ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret XOB

    ลำดับตอนที่ #95 : PASSWORD

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ย. 54


    Jใบสมัคร The Detective Love .(Season 3)

    1.ข้อมูลทั่วไป

    รูปตัวละคร
    :
     
     
       
     
     


    http://3.bp.blogspot.com/-FPBal6frWlU/TbvURGUgmBI/AAAAAAAAAAk/SptrKQuwF00/s1600/Sandeul.png

    http://img64.imageshack.us/img64/7213/13041695164.jpg

    http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/248936_154605347941848_141177375951312_314812_5487393_n.jpg

    http://upic.me/i/bw/wmt29.jpg


    ชื่ออิมเมจ: SanDeul – B1A4
    ชื่อเล่นพาสเวิร์ด [Password]
    ชื่อจริง นามสกุล : ฆฤณษ์ กฤษณพงษ์ ณ อยุธยา (แลดูชื่อเล่นจะยาวกว่าชื่อจริง = = )
    เพศชาย
    ความสูง น้ำหนัก : สูง 177 ซม. หนัก 55 กก.
    วัน เดือน ปี เกิด : 28 กุมภาพันธ์
    อายุ 17 ปี
    การศึกษา : ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียน Patricion เป็นโรงเรียนที่วิเศษมาก ... เอ่อ.. (อ่านสคริป) ผอ. เอาใจใส่นักเรียนดี แถมหน้าตาก็ดีมาก.. ^ ^
    ครอบครัว:  พาสเวิร์ดใช้ชีวิตอยู่กับคุณพ่อสองคนในคอนโนชั้น 8 สุดหรูริมแม่น้ำแห่งหนึ่งของกรุงเทพ เขามักจะถ่อมตัวอยู่เสมอว่าบ้านของเขาเป็นเพียงห้องเล็กๆห้องหนึ่งเท่านั้น.. เหมือนจะดูดี แต่ใช่ว่าครอบครัวจะสมบูรณ์แบบ เพราะว่าพ่อกับแม่ของเขาหย่ากันมาได้สักพักหนึ่งแล้ว และตอนนี้แม่ก็ได้แต่งงานใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย โดยเขาถูกเลือกให้อาศัยอยู่กับพ่อ และ คีย์เวิร์ดผู้เป็นน้องชายได้ถูกคุณแม่พาไปอาศัยอยู่ด้วยแล้วที่ประเทศแคนาดา นานๆครั้งจะได้ติดต่อกันบ้างทางอีเมลล์หรือสไกป  คุณพ่อของเขานั้นเป็นผู้ประกาศข่าวชื่อดังและเป็นโปรดิวเซอร์ของสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง อาจจะไม่แปลกที่มีคนเคยเห็นหน้าพ่อของเขาบ่อยตามโทรทัศน์ แต่น่าแปลกที่ไม่มีใครเอะใจเลยว่าพาสเป็นลูกของเขาคนนั้น = = !! อาจจะเป็นเพราะหน้าตาของเขาที่ค่อนข้างจะเหมือนแม่มากกว่าพ่อเป็นส่วนใหญ่ แม้ว่าทั้งเขาและพ่ออาจจะไม่ค่อยได้เจอกันด้วยช่วงเวลาการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันนิดๆ แต่พวกเขามักจะติดต่อกันทางกระดานฝากข้อความที่ถูกติดเอาไว้กลางห้อง เพื่อที่จะได้พูดคุยกันบ้างแม้จะผ่านตัวอักษรข้อความก็ตามที
    ที่อยู่ : กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    เชื้อชาติ : โดยหลักแล้วเป็นคนไทย แต่มีเชื้อเกาหลีผสมมาจากคุณย่า
    ความสามารถด้านภาษา
    : ภาษาไทย , ภาษาอังกฤษ , ภาษาเกาหลี (ได้นิดหน่อยพอสนทนาได้)
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : เจาะระบบข้อมูลคอมพิวเตอร์ , เขียนโปรแกรม , ตัดต่อรูปภาพ , คำนวณเลขฐาน 2 , อ่านภาษาซี , ซ่อมและประกอบคอมพิวเตอร์
    บุคลที่เกี่ยวข้อง : ไม่มี ... แต่แอบไปดูข้อมูลของระบบบริษัท RP เห็นว่า ผอ. โรงเรียนอยู่ TRL

