ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ศีล5คนกล้าท้าอธรรม (อันตรายต่างภาษา)

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้นจุดแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 280
      1
      4 ม.ค. 58

    จุดเริ่มต้นจุดแรก
     
    ห้องประชุม
                 "ที่ฉันจะบอกก็ไม่มีอะไรมากหรอกน่ะ แค่ต้องการให้พวกคุณไปต่างประเทศกันสักพัก เพื่อเตรียมตัวเรื่องงานน่ะ"ผู้กองยูซ่ากล่าวเสียงเรื่อยๆ
                  "เฮ้ๆ สุดท้ายก็หนีงานไม่พ้นหรอเนี่ย"ดินแดนเอ็ดตะโล
                  "เอ้าน่าา  มันก็ไม่ได้มีอะไรหนักหนาขนาดนั้นหรอก แค่งานเองไอแดน"ศีลกล่าว
                  "ทำใจ  ทำใจ  ทำใจ  ดินแดนจงท่องไว้"มาวินแกล้งหยอกดินแดน
                  "นี้พายช่วยหน่อยนะ"ผู้กองยูซ่าหันบอกพายุ
    พายุหยิบเอกสารออกมาจากแฟ้มหลายฉบับ
                  "นี้คือเอกสารประกอบการเดินทางของพวกเราทกคน คนที่จะเดินทางคือ มาวินเว่ย ดินแดนศีล ผู้กอง แล้วก็ฉัน"พายุอธิบาย
                  "จัดกระเป๋า อีกสามวันเราจะเดินทาง"ผู้กองยูซ่าเอ่ย


    สามวันให้หลังบนเครื่องบิน
    ศีลอ่านหนังสือเกี่ยวกับ ประเทศที่กำลังจะเดินทางไป จนดินแดนที่กำลังดื่มชาร้อนอยู่สังเกตุเห็น
                   "ศีล เพราะนายมัวแต่ทำตัวแบบนี้แหละ สาวๆเค้าเลยไม่กล้าเข้าหา"
                   "ฉันไม่อยากแย่งสาวๆจากนายไงแดน"
                   "อ่อ เข้าใจหละ มันก็จริงน่ะ หน้าตาก็ดีกว่าการงานก็เยี่ยมกว่าฉันจะเอาอะไรไปสู้นายได้"ดินแดนพูดคับคลายคลับคลาจะยอมแพ้
                   "I'm sorry"
    ขณะนั้น มีหญิงชาวต่างชาติเดินแทรกผ่านที่นั่งของเขา
                    "เธอดูสวยน่ะว่ามั้ย"ดินแดนพูด แล้วเดินตามไป
                    "อย่าดีกว่านะแดน ฉันสังหรณ์ไม่ดีเกี่ยวกับเธอ"ศีลกล่าวทักท่วง
                    "ไม่ต้องห่วงหรอก เพราะถ้าฉันเป็นอะไรไป ฉันเชื่อว่านายจะต้องมาช่วยฉันทันแน่"ดินแดนกล่าวกับศีล แล้ววิ่งออกไป
    มาวินและเว่ยซึ่งนั่งอยู่ทัดไปจากที่นั่งของศีลและดินแดน5แถวกำลังนินทาอยู่
                     "ไอแดนมันจะไปหว่านเสน่ห์อีกแล้ว"มาวินกล่าว
                     "ฉันว่าน่าสนุกน่ะ"เว่ยบอก
                     "ทำไมหรอ"มาวินถามกลับ
                     "ก็เพราะว่า หล่อนนะเซ็กซี่มากเลย"เว่ยพูดพลางเลียริมฝีปาก
                     "ดูท่า แกจะติดใจเจ้าหล่อนแล้วน่ะ"มาวินแอบนินทา



    ที่ห้องอาหารของเครื่องบิน(มีด้วยหรอ)
    หญิงต่างชาติกำลังดื่มวิสกี้ที่บาร์และดินแดนก็ตามมาทัน
                      "Exc.....(ขอโทษนะครับ ผมขอนั่งที่นี้ได้มั้ยครับ)"ดินแดนยิ้มหวาน
                      "Sorry(เสียใจด้วยนะคะ ฉันไม่ค่อยชอบอะไรมืดๆ อย่าตีสนิทฉันดีกว่า)"ชาวต่างชาติบอกปัด
                      "oh(โอ้ งั้นหรอ งั้นขอรู้ชื่อคุณก่อนได้มั้ย)"ดินแดนยังไม่ละความพยายาม
                      "Yeahh...(ได้ ฉันชื่อ อาเคมิ)"หล่อนพูดแล้วเดินออกไป
                      "เจ๊งจริงๆแฮะ สาวอวบอิ่มคนนั้น"
    ระหว่างนั้นศีลก็ตามดินแดนมาพอดี แล้วสวนกับหญิงต่างชาตินั้น แต่เพราะความแคบของช่องโต๊ะ จึง.............






    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


    ติดตามตอนต่อไป

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×