ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret's Room ( : P )V

    ลำดับตอนที่ #26 : Profile : APPLE

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 55


    'Aplication For Love Villa


    1.ข้อมูลทั่วไป


    รูปตัวละคร


    ก็ตอนเด็กๆ น่ะ .. ทั้งน่ารัก ทั้งเท่ เด็กแนวอ่ะเด็กแนว -..-
     

     
     
     




    แต่พอโตมา .. บางทีก็ใสๆ



    บางทีก็เปรี้ยว~
     

    บางทีก็แบ๊ว!!!~
     


    และบางทีก็ .. เอ่อ.. =[]= เป็นตัวของตัวเอง !!! =[]=!!!!!!
     
     
     
     

    เป็นตัวของตัวเองมากไปหน่อย = = ...
     


    ชื่ออิมเมจ  : Da Hae [ตอนเด็ก] / Park Na Rae [ตอนโต]
    ชื่อเล่น
    : แอปเปิ้ล [Apple]
    ชื่อจริง นามสกุล ; ราอินทร์ คีรีวงศ์
    เพศ : หญิง :')
    ความสูง น้ำหนัก : 163 ซม. หนัก 42 กก. 
    วัน เดือน ปี เกิด
      : 1 สิงหาคม
    อายุ
    : 16 ปี (อายุตอนโต)
    ครอบครัว :
    แอปเปิ้ล คือน้องคนเล็กที่สุดของครอบครัวคีรีวงศ์ที่แสนยิ่งใหญ่ ! เธอเป็นลูกคนสุดท้องของบรรดาพี่น้องทั้งหมด 17 คน ซึ่งเมื่อเทียบอายุกับพี่คนที่โตที่สุดของบ้านแล้ว อายุของเธอกับเขานั้นแทบจะเป็นพ่อลูกกันได้แล้วเลยทีเดียว หลานของเธอบางคนอายุเท่าเธอเสียด้วยซ้ำ บางคนอาจจะมากกว่าเสียอีกจนจะเป็นพี่เธอแทนอยู่แล้ว พ่อของเธอเป็นเจ้าของห้างสรรพสินค้าใจกลางเมืองที่ใหญ่และหรูหราแบบเรียบ ง่ายพอที่จะให้ทุกคนได้ช็อปปิ้งกันสนั่นหวั่นไหว และที่เลื่องลือไม่แพ้กันคือความเจ้าชู้ของคุณพ่อที่มีภรรยาทีเดียวถึง 4 คน!! แอปเปิ้ลเป็นนอกจากจะเป็นลูกคนเล็กสุดแล้ว ยังเป็นลูกของภรรยาคนที่ 4 ของพ่อ หรืออาม๊า 4 ของเด็กๆนั่นเอง จึงไม่แปลกเลยที่พี่ๆทั้ง 16 คนของเธอจะรุมตามใจและเอาอกเอาใจกันยกใหญ่มาตั้งแต่ยังเล็กยังน้อย ครอบ ครัวใหญ่ที่ออกจะวุ่นวายไปบ้างก็อยู่กันอย่างมีความสุขดี ทุกคนรักใคร่และกลมเกลียวกันเหนียวแน่นไม่มีเรื่องให้กลุ้มกันเลยทีเดียว ซึ่งนับว่าหายากมาก เชื่อเถอะ.. ไม่มีการตบกันแบบในมงกุฏดอกส้มแน่นอน =__=b
    การศึกษา : จบการศึกษาชั้นมัธยมต้นและประถมปลายจากสหรัฐอเมริกา ก่อนจะบินย้ายกลับมาเรียนที่ไทย ม.4 โรงเรียนธาราพันธรักษ์
    ที่อยู่
    : ประเทศไทย , USA
    เชื้อชาติ  : ไทย - จีน
    กรุ๊ปเลือด : A
    ความสามารถด้านภาษา
    : ภาษาไทย , ภาษาอังกฤษ , ภาษาจีน
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ
    : เล่นกีต้าร์ , เล่นเบสบอล + บาสเก็ตบอล, ร้องเพลง , เชียร์แดนซ์ , กราฟิตี้อาร์ท , ขับรถ (แว๊นท์ = = ) , แบล็คเมล์ (???)
    ผลงานที่โดนเด่น : อย่าให้พูดเลยดีกว่า =________= ไม่ใช่เรื่องดีๆนักหรอก แต่ก็ไม่ได้แย่ถึงขั้นเสียหายมากมาย
    บุคลที่เกี่ยวข้อง
    : เยอะ .. นามสกุลคีรีวงศ์ทั้งหลายแหล่ แล้วก็พี่เขยพี่สะใภ้อีก นับไม่หมดกันเลยทีเดียว

