คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : Profile : NooLek
Aplication For Love Villa ♥
1.ข้อมูลทั่วไป ஐ
รูปตัวละคร:
ชื่ออิมเมจ : Kim Ji Won
ชื่อเล่น: หนูเล็ก [ฺNooLek] (ชื่อเก่าตอนเกิด ฟรองก์)
ชื่อจริง – นามสกุล : ; เขมิกา พิเษกดิเรกศาล
เพศ : หญิงค่ะ ' '
ความสูง น้ำหนัก : 160 cm / 44 kg
วัน เดือน ปี เกิด : 9 มิถุนายน 2538
อายุ : 17 ปี
ครอบครัว : หนูเล็กมีสมาชิกในครอบครัวทั้งหมด 5 คนเมื่อรวมเธอแล้ว ครอบครัวของเธออยู่กับเสียงดนตรีมาตั้งแต่บรรพบุรุษ โดยเฉพาะในวงการละครเวทีและละครเพลง คุณพ่อเป็นผู้กำกับละครเวทีที่มีชื่อเสียงมามากมาย และมีผลงานมาอย่างต่อเนื่องแม้ว่าอายุจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ชื่อเสียงก็เพิ่มตามอายุเช่นกัน ส่วนคุณแม่เองก็เป็นนักแสดงที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์สะกดใจคนดูมามากมายบนเวทีที่มีสปอร์ตไลท์ส่องแสงมา ซึ่งหนูเล็กได้อิทธิพลมาจากคุณแม่เต็มๆ หนูเล็กเป็นลูกคนสุดท้อง มีพี่ชายและพี่สาวอย่างละคน พี่ชายคนโตคือ พี่แฟน ที่กำลังมีชื่อเสียงในฐานะนักแสดงละครเพลง และยังเป็นนักแต่งเพลงมือทองที่หาตัวจับได้อยากอีกด้วย ส่วนพี่สาว พี่นรินท์ ผู้ที่สามารถแต่งแต้มบทละครดีๆขึ้นมาพร้อมกับการทำเอฟเฟ็คและฉากประกอบเวทีที่งดงามอลังการแม้ว่าจะยังเรียนไม่จบก็ตาม หนูเล็กเป็นสมาชิกที่ทุกๆคนรักมาก อาจจะเป็นเพราะคนเธอเป็นลูกคนเล็ก ทุกๆคนต่างห่วงในความเป็นเด็กของเธอ แม้จะไม่รู้สึกตัวเลยว่า มันจะกลายเป็นการล้อมกรอบชีวิตให้เธอแบบช้าๆโดยที่เจ้าตัวเองก็ไม่ทันรู้สึกตัวเช่นกัน
การศึกษา : Grade 11 กำลังจะขึ้น 12 - ArtAge International school
ที่อยู่ : ไทย
เชื้อชาติ : ไทย
กรุ๊ปเลือด : A
ความสามารถด้านภาษา : ภาษาอังกฤษ , ภาษาไทย , ภาษาอื่นๆต่างๆไว้ใช้ตอนแสดงละครเพลง เยอะมาก!
ความสามารถพิเศษอื่นๆ : ร้องเพลง (เพราะเวอร์วีว่า) , เล่นดนตรี (หลายชนิดเกิน - -*) , แต่งเพลง (ทั้งแบบมีเนื้อร้องและโน้ตดนตรีคลาสสิค) , เต้นรำ (แท็ปแจ๊ส ลีลาศ ลาตินแด๊นซ์ การเต้นพื้นเมืองรวมไปถึงการเต้นแบบยุคใหม่หลายชนิด)
ผลงานที่โดนเด่น : ละครเวทีหลายต่อหลายเรื่องที่เธอเข้าร่วมแสดงตั้งแต่ยังเด็ก
บุคลที่เกี่ยวข้อง: ถามว่าไม่เกี่ยวข้องกับใครท่าจะง่ายกว่า = = ;;
2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน) ஐ
เกี่ยวกับตัวละคร : น้องสาวคนเล็กของบ้าน 'พิเษกดิเรกศาล' น้องสาวที่เกิดมาพร้อมพรสวรรค์ เสียงเล็กๆและใสก้องกังวาลของเธอนั้นคือเอกลักษณ์ประจำตัว ด้วยความที่เป็นน้องคนเล็กและถูกประคบประหงมมาอย่างดีทำให้หนูเล็กเป็นเด็กที่ค่อนข้างหัวอ่อน และคล้อยตามคนอื่นได้ง่าย เธอมักจะทำตามที่คนอื่นสั่งเสมอ เพราะเป็นอย่างนั้นมานานมาก พี่ชายคนโตจะคอยแนะนำเธอ และบอกให้เธอทำอย่างนู้นอย่างนี้ ซึ่งหนูเล็กเองก็ทำตามแบบไปโดยที่ไม่ได้คิดอะไร ทำให้เธอเป็นคนที่กลัวพี่ชายมาก และไม่เคยหลุดนอกกรอบที่ครอบครัววาดมาให้เลยสักครั้ง เป็นเด็กดีอยู่ในโอวาท ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยก่อเรื่องอะไรให้ทุกคนลำบากใจ เธอเชื่อฟังทุกคนเป็นอย่างดี เธอไม่กล้ามีปัญหากับคนอื่นๆ ขี้กลัว และไม่ค่อยเห็นโลกภายนอกมากมาย .. มาจากความเป็นห่วงของคนในครอบครัวนี่แหละ - - * ไม่พอใจอะไรเธอก็ไม่แสดงออกมา เก็บเอาไว้แล้วทำเป็นยิ้ม แล้วทำตามมันอย่างงาย โดยเฉพาะคำสั่งของพี่และพ่อแม่ แต่หนูเล็กก็โกรธได้ไม่นานหรอก เธอเป็นคนใจอ่อนง่ายจะตาย นิดๆหน่อยๆเธอก็สามารถให้อภัยคนอย่างง่ายดาย ยอมที่จะเป็นคนถูกโกรธหลายต่อหลายครั้ง โดยที่ไม่แก้ต่างอะไรให้ตัวเองเลย แม้ว่าเธอกำลังจะถูกหลอกอยู่และรู้อยู่เต็มอก แต่เธอก็ยังยอมรับมันและแสร้งทำเป็นไม่รู้เพื่อที่จะโดนหลอกตอ่ไปอยู่ดี เป็นเพราะความที่อยากจะรักษาน้ำใจคนอื่นมากเกินไปของเธอนั่นแหละ เป็นเด็กน้อยที่เป็นเหมือนผ้าขาวที่ไม่เคยเปื้อนอะไรเลย และถูกรักษาและทะนุถนอมอย่างดีจากคนรอบข้างตลอดเวลา ทั้งๆที่ความแล้ว เธออยากจะลองที่จะเรียนรู้สีดำมากกว่าจมอยู่กับความเบื่อหน่ายในชีวิตสีขาวนี้ อยากจะกรีดร้องออกมาให้ดังๆและทำตามใจตัวเอง ขัดคำสั่งคนอื่น แต่สุดท้าย เธอก็ต้องแพ้ให้กับความขี้ขลาดของตัวเองอยู่ดี ..
