ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศีล5คนกล้าท้าอธรรม (อันตรายต่างภาษา)

    ลำดับตอนที่ #3 : นับถอยหลังปริศนา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 201
      2
      17 ม.ค. 58

    นับถอยหลังปริศนา
     
               03:00:49
               
               "ที่นี่มันที่ไหนน่ะ โอ๊ย!!มึนหัวจังใช่ดิ เราโดนผูหญิงคนนั้นตีสลบนี้หว่า โอ๊ย ลุกไม่ขึ้นเลย มึนไปหมด สงสัยเธอจะตีจนไปโดยเส้นประสาทกล้ามเนื้ออะไรด้วยแน่เลย แล้วจะไปไไหนได้ไงละเนี้ย โอ๊ย!!"
    หลังจากที่ศีลที่พูดคนเดียวกับตัวเองอยู่นาน เว่ยและมาวินก็แบกศีลที่นอนอยู่ที่พื้นขึ้นมานั่งที่เก้าอี้
    "ที่ท้ายทอยมีร่องรอยการโดนทำร้ายครับ น่าจะโดนใครฟาดอะไรที่ท้ายทอยอย่างแรง แต่คนที่ฟาดน่าจะเป็นคนที่รู้เรืองเส้นประสาทอย่างดี ไม่งั้นตีครั้งเดียวคงไม่โดนได้ทุกเส้นขนาดนี้"พายุอธิบายให้ผู้กองยูซ่าฟัง แล้วมาวินก็ยื่นหน้าเข้ามาดูที่ท้ายทอยศีล
    "เออจริงว่ะ ตีครั้งเดียวจริงๆ อย่างแม่น"มาวินเอ่ย
    "แล้วศีล ไปโดนใครตีมาละเนี้ย"ดินแดนเอ่ย สงสัยตะงิดตะงิด
    "จะโดนใครก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้ พวกคุณแบกศีลไปที่นั่งของเราก่อนดีกว่า"ผู้กองยูซ่าพูด แล้วก็เดินออกไปพร้อมกับลูกน้อง

                02:46:30

                "ศีลเป็นไงบ้าง"ดินแดนถาม พลางจ้องหน้าเขม่ง
    "ดีขึ้นมากแล้ววะ แต่แกก็ไม่ต้องจ้องฉันขนาดนี้ก็ได้ "ศีลกล่าวพลางคนลุกไปด้วย
    "ก็ฉันรู้น่ะซิ(ทำมือป้องปากเพื่อจะได้คุยกนแค่สองคน)ว่าที่นายไปที่นั้นเพราะตามผู้หญิงคนนั้นไปใช่มั้ยละ แต่ดันไปโดนโจรเจ้าเลห์ ทำร้ายแทน"ดินแดนพูด
    "ฉันตามเธอไปจริงๆ แต่คนที่ทำร้ายฉันไม่ใช่โจรที่ไหน แต่เป็นเธอนั้นแหละ"ศีลพูด ทำเอาดินแดนอึ้งไปเลย
    "แม่ยอดยาหยีของฉัน ดันเป็นคนทำร้ายเพื่อนรักของฉันเองหรอเนี้ย"ดินแดนพูดจบศีลถึงกับกุมหน้าพาก แบบว่าไม่รู้จะพูดยังไงกับดินแดนดี
    "ขออภัยผู้โดยสารทุกท่านค่ะ ภายในที่นี้มีท่านผู้โดยสารท่านใดเป็นเจ้าหน้าที่บ้างมั้ยค่ะช่วยติดต่อพนักงานด้วยค่ะ"เสียงประกาศของเจ้าหน้าที่เครื่องบินดังขึ้น
    "ผู้กองครับเราควรติดต่อเขามั้ยครับ"มาวินถามผู้กอง
    "แน่นอนมาวิน คุณค่ะ(เรียกพนักงานเครื่องบิน)นี้ค่ะ(หยิบบัตรแสดงตัว)ฉันต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ"ผู้กองถาม
    "อ่อ เชิญคุณตามฉันมาทางนี้เลยค่ะ"พนักงานพูดจบแล้วนำทางไป


               03:10:27
               
               "คือมีคนส่งจดหมายฉบับนี้มาให้ค่ะ"พนักงานพูดจบก็ยื่นซองสีฟ้าฉบับหนึ่งให้ผู้กอง
    ผู้กองรับจดหมายฉบับนั้นมาอ่าน
    "ภายในเครื่องบินลำนี้ มีระเบิดหนึ่งลูกได้ถูกวางไว้แล้ว มันมีเวลาให้4ชั่วโมง แต่กว่าพวกแกจะเจอจดหมาย คงมีเวลาเหลือไม่มากแล้ว พวกแกจะต้องไขปริศนาให้ได้ ถ้าไขปริศนาทันเวลารอด ถ้าไขไม่ได้ตาย"ผู้กองอ่านจบบรรทัดนี้ก็หยุดอ่าน ทุกคนทำถ้าเครียด
    "อ่านต่อน่ะ ปริศนามีอยู่ว่า สิ่งที่ทำให้เรือเคลื่อนที่คือไม้พาย"ผู้กองพูด
    "มีแค่นี้หรอครับผู้กอง"เว่ยถามู้กองอือ
    "แล้วเราจะรู้มั้ยเนี้ย"มาวินเกาหัว

    "ปริศนาที่มีเพียงน้อยนิดพวกเธอจะไขมันออกมั้ยน่ะ" เบลมอล เอ้ย!!!หญิงชาวต่างชาติเอ่ยขี้น

    อย่างเลือดเย็น......

                

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×