    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)

    เกี่ยวกับตัวละคร : เขาว่ากันว่าน้องคนเล็กของบ้านมักจะถูกตามใจจากคนในครอบครัว .. เป็นเรื่องจริงอยากที่สุด และสำหรับน้องเล็กสุดจากบรรดาพี่น้องทั้ง 17 คนล่ะ .. ? ไม่ต้องพูดถึงเลย! แอปเปิ้ลคนนี้ถูกตามใจจากพี่มาจนเคยตัวอย่างแน่นอน จึงมีนิสัยเอาแต่ใจติดตัวขึ้นมาจนถึงตอนโต มีเอกลักษณ์ทางความคิด และชอบทำตามใจตัวเองอยู่เสมอโดยไม่สนว่าใครจะห้ามหรือปรามยังไงก็ตาม ยึดความคิดของตัวเองเป็นหลัก . . . ลูกคนเล็กของบ้านคนนี้เหมือนเป็นตัวรวมฮิตยังไงก็ไม่รู้ เพราะเหมือนกับว่า นิสัยของพี่ๆทั้ง 16 คนนั้นถูกรวมอยู่ที่แอปเปิ้ลคนเดียว ! มีภาวะความเป็นผู้นำเหมือน ไนกี้ คนชายคนโต มีความสมถะและสันโดษเหมือนโซนี่ พี่คนที่ 2 จัดการและบริหารงานและตัวเองเก่งเหมือนดิออร์ พี่คนที่ 3 มีความกล้าหาญชาญชัยและไม่เกรงกลัวใครเหมือน ร๊อกซี่ พี่คนที่ 4 ค่อนข้างขี้หวงเหมือนกับคาลวิน พี่ชายคนที่ 5 มีสมองอัญชาญฉลาดและไหวพริบเป็นเลิศเหมือน แวนซ์ พี่สาวคนที่ 6 แต่ถึงอย่างนั้นทำอะไรตามใจตนเอง มีหัวศิลป์ทั้งความติสท์และอินดี้รวมอยู่ในคนเดียวดั่งคอนเวิร์สและวิเวียน พี่ชายคนที่ 7 และ 8 ในเมื่อบริหารงานและไหวพริบเป็นเลิศแล้ว .. แอปเปิ้ลจึงสามารถทำทุกอย่างออกมาได้ Perfect ราวกับเป็นเรื่องง่ายดายเหมือนหลุยส์ พี่ชายคนที่ 9 มีเล่ห์เหลี่ยมและลูกเล่นแพรวพราวเหมือนลีวายส์ พี่สาวคนที่ 10 ถึงอย่างนั้นก็เถอะ! เธอไม่ได้มีแต่ภาพลักษณ์ที่ไม่ดีนะ! อย่างน้อยแอปเปิ้ลก็ยังมีจิตใจเมตตาอ่อนโยนและรักสัตว์ จึงทำให้คนรอบข้างต่างพากันเอ็นดูเธออยู่ไม่น้อย เหมือนจาคอปและชาแนล พี่สาวคนที่ 11 12  ไม่ว่าจะทำอะไรก็อดทนอย่างเต็มที่เหมือน ลาคอส พี่ชายคนที่ 13  ... ยังไม่หมดหรอก ความน่ากลัวมันอยู่หลังจากนี้ -  -* ฟิล่า พี่ชายคนที่ 14 ของเธอน่ะ ตีสองหน้าเก่งมาก! และนับประสาอะไรกับคนน้องเล็กอย่างแอปเปิ้ลล่ะ ;') โปรพอๆกับพี่ชายเลยทีเดียว... การจะทำแบบนี้ได้ต้องมีความหน้าด้านเป็นอย่างมาก - - .. เหมือนกับแอนนา พี่สาวคนที่ 15 และคนสุดท้าย .. แอปเปิ้ลก็เหมือนเขาอีกเช่นกัน! จีช็อค .. พี่ชายคนที่ 16 ที่เป็นเหมือนลูกระเบิดเดินได้ พร้อมที่จะระเบิดอารมณ์ได้ตลอดเมื่อโมโห .. ถ้าได้ของคนใดคหนึ่งมาก็ไม่น่ากลัวหรอก แต่มันเหมือนรวมฮิตมากมายที่ทั้ง 16 คนนั้นเธอมีนิสัยของพวกเขาหมด นับได้ว่า ผู้หญิงคนนี้น่ะ อันตรายพอตัวเลยล่ะ พึงระวังกันไว้ให้ดี ;')
