ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic DGM ทำไงดี ฉันหลุดไปในD.grayman

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 : หลุดมิติ

    • อัปเดตล่าสุด 24 ธ.ค. 52


    ณ.บ่ายวันหนึ่ง~

    “อ๊าย!!! อเลนคุงเท่ที่สู๊ดเลยยยยย>///<”เสียงปริศนาดังขึ้นลั่นบ้าน

    “น้อยๆหน่อยย่ะยัยใบข้าว ราวี่ของฉันต่างหากที่เท่ที่สู๊ดดด>0<”เสียงปริศนาที่2หันไปแย้งกับเสียงปริศนาที่หนึ่ง

    “ใครบอกอเลนของฉันต่างหากย่ะ ยัยส้มเน่า=0=

    “ฉันชื่อส้มโอย่ะ ไม่ใช่ส้มเน่า ยัยใบขี้=[ ]=

    “ว่าไงนะ=_=

    “ก็แล้วทำไมล่ะ=_=

    = ---+++--- =

     “น่าๆทั้งสองคนอย่าเพิ่งทะเลาะกันซิจ้ะ^[ ]^”และแล้วระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 3 เอ๊ย สงครามน้ำลาย ก็ได้มีเสียงปริศนาที่ 3 ดังขึ้นห้ามทัพไว้

    “ยูกิ เธอไม่เกี่ยวอย่ายุ่ง=[ ]=”ทั้งสองคนต่างหันมาเป็นเสียงเดียว

    “เฮ้อ ก็ได้จ้ะ เชิญเถียงกันต่อไปเถอะ=w=”ยูกิถอนหายใจ เธอรู้สึกชินเสียแล้วกับการทะเลาะกันของเพื่อนสาวทั้งสองของเธอ เพราะเดี๋ยวสักพักก็กลับมาคืนดีกันเองห้ามไปก็ไร้ประโยชน์ ใบข้าวกับส้มโอเป็นเพื่อนสนิทของเธอตั้งแต่สมัยที่เธอพึ่งย้ายมาอยู่ที่เมืองไทยใหม่ๆ พ่อของเธอเป็นคนญี่ปุ่นส่วนแม่เป็นคนไทยเธอจึงเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น เธอกับเพื่อนทั้งสองชื่นชอบในการ์ตูนเรื่องเดียวกันซึ่งก็คือ D.garyman แต่ว่ากลับชื่นชอบตัวละครแตกต่างกันไปทำให้ทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะใบข้าวที่ชอบอเลนกับส้มโอที่ชอบราวี่ ส่วนตัวเธอนั้นชอบคันดะ เพราะดูเค้าสุขุมดีและก็มีบางอย่างที่เหมือนกับเธอ แต่เธอก็ไม่เคยทำท่าทีชื่นชอบจนออกนอกหน้าอย่างเพื่อนของเธอสองคน วันนี้พ่อแม่ของเธอไม่อยู่บ้านทั้งสองคนจึงมาที่บ้านเธอเพื่อที่จะมาอ่านD.garymanด้วยกัน เธอหันไปมองนาฬิกาแล้วรีบหันไปพูดกับเพื่อนทั้งสองของเธอ

    “ทั้งสองคนจ๊ะ นี่จะ2ทุ่มแล้วนะไม่กลับบ้านกันหรอ>0<

    “ห๊า ตายล่ะฉันบอกแม่ว่าจะรีบกลับก่อน2ทุ่มซะด้วยสิ0[ ]0”ใบข้าวพูดพลางทำท่าลุกลี้ลุกลน

    “ฉันก็ด้วยบอกพี่ว่าจะไปซื้อของด้วยกันซะด้วย+0+”ส้มโอพูดขณะที่เธอรีบคว้าเป้คู่ใจขึ้นมาสะพาย

    “งั้นเดี๋ยวฉันไปส่งที่ประตูนะ^^”ยูกิว่าพลางลุกขึ้นเดินไปส่งเพื่อนสาวทั้งสอง

    “งั้นเจอกับพรุ่งนี้นะบ๊ายบาย^0^

    “บ๊ายบายจ้ะ^^”ยูกิมองเพื่อนทั้งสองเดินจนลับตาไป เธอจึงเดินขึ้นไปที่ห้องของตนเอง เธอเดินไปหยิบD.garymanเล่มหนึ่งขึ้นมา

    “อืม เอาเล่มนี้แล้วกัน ว้าย!!!

    วาบบบบบบ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×