได้อยู่
           "ศีล ข้างหลังแก"ดินแดนที่พึ่งจะรู้สึกเจ็บตะโกนออกมาแบบปวดแสบแผลบอกเพื่อนให้รู้ถึงภัยที่ตัวเองไม่รู้ตัว
           "ฮ่ะ  อ้า!!!"ศีลที่ไม่ทันตั้งตัวหักหลบไม่ทันโดนดาบเล่มยาวแทงเข้าที่ไหล
           "ไอศีล อ้า"ดินแดนก้มลงไปดูอาการเพื่อนแต่โดนชายคนนึงทำร้ายแล้วทั้งคู่ก๋นอนนิ่งอยู่ที่พื่น พร้อมถุงยาเปื้อนเลือด

    .............................................................................................................

    แล้วกลับมาติดตามชมกันต่อนะคะ
     
          


      



     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×