ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศีล5คนกล้าท้าอธรรม (อันตรายต่างภาษา)

    ลำดับตอนที่ #2 : ความลับของหญิงต่างชาติ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 250
      3
      10 ม.ค. 58

    ความลับของหญิงต่างชาติ

     
    ....ระหว่างนั้นศีลก็ตามดินแดนมาพอดี แล้วสวนกับหญิงต่างชาตินั้น แต่เพราะความแคบของช่องโต๊ะ จึงทำให้เขาทั้งคู่ แนบชิดแนบเนื้อแแบบหายใส่หน้ากันเลย

             "ohm..(คุณไม่เป็นอะไรใช่มั้ย ต้องขอโทษ ฮ่าา)"ในระหว่างที่ศีลกำลังอธิบายอยู่ชาวต่างชาตินั้นก็เดินหนีไป
             "เฮ้ยศีล  ดูท่าหล่อนจะเป็นคนหยิ่งว่ะ อย่าไปยุ่งกับเขามากเลย เดียวฉันจะเสียสละเอง"แดนพูด 
             "เสียสละอะไรวะ"ศีลถามดินแดน
             "ก็เสียสละเป็นคนจีบเธอเองไง"
    เมื่อดินแดนพูดมาแบบนั้นก็ทำเอาศีลถึงกับเงิบไปเลย แต่เอาเถอะ เจ้าตัวพูดแบบนั้นนิ
             "งั้นแกกลับไปที่นั่งก่อนน่ะ เดียวฉันตามไป"ศลบอกดินแดนแล้วเดินออกไป
             "เออ เพื่อน"ดินแดนพูดแล้วเดินกลับที่นั่งไป


    ในขณะนัั้น ชาวต่างชาติผู้อ้างชื่อตัวเองว่าชื่ออาเคมิ  นั่งอยู่บนเครื่องบินโดยสาร ซึ่งอาจเป็นเรื่องน่าแปลกมาก เพราะใกล้ๆกันกับไม่มีผู้โดยสารคนอื่นอยู่ด้วยเลย  เธอกำลังนั่งทอดสายตา มองออกไปไกลจากเครื่องบินแสนห่างไกลเหมือนสมองของเธอตอนนี้จะว่างเปล่า แต่หากมองแววตาของเธอดู ก็อาจหลงเขาไปในเขาวงกฎหาทางออกไม่ได้ อย่างกับต้องมนเสน่ห์ของเธอเลย
             "Ex..(ต้องขอโทษด้วยครับคุณไม่เป็นอะไรใช่มั้ย เรื่องเมื่อกี้นี้)"ศีลเดินมาถามอย่างเป็นห่วง
    อาเคมิยิ้มอย่างมีเลห์นัยที่มุมปากแล้วกระชากเสื่อศีลให้มานั่งข้างๆเธอ
              "Why..(ทำไม คุณจะทำอะไร)"ศีลถามแบบสงสัยสุดๆ
    เธอลุกขึ้นก้มหน้าโน้มเข้าหาหน้าศีลใกล้เรื่อยๆ มือข้างหนึ่งของเธอจับไปที่คางของศีล แล้วทำให้เชิดหน้าขึ้น ศีลเอามือข้างหนึ่งจับที่มือของอาเคมิข้างที่จับคางของเขาอยู่ อาเคมิมองตามแล้วเอามืออีกข้างของเธอจับไปที่มือของศีลเหมือนต้องการไม่ให้ขยับไปไหนได้ ศีลพยายามขยับมือออก แล้วหญิงต่างชาติก็โน้มหน้ามาที่คอของศีล คล้ายกับแวมไพร์ที่หื่นกระหาย อยากจะริ่มรสชาติเลือดของมนุษย์ แล้วพูดอย่างกระซิบกระซาบว่า

              "ไว้เจอกันวันหลังน่ะ"
                                       "คุณพูดไทยได้นิ อ่ะะ"
    ยังไม่ทันทีศีลจะถามจบ มือของอาเคมิก็ฟาดลงมาที่คอของศีลอย่างแรง ทำให้ศีลมึนล้มไปกองกับพื้นเลย
    ศีลที่ตอนนี้ได้แต่มองตามรอยเท้าของอาเคมิที่กำลังเดินห่าไปไกลได้พูดขึ้น
               
               "คุณมีความลับอะไรซ่อนอยู่"
    อาเคมิหันมายิ้มร้ายแล้วพูดว่า

                
                 "The scecet mack a women women"
    ............................................................................................................แล้วศีลก็หลับไป พร้อมกับข้อความที่หญิงต่างชาติที่ไม่เคยรู้จักได้ทิ้งไว้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×