คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Profile : Asia
'Aplication For Love Villa ♥
1.ข้อมูลทั่วไป ஐ
รูปตัวละคร:
ชื่ออิมเมจ : Kwon SoHyun [4Minute]
ชื่อเล่น: เอเชีย [Asia]
ชื่อจริง – นามสกุล : เอเลนน่า.J.เรแวนส์
เพศ : หญิง
ความสูง น้ำหนัก : สูง 162 ซม . หนัก 41 กก.
วัน เดือน ปี เกิด : 31 มกราคม 2538
อายุ : 17
ครอบครัว : ครอบครัวเหรอ ... ? สำหรับเอเชียมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนและสลับซับซ้อนมาก พ่อของเธอเป็นชาวอเมริกาที่มาทำธุรกิจอยู่ในเมืองไทย เขาพบกับแม่ในบาร์แห่งหนึ่งที่ผิดกฏหมาย ทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันจนแม่ของเอเชียทั้งท้องเธอขึ้นมา.. ความจริงแล้วเป็นเด็กฝาแฝดด้วย แต่มันกิดเรื่องเลวร้ายขึ้นเพราะในขณะที่ยังเป็นออวุลอยู่ในครรภ์ มือของเธอไปพันกับรกของน้องสาวฝาแฝดทำให้สารอาหารไม่สามารถส่งไปถึงน้องสาวได้จนแห้งตายอยู่ในท้อง เอเชียจึงเป็นเด็กคนเดียวที่รอดชีวิตออกมาได้ .. แม่มีสามีเป็นฝรั่งเหมือนชีวิตจะสวยหรู แต่ไม่เลย เขากลับเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำเสียชีวิตลง แม่และเอเชียไม่ได้เงินจากการตายครั้งนี้เลยแม้แต่น้อย เพราะไม่มีทะเบียนสมรส! และทางฝ่ายภรรยาหลวงของชาวอเมริกาคนนั้นเองก็ไม่มีทีท่าว่าจะยอมด้วย ชีวิตที่น่าจะสุขสบายของเธอนั้นพังทลายลงในพริบตา นับแต่นั้นมา .. แม่ของเธอก็เปลี่ยนไปกันจนแทบจะเป็นคนละคน .. จนวาระสุดท้ายของชีวิต ..
การศึกษา : โรงเรียนของเราน่าอยู่ คุณครูใจดีทุกคน เด็กๆก็ไม่ซุกซน เราทุกคนชอบไปโรงเรียน ชอบไป ชอบไปโรงเรียน =A=~
ที่อยู่ : ไทย
เชื้อชาติ : ไทย - อเมริกา
กรุ๊ปเลือด : O BomBay Type
ความสามารถด้านภาษา : ภาษาไทย , ภาษาอังกฤษ
ความสามารถพิเศษอื่นๆ : ต่อวงจรไฟฟ้าและวงจรคอมพิวเตอร์ , สารพัดจะซ่อมอุปกรณ์ต่างๆได้ , รีไซเคิลของเหลือใช้ , งานประดิษฐ์จากขยะ , ควบคุมคอมพิวเตอร์แบบ 8 เครื่อง 24 จอพร้อมกันได้ =[]= , กินเร็ว
ผลงานที่โดนเด่น : 1 ในสมาชิก B.K. Street Gardian
บุคลที่เกี่ยวข้อง: เปอร์โยต์ คาถา
2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน) ஐ
