ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret's Room ( : P )V

    ลำดับตอนที่ #28 : Profile : Airplane

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 55


    'Aplication For Love Villa


    1.ข้อมูลทั่วไป


    รูปตัวละคร
    :

    จาก .. เด็กหญิงแก้มยุ้ยตัวน้อยๆ...

     
     
     
     


    ......
    ....
    ..
    .






    เติบโตมาเป็นหญิงสาวเต็มตัว .. จี๊ด!!
       
     





    แต่ไม่ได้เป็นผู้หญิงที่ดีแต่เปรี้ยวหรอกนะ หวานๆ น่ารักๆก็มี ;')

     
     
     



    แต่ผู้หญิงมักจะเปลี่ยนไปเมื่อแต่งหน้า ...

     




    เธอเองก็ไม่เว้นเช่นกัน ;'D


     
     
     
     





    และถ้าหนักไป .. ก็พัก ;')

     

    ชื่ออิมเมจ : Kim Su jung [ตอนเด็ก] / Jeon Hyo Sung [ตอนโต]
    ชื่อเล่น : แอร์เพลน [Airplane] 
    ชื่อจริง นามสกุล เพชรไพลิน ชีวานันท์ ณ อยุธยา
    เพศ  : หญิงสิคะ :')
    ความสูง น้ำหนัก :  สูง 165 ซม. หนัก 47 กก.   .. นี่ไม่ใช่ยุคของผู้หญิงที่ผอม และมัวแต่จะมานั่งไดเอ็ทแล้วนะคะ :') แบบนั้นน่ะมันดูน่ากลัวจะตาย ไม่คิดบางเหรอ?
    วัน เดือน ปี เกิด
      : 12 พฤษภาคม 25xx
    อายุ
    : 16 ปี
    ครอบครัว : ครอบครัวใหญ่ของแอร์เพลนประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คนที่อาจจะดูไม่ธรรมดา! อินเทรน! นายแบบชื่อดังที่มีผลงานมากมายที่ยังดูวัยรุ่นและตามสมัยอยู่ตลอดเวลาเป็นที่ชื่นชอบของคนหลายๆวัยนั้นคือพ่อของเธอ และคุณแม่ที่เป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าที่ดังไม่แพ้กันอย่าง 'Infinity' อีก พลอยรุ้ง คนนั้นนี่แหละ! คุณแม่เองก็ยังดูสาวมากราวกับเป็นแวมไพร์ที่คงความเยาว์ไว้ได้ก็ไม่ปาน ไหนจะหุ่นสุดเซ็กซี่ชวนน้ำลายหกอีก บางทีเมื่อพ่อกับแม่ของเธอเดินออกไปไหนด้วยกัน มันมักจะดูเหมือนเป็นคู่รักวัยผู้ใหญ่มากกว่าที่จะดูเป็นคู่แต่งงานวัยกลางคนแล้วซะอีก มาพูดถึงเรื่องพี่น้องกันบ้างดีกว่า แอร์เพลนเป็นลูกคนที่ 2 เป็นพี่รองของน้องๆ พี่ชายคนโตของบ้านคือ เพชรคราม ที่เขาบอกกันเยอะว่าหน้าตาเหมือนพ่ออย่างกับเป็นฝาแฝด แต่ปัจจุบันพี่ไปเรียนอยู่โรงเรียนประจำซะแล้ว .. และน้องฝาแฝดชายหญิงอย่าง ไลน์เนอร์ และ แชโดว์ ที่เป็นเหมือนขั้วบวกกับขั้วลบเลยทีเดียว คนนึงก็พูดมากและแสนวุ่นวาย ในขณะที่อีกคนนึงก็นิ่งเงียบสนิทราวกับหุ่นยนต์ และน้องชายคนสุดท้องของบ้าน เบส เจ้าลูกระเบิดเวลาที่ไม่ค่อยมีเข้าถึง ... ความสัมพันธ์ในครอบครัวงั้นเหรอ .. ? อืม .. ก็โอเคนะ ดีเลยล่ะ รักใคร่และกลมเกลียวกันดีแม้ว่าบางทีก็จะไม่ค่อยได้พร้อมหน้าพร้อมตากันนัก แต่ถึงยังไง ใน 1 เดือนมันก็มีสักวันหนึ่งแหละที่สมาชิกทุกคนมาทานข้าวกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาและพูดคุยกันแบบเต็มสตรีม . . :')
    การศึกษา : โรงเรียน Patrician
    ที่อยู่
    : กรุงเทพ ฯ ประเทศไทย
    เชื้อชาติ  : ไทย
    กรุ๊ปเลือด : O
    ความสามารถด้านภาษา
    : ภาษาไทย , ภาษาอังกฤษ ตอนนี้กำลังเรียนรู้ภาษาฝรั่งเศสเพิ่มเติมอยู่
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ
    : Mix .. จะอะไรก็ได้หมด เสื้อผ้า เมคอัพ ฯลฯ , เต้นรำได้หลายชนิด , เทควันโดสายดำ
    ผลงานที่โดนเด่น  : เอ.. ~ ก็กำลังจะมีล่ะมั้ง? ไม่รู้สิคะ (หัวเราะคิกคัก) XD
    บุคลที่เกี่ยวข้อง
    : รอดูแผนผังต้นไม้ของพี่เพชรแล้วกันนะคะ ! 