     
    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)

    เกี่ยวกับตัวละคร
    : หนุ่มน้อยที่แสนน่ารักในสายตาของคนทั่วไป เขามีรอยยิ้มที่ชักชวนให้ผู้ที่มองมีรอยยิ้มตามโดยไม่รู้ตัว แก้มอิ่มๆที่น่ารักน่าหยิกและเสียงหัวเราะน้อยๆที่เป็นเสน่ห์ชวนหลงใล  ท่าทางที่นิ่งแต่ดูสดใสกับความสุขุมที่ดูนุ่มนวลมันทำให้เหมือนมีออร่าอะไรสักอย่างเปล่งประกายออกมาจนทำให้ใครต่อไปไม่กล้าที่จะเข้าใกล้ เขาไม่ค่อยสุงสิงกับใครนักทั้งๆที่ตัวเองกำลังอยู่ในวัยรุ่นซึ่งเป็นวัยติดเพื่อน วันๆมักจะเห็นเขานักเล่นคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่พกมาโรงเรียนเสมออยู่คนเดียวยามพักกลางวัน แต่หากผู้ใดเขามาคุยอะไรก็จะคุยด้วย แต่ถ้าชักชวนไปทำอะไรสักอย่างนั้น อย่าหวังเลยว่าจะฉุดเขาไปได้ จนเป็นเหมือนเด็กน้อยที่บ้าเทคโนโลยีคนหนึ่งเท่านั้น  แต่รอยยิ้มตามสไตล์และคำปฎิเสธที่แสนสุภาพ นี่แหละ คือสิ่งที่เขาทำประจำ เรียนเสร็จก็ไปเรียนพิเศษบ้าง เหมือนเด็กมัธยมธรรมดาๆทั่วไป

