คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #92 : Profile : Ahn
'Aplication For Love Villa ♥
1.ข้อมูลทั่วไป ஐ
รูปตัวละคร:
ชื่ออิมเมจ : Im Ju Hwan
ชื่อเล่น: อันน์ [Ahn] เป็นภาษาบาลี แปลว่า ต้นข้าว
ชื่อจริง – นามสกุล : ; วิศรุต มัทนสรัลทม
เพศ : ชาย
ความสูง น้ำหนัก : สูง 186 ซม. หนัก 61 กก.
วัน เดือน ปี เกิด : 29 กรกฏาคม 2524
อายุ : 29 ปี
ครอบครัว : เขาเป็นลูกชายคนโตของครอบครัว บิดากับมารดานั้นเป็นเจ้าของบริษัทวัสดุก่อสร้างคุณภาพชื่อดัง ที่ก้าวไกลไปสู่ตลาดหลักทรัพย์สากลได้แล้ว แต่ท่านทั้งสองได้เสียชีวิตไปตามอายุขัยอย่างสงบลงแล้ว คุณอาผู้เป็นน้องของบิดาจึงเข้ามารับช่วงต่อ อันน์มีน้องสาว 2 คน คนแรกคือ 'ต้นอ้อ' ที่ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ด้วยอาการป่วยทำให้เธอต้องอยู่ในโรงพยาบาลมาเป็นที่ค่อนข้างนานพอสมควรแล้ว และน้องสาวคนเล็ก 'อ้อแอ้' แต่ว่าไม่ได้ติดต่อกันนานมากเนื่องจากเธอไม่เคยอยู่หลักแหล่งเป็นที่ และมักจะมีปัญหากับทางบ้านบ่อยๆ แต่ปัจจุบันอันน์เป็นเจ้าของไร่สตรอเบอร์รี่ที่ค่อนข้างใหญ่อยู่ในภาคเหนือ ทำไร่ที่สงบสุข มีชีวิตเรียบๆง่ายตามความฝันของใครสักคน .. แม้ว่าเจ้าของความฝันนั้นจะไม่อยู่บนโลกนี้แล้วก็ตาม
การศึกษา : จบปริญญาตรีที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะวิทยาศาสตร์ สาขาพฤกษศาสตร์ และต่อปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด
ที่อยู่ : ประเทศไทย ทางภาคเหนือ
เชื้อชาติ : ไทย
กรุ๊ปเลือด : O
ความสามารถด้านภาษา : ภาษาไทย,ภาษาอังกฤษ,ภาษาจีน,ภาษาฝรั่งเศส,ภาษาสเปน
ความสามารถพิเศษอื่นๆ : ต่อยมวย , ทำไซเดอร์ , แกะสลักผลไม้ , เล่นดนตรี , ทำผลไม้เชื่อม
ผลงานที่โดนเด่น : ค้นพบสตรอเบอร์รี่พันธ์ใหม่ที่มีลูกโต เนื้อเยอะ และฉ่ำ ชื่อพันธ์ 'น้ำทิพย์'
บุคลที่เกี่ยวข้อง: แก้วหยก กริช เบียร์
2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน) ஐ
เกี่ยวกับตัวละคร :
ชีวิต (อดีต) : ในอดีตในจะเชื่อว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนนิสัยเกเรขนาดไหน! อันน์เคยเป็นคนที่ไม่เอาไหนที่สุดในกลุ่มเพื่อนๆทั้ง 3 คน เขาไม่รับอะไรเลยและไม่สนใจแม้กระทั่งเรื่องอะไรก็ตาม .. จนกระทั่งเขาได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่ง .. 