    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)

    เกี่ยวกับตัวละคร :  หน้าประถมหก แต่อกมหาลัย :') แอร์เพลน .. สาวน้อยที่มีหุ่นโตเกินวัย ใครจะไปรู้ว่าเธอมีอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น!! เด็กอายุ 16 ที่ลักษณะภายนอกนี่ .. ดูเป็นสาวเกินวัย จะว่าอย่างนั้นก็ได้นะ เพราะไม่ว่าเธอจะเดินผ่านไปไหน ไม่ว่าหญิงหรือชายก็ต้องสนใจในรูปร่างของเธออยู่ดี รูปร่างที่ไม่ได้ผอมเกิน แต่ไม่ได้อ้วนผละ กำลังมีเนื้อมีหนังได้ที่กำลังดีน่ากอดน่าจับไปซะทุกส่วน(?) แต่เดี๋ยวก่อนเถอะ จะเข้าถึงตัวเธอได้ ต้องผ่านด่านครอบครัวโดยเฉพาะพี่ชายของเธอไปก่อน .. นะจ้ะ! :'D แอร์เพลนหน้าตาน่ะได้พ่อ แต่หุ่นน่ะไม่ต้องพูดถึง .. ได้แม่มาแบบเต็มๆ นิสัยก็ได้มาแบบผสมๆกันไป เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่หัวครีเอทเป็นที่สุด มีหัวคิดที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน สามารถคิดอะไรใหม่ๆและสร้างสรรค์มันออกมาได้ดี แต่ถ้าไม่พอใจก็จะเขวี้ยงขยำทิ้งและพักอารมณ์ไปชั่วขณะ ก่อนจะเริ่มทำมันใหม่ตั้งแต่ต้น เป็นเด็กผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยความพยายามแบบไม่ลดละเลยทีเดียว .. สำหรับแอร์เพลนแล้ว สวย ดุ แซ่บ! คือคำนิยามประจำตัว เหมือนกับพริกขี้หนูเม็ดเล็กที่แสนรสชาติเผ็ดร้อน แต่ความเร่าร้อนของมันก็ช่างเย้ายวนชวนให้ผู้คนมาลิ้มลองอยู่เสมอ แต่ก็จะตายกลับไปทุกราย เพราะพริกขี้หนูเม็ดนี้น่ะ เผ็ดกว่าที่คิดซะอีกนะ! แอร์เพลนป้องกันตัวเองได้ เธอตัวเล็กกว่าผู้ชายเยอะถ้าเทียบตามไซส์มาตรฐานน่ะ แต่เธอสามารถใช้ความตัวเล็กของเธอให้เป็นประโยชน์และเผด็จศึกไปได้อย่างสวยงาม ;'P แอร์เพลนเป็นเด็กผู้หญิงที่มีครบทุกด้าน น่ารัก อ่อนหวาน แอ๊บแบ๊ว แมน ห้าว หรือเซ็กซี่ เธอทำได้หมด เป็นเหมือนสีต่างๆหลายสีที่รวมอยู่ในคนเดียวกัน ขึ้นอยู่กับว่าวันนั้นเธออยากจะแสดงด้านสีไหนออกเท่านั้นเอง เธอรู้จักใช้ความเป็นผู้หญิงของตัวเองให้เป็นประโยชน์ในการออดอ้อน แต่ก็พอประมาณไม่ถึงกับน่าเกลียด และจะทำเฉพาะกับคนสนิทๆเท่านั้น ต่อหน้าคนอื่นเธอสามารถวางตัวได้ดี และรู้จักการเข้าสังคม .. ก็ออกงานกับพ่อและแม่มาตั้งแต่เด็กๆนี่นา .. ชีวิตเธอน่ะ เซเลปมาตั้งแต่เด็กๆแล้วนะขอบอก :')
                                      มาพบกับด้านอื่นๆกันบ้างดีกว่าเนอะ!
    แอร์เพลนชอบแฟชั่น เหมือนกับที่พ่อกับแม่และทุกคนในครอบครัวของเธอชอบ เธอไม่สนว่ามันจะเป็นมาจากไหน ต่อให้มันมาจากถนนคนเดินหรือตลาดนัด 199 เธอก็สามารถหยิบจับมันมามิกซ์แอนด์แมทให้กลายเป็นไอเท็มแสนหรูหราที่ดูมีมูลค่าขึ้นมาได้ทันที เธอเดินดูของได้ตั้งแต่ ตลาดนัดไปจนถึงของขึ้นห้างราคาแพงเลยทีเดียว .. พ่อแม่ก็เห็นชอบอีกด้วย -___-  แต่เธอก็ไม่ได้จัดหนักตลอดเวลานะ แอร์เพลนรู้จักความพอประมาณในตัวเองดี