เกี่ยวกับตัวละคร : เด็กหญิงตัวน้อยแก้มป่อง เป็นที่รักของทุกคน .. 'เอเชีย' ผู้เป็นได้ทั้งพี่สาวที่แสนดี น้องสาวที่แสนน่ารัก และเพื่อนซี้ที่เข้ากันได้กับทุกคน .. เอเชียเป็นได้ทุกอย่างที่คุณต้องการ เป็นได้ทุกสถานะ เป็นได้ทุกเวลา และเรียกเธอได้เมื่อคุณต้องการ เข้ากันได้ง่ายกับทุกคน เอเชียเป็นผู้หญิงน่ารักนะ .. ประเภทที่ว่า ยืนอยู่เฉยๆก็มีคนมาเอ็นดูเธอแล้ว แก้มป่องๆ ตาโตๆ ใสๆแ บบเด็กทั่วไปดึงดูดคนเข้ามาไม่ยาก .. แต่ใครจะรู้มั่งล่ะ!!! ว่าเอเชียที่แสนน่ารักน่าเอ็นดูในสายตาทุกคนนั้นน่ะ ไม่ต่างอะไรจากอาซิ้มข้างบ้านที่ชอบออกมาบ่นตอนเช้าแม้แต่น้อย เพราะเอเชียนั้นขี้บ่นมากกกกกกกกกกกกกกกก เรียกได้ว่ามากถึงมากที่สุดจนทะลุปรอทอินฟินิตี้เลยทีเดียว เรื่องเล็กๆน้อยๆคุณจัดและสรรหามาบ่นได้ตลอดเวลา และสามารถเอาเรื่องอื่นมาเชื่อมโยงได้อย่างง่ายดาย = = ;; เชื่อสิ บ่นตั้งแต่หกโมงเช้าของวันนี้ยันหกโมงเย็นของอีกวันคุณเธอก็ทำได้อยู่ดี อาจจะมีพักกินน้ำ 10 วิแล้วคุณเธอจัดคอมโบต่อชุดใหญ่มาอีกชุดได้ =[]= แต่ที่บ่นนี่ไม่ได้มีอคติอะไรหรอก ที่เอเชียบ่นนั้นคือ เธอบ่นด้วยความรักที่บริสุทธิ์ใจอย่างแท้จริง บ่นเพราะอยากให้มันเป็นระเบียบ อยากให้ได้ดี เธอไม่เคยคิดร้ายใครยามบ่นเลย อาจจะมีอารมณ์เสียบ้างเล็กน้อยในบางที แต่ก็จะลืมมันไปอย่างรวดเร็ว อีกอย่างนึงคือ เอเชียเป็นเด็กปากแข็ง ไม่ค่อยชอบพูดความคิดที่แท้จริงตัวเองสักเท่าไหร่ จะเรียกว่าปากอย่างใจอย่างก็คงจะได้ เพราะเธอก็เป็นแบบนั้นจริงๆ แม้เบื้องหน้าเธอจะไม่ค่อยชมใครเขาออกสื่อเท่าไหร่ แต่เบื้องหลังนั้น เธอจะชมปากเปราะอย่างลับๆโดยที่ไม่ให้เจ้าตัวรู้มาก่อนเลย เธออายที่จะแสดงความรู้สึกตัวเองออกมาซึ่งๆหน้า แต่เมื่อถึงเวลาที่สมควร เธอจะแสดงมันออกมาได้โดยที่ไม่ลังเลเลย ที่เก็บมันเอาไว้เพราะเธอชอบรอให้แน่ใจซะก่อนที่จะลงมือหรือพูดออกไป และอีกอย่างหนึ่งนะ เธอชอบทำอะไรเกินตัว ทั้งๆที่รู้ว่าตัวเองร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง แต่ก็จะชอบทำอะไรที่ฝืนตัวเองอยู่บ่อยๆ มีครั้งหนึ่งเธอไม่สามารถไขรหัสที่ถูกตั้งไว้ในระหว่างการฝึกก่อนมารวมทีมได้ เธอใช้เวลาทั้งหมด 3 วัน 3 คืนแบบที่ไม่ได้นอนนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์จนกระทั่งอาการทรุดลง หรือการออกแรงมากทั้งๆที่รู้ว่าตัวเองออกแรกมากไม่ได้อีก แม้ใครจะเตือนก็ไม่ฟัง เพราะสำหรับเอเชียแล้ว เธออยากจะช่วยเหลือทุกคนให้ได้มากที่สุด มากเท่าที่ตัวเองจะทำได้ เพราะเธอเกลียดเหลือเกิน .. เกลียดเวลาที่ตัวเองรู้สึกไร้ค่า ดังนั้น .. เธอถึงไม่อยากจะที่จะเป็นอย่างนั้น .. อยากจะทำทุกอย่างที่ทำได้ เพื่อทุกคน .. ที่เธอรัก ..