    ชีวิต (อดีต) : สมัย เด็กเธอเกิดที่ประเทศไทยจนถึงอายุ 8 ขวบ และถูกย้ายไปที่สหรัฐอเมริกาเพื่อฝึกภาษาอย่างที่อาป๊าชอบส่งลูกๆไปเรียน ต่างประเทศในวัยเด็กตามพี่ๆทุกคน โดยแอปเปิ้ลไปอาศัยอยู่กับญาติที่นั่น แต่ว่าเธออยู่นานกว่าใครเพื่อนไปหน่อย เพราะอาศัยอยู่ถึง 8 ปี!! เพราะติดลมกับชีวิตแสงสีเสียงที่อเมริกามากไปหน่อยเลยอยู่แบบยาวๆ เป็นสาเหตุให้แอปเปิ้ลซึมซับวัฒนธรรมตะวันตกมาแบบ .. เยอะไปหน่อย จนตอนนี้โดนป๊าเรียกตัวกลับด่วน และเพิ่งจะกลับมาเพื่อเรียนต่อมัธยมปลายในประเทศไทย .. แต่ยังพูดไทยชัดอยู่นะเออ~
    ชีวิต (ปัจจุบัน)  : กลับมาอยู่ประเทศไทยตามเดิมและให้เข้าโรงเรียนประจำแล้ว .. เพราะวีรกรรมทั้งหลายแหล่ที่ก่อตอนอยู่ที่อเมริกาทำให้อาป๊าเริ่มปวดหัวและอาม๊าทั้ง 4 เป็นห่วงอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เหมือนจะน่าเป็นห่วงกว่าเดิมอีก เพราะสังคมในโรงเรียนเหมือนจะช่วยให้เธอดีขึ้นมาแค่เพียงเสี้ยวนึง .. เสี้ยวนึงจริงๆ = = ;;
    ชีวิต (อนาคต) : อยากเป็น .. ดีไซน์เนอร์ออกแบบ อาจจะเป็นเพระาอิทธิพลจากพี่ๆนั่นแหละ ชอบจับเธอแต่งตัวมาตั้งแต่เด็กๆจึงทำให้แอปเปิ้ลชอบแต่งตัวมาก และยิ่งไปเจอแฟชั่นที่อเมริกา .. ไม่ต้องพูดถึงจ้ะ -*- การได้เป็นดีไซน์เนอร์จึงกลายเป็นความฝันสูงสุดของเธอ
    จุดเด่น
    : ผมทอง ..~ จะว่าเด่นมั้ย? มันก็เป็นเอกลักษณ์ให้คนในโรงเรียนจดจำเธอได้นะ~
    โรคประจำตัว
      : ไม่มี
    Idolของตน : พี่ๆทุกคน แต่ไอดอลมากที่สุดคงจะเป็น .. พี่ลีวายส์
    สีที่ชอบ
    : สีทอง .. เหมือนสีผมตัวเองอ่ะ สวยดี มันเรืองๆ
    สไตล์การแต่งตัว
    : เยอะ หลายแนว หลายสไตล์ เปลี่ยนได้ทุกวันและไม่ค่อยซ้ำใคร
    อาหารที่ชอบ
    : ลูกอมห่อ , ขนมห่อ , น้ำผลไม้ผสมโซดา , แฮมเบอร์เกอร์
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้
    : ไม่มี
    สิ่งที่ชอบ
    :  แอปเปิ้ลจะชอบมากหากใครๆเรียกเธอว่า ราอินทร์ ก็ชื่อจริงมันเพราะออกนี่ ไม่โหลด้วย เพราะงั้นเธอจะชอบมากหากเรียกแบบนี้ , น้ำฝน .. ก็ชื่อของเธอถ้าเขียนเป็นภาษาอังกฤษจะได้คำว่า RAIN นี่ ;') , เที่ยว แว๊นท์ เฮฮาปาร์ตี้
    สิ่งที่ไม่ชอบ
    : การหลอกตัวเอง .. หลอกจนไม่รู้ว่าสุดท้ายตัวเองรู้สึกยังไง
    สิ่งที่กลัว
    : พี่ .. -3-
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้
      : My Friends ~
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ
    : ห่อลูกอม , หมวก , กระป๋องสี
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร  : นอนบนต้นไม้
    งานอดิเรก : ปีนต้นไม้ , ขับรถ , เที่ยว , เล่นเกม
    เหตุผลส่วนตัวที่เขียนใบสมัคร คือ?
    : เขียนกันทั้งบ้านขนาดนี้ ก็ต้องเขียนตามมั่งสิ ;')
    เพิ่มเติม
    : ราอินทร์ก็คือราอินทร์ .. ;') ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ยังเป็นราอินทร์ น้องสาวที่น่ารักของพี่ๆตระกูล คีรีวงศ์ อยู่เสมอ

