ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret's Room ( : P )V

    ลำดับตอนที่ #40 : Profile : Ren

    • อัปเดตล่าสุด 31 ก.ค. 55


    Aplication For Love Villa


    1.ข้อมูลทั่วไป

    รูปตัวละคร











    เอิ่ม... =_____=







    [ทีมงานอาศัยช่วงทีเผลอที่เธอไปเข้าห้องน้ำ โฉบรูปออกมาจากหน้าพาสปอร์ต -...-b]





    ชื่ออิมเมจ : Lalice
    ชื่อเล่น  : เร็น [REN]
    ชื่อจริง – นามสกุล เร็น เฉิน
    เพศ  หญิง
    ความสูง น้ำหนัก : 163 / 42
    วัน เดือน ปี เกิด : วันเกิดจริง : 21 สิงหาคม / วันเกิดในบัตรประชาชน 1 กุมภาพันธ์ 2005
    อายุ : 17 ปี (อายุตามวันเกิดในบัตรประชาชน 7 ขวบ)
    ครอบครัว : ความโหดร้ายในชีวิตของเด็กผู้หญิงคนนี้มันเริ่มมาตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ เธอถูกพ่อแท้ๆทิ้งไปตั้งแต่ยังไม่ลืมตาดูโลก แม่ของเธอปฏิเสธที่จะเลี้ยงไว้ก่อนจะหนีตามชู้รักไป โดยทิ้งให้เธอและ 'จุน' พี่ชายอีกคนหนึ่งที่อายุห่างกันเพียงสองปีและเป็นผู้ร่วมชะตากรรมที่ต้องพบเจอกับความโหดร้ายทุกอย่างในชีวิต การเอาตัวรอดทุกรูปแบบในที่ๆไม่มีใครสนใจ พวกเขาทั้งสองคนไม่มีแม้แต่ใบแจ้งเกิดที่เป็นหลักฐานแน่นอน จนกระทั่งบ้าน 'ซุน' ญาติห่างๆของทางฝ่ายแม่มาค้นพบเจอพวกเขาทั้งสองคนก่อนจะรับไปเลี้ยงดูในลูกหลาย แม้ชีวิตจะดีขึ้นตามลำดับ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความรู้สึกที่ซ่อนอยู่ในใจของสองพี่น้องเปลี่ยนไปเลย ทั้งเร็นและจุนคือคนที่ต่างฝ่ายต่างเชื่อใจกันมากที่สุด และยากที่จะเปิดรับใครเข้ามาเพิ่มเติม จะมีก็เพียงญาติสองคนที่อายุห่างกันไม่มากเท่านั้น จนแม้กระทั่งทั้งสองคนจะเติบโตจนเข้าช่วงวัยรุ่นแล้ว ครอบครัวของญาติที่รับเลี้ยงดูแม้ว่าจะให้การดูแลที่จัดได้ว่าดีมากถ้าเทียบกับเมื่อก่อน แต่ก็ยังไม่สามารถละลายสิ่งที่อยู่ในจิตใจของทั้งสองคนได้อย่างหมดจด .. เพราะไม่มีใครรู้ว่าสองพี่น้องคู่นี้เคยผ่านอะไรมาบ้าง ..
    การศึกษา : ไม่ปรากฏแน่ชัด
    ที่อยู่ : ไม่เป็นหลักเป็นแหล่งแน่นอน
    เชื้อชาติ : มีเชื้อจีน ส่วนเชื้อชาติอื่นๆไม่ปรากฏแน่นอนว่ามีสายเลือดชาวอะไรอยู่ในตัวบ้าง
    กรุ๊ปเลือด : AB-
    ความสามารถด้านภาษา   :  ภาษาจีน ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย ภาษาญี่ปุ่น
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ  : ประสาทการ รับสัมผัสด้านสายตา การได้ยินและการรับกลิ่นของเธอดีกว่าคนปกติทั่วไป โดยเฉพาะการมองเห็นนั้เห็นได้ชัดทั้งในระยะใกล้และระยะไกล สายตาของเธอดีพอๆกับกล้องจุลทรรศน์หรือกล้องส่องทางไกลซะอีก

    (และเขียนตัวใหญ่ๆ) เนียน
    ผลงานที่โดนเด่น  : (นางข้ามข้อนี้ไป = = )
    บุคลที่เกี่ยวข้อง:  อี้เหยา .. ฉู่หยง ...

     

    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)
     

    เกี่ยวกับตัวละคร : เธอคือเด็กผู้หญิงที่ไม่ชอบเป็นจุดเด่น เป็นเด็กผู้หญิงที่มักจะแฝงตัวอยู่กับฝูงชน แม้จะอยู่แบบรวมกลุ่ม แต่ก็ชอบที่จะแยกตัวออกมาแบบโดดเดี่ยว ถึงแม้จะมีความโดดเด่นที่ซ่อนอยู่ในตัว แต่เหมือนเธอพยายามที่จะอำพรางมันไว้ให้กลมกลืนกับผู้คนทั่วไป สำหรับเธอ 'เร็น' ผู้หญิงยิ้มยากที่เกลียดการเป็นจุดสนใจต่อหน้าคนอื่น หรืออาจะเป็นเพราะเธอเคยชินกับการถูกมองข้าม มันเลยทำให้เธอรู้สึกประหม่า และรับสัมผัสได้เร็วเวลามีใครก็ตามที่กำลังจับจ้องตัวเธออยู่ เพราะความที่เป็นโตมาแบบไม่ม่ใครสักสั่งสอนมากนัก มันเลยทำให้เธอเป็นเด็กที่ดูเหมือนจะค่อนข้างมีปัญหา อารมณ์ที่ฉุนเฉียวและเกรี้ยวกราดสามารถแสดงออกมาได้ง่ายยามที่เธอไม่พอใจอะไรสักอย่าง โดยเฉพาะสีหน้าที่ชอบชักออกมาเมื่อมีอาการอะไรสักอย่างมารบกวนเธอเข้า อาจจะเรียกได้ว่า เร็นนั้นเป็นคนที่เก็บอาการไม่เก่งก็ว่าได้ เธอไม่ได้ตั้งใจที่จะพยายามทำตัวเองให้เป็นปัญหาของสังคมและคนรอบข้าง แต่ด้วยความเคยชินกับการใช้ชีวิตในแบบที่โหดร้ายมันทำให้เธอไม่สามารถหันหลังกลับไปสู่แสงสว่างแห่งความดีได้อีกต่อไปแล้ว... พูดให้ถูกคือเธอเลือกที่จะไม่กลับไปเสียมากกว่า ชีวิตของเร็นอาจจะดูเหมือนน่าสงสาร แต่สำหรับเธอแล้ว ความน่าสงสาร ก็คือ ความน่าสมเพชดีๆนี่เอง มันจึงเป็นสาเหตุที่เธอไม่ชอบให้ใครมาสงสารนอกจากคนที่เธอสนิทและไว้ใจที่มีเพียงนับคนได้ในโลกนี้เท่านั้น จนเหมือนกับว่า บางคนเธออวดดีและอวดเก่งต่อหน้าคนอื่น มันกลายเป็นนิสัยที่เป็นธรรมชาติของเธอไปซะแล้ว นิสัยของเร็นอาจจะดูไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่ แต่เธอก็เป็นเด็กผู้หญิงวัยรุ่นปกติคนอื่นที่แค่มีบางสิ่งบางอย่างติดค้างอยู่ในใจจิตใจเท่านั้น ถ้าหากมีวันที่เธอสลัดทุกอย่างที่อยู่ในจิตใจได้ .. เธอเองก็ไม่ต่างจากเด็กผู้หญิงทั่วๆไปคนนึง พูดจริงๆ เร็นอาจจะดูเป็นคนหัวแข็ง แต่ด้วยธรรมชาติของเพศแม่ เธอมีความอ่อนโยนและอ่อนใจง่ายดายที่ไม่เคยแสดงออกมาต่อหน้าใครทั้งนั้น มุมเล็กๆที่มีเพียงไม่มีคนเท่านั้นที่รู้  แต่เธอไม่ยอมให้ตัวเองต้องถูกไล่ต้อนจนตรอก ไม่ว่าใครจะล้มตายไปสักเท่าไหร่ แต่สำหรับเร็น มันต้องไม่ใช่อย่างนั้น เธอจะต้องยืนหยัดอยู่ ไม่มีวันล้มเด็ดขาด เพราะเธอเชื่อว่าเสมอ .. หากวันไหนที่จุน เหยา และหยงไม่อยู่กับเธออีกต่อไปแล้ว เมื่อเธอล้มลง จะไม่มีใครที่จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเธอเลยแม้เพียงสักคน ...
    ชีวิต (อดีต)  : ความโหดร้ายที่มีชีวิตอยู่บนโลกที่แสนกว้างใหญ่ คนเดียวที่คอยจับมือเธอเอาไว้โดยที่ไม่มีวันจะทิ้งไปไหนคือ 'จุน' พี่ชายที่เป็นครอบครัวแท้ๆของเธอเพียงคนเดียว การต่อสู้ของสองพี่น้องเต็มไปด้วยขวากหนามมากมาย การที่จะต้องทำทุกทางเพื่อให้มีชีวิตรอดนั้นมันเลยสร้างนิสัยให้เธออย่างนึงจนกลายเป็นสิ่งที่ฝังลึกจนไม่อาจจะแก้ไขได้ นั่นก็คือการที่ชอบ ลักเล็กขโมยน้อย นั่นเอง ... ด้วยความที่ไม่มีทางเลือกมันทำให้เธอจะต้องทำมันเรื่อยๆ ตั้งแต่การฉกชิงจากคนอื่นไปจนถึงการขโมยในร้านอาหารเลยทีเดียว แม้ว่าการที่ญาติมารับตัวเธอกับจุนไปแล้ว มันไม่ได้ทำให้นิสัยนี้หายไปเลยแม้แต่น้อย ซึ่งทางครอบครัวของญาติก็ยังรู้ความจริงในเรื่องนี้ดี แม้ว่าจะพยายามแก้ไขสักเท่าไหร่ มันก็กลายเป็นสิ่งที่สายเกินจะแก้แล้ว ..
    ชีวิต (ปัจจุบัน)  : อยู่ในบ้านของตระกูลซุน .. แต่เธอมักจะหนีออกมาอยู่บ่อยๆ จนตอนนี้ เริ่มที่หนีออกนอกประเทศที่เคยอยู่   - -*
    ชีวิต (อนาคต) : ... บอกไม่ได้ อาจจะตามหาพ่อกับแม่ที่แท้จริง ... หัวเราะให้กับความน่าสมเพชของคนทั้งสองก่อนจะเดินออกมาจากตรงนั้น ... แค่อยากมาเห็นหน้าเท่านั้นแหละ ความอาลัยอาวรณ์ของเธอที่มีต่อคนทั้งสองนั้น ไม่มีอีกต่อไปแล้ว ..
    จุดเด่น : ไม่ชอบเป็นจุนเด่น และไม่อยากมี เพราะตลอดทั้งชีวิตของเธอ ถึงจะมีจุดเด่นแค่ไหน ก็เป็นเพียงจุดเล็กๆที่ย่อมต้องถูกคนอื่นมองข้ามไปอยู่ดี
    โรคประจำตัว : ไม่เคยบอกใคร แต่มีอยูโรคหนึ่ง .. มีเพียงจุนเท่านั้นที่รู้
    Idolของตน : จุน ...
    สีที่ชอบ : สีแดง
    สไตล์การแต่งตัว : ชุดอวกาศ (?) คลุมฮู้ด
    อาหารที่ชอบ : หมากฝรั่ง
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : ขยะ [ห๊ะ!! =[]= .. : ทีมงาน] ล้อเล่น ..
    สิ่งที่ชอบ : ขโมยของ .. ไม่ได้ชอบ แต่เป็นเหมือนความเคยชินที่เธอต้องทำ เป็นอาการที่ย้ำคิดย้ำทำ , การที่ .. มีใครสักคนมาลูบหัวเธอด้วยความรักและความเอ็นดูอย่างที่จุนชอบทำ ..
    สิ่งที่ไม่ชอบ  : กล้องถ่ายรูป , แสงที่ทำให้แสบตา , พระเจ้า ...
    สิ่งที่กลัว : วันที่เธอและจุนจะต้องแยกจากกันตลอดกาล ..
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้  : จุน และญาติสนิทของเธออีกสองคน ..
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ  : หมากฝรั่ง
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร  : นอนมองท้องฟ้านอนกลางคืน
    งานอดิเรก : เดินเล่น , ส่องดูดาว
    เหตุผลส่วนตัวที่เขียนใบสมัคร คือ : (หล่อนมองข้อนี้ครู่หนึ่ง วางปากกาลงก่อนจะคายหมากฝรั่งที่เคี้ยวอยู่แปะในช่องคำตอบ)
    เพิ่มเติม :  พระเจ้ามอบความรักให้กับทุกคน .. เพื่อใหิทุกคนมีความสุข แต่ในความสุขที่พระเจ้ามอบให้ ไม่มีฉันอยู่ในนั้น

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) 

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : ฉัน ? เร็น - -  (เขาไม่ได้ถามชื่อเธอเว้ยเหย =[]= :: ทีมงาน)
    คติประจำตัว  : พระเจ้าไม่มีจริง...
    หากเดินเข้ามาในหมู่บ้านสิ่งแรกที่จะทำคือ? : ยืนมองเฉยๆ
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : จุน
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : ไม่มีใครที่รักจริงๆ ไม่มีหรอก ความรักที่ไม่หวังผลตอบแทนน่ะ..
    แมลงสาบคือสัญลักษณ์ประจำหมู่บ้าน? : (เป่าลูกโป่งหมากฝรั่ง ยืนมอง) ...
    อยากบอกทุกคนว่า?: (ลูกโป่งหมากฝรั่งแตกโพละ! เธอเอาออกจากปากแล้วแปะลงบนกล้องของทีมงาน / เดินจากไป) [กล้องโผมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม T[]T : ทีมงาน
    ]

    G Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×