ชีวิต (อดีต) : ด้วยชีวิตที่ขัดสนมาตั้งแต่เด็ก เอเชียอาศัยอยู่ในตรอกสลัมแคบๆที่เต็มไปด้วยสิ่งสกปกและอบายมุขต่างๆนาๆนับไม่ถ้วน มันเป็นบ้านเก่าของแม่เธอที่เป็นแค่นักร้องเพลงในบาร์ที่ไม่ดัง แถมยังอับจนหนทางจนต้องขายตัวเพื่อแลกเงินอีก .. การมีเอเชียของแม่ไม่ได้ทำให้ชีวิตดีขึ้นเลย เพราะเมื่อเกิดมาก็ต้องเสียฝาแฝดไป หนำซ้ำพ่อยังมารถคว่ำตายไปในเวลาไม่นานอีก .. แม่ของเธอป่วยเป็นโรคพิษสุราเรื้อรังระยะสุดท้าย จนไม่สามารถทำงานทำการได้ เมื่อแม่เกิดอาการลงแดงก็จะทุบตีและทำร้ายเอเชียอยู่เสมอ ไม่ยอมให้เธอออกไปไหนจนกว่าจะถึงเวลาทำงาน โดยการล่ามโซ่ที่ขาในอยู่แต่ในตรอกบ้าน .. ส่วนงานที่แม่เธอให้ทำน่ะหรือ? มันคือการขอทาน .. ให้เธอถือกระป๋องเปล่าๆไปใบหนึ่งเพื่อเร่ขอทาน หากได้เงินไม่ได้ตามที่ต้องการก็จะทำร้ายเธออีก... เธอมีชีวิตอยู่เพื่อทำตามที่แม่สั่ง ทุกๆวันเธอจะต้องออกไปขอทานจากคนอื่นและกลับมาพร้อมสุราหรือสิ่งมึนเมาต่างๆเพื่อทำให้แม่อารมณ์เย็นลง เงินที่เหลือก็เก็บไว้เพื่อที่จะซื้ออาหารประทังชีวิต เธอไม่ได้มีชีวิตเช่นเด็กทั่วไป ไม่ได้ไปโรงเรียน ไม่ได้วิ่งเล่น ไม่มีเสื้อผ้าสวยๆใส่ และไม่มีเพื่อนเหมือนเด็กคนอื่นๆเขา .. การถูกล่ามโซ่อยู่ในบ้าน และปล่อยออกไปขอทานตามที่ต่างๆ ถึงเวลาก็กลับ นี่คือชีวิตประจำวันของเธอที่วนเวียนไปในแต่ละวัน ..