ไม่ได้ประโคมแบบจัดเต็มประหนึ่งจะไปเดินปารีสคอลเล็คชั่นที่ฝรั่งเศสในขณะที่แดดออกเปรี้ยงๆเหมือนอยู่กลางทุ่งนา บางวันก็เบาๆ สบายๆ ชิลๆ ถึงขั้นไม่แต่งหน้าโชว์หน้าเปลือยออกจากบ้านเลยก็มีเถอะ! =[]= เธอบอกว่ามันเป็นการพักผิวน่ะ - - * แอร์เพลนชอบก้าวไปข้างหน้าและหาอะไรสนุกๆกับตัวเองทำ เธอน่ะคือผู้เชี่ยวชาญด้านการเล่นกับตัวเองเชียวนะ -  - * เพราะงั้นวันพรุ่งนี้สำหรับแอร์เพลนแล้ว .. มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก น่าตื่นเต้นตรงที่ วันพรุ่งนี้เธอจะได้เล่นอะไรสนุกๆกับตัวเองอีกหรือเปล่า :')
    ชีวิต (อดีต) : มีชีวิตที่เอิ่ม .. เซเลปมากสำหรับคุณน้องคนนี้ เพราะตามคุณพ่อคุณแม่ไปออกงานนู่นนี่นั่นอยู่บ่อยๆ แอร์เพลนในวัยเด็กเคยถ่ายแบบด้วยนะจ้ะ :') แบรนด์ของแม่ตัวเองนี่แหละ ...
    ชีวิต (ปัจจุบัน)  : ยังมีชีวิตที่แสนสะดวกสบายและมีผู้ชายหลายๆคนมารายล้อมให้นางชี้นิ้วเลือกได้ แต่ขอโทษ! พี่ชายและคุณพ่อ are The BEST :'P
    ชีวิต (อนาคต) : อยากจะ .. จะอะไรดีนะ ?  .. เอาเป็นว่าอยากให้วันพรุ่งนี้มาถึงเร็วๆดีกว่า!
    จุดเด่น
    : อย่างที่กล่าวขึ้นต้น .. หน้าประถมหก อกปริญญาโท ...
    โรคประจำตัว
      : ไม่มี
    Idolของตน : คุณแม่ :')
    สีที่ชอบ
    : สีม่วงอมแดง .. เอ.. บอกไม่ถูกแฮะ ไอ้ที่จะไม่ม่วงก็ไม่ม่วง จะแดงก็ไม่แดงน่ะ
    สไตล์การแต่งตัว
    : เปลี่ยนทุกวัน
    อาหารที่ชอบ
    : ขนมร้านลุงหยก! สตรอเบอร์รี่ชีสพาย ของโปรดเลย :') , ผลไม้แช่อิ่ม , นมปั่น
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้
    : ไม่มี
    สิ่งที่ชอบ
    : Fashion ! , ช็อปปิ้ง , เต้นรำ , ดนตรี เอ่อ.. เบรคก่อนดีกว่าเนอะ เดี๋ยวเยอะ!
    สิ่งที่ไม่ชอบ
    : พวกที่ .. ชอบถึงเนื้อถึงตัวกับผู้ก่อนทั้งๆที่ยังไม่รู้จักกันเลย :'( No No No Hey Boy! Don't Touch My Body!
    สิ่งที่กลัว
    : อ๋า .. กลัวอะไรดีล่ะ? กลัวคุณพ่อ คุณแม่ พี่เพชร อ๋า .. สามคนนี้แหละ! ไม่ชอบเวลาโกรธเลย
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้
      : เวลาส่องกระจกแล้วมองเห็นตัวเองในแต่ละวัน .. เชื่อไหมว่าเวลาเธอแต่งหน้าแต่งตัว เธอถ่ายรูปตัวเองเก็บไว้ทุกรูปเลยนะเออ!
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ
    : กระจกกับโฟมล้างหน้า .. บางทีหนักไปก็ไม่ไหวนะ ;')
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร  : นั่งส่องกระจกและขังตัวเองอยู่ในห้องน้ำ พออาบน้ำปุ๊ปก็หายเลย!  , คุยกับแม่
    งานอดิเรก : แต่งหน้าแต่งตัวเล่น , ไปนั่งเล่นร้านลุงหยก
    เหตุผลส่วนตัวที่เขียนใบสมัคร คือ?
    : เอ๊ะ!  ^-< ! อย่าเอาไปพี่เพชรนนะว่าเอเขียน~ แอบมาคนเดียวพี่เพชรคงโกรธแน่ๆเลย~
    เพิ่มเติม
    : อย่าวิ่งตามแฟชั่น ต้องให้แฟชั่นต่างหากที่มาวิ่งตามเรา :')