    แต่ตัวตนอีกหนึ่งของเขาที่ไม่มีผู้ใดล่วงรู้ คือเมื่ออยู่ต่อหน้าคอม ไม่มีข้อมูลอะไรที่เขาไม่สามารถเจาะเข้าไปดูได้ ต่อให้รหัสจะแสนยากเย็นหรือล็อคไว้สักหลายชั้นแค่ไหนก็ไม่พ้นหรือเขาหรอก ใช้เวลาเพียงไม่นานเขาก็สามารถหยิบเอาข้อมูลนั้นออกมาได้สบายๆ  รอยยิ้มเจ้าเล่ห์อย่างที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนจะถูกเผยออกมา ณ ตอนนั้น ยามอยู่ที่โรงเรียนหรือพบเจอคนอื่น เขาอาจจะดูเป็นเด็กเรียนธรรมดาๆคนหนึ่งที่ชื่อ 'พาสเวิร์ด' เมื่ออยู่ในโลกแห่งความจริงปกติทั่วไป แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าคอมพิวเตอร์ เขาคือ 'Sign in'  1 ใน แฮคเกอร์อายุน้อยที่แสนร้ายกาจเลยก็ว่าได้ โลกอีกโลกของเขาที่ไม่มีใครก้าวถึง ทางที่จะสืบได้ว่าเขาคือ 'Sign in' นั้นแทบไม่มีเลย ข้อมูลทุกอย่างถูกดักไว้ทุกทางด้วยไวรัส เขาโกรธยาก แต่อาฆาตนาน เห็นยิ้มๆอย่างนั้นก็เถอะ แค้นฝังหุ่นสุดพลัง! ไม่ค่อยเชื่อใจคนอื่นง่ายๆ นอกจากจะมั่นใจและสัมผัสได้จริง ...  ค่อนข้างระวังตัวมากจนใครคนอื่นจะเข้าไม่ถึง ... น้อยคนนักที่จะรู้ว่าตัวตนที่แท้จริงที่เขาแอบซ่อนมันไว้แบบลึกมากกกกกกกกกก นั้นเป็นยังไง.. แต่.. ไม่มีรหัสใดที่เขาไม่สามารถไขได้ ... เพราะเขาคือ พาสเวิร์ดที่จะไขทุกรหัสออกมาเอง..
    ชีวิต (อดีต) : สมัยมัธยมต้น เขาลองไขรหัสเจาะเข้าไดอารี่ของเพื่อนที่ล็อคไว้ นั่นคือชนวนจุดเริ่มต้นก้าวแรกที่ทำให้เขาเริ่มสนใจการแฮ็คระบบข้อมูล เพราะมันเป็นเหมือนการเล่นเกมไขปริศนาอะไรสักอย่างที่น่าสนใจกว่าเล่นวีดีโอเกมส์ตั้งเยอะ... เขาเริ่มที่จะลองไขรหัสสถานที่ที่ยากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลโรงแรม โรงพยาบาล หรือแม้แต่สถานที่ราชก็ตาม ...
    ชีวิต (ปัจจุบัน) : ตั้งใจเรียนหนังสือ (สร้างภาพ)เป็นเด็กดี
    ชีวิต (อนาคต): แฮ็คตึกเพ็นตากอน...
    จุดเด่น: รอยยิ้ม ... รอยยิ้มของเทวดาภายใต้เงาของปีศาจ
    โรคประจำตัว: ไม่มี
    Idolของตน : Mark Zuckerberg
    สีที่ชอบ: สีเงิน .. เพราะอะไร? ก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ แต่ผมชอบสีเรียบๆ (ยิ้มสุภาพ)
    สไตล์การแต่งตัว: : ก็แต่งตัวเหมือนเด็กธรรมดาทั่วๆไปนั่นแหละ ตามสมัยนิยมบ้าง แต่ส่วนใหญ่มักจะเป็นเสื้อผ้าที่ซื้อมาจากออนไลน์ช็อป
    อาหารที่ชอบ : เยลลี่พร้อมดื่ม , นมเปรี้ยว , ขนมปังสังขยา
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : ไม่ค่อยชอบอาหารที่มีน้ำมันเยอะๆ
    สิ่งที่ชอบคอมพิวเตอร์ , ระบบโปรแกรมใหม่ๆ , เทคโนโลยีแจ่มๆ , ความเงียบสงบ , รหัสอะไรก็ตามที่ต้องไขยากๆ
    สิ่งที่ไม่ชอบ : ความวุ่นวาย,รหัสที่ไขไม่ได้
    สิ่งที่กลัว : -
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : เมื่อแฮ็คข้อมูลอะไรสักอย่างได้สำเร็จ
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ:  คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : แยกชิ้นส่วนอะไรสักอย่าง (ไม่ว่าจะเป็นไอโฟน หรือ แม็คบุ๊ค คุณชายท่านก็แยกมาแล้ว =___=)
    คำพูดที่ชอบพูด: Game Over… ^ ^
    เหตุผลที่สมัครThe Detective Loveคือ?ไม่ได้ตั้งใจจะสมัคร แต่เหมือนใครสักคนแกล้งยัดชื่อเขาอยู่ในรายชื่อคนสมัคร จดหมายเรียกให้ไปเขียนข้อมูลเพิ่มเติมร่อนมาถึงบ้าน... =_____=^ พ่อเห็นดีเห็นงามด้วยเลยบังคับให้สมัคร
    เพิ่มเติม: เหมือนจะเป็นฮิคิโคโมริ แต่ไม่ใช่นะเออ =  =…