ความอับจนหนทางมาถึงที่สุด ! เมื่อเอเชียไม่สามารถหารายได้ด้วยการขอทานได้อีกต่อไปแล้ว อาการของแม่ที่ติดสุราก็หนักขึ้นทุกวันๆ จนในที่สุด เธอก็ต้องทำสิ่งที่ตัวเองไม่คาดคิดว่าจะได้ทำ .. เด็กหญิงเอเลนน่าวัย 14 ขวบเลือกที่จะ ขายไตของตัวเองข้างหนึ่ง เพื่อให้แม่และเธอมีชีวิตรอดต่อไป ... มันเป็นเรื่องยากที่จะทำได้สำหรับเด็กวัย 14 ปี มีเงินเข้ามามากก็จริง แต่ว่ามันเหมือนเป็นแค่อุปกรณ์ที่ต่อชีวิตให้เธอเพียงแค่ชั่วคราวเท่านั้น จนวันหนึ่งที่ตำรวจบุกทลายแก๊งค์ค้าเนื้อสด เด็กหญิงเอเลนน่าคนนี้ก็ถูกตำรวจควบคุมตัวไปด้วย เธอจำต้องทิ้งแม่อยู่เพียงลำพังในขณะที่ถูกตำรวจพาไป เนื่องจากแม่มีพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมพอที่จะเป็นแม่คน สิ่งที่เธอจำได้มีเพียงเสียงแม่ที่ร้องไห้และเรียกเธออย่างไม่หยุดหย่อนเท่านั้น ไม่นานนัก เธอก็ทราบข่าวว่าแม่เธอเสียชีวิตด้วยพิษสุราเรื้อรัง และตรอมใจตายในที่สุด ..
เธอถูกพามาที่ๆใหม่ 'เปอร์โยต์' ตำรวจสาวคนหนึ่งเซ็นชื่อเป็นผู้รับผิดชอบเธอเอง เธอถูกนำมารวมไว้กับเด็กอีก 8 คนที่มีชะตากรรมร่วมกัน.. อันได้แก่ วาโย ปาหนัน ทับทิม สงกรานต์ สามย่าน แชมป์เปี้ยน วินเนอร์ และน้ำค้าง มารวมกันไว้เพื่อที่จะเรียนรู้การใช้ชีวิตร่วมกัน เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างไปพร้อมๆกัน เติบโตและนำรอยยิ้มที่เด็กวัยรุ่นควรจะมีกลับคืนมาพร้อมกัน และเข้าสู่ปฏิบัติการเปลี่ยนเศษโคลนตมที่ไม่มีใครต้องการและดูแคลนให้กลายเป็นเพชรเม็ดงามที่ส่องแสงเจิดจรัสให้สังคมในนามของกลุ่มที่ชื่อว่า 'B.K. Street Gardian'
ชีวิต (ปัจจุบัน) : เอเชียกลายเป็น 1 ในทีม B.K. Street Gardian โดยสมบูรณ์ กลุ่มเด็กเหลือเดนที่ถูกนำมารวมกันและฝึกศิลปะการใช้ชีวิตทุกแขนง รวมไปถึงบำเพ็ญประโยชน์ตรวจตราเพื่อสังคม แต่เอเชียไม่สามารถออกลาดตระเวนได้เหมือนกับเพื่อนๆคนอื่นจึงจำต้องเฝ้าที่พักและดูแลคอมพิวเตอร์อุปกรณ์ทุกสิ่งทุกอย่างของหอพัก มันทำให้เธอค้นพบความชอบของตัวเอง นั่นก็คือ .. การใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีต่างๆ เธอสามารถซ่อมแซมและใช้อุปกรณ์ได้อย่างเชียวชาญราวกับเคยฝึกใช้มานานจนคล่องมือ เลยกลายเป็นว่า เธอคือช่างเทคนิคของทีมที่คอยดูแลซ่อมแซมอุปกรณ์ทุกอย่างไปโดยปริยาย
ชีวิต (อนาคต) : เธออยากจะมีร่างกายที่แข็งแรงกว่านี้ .. อิสระที่เธอโหยหามานานนั้นอยู่ในมือเธอแล้ว หากเธอมีร่างกายที่แข็งแรงเมื่อใด เมื่อนั้นก็เธอจะเป็นดั่งผีเสื้อที่พร้อมจะโบยบินอย่างแข็งแรงไปพร้อมกับหมู่เพื่อนๆทั้ง 8 คนของเธอเช่นกัน ..
