คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : Profile : Rose
1.ข้อมูลทั่วไป ஐ
รูปตัวละคร:
http://28.media.tumblr.com/tumblr_lu2dweIlNo1qg7qk1o1_500.jpg
http://30.media.tumblr.com/tumblr_lu2eviTDK91qg7qk1o1_500.jpg
http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/297679_10150451779845625_71775700624_10492610_834645168_n.jpg
http://28.media.tumblr.com/tumblr_ltxfbb2SPn1qct9zho1_500.jpg
ชื่ออิมเมจ: Park Ye Eun
ชื่อเล่น: โรส [Rose] << ก็แค่ชื่อในวงการ
ชื่อจริง – นามสกุล : ราชินี พิศพฤกษ์ <<< ชื่อปลอมที่ใช้ในบัตรประชาชน [ชื่อจริง :: หลิน หย่งเหลียน ]
เพศ: I'm A Lady~ :'D
ความสูง น้ำหนัก : 166 / .. การถามน้ำหนักเป็นเรื่องที่เสียมารยาทต่อสุภาพสตรีนะ ว่าไหม ? ;'D
วัน เดือน ปี เกิด : 2nd April 86
อายุ: 25 ปี
การศึกษา : ไม่ปรากฏแน่ชัด
ครอบครัว: หย่งเหลียนเกิดในชุมชนที่แออัดและสกปกซึ่งถือได้ว่าเป็นบ่านดาวน์ทาวน์ของฮ่องกง เธอมีแม่ พี่อีก 2 คน และน้องอีก 1 คน โดยที่เธอและพี่ๆไม่มีโอกาสได้ล่วงรู้เลยว่าพ่อของตัวเองเป็นใคร ทุกคนเกิดมาต่างพ่อกันหมด ซึ่งมีสาเหตุมาจากอาชีพของแม่ .. อาชีพโสเภณี อาชีพที่ขายร่างกายบำเรอความสุขให้กับผู้ชายมากหน้าหลายตา ว่ากันว่าเธอและพี่น้องทั้ง 4 คนถูกเกิดมาเพื่อเป็นภาระของแม่เท่านั้น หล่อนไม่ได้ต้องการมีพวกเขาเลยแม้แต่น้อยจึงทำให้ถูกเลี้ยงดูมาแบบทิ้งๆขว้างๆ หรือบางทีหากไม่ได้ดั่งใจพวกเธอและเขาจะถูกแม่และคู่นอนของแม่ทุบตีอยู่บ่อยครั้ง พี่น้องก็ใช่ว่าจะรักกันดี ต่างทะเลาะกันอยู่เป็นประจำจนถึงขั้นจะฆ่ากันตายเลยก็มี .. หย่งเหลียนต้องใช้ชีวิตอย่างดิ้นรนมาตลอดตั้งแต่ยังเป็นเด็กๆ อยู่ในตรอกแคบๆที่ไม่มีวันได้เห็นแสงตะวัน และอาศัยอยู่โดยการลักเล็กขโมยน้อยจากคนอื่นเขาเพื่อเลี้ยงตัวเอง .. แต่นั่นมันก็เป็นแค่อดีตของเธอที่มันผ่านไปแล้ว .. :')
ที่อยู่: ประเทศไทย
เชื้อชาติ : ฮ่องกง (แต่ในบัตรประชาชนเขียนว่า ไทย)
กรุ๊ปเลือด : A
ความสามารถด้านภาษา : ภาษาไทย , ภาษาจีน , ภาษากวางตุ้ง , ภาษาอังกฤษ , ภาษาญี่ปุ่น , ภาษาฝรั่งเศส , ภาษาสเปน
ความสามารถพิเศษอื่นๆ : ผสมเหล้า , วางยาพิษ , ผสมยา , ปรุงยา , ดักฟัง , ฝังเข็ม , สกัดจุด , นวดแผนโบราณ , การมองเห็นในที่มืดดีกว่าคนปกติทั่วไป
บุคลที่เกี่ยวข้อง: :')
2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน) ஐ