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) 

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ  : This Is Me :'D ตัวฉันก็คือฉัน สิ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวฉันได้ดีที่สุดก็คือตัวฉันเอง x)
    คติประจำตัว
    : (น้องหนูเธอเริ่มเปลี่ยนท่าเป็นนั่งขัดสมาดกอดเข่าบนเก้าอี้) เมื่อยอ่ะ อ่า .. ถามว่าไรนะ? (อ่านคำถามอีกที) อ๋อ.. !! แปปนะ ขอคิดก่อน (กอดอกคิดสักพักแล้วดีดนิ้ว) อ๋อ!  Tomorrow Has Just Become :'D
    หากเดินเข้ามาในหมู่บ้านสิ่งแรกที่จะทำคือ?
    : ทำอะไร ? ไม่ทำหรอก =O= (หาว) ว่าแต่เบื่อแล้ว มาหาอะไรสนุกๆทำกันดีกว่าไหม? XD
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?
    : อะไรกัน .. ? -3- ไม่ได้เหรอ? น่าเบื่อจัง!! (นั่งกอดขาบนเก้าอี้) แค่ตอบๆให้ผ่านแล้วก็ไปได้แล้วใช่มั้ย! =^= โอเค ? ชายในฝัน!? เอาให้ได้ครึ่งพ่อก่อนแล้วค่อยมาว่ากัน!! นี่มาตรฐานไม่สูงนะ =^= ไม่เอาแบบลุงหยกก็บุญเท่าไหร่แล้ว!
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ 
    : ทำไมต้องทำหน้าเหมือนจะตบกันด้วยอ่ะ? (เบะบาง มอง PD) นี่สรุปพี่เป็นสปีชี่ย์ไหนกันแน่เนี่ย? ผู้ชาย ผู้หญิง ทอม ดี้ เก้ง กระเทย ตุ๊ด เชอร์รี่ หรือชะนีมีนอ ?? =^=
    แมลงสาบคือสัญลักษณ์ประจำหมู่บ้าน?
    : ว๊าย!!~ (ตบมือ) เพื่อนสาวกันนี่นา! xP แหม .. อย่าทำหน้าอย่างนั้นสิ เดี๋ยวเอให้เบอร์พี่เพชรนะ ? เอามั้ยๆ ^-<
    อยากบอกทุกคนว่า?: (เขียนเบอร์ป้าเอเมอร์เรตใส่กระดาษส่งให้ ) อ้ะ! เบอร์พี่เพชร โทรไปได้เลย รับรอง! เด็ดค่ะ!! ^-<!











    cinnamon

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×