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) ★


    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : อะไรดีล่ะครับ .. ? ^ ^ อืม.. แฮ็กเกอร์เหรอ? ฮ่ะๆ ไม่เอาน่า ผมเป็นแค่เด็กมัธยมอายุ 17 ธรรมดาๆคนนึงนะครับ
    คติประจำตัว : ไม่มีอะไรในโลกนี้ที่ไม่มีคำตอบ
    หากได้เป็นนักล่ารักสิ่งแรกที่จะทำคือ? : ^ ^ สไกปไปบอกคีย์เวิร์ดล่ะทั้งครับ แล้วก็ต้องบอกคุณพ่อด้วย
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?: เอาไงดีล่ะ... (หัวเราะ) ขอแค่เป็นคนที่ไม่ค่อยมายุ่งเรื่องส่วนตัวของผมแล้วกัน ^^
    คิดอย่างไรกับคำว่า “สมบัติ”? ; ชัยชนะ’ ; )
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ / คนที่รวย
    คนที่... ผมรัก? ฮ่าๆ แต่ก็ต้องรักผมด้วยนา~
    อัญมณีอะไรที่อยากได้ที่สุด : เพชรครับ โดยเฉพาะ เพชรสีดำ ; )
    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแบ่งสมบัติให้เขาหรือเธอไหม?: แบ่งสิครับ ถ้าเกิดมันเป็นเงินทองอ่ะนะ แต่ถ้าเป็นอย่างอื่นคงต้องตกลงกันก่อน
    แมลงสาบคือสมบัติล้ำค่า คุณคิดว่า?งั้นเอามาปั่นไฟแทนหนูถีบจักรได้ไหมล่ะครับ?
    ถ้าเกิดคู่คุณชนะขึ้นมา แต่เอมพ์ตี้ดันจะเก็บสมบัติไว้แลกเงินทำศัลยกรรม คุณจะทำอย่างไร? : ผมจะขุดประวัติของคุณออกมาให้หมดเลยดีไหม~ ^ ^
    อยากบอกเอมพ์ตี้ว่า? : อย่าคิดว่า ... ผมทำอะไรคุณไม่ได้นะ ^ ^

     

    4. แบบทดสอบ (กำหนดให้ตัวละครกำลังประสบอยู่ในสถานการณ์ดังกล่าวจริง) 


    ในขณะที่คุณกำลังเก็บโกยสมบัติเงินทองที่มีอยู่รอบตัว ทันใดนั้น...ภูเขาไฟดันเกิดถล่มแผ่นดินทรุดตัวน้ำทะลักเข้ามาจนกำลังจะกลายเป็นแอ่งน้ำอยู่รอบๆตัวคุณอยู่แล้ว!!! แต่เมื่อคุณเปิดกระเป๋าเอมพ์ตี้ดูจึงพบของอยู่ 5 สิ่ง ให้คุณเลือกว่าจะใช้อะไร เลือกได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น โปรดบอกพร้อมเหตุผล J (ถ้าหยิบของเกินหนึ่งอย่าง ของทุกอย่างในกระเป๋าจะหายไปหมดทันที)

    1. เสื้อชูชีพสีแดงลายเอมพ์ตี้ยิ้มโชว์ฟันเหล็กอย่างดี 1 ตัว

    2. โทรศัพท์มือถือรุ่นขาวดำที่ยังโทรเข้าออกได้สบายๆ

    3แพยางลายสนูปปี้สำหรับหนึ่งครอบครัวใหญ่ๆ

    4เกราะเหล็กกันความร้อน ภายในมีแผ่นทำความเย็นติดอยู่ ใส่แล้วไม่ร้อนแม้แดดแรงแค่ไหน

    5สกีใช้สำหรับเล่นบนพื้นดิน แม้ทางแยกออกจากกันก็ยังเล่นได้ อภินันทนาการจากคุณนายทองหยิบ


    คำตอบ
     คุณจะเลือกอะไร เพราะ? : 3แพยางลายสนูปปี้สำหรับหนึ่งครอบครัวใหญ่ๆ

    เพราะผมก็สามารถต่อโน้ตบุ๊คบนนั้นได้ แล้วขอให้คนมาช่วยเหลือก็โอเคแล้วล่ะครับ เผลอๆเล่นอะไรได้ระหว่างรอไปด้วย ^ ^

     

    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

    1.ชื่อเล่น
     : เตี่ยเตี้ย
    2.อายุ  17 ปี
    3.My.iD :  www.my.dek-d.com/kisa
    4.E-Mail
    : tugta17050@hotmail.com
    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหม
    : หลายรอบแล้วล่ะ 555
    7.เปิดโหวตแล้ว โหวตให้กระจายเลยนะ! 
    : รับแซ่บ
    8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในนักล่าสมบัติซีซั่นสามเด้อ :D จ้า

     

    5.สิ่งที่แนบมา(อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้)

    Fic: -
    Clip: -
    Music:

    Loma_

    p








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×