เกี่ยวกับตัวละคร: โรสมีชีวิตอยู่ท่ามกลางราตรีที่แสนยาวนาน คุณจะไม่มีทางพบเห็นเธอได้หากตะวันยังไม่ตกดิน เธอทำงานเป็นมาม่าซังอยู่ในบาร์เหล้าแบบเรียบๆ ชั้นใต้ดินแห่งหนึ่ง เธอเป็นคนที่อัทธยาศัยดีและเป็นมิตรกับทุกคน เธอสามารถพูดคุยกับใครหลายๆคนได้พร้อมกัน ซึงเป็นข้อพิสูจน์ได้ว่า เธอมีประสาทการแยกแยะดีกว่าคนอื่นทั่วไปมาก เธอมีไหวพริบดีและชาญฉลาดโดยสัญชาตญาณของผู้หญิงที่ซ่อนอยู่ลึกๆในตัว ทุกๆวันชีวิตของเธอเต็มไปด้วยความสำราญ เธอพบปะผู้คนมากหน้าหลายตาอยู่เสมอจึงทำให้เธอเข้าหาคนค่อนข้างเก่งมาก และชอบรับฟังในทุกเรื่องของคนที่เข้ามาพูดคุย ไม่ว่าจะเป็นการระบายเรื่องทุกข์ใจหรืออย่างไรก็ตาม เธอเป็นที่ปรึกษาที่ดีกับคนอื่น เธอเข้าใจหัวใจอกของใครหลายคนได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ เสน่ห์อันลึกลับคอยดึงดูดผู้คนให้เข้ามาใกล้ และชวนให้ไว้วางใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ .. โรสเป็นคนที่ช่างสังเกตและตาไวพอสมควร ถึงแม้ในบาร์ที่เธอทำงานอยู่จะมืดและมีเพียงแสงไฟสลัวก็ตามที เธอสามารถจับจุดหรือมองเห็นอะไรที่ผิดปกติได้อย่างง่ายดายและรู้สึกถึงมันได้อย่างรวดเร็ว เธอเซ้นส์ดีมากในหลายๆเรื่อง เป็นผู้หญิงที่มีศิลปะการเข้าหาคนอื่นดีแบบทะลุปรอท .. แต่อย่าไว้ให้เธอให้มากนัก .. เธออาจจะหักหลังคุณได้ทุกเมื่อหากเธอต้องการ .. หากอยากจะลองดีกับเธอ? คงยากหน่อยล่ะ .. ถ้าต้องการได้ตัวเธอคงต้องเจ็บตัวกันสักตั้ง .. กุหลาบงามย่อมมีหนามแหลมคม .. ถ้าอยากได้กุหลาบ ไหนเลยจะไม่โดนหนามบาดล่ะ .. จริงไหม ? :')
ชีวิต (อดีต): โรสเลี้ยงชีพด้วยการเป็นโจรมาตั้งแต่เด็กๆ จนวันหนึ่งชีวิตผกผัน เธอได้ไปกระตุกหนวดเสือโดยการไปขโมยเสื้อโค๊ทของผู้หญิงที่เป็นคนรักของผู้ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในฮ่องกงเข้า! เธอถูกจับตัวมาและกำลังจะโดนเชือดทิ้ง โชคดีที่ผู้หญิงคนนั้นไม่เอาเรื่อง .. ซ้ำยังถูกใจเธอมากจนถึงขั้นเก็บมาชุบเลี้ยงและมอบชีวิตใหม่ให้กับเธอ. .. พร้อมๆกับชื่อ 'โรส' ที่ถูกตั้งให้ขึ้นมาในนับแต่นั้น ..
ชีวิต (ปัจจุบัน): เป็นมาม่าซังเจ้าของบาร์แห่งหนึ่งในประเทศไทย มีความสุขใจสบายกายดี และทำงานบางอย่างอย่างลับๆไปด้วย
ชีวิต (อนาคต): ไม่มี
จุดเด่น: ก็ลองสังเกตเอาเองสิ :'D
โรคประจำตัว: -
Idolของตน: มาดามฟ่ง.. และคุณเซี่ยเหอ.. คนสองคนที่เธอสาบานว่า .. จะขอมอบกายถวายชีวิตