ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret XOB

    ลำดับตอนที่ #4 : plot - Beast,Soul,Love

    • อัปเดตล่าสุด 26 ม.ค. 52


    ''เดิมทีร่างกายของมนุษย์นั้นว่างเปล่าไร้ซึ่งจิตวิญญาณ หัวใจนั้นเปราะบางราวกับแก้วผลึกแก้ว แค่เผลอเพียงชั่ววูบ สิ่งร้ายต่างๆมักสิงสู่ได้อย่างง่ายดาย เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้ว หมู่เรามิอาจจะจะแยกออกได้ ว่าผู้นั้นคือมนุษย์แท้จริง หรือว่าเป็นสิ่งอื่น''

    "คงจู... ท่านหมายความเช่นไรกัน?"


        โลกนี้มีเรื่องมากมายที่เรานั้นไม่รู้....
    สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่งที่เราไม่สามารถมองออกว่าภายในเป็นอย่างไร...
    สิ่งมีชีวิตที่สามาถทำได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม...
    สิ่งมีชีวิตที่ฉลาดที่สุดในหมู่มวลสัตว์ด้วยกัน

    สิ่งมีชีวิตที่ได้ชื่อว่าเป็นสัตว์ประเสริฐอยู่เหนือสัตว์เดรัจฉานทั่วไป...

    สิ่งมีชีวิตนั้นถูกเรียกว่าเป็น 'มนุษย์'

    แล้ว.... จะเป็นอย่างไรเล่า? ถ้าหากภายนอกเป็นมนุษย์ แต่ภายในไม่มนุษย์!


    แต่สิ่งที่อยู่ภายในนั้นมิใช่สิ่งอื่นใด

    แต่เป็นสัตว์เดรัจฉานที่อยู่ต่ำกว่าสัตว์ประเสริฐอย่างมนุษย์นั่นเอง


    แน่นอนว่าย่อมมีหลายประเภท 
    มีทั้งต้องการอยู่ร่วมอย่างสงบกับมนุษย์
    และต้องการเหยื่ออันโอชะอย่างมนุษย์เช่นกัน

    แต่มันก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก

    หากมนุษย์ยังโหยหาสิ่งต่างๆและยังคงด้วยกิเลสอยู่นั้น

    มันก็มิต่างอะไรจากสัตว์เดรัจฉานที่มีชีวิตในร่างมนุษย์อยู่ร่ำไป...

    แต่มนุษย์นั้นต่างร้อนตัวไปกันก่อน เพื่อต้องการที่จะเป้นใหญ่ไร้สิ่งแปลกปลอมในแผ่นดินที่พวกเขาเหยียบอยู่ จึงไปขอร้องหญิงสาวที่เป็นดั่งยันต์คุ้มภัยของอาณาจักร ให้ช่วยกำจัดปีศาจสัตว์เหล่านั้นไป....

    แต่ว่าก็อาจจะจะกำจัดมันได้หมดไป... ถ้าหากสตรีผู้นั้นลงมืออย่างเด็ดขาด...

    ปีศาจหลายชนิดยังคงสืบเผ่าพันธุ์อยู่ดำรงค์จนถึงทุกวันนี้




           ความรัก ......

    "รักนั้นอบอุ่นดั่งตะวันที่ทอแสงยามรุ่นอรุณ แต่บางครั้งมันก็หนาวเหน็บดั่งหิมะขั้วโลกที่ถูกปิดตายด้วยความเย็นชา...."

    "แม้ว่ามันจะยากลำบาก แต่ฉันก็อยากก้าวผ่านพ้นเส้นแบ่งนั้น และไขว่คว้ารักมันให้สุดมือ..."



          
    หัวใจ .......

    "หัวใจเจ้านั้นรู้สึกเช่นไรคำตอบก็อยู่ในนั้นแล้วมิใช่หรือ?"

    "ขออย่างหนึ่งได้ไหม? ไม่ว่าฉันจะเป็นยังไงขอให้หัวใจของธอยังคงความรู้สึกเดิมตลอดไปได้ไหม?"



            ชีวิต.......

    "ชีวิตของข้า ทุกลมหายใจของข้า... มีไว้เพื่ออยู่รับใช้ท่านนานจนกว่าชีวิตจะหาไม่"

    "ชีวิตของฉัน ทุกลมหายใจของฉัน มีไว้เพื่อปกป้องเธอ..."




             หน้าที่...... 


    "หน้าที่ของข้านั้นหาใช่กำจัดพวกมันไปไม่ แต่หน้าที่ของข้านั้นคืออารักษ์พวกมันไว้ด้วยดวงจิตที่บริสุทธิ์ตลอดกาล"

    "แด่ลูกหลานของข้าในอนาคตข้างหน้าเอ๋ย จงจำไว้ว่าพวกเจ้ามีหน้าที่ปกป้องชะตาชีวิตผู้สืบสายเลือดของคงจูเท่านั้น อย่าแม้แต่ที่จะยุ่งเกี่ยวกับชะตาชีวิตของผู้อื่นเป็นอันขาด"




              ศักดิ์ศรี.......

    "อะไรกันที่ทำให้ท่านเป็นแบบนั้น? ศักดิ์ศรีที่ค้ำขอท่านไว้งั้นหรือ? ศักดิ์ศรีนั้นสำคัญกว่าข้าที่แม้จะไม่เต็มแต่ก็ยังยืนอยู่เคียงข้างท่านตลอดมางั้นหรือ?"

    "ศักศรีดิ์ที่เธอเดิมพันมันไว้ ฉันขอร่วมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเดิมพันมันด้วยได้ไหม?"



             
    สัญชาตญาณ....


    "เจ้านั่นมันคือปีศาจ! สัญชาตญาณของมันไม่ว่ายังไงก็ยังคงเป็นปีศาจอยู่วันยังค่ำ!!"

    "ฉันไม่ต้องการที่รักใคร เพราะฉันไม่อยากที่จะสูญเสียคนๆนั้นไปเพราะสัญชาตญาณของตัวเอง"




    หากเป็นท่านแล้วท่านจะดำรงอยู่ด้วยสิ่งใด?









    "ชะตาชีวิตของทุกคนถูกกำหนดไว้แล้ว... ยากนักที่จะเปลี่ยนมันได้..."



    "ข้าไม่อาจทำนายได้ว่าอนาคตในภายภาคหน้าจะเกิดเรื่องราวอะไรขึ้น แต่ว่า... ลองเชื่อมันในอนาคตดูกันเถอะ"





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×