คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #96 : MR.PLOY
♋ใบสมัคร The Photo Hunt .(Season 1)
♦
รูปตัวละคร :
ทำไมผมถึงได้มีแต่รูปที่แต่งตัวดูน่าอึดอัดแบบนั้นนะ.. (หัวเราะ) แบบแต่งตัวสบายๆธรรมดาก็ดีนะครับ ; )
http://upic.me/i/bk/14342749.jpg
http://photos3.hi5.com/0121/758/750/Jzj7Db758750-02.jpg
http://hot.popcornfor2.com/uploads/assets/user_11056/100604TOP03.jpg
http://upic.me/i/za/d0031942_48c02e327f9b6.jpg
http://img244.imageshack.us/img244/4627/122114577008091123b.jpg
http://lh4.ggpht.com/_brvmnW6_020/Sslsb2DXPUI/AAAAAAAAANw/6aibmn14FVg/s800/temp.jpg
ชื่ออิมเมจ : T.O.P
ชื่อ - นามสกุล : นายพลอยธัชย์ ทวิทศเอกมณี
ชื่อเล่น : ธัชย์ [Touch] ครับ... ถ้าเรียก พลอย มันจะกลายเป็นชื่อของเหมือนผู้หญิง ฮ่ะๆ~
เพศ : ผู้ชาย
ความสูง น้ำหนัก : 188 ซม. หนัก 64 กก.
วัน เดือน ปี เกิด : 31 ตุลาคม 2531
อายุ : ปีนี้ 23 แล้วครับ
การศึกษา : จบการศึกษาด้านการบริหารธุรกิจ ณ มหาวิทยาลัยปารีส แห่งประเทศฝรั่งเศส
ครอบครัว : ผม อาศัยอยู่กับครอบครัวของญาติครับ คุณพ่อของผมประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในวันที่ผมเกิดพอดี ส่วนคุณแม่หลังจากที่ผมเกิดได้ไม่นาน ท่านก็เสียชีวิตตามไปอีกคนหนึ่ง ผมก็เลยอาศัยอยู่กับครอบครัวของคุณอาโกเมน ซึ่งเป็นน้องชายของคุณพ่อของผม ท่านเลี้ยงดูผมเหมือนลูกแท้ๆ อีกทั้งลูกชายลูกสาวของท่านเราก็สนิทกันจนลืมว่า เราเป็นญาติ นับเป็นเรื่องที่ผมมีความสุขมากกครับที่พวกเขาเห็นผมเป็นเหมือนพี่น้องแท้ๆ เลยทีเดียว พี่แก้วหยก เป็นพี่ชายที่แสนใจดี คอยดูแลผมตลอดเวลาและเอาใจใส่ในทุกเรื่อง แล้วก็ยัยพลอยรุ้ง ยัยนี่เป็นฝาแฝดคนละพ่อละแม่กับผมครับ ไม่รู้เพราะเป็นเรื่องบังเอิญหรืออย่างไรก็ตามเถอะ แต่เราเกิดวันเดียวกัน ปีเดียวกัน และเวลาเดียวกัน เวลากรอกประวัติแบบนี้ เพราะวันเวลาเกิด+นามสกุลเลยทำให้เราถูกเรียกว่าเป็นฝาแฝดกันน่ะครับ (หัวเราะ) แล้วก็คนสุดท้าย น้ำเอก น้องชายที่น่ารัก ตอนเด็กๆน่ะ เขาติดผมอย่างกับอะไรดีเลยล่ะ ตอนนี้ก็โตมาเป็นหนุ่มแล้วด้วย อืม... คุณอาโกเมนเองตอนนี้ก็ไม่ค่อยว่าง ท่านยุ่งเรื่องงาน ผมเลยไม่ค่อยได้เจอกับท่านเท่าไหร่ ส่วนคุณอาผู้หญิง อืม.. แม้ว่าท่านจะเลิกกับคุณอาโกเมนไปแล้ว แต่ตอนที่ผมพักอยู่ฝรั่งเศส ท่านก็ยังดูแลผมดีเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยครับ.. ผมดีใจจังที่มีครอบครัวแบบนี้ ^ ^
เชื้อชาติ : ถ้าเอาตามสายเลือดก็... คุณแม่ของผมท่านเป็นคนอิตาลีนะครับ ผมเลยเป็นลูกครึ่ง ไทย-อิตาลี แต่เอาจริงๆ ผมว่าผมเป็นคนไทยแท้ๆนะครับ ^ ^
ที่อยู่ : ประเทศไทย กทม.