จุดเด่น : แก้ม .. =^= บวม จบ คำเดียวรู้
โรคประจำตัว : ไม่มีโรคประจำตัว แต่เอเชียร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง เหตุเพราะเธอมีไตเพียงข้างเดียว นั่นมันทำให้ร่างกายเธอต้องทำงานหนักกว่าเดิมถึง 2 เท่า ส่งผลให้เธอเหนื่อยมากไม่ได้ไม่งั้นร่างกายก็จะถึงขีดอันตราย
Idolของตน : พี่เปอร์โยต์
สีที่ชอบ : สีคราม ความชอบของคนเรามักจะไม่มีเหตุผลหรอก
สไตล์การแต่งตัว : ชอบแต่งตัวให้เข้ากับทรงผมเป็นส่วนใหญ่ ทำผมยังไงก็มักจะจัดให้มันเข้าตามกันอย่างนั้น
อาหารที่ชอบ : น้ำเปล่า , ขนมปังกระเทียมแบบที่ขายในเซเว่น , เครปใส่ไส้กรอก ไข่ แฮม , แยมสตรอเบอร์รี่
อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : แอลกอฮอล์และอาหารรสจัด
สิ่งที่ชอบ : คอมพิวเตอร์ ,
สิ่งที่ไม่ชอบ : ใช้เครื่องมือกันจนพัง สุดท้ายก็ต้องมานั่งซ่อม =^=
สิ่งที่กลัว : โซ่ .. โซ่ที่เป็นห่วงล่าม หรืออะไรก็ตามที่รัดร่างกาย เธอไม่ค่อยชอบมันเท่าไหร่ มันทำให้รู้สึกเหมือนตอนที่ถูกล่ามโซ่ขังอยู่แต่ในบ้าน
สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : ท่าทางตลกๆของสงกรานต์ , ลูกโป่งหมากฝรั่งของทัมทิบ , รอยยิ้มของวาโย , เสียงหัวเราะของแชมป์เปี้ยน , เสียงพูดของน้ำค้าง, อาหารของสามย่าน , เสียงเพลงของปาหนัน , ความใจดีของวินเนอร์ , และ .. พี่เปอร์โยต์ที่กำลังทะเลาะกับผู้กองคาถา
ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : อุปกรณ์ซ่อมแซมพื้นฐานแบบพกพา
เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : ขัดสนิมเครื่องมือ
งานอดิเรก : แยกชิ้นส่วนแผงวงจรเทคโนโลยีชนิดต่างๆ
เหตุผลส่วนตัวที่เขียนใบสมัคร คือ? : บางที .. มันอาจจะมีอะไรที่เธอต้องการรออยู่ อะไรบางอย่างที่เธอก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร
เพิ่มเติม : บางครั้งฉันนึกอิจฉาพวกผีเสื้อเหล่านั้น ผีเสื้อที่โบยบินได้อย่างอิสระและแข็งแรง ฉันคงไม่มีโอกาสได้เป็นเช่นนั้นเพราะฉันได้สูญเสีญปีกที่จะโบยบินไปตั้งแต่ต้นแล้ว ...
3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) ஐ
สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : ผีเสื้อปีกหัก ;')
คติประจำตัว : Too Fast To Live Too Young To Die
หากเดินเข้ามาในหมู่บ้านสิ่งแรกที่จะทำคือ?: จักรยานที่สงกรานต์ทำพังอยู่ตรงไหนอีกล่ะเนี่ย! =^=
สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : ฝันคือจินตนาการที่ไม่มีทางเป็นความจริง ;')
คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : แค่มีคนที่รักอยู่ก็พอแล้วล่ะ
แมลงสาบคือสัญลักษณ์ประจำหมู่บ้าน? : = = ... ทำความสะอาดบ้างนะ จริงๆ
อยากบอกทุกคนว่า?: ไม่ต้องกลัวอะไรหรอก ไม่ต้องกังวลอะไรทั้งนั้น เพราะพวกเรา B.K.S.G อยู่นี่แล้ว ;'D
cinnamon
ความคิดเห็น