ชีวิต (อดีต) : ตอนเด็กหนูเล็กมีชื่อเล่นว่า 'ฟรองก์' แต่เหมือนชื่อนี้จะไม่ค่อยดีกับเธอเท่าไหร่นัก เพราะมันทำให้เธอต้องป่วยเข้าโรงพยาบาลอยู่บ่อยๆ และป่วยเรื้อรังไม่หายสักที จึงทำให้พ่อแม่ของเธอไปปรึกษาผู้ใหญ่ในบ้าน จึงได้ทำการไปเปลี่ยนชื่อใหม่เพื่อแก้เคล็ดหลายต่อหลายครั้งจนกลายเป็น 'หนูเล็ก' นี่แหละ เหมือนไม่น่าเชื่อเลยที่อาการทุกอย่างหายเป็นปลิดทิ้ง เธอหายดีเป็นเด็กที่มีร่างกายปกตินับตั้งแต่นั้นมา
ชีวิต (ปัจจุบัน) : เรียนหนังสือและเป็นนักแสดงละครเวทีไปด้วยพร้อมกัน แต่ว่า .. ตอนนี้กำลังตกเป็นเบี้ยล่างของใครบางคนซะแล้ว - -..
ชีวิต (อนาคต) : อยากจะมีทางเดินชีวิตเป็นของตัวเอง ไม่อยากเดินตามเส้นทางและคำสั่งที่มาจากความเป้นห่วงของคนในครอบครัวของเธอเอง
จุดเด่น : ตาโปน .. T T
โรคประจำตัว : เคยมี แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว
Idolของตน : ครอบครัว
สีที่ชอบ : ชอบสีชมพู
สไตล์การแต่งตัว : หวานมาก .. ส่วนใหญ่พี่เลี้ยงจะเป็นคนจัดให้มากกว่า
อาหารที่ชอบ : ขนมปังห่อละ 10 บาทในเซเว่น .. มันเป็นสิ่งที่เธอไม่เคยกินนะ ส่วนใหญ่ที่บ้านจะจัดอาหารมาให้เธอกินเป็นอย่างดี แต่พอใครบางคนลองเอามาให้กิน มันทำให้เธอเริ่มจะติดใจซะแล้ว
อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : ไม่มี
สิ่งที่ชอบ : ร้องเพลง , ขนมปัง , น้ำแร่ , เยลลี่ผลไม้ , น้ำลูกแพร์
สิ่งที่ไม่ชอบ : อ่า .. ไม่มีเป็นพิเศษ
สิ่งที่กลัว : เยอะ - -*
สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : Show Stopper ^ ^
ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : ผ้าเช็ดหน้า ' ' ไม่มีเหตุผลจำเป็นมากมายที่จะต้องพก แต่พกเป็นนิสัยแล้วมากกว่า
เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : นั่งให้คนอื่นด่า (เอ่อ.. =[]=)
งานอดิเรก : ร้องเพลง , นั่งเล่นที่โรงละคร
เหตุผลส่วนตัวที่เขียนใบสมัคร คือ?: แอบพี่แฟนเขียนค่ะ .. ' '
เพิ่มเติม : ก็แค่.. อยากจะมีชีวิตที่เป็นอิสระ ..
3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) ஐ
สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : ลูกหมา .. เอ่อ.. เต่า .. เอ่อ.. ทาก .. เอ่อ.. กระรอก .. เอ่อ.. T___T มีคนบอกหนูเล็กมาแบบนี้น่ะค่ะ
คติประจำตัว : Better & Better
หากเดินเข้ามาในหมู่บ้านสิ่งแรกที่จะทำคือ?: คงนานล่ะค่ะกว่าหนูเล็กจะมาได้มา จนกว่าพี่แฟนจะอนุญาต
สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : ยังไม่รู้เลยค่ะ T T
คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : คนหนูเล็กรักค่ะ .. เพราะชีวิตนี้ มีคนที่รักหนูเล็กมามากพอแล้ว ...
แมลงสาบคือสัญลักษณ์ประจำหมู่บ้าน? : .. อ๋า.. ' ' (เงียบไปนานมาก)
อยากบอกทุกคนว่า?: .... ' ' (เจ้าตัวยังคงเงียบต่อไป =[]=)
ความคิดเห็น