ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศีล5คนกล้าท้าอธรรม (อันตรายต่างภาษา)

    ลำดับตอนที่ #6 : อาคะเดะ โฮเทล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 184
      4
      2 ก.พ. 58

    อาคะเดะ โฮเทล

         ตอนนี้พวกเขาทุกคนอยู่ที่อาคะเดะ โฮเทล โรงแรมแห่งหนึ่งในย่านดังของประเทศที่พวกเขามา พวกเขามาพร้อมกระเป๋าเดินทางท่ี่ขนาดเหมาะสม ไม่ใหญ่มากเกินไป แต่มีบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้หนุ่มๆทั้ง4สงสัย ว่าผู้กองกับพายุ ปิดบังอะไรพวกเขาอยู่
         "เฮ้ย ศีล ดูดิผู้กองคุยโทรศัพย์อีกแล้ว"ดินแดนชี้ไปทางผู้กองที่กำลังคุยโทรศัพย์อยู่ แต่ไม่รู้ว่าปลายสายคือใคร
         "ต้องมีอะไรแน่ๆเลยที่พวกเรายังไม่รู้ ไปแอบฟังมั้ย"เว่ยพูด แบบที่เขาไม่เคยเป็น
         "นายแปลกๆไปน่ะเว่ย ช่วงนี้นายพูดอะไรแต่ละอย่างไม่เป็นนายเลย"มาวินรู้สึกแปลกๆกับเว่ยเพื่อนรักของเขาเหลือเกิน
         "งั้นหรอ555"เว่ยตอบมาวินพร้อมยิ้มแหย่ๆ แต่ในระหว่างที่พวกเขาคุยกัน ผู้กองและพายก็เดินไปถึงเคาว์เตอร์ของโรงเเรมพอดี
       
         "สวัสดีค่ะ คุณได้จองไว้รึเปล่าค่ะ"พนักงานต้อนรับถามอย่างสุภาพกับูกองสาว
         "เปล่าหรอกค่ะ พอจะมีห้องว่างให้ซัก2ห้องมั้ยค่ะ เอาเป็นห้องใหญ่น่ะคะ"ผู้กองยู่ซ่าเอ่ยถาม
         "ซักครู่น่ะคะ"พนักงานหญิงตอบพร้อมกับก้มไปเช็คข้อมูลในคอมพิวเตอร์แล้วเงยหน้าขึ้นมาบอก
         "มีห้องใหญ่ว่างเหลืออยู่สองห้องค่ะ รับกุญแจเลยมั้ยค่ะ"พนักงานต้อนรับถาม ผู้กองยูซ่า พยักหน้าแล้วรับกุญแจมาสองดอก พร้อมก้มลงมองเลข
         "608 609 งั้นหรอ พายุไปชั้น6กัน"ผู้กองพูดเสร็จ ก็นำเดินไปที่ลิฟ
         "ครับ"พายุรับคำผู้กอง
     
         ทีห้อง608 ทุกคนอยู่ในห้องทั้งหมด
         "เอาละ พวกคุณอยู่ที่ห้องทางนู้นน่ะ กุญแจอยู่ที่พายุ มีอะไรก็เดินมาบอกฉันแล้วกัน"ผู้กองยูซ่าพูด
         "แล้วผู้กองจะอยู่ห้องใหญ่ๆแบบนี้คนเดียวหรอครับ"ดินแดนถามพลางกวาดสายตาไปรอบห้อง
         "เดียวจะมีคนมาอยู่เป็นเพื่อนฉันน่ะ"ผู้กองพูด

    แก้วตา
            เดินตามทางนี้ไปจนถึงห้องเกือบสุดท้ายแล้วจะเจอห้องที่เราอยู่ คุณพายุนี่จดบันทึกมาให้ละเอียดดีจริงๆ
            "นี่จ่าเดินตามฉันมาเร็วๆหน่อยสิ อ่อ แล้วอย่าทำของฉันตกด้วยน่ะฉันหันไปบอกสองจ่าที่เดินช้าอย่างกับเต่าพึ่งหัดคลาน
           "ไอที่จริงผมก็คงจะเดินได้เร็วกว่านี้นะครับ ถ้าหมวดไม่เอากระเป๋าต่างๆมาฝากผมไว้เยอะขนาดนี้"จ่าอย่ามาหวีนใส่ฉันสิ แม้ฉันก็แค่เอากระเป๊าเครื่องสำอางนู้นี่นั้นประมาณ3 4ใบ ไปฝาก ไม่น่าจะหนักขนาดนั้นนะ เอ้าเดินมาเรื่อยๆก็ถึงห้องนี้พอดี ฉันก็เคาะประตูสิ จะยืนรออะไร
         
            "ใครครับคนที่จะมาอยู่เป็นเพื่อนผู้กอง"มาวินถาม
            "ก๊อกๆๆ"เสียงเคาะประตูดังขึ้น
            "เดียวผมไปดูให้เองครับ"ศีลเสนอตัวแล้วเดินไปเปิดประตู ปรากฎว่าเป็นหมวดแก้วตา จ่าหมาย จ่านึกและกระเป๋าที่ใหญ่ทะเล่อทะล่าประมาณ10ใบ
            "สวัสดีค่ะคุณศีล สวัสดีค่ะทุกคน"หมวดแก้วตาพูดพร้อมกับเดินเข้าห้อง
            "เดี่ยวผมช่วยถือครับ"ศีลอาสาช่วยถือของ
            "เฮ้อ ผู้กองจะให้หมวดแก้วตาจ่าหมายจ่านึกมาอยู่เป็นเพื่อนหรอครับ"เว่ยถามผู้กอง
            "ใช่แล้ว"ผู้กองเลิกคิ้วขึ้น
            "แล้วผู้กองมีงานอะไรที่จะให้พวกเรามาทำถึงที่นี้หละครับ"มาวินถามเรื่องงาน
            "พายุ จัดการที"ผู้กองบอกพายุ
            "ครับ"พายุรับคำอย่างสุภาพ
     
    ..........................................................................................................................................................

    ติดตามตอนต่อไป ตอนต่อไปเข้าสู่โหมดการสืบคดีแล้วจ๊า >_~
            


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×