ความสามารถด้านภาษา : ภาษาไทย , ภาษาอังกฤษ , ภาษาจีน , ภาษาฝรั่งเศส
ความสามารถพิเศษอื่นๆ : ออกแบบเสื้อผ้า , ตีกลอง , ทำอาหาร , ทำความสะอาด , แล้วก็พวก.. บริหารจัดการงานน่ะครับ
บุคลที่เกี่ยวข้อง : ก็มี... พี่แก้วหยก ยัยพลอยรุ้ง แล้วก็น้ำเอก รายการ TRL ญาติของผมเอง อืม.. ใครอีกนะ~ ไอ้อินเทรน TRL แล้วก็บับเบิ้ล THL เพื่อนรักของผม ^ ^ น้องเหยา กับ น้องนิโคล รุ่นน้องที่สตูดิโอ สุดท้ายก็... พี่เอเมอร์เรตกับพี่ไข่มุก อื้ม... สองคนนี้ต้องบอกว่าเป็นเจ้านายของผมสินะ (หัวเราะ)
2. ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน) ♦
เกี่ยวกับตัวละคร : ผู้ชายคนนี้... บอกได้สั้นๆคำเดียว... 'หล่อ!' อ่ะ...! หรือจะเถียง? ก็หน้าตาเขาหล่อจริงๆนี่ ใบหน้ายาวกับตาคมๆที่เป็นเอกลักษณ์ ดวงตาของเขาสามารถตามมองใครแทบจะทำให้คนๆนั้นมอดไหม้หรือหลอมละลายไปอย่างช่วยไม่ได้เลยทีเดียว เขาอาาจะไม่ใช่คนที่ยิ้มบ่อยๆ แต่ก็สามารถเห็นได้ไม่ยาก รอยยิ้มนิดๆที่มีเสน่ห์เรียกความสนใจของผู้พบเห็นได้เป็นอย่างที่ ไลฟ์สไตล์ของเขาอาจจะดูเหมือนคนที่โตมาเมืองนอกทั้งๆที่เขาเกิดและเติบโตที่ไทย อาจจะเพราะว่าเขามีเชื้อของคนยุโรปก็เป็นได้ ทำให้เขาดูเหมือนหนุ่มเมืองนอกสุดๆ อย่างอื่นเหรอ? ... เขาบุคลิกดูเหมือนคุณชายสุดๆ อาจจะดูติดหรูไปบ้าง แต่เจ้าตัวกลับบอกว่านี่เป็นเรื่องปกติ ใครก็ทำให้ เขาเปรียบเสมือนวิปปิ้งครีมที่แสนนุ่มนวล และหวานฉ่ำ โรแมนติกและรู้ใจผู้ที่อ่อนแอกว่าได้เป็นอย่างดี ไม่แปลกเลยที่เขาจะเอาอกเอาใจใครหลายคนเก่ง ฉลาด สุขุม ไตร่ตรองสิ่งต่างๆได้อย่างรอบคอบและแยบบลได้เป็นอย่างดี และบริหารจัดการเรื่องต่างๆได้เป็นอย่างเยี่ยมราวกับนักธุรกิจมืออาชีพ แต่เขาก็มีด้านอื่นๆที่แอบร้ายตามประสาผู้ชายทั่วไป เขาไม่แสดงความโมโหของตัวเองออกมาให้ใครเห็น และไม่ระบายอะไรส่งเดช รู้จักที่จะคิดก่อนทำ และมีไอเดียที่สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆมากมายจนเป็นที่ยอมรับของใครหลายคน (ต่อจากนี้ผมขอเล่าต่อเองเลยได้ไหมครับ? ^ ^ ; ธัชย์) อ๋อ -...- เชิญเลยค่ะคุณพี่