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) 

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ  : Youngest Sister~ ก็ฉันเป็นน้องเล็กของบ้านนี่ ไม่ถูกเหรอ? ;') (นั่งไขว่ห้าง กระดิกเท้า เป่าลูกโป่งหมากฝรั่ง)
    คติประจำตัว
    : Apple is A ;')  A is Awesome ! (ลูกโป่งหมากฝรั่งแตกโพละ!)
    หากเดินเข้ามาในหมู่บ้านสิ่งแรกที่จะทำคือ?
    : (ควานหากระดาษห่อหมากฝรั่ง) หืม? เมื่อกี้ว่าไงนะ? อา .. เอาเป็นว่าข้ามไปข้อต่อไปเลยแล้วกัน (โบกมือให้ผ่านๆไป)
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?
    : (เขวี้ยงห่อหมากฝรั่งเคี้ยวแล้วลงถังขยะ) เยส!!! ดูสิ ดูสิ! ฉันเขวี้ยงลงถังด้วยล่ะ! ฉันนี่เก่งชะมัด!!!~
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ 
    : แอร์มันร้อนนะว่ามั้ย? =~= (ถอดหมวกมาพัดๆหน้าตัวเอง)
    แมลงสาบคือสัญลักษณ์ประจำหมู่บ้าน?
    : หืม? ทำไมต้องจ้องฉันด้วยแววตาโกรธแค้นแบบนั้นด้วยล่ะ ;( ไม่ชอบนะรู้มั้ย [หล่อนก็ช่วยตอบมาให้ตรงคำถามสักข้อสักทีสิยะ!! =[]=!! ; PD]
    อยากบอกทุกคนว่า?: Hey! Zip it! ;'(  (หยิบกระป๋องสเปรย์ฉีดใส่กล้องทีมงานแล้วเดินออกไป) Bye Bye ~ XD






    cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×