'น้ำทิพย์' ผู้หญิงที่ธรรมดาที่ดวงตาบอดสนิททั้งสองข้าง ผู้หญิงที่ไม่มีอะไรเลย ผู้หญิงที่ไม่ได้สวยเลิศเลอเหมือนนางฟ้านางสวรรค์จากไหน แต่เธอเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว ที่ทำให้เขาเกิดความรู้สึก 'รัก' จนหมดหัวใจ .. ผู้หญิงคนเดียวคนนั้นที่ได้กลายมาเป็นภรรยาของเขา .. ผู้หญิงที่เขายอมที่จะแบกรับความทุกข์ครึ่งหนึ่งของเธอไว้โดยการยอมตาบอดข้างหนึ่งเพื่อมอบดวงตาข้างนั้นให้กับเธอ ความฝันของน้ำทิพย์คือการที่ได้ทำไร่ทำนาบนพื้นที่เรียบๆ แน่นอน เขายอมที่จะตามใจเธอแม้ว่าจะต้องมีปากเสียงกันบ้าง เมื่อ มีการพบพาน ก็ต้องมีการแยกจาก... วันนั้นที่เขาต้องไปเจรจากับคู่ค้าเรื่องผลไม้ เธอเลือกที่จะไม่ไปกับเขาเนื่องจากกระต่ายตัวน้อยเกิดไม่สบายขึ้นมา ด้วยฝนที่ตกกระหน่ำทำให้เขากลับมาถึงช้ากว่าปกติ... แต่ภาพที่เห็นตรงหน้าทำเอาหัวใจแทบจะหยุดเต้น... ภาพของภรรยาผู้เป็นที่รักนอนจมอยู่กลางกองเลือดที่แดงฉาน บ้านถูกรื้อค้นจนแน่ชัดว่าเป็นฝีมือของโจรที่บุกเข้ามา อาภรณ์สีขาวถูกย้อมด้วยสีโลหิต ดวงตาที่เบิกโพลงและมีคราบน้ำตาไหลอาบ ลมหายใจที่รวยริน...ใกล้จะดับลง เขารีบเข้าไปหาก่อนจะที่จะกอดร่างเธอเอาไว้ ภาพสุดท้ายที่เขาเห็นคือรอยยิ้มอันแสนอ่อนโยนที่เธอมีให้เป็นประจำ ก่อนที่ลมหายใจจะหยุดลง... เธอเสียชีวิตในอ้อมกอดของเขา... เหมือนกับว่าเธอพยายามที่จะหายใจเพื่อรอเขากลับมาหา ... และร่างของเธอถูกฝัง ณ ที่ไร่แห่งนั้นห่างออกไปไม่ไกลนัก ... เขาสัญญา... ชีวิตเขาต่อจากนี้ ... จะมีแค่เธอ.. เพียงคนเดียว...
ชีวิต (ปัจจุบัน) :
ชีวิต (อนาคต) : ตาย ..
จุดเด่น : มี แต่เจ้าตัวไม่เคยสนใจ
โรคประจำตัว : ไม่มีโรคประจำตัว แต่ว่าตาซ้ายของเขาเป็นลูกตาเทียม เนื่องจากดวงตาข้างซ้ายนั้น เขาได้บริจาคให้ภรรยาผู้ล่วงลับไปแล้ว
Idolของตน : . . . . No Comment
สีที่ชอบ : สีน้ำเงินเข้ม
สไตล์การแต่งตัว : ธรรมดา เก่า ขาด สะอาด ใหม่ สลับกันปนกันไปแล้วแต่โอกาส
อาหารที่ชอบ :
อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ :
สิ่งที่ชอบ : กระต่าย .. ทั้งๆที่มันเป็นสิ่งที่เขาไม่ชอบที่สุด แต่ในยามนี่ มันกลายเป้นสิ่งที่เขาชอบที่สุด เพราะเธอ ..
สิ่งที่ไม่ชอบ :
สิ่งที่กลัว :
สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ :
ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ :
เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร :
งานอดิเรก :
เหตุผลส่วนตัวที่เขียนใบสมัคร คือ?:
เพิ่มเติม : .
3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) ஐ
สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ :
คติประจำตัว :
หากเดินเข้ามาในหมู่บ้านสิ่งแรกที่จะทำคือ?:
สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? :
คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ :
แมลงสาบคือสัญลักษณ์ประจำหมู่บ้าน? :
อยากบอกทุกคนว่า?:
ความคิดเห็น