อืม .. (ชะแง้หน้าขึ้นไปอ่านข้างบน) ก็พูดกันเกินไป! (หัวเราะ) ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาแหละครับ ออกจะไม่ค่อยดีด้วย ... จะว่าไงดีนะ ผมติดบุหรี่น่ะ ! เป็นนิสัยที่ไม่ค่อยดีเอาเสียเลย แต่ทำไงได้ล่ะครับ ก็มันติดไปแล้วนี่ ผมอาจจะไม่ใช่ผู้ชายที่ดี แต่ก็เป็นผู้ชายที่ไม่ชอบทำให้ใครเสียใจเหมือนกัน ผมไม่ค่อยปฏิเสธใครนะครับถ้าเกิดว่าไม่จำเป็นจริงๆน่ะ ผมเป็นคนเจ้าระเบียบเหมือนกันล่ะ อาจจะดูไม่เหมาะเลยใช่ไหมถ้าคนอย่างผมมาทำงานบ้านที่ผู้หญิงต้องทำ .. แต่ตอนนี้ผมอาศัยอยู่คนเดียวนี่ครับ ใครจะทำล่ะถ้าเกิดผมไม่ทำ? จะจ้างแม่บ้านมันก็เปลืองโดยใช่เหตุ อีกทั้งเรื่องพวกนี้พี่แก้วหยกเองก็เคยสอนผมมาหมดแล้ว อาจจะไม่เชิงว่าชอบทำนะครับ แต่เหมือนทำจนติดเป็นนิสัยแล้วมากกว่า ไม่ทำมันก็สกปกหมดนี่เนอะ (หัวเราะ ยิ้มมุมปากนิดๆ) หลายคนก็บอกอยู่ว่าผมเหมือนพวกคุณชายผู้ดีอังกฤษ ... แต่มันก็ขึ้นอยู่กับคนจะมองนะ ^ ^ ฮ่ะๆ มีใครบางคนบอกว่าผมซาดิสต์ ..... ; ) ผมคงพูดอะไรไม่ได้บอก ผมบอกแล้วว่า... มันก็ขึ้นอยู่กับมุมมองของคน...
ชีวิต (อดีต) : อดีต เหรอ? อืม... เมื่อก่อนผมถูกใครหลายคนมองว่าเป็นพวกเจ้าชู้ประตูดิน ผมไม่ได้เจ้าชู้นะครับ ก็คุณผู้หญิงเหล่านั้นเขาเข้ามาหาผมเองต่างหาก เขาอุตส่าห์ขนาดนั้น ผมเองก็ .... ไม่อยากทำให้พวกเธอเสียใจเสียด้วย ; ) เพื่อเป็นการรักษาน้ำใจพวกเธอ เลยมีข้อตกลงได้ แต่มีข้อตกลงแค่ว่า 'คืนเดียวต้องจบ' เท่านั้น มากกว่านี้ผมคงต้องปฏิเสธจริงๆ ... ดูเป็นผู้ชายที่ไม่ดีเลยสินะ (หัวเราะ) แต่... ตอนนี้ก็เลิกแล้วนะครับ จริงๆนะ ! ^ ^
ชีวิต (ปัจจุบัน) : ตอนนี้ผมเป็นนายแบบอยู่ครับ แล้วก็เป็นผู้บริหารของต้นสังกัดที่ผมสังกัดอยู่ด้วย สนุกดีนะครับ ถือว่าได้เป็นการฝึกงานเตรียมตัวเป็นเจ้าของธุรกิจอะไรสักอย่างด้วย เผื่ออาจจะตั้งบริษัทขึ้นมาเอง .. (หัวเราะร่า) ผมล้อเล่นนะครับพี่เอเมอร์เรต อย่าตกใจล่ะ!
ชีวิต (อนาคต) : อยากทำงานแบบนี้ต่อไปอีกนานๆครับ แต่ผมคงได้เลื่อนขั้นไปเป็นผู้บริหารต้นสังกัดแทนแน่ๆ ฮ่ะๆ อืม... คงอยากจะมีคนที่รักแล้วดูแลเขาไปนานๆล่ะมั้งครับ ของสำคัญ... ถ้าได้มาแล้วก็ไม่มีใครอยากทำมันหายไปหรอก .. จริงไหมล่ะ?
จุดเด่น : ตาล่ะมั้งครับ! หลายคนบอกว่าไม่กล้าที่จะจ้องตาผมเลย อืม... คงจะจริงนะ ฮ่าๆ
โรคประจำตัว : ไม่มีครับ
Idol ของตน : Jeremy scott
สีที่ชอบ : สีเทาครับ เพราะอะไรเหรอ? ไม่รู้สิ มันดูเรียบๆหม่นๆ ไม่หวือหวา และเป็นส่วนที่ลงตัวดีสำหรับสีขาวและสีดำนะ
สไตล์การแต่งตัว : ก็ แต่งปกติแหละครับ แต่ส่วนใหญ่ผมจะได้ใส่เสื้อเชิ้ตกับกางเกงขายาวมากกว่า เพราะคนทำงานก็ต้องแต่งตัวให้ดูดีหน่อยน่ะครับ เป็นหน้าตาเป็นตาของต้นสังกัดทั้งทีนี่นา (หัวเราะ)
อาหารที่ชอบ : อาหารที่พี่แก้วหยกทำ , อาหารที่ทำเอง
อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : ไม่มี
สิ่งที่ชอบ : บุหรี่ , อ่านหนังสือ , ทำความสะอาด , Sex book (??!!!!)
สิ่งที่ไม่ชอบ : สโต๊กเกอร์
สิ่งที่กลัว : ไม่มี
สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : (ยิ้มเฉยๆไม่พูดอะไร) ... ^ ^
สิ่งของนำโชค : นาฬิกา นะครับ ... มีคนๆนึงจู่ๆซื้อมาให้เป็นของขวัญตอนที่นาฬิกาของผมตายพอดี ; )
http://watchupdate.files.wordpress.com/2010/05/rolex-oyster-perpetual-submariner-date.jpg?w=510&h=302
เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : สูบบุหรี่ , นั่งอ่านหนังสือเงียบๆ
คำพูดที่ชอบพูด : ไม่มี
เหตุผลที่สมัคร The Photo Huntคือ? : เพราะอะไรดีน่ะ? (หัวเราะ) ก็ทำแต่งานบางทีก็อยากมาเจออะไรๆบ้างน่ะครับ อีกทั้งทุกคนในสตูดิโอเขาก็ได้ติดรายการในเครือหมดแล้วทั้งอินเทรน บับเบิ้ล พลอยรุ้ง พี่เอ พี่มุก น้องเหยา น้องนิค ผมก็เลยอยากมาลองสมัครกับเขาบ้างดู
เพิ่มเติม : เขาเป็นไบเซ็กช่วล -...-b
3. ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) ♦
สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : คุณชายผู้ดีอังกฤษ .. (หัวเราะก๊าก) พอดี... เพื่อนชอบเรียกผมแบบนี้น่ะ ฮ่ะๆๆๆๆ
คติประจำตัว : เหนือฟ้าย่อมมีฟ้า เหนือคนฉลาดย่อมมีคนฉลาดกว่า
หากได้เป็นนักถ่ายรูปสิ่งแรกที่จะทำคือ? : เขียนจดหมายลางานให้พี่เอเมอร์เรตครับ ไหนๆผมก็จะไปแล้ว พี่ช่วยกรุณาอย่าโยนงานมาให้ผมทำอีกนะครับ... เพราะพี่อู้มาเยอะเยอะแล้ว .. คราวนี้ถึงตาของผมบ้างแล้วล่ะ..!
สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : (ยิ้ม) ตัวเล็ก... ผิดขาว ขี้อ้อน บอบบางให้ผมได้กอดได้ ไม่จำเป็นต้องดีพร้อมทุกอย่าง แค่อยู่กับผมไม่ไปไหน ... ชอบทำตัวน่ารัก ... น่าฟัดด้วย .. ; ) (?)
คิดอย่างไรกับคำว่า “รูปถ่ายแห่งความทรงจำ” ? : คือ.. ในความคิดของผม? ใช่ไหมครับ? สำหรับผมแล้วมันก็เหมือนส่วนประกอบหนึ่งของกล่องที่เรียกว่า 'สมอง' แหละครับ ยิ่งมีรูปถ่ายเก็บเอาไว้ในนั้นมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีความทรงจำที่เก็บอยู่เอาไว้มากเท่านั้น .. แล้วอย่าเผลอทำหายล่ะ ไม่งั้น.. คนที่อยู่ในรูปจะต้องเสียใจ
คุณจะเลือก? ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ ? : คนที่ผมรัก .. ผมไม่ชอบรอให้ใครมารักผมเองมากกว่า เหมือนกับว่า ผมได้พยายามที่จะรัก .. มันดูท้าทายดีไม่ใช่หรือครับ? กับการที่ทำให้คนที่เรารักมารักเราให้ได้น่ะ
หากชนะการแข่งขัน คุณจะแบ่งสมบัติให้กับคู่หูรึเปล่า? : ครับ แบ่งสิครับ ^ ^ มันไม่ใช่สิ่งที่ผมหามาคนเดียวนี่นา
แมลงสาบคือสัตว์ที่ถ่ายรูปแล้วออกมาสวยที่สุด คุณคิดว่า? : ถ้าอย่างนั้น .. ผมคงต้องเอาแมลงสาบเข้าฉากเวลาที่ถ่ายแบบแล้วล่ะ (หัวเราะ) เผื่อมันจะทำให้รูปของผมดูดีขึ้น~
สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง (ซะงั้น) คุณจะ? : (ยิ้มเย็นๆ มองด้วยสายตาจิกๆ) หึ ....
คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? : ^ ^ สนใจมาถ่ายแบบไหมครับ? คอลัมภ์ไสยศาสตร์ยังว่าง
4. แบบทดสอบ ★
(๑) หารูปที่คุณคิดว่าคุณถ่ายแล้วสวยยยยยยที่สุดมา1รูป พร้อม อธิบายมาว่าทำไมคุณถึงถ่ายรูปคนๆนั้นหรือสถานที่นั้น แรงบันดาลใจของรูปนั้นคืออะไร แล้วถ่ายที่ไหน บอกความหมายของภาพที่ต้องการจะสื่อให้กับคนชมด้วยนะจ๊ะ :)
:: ไม่ใช่รูปที่สวยหรอกครับ แต่เป็นรูปที่ทำให้สบายใจที่สุดมากกว่า ในรูปคือห้องนอนของผมเองครับ มันเป็นที่ๆ .. ทำให้ผมได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ในยามที่ผมเหนื่อยล้า ถ้ามองก็จะเป็นการให้กำลังใจตัวเองว่า ถ้าทำงานเสร็จจะได้กลับไปนอนที่ห้องแล้ว .. ไม่มีที่ไหนสุขใจเราบ้านเรา (หัวเราะ) ผมยังแอบหวังเลยนะ ถ้ามีใครสักคนแล้ว .. คงจะได้ตื่นมาเจอหน้ากันในตอนเช้า...
(๒)จงเติมคำตอบในช่องว่าง เป็นวลีสั้นๆ
คุณคิดว่ารูปสวยได้เพราะ...........
คุณคิดว่ารูปสวยได้เพราะ...........ฝีมือ
ไม่ได้ให้เลือกตอบ แต่คุณต้องตอบทุกข้อ โชคดีจ๊ะ :)
5. สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร ♦
1.ชื่อเล่น : เตี้ย คนงาม -..-
2.อายุ : 17 จ้า
3.My.iD : http://my.dek-d.com/kisa
4.E-Mail : tugta17050@hotmail.com
5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ? : อ่านแล้วค่ะ -..-
6.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ : จ้า
7.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมนะคะ : รักนะ ดึ๊บๆ 55555
6. สิ่งที่แนบมา (อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้) ♦
Fic : -
Clip :
Music :
mop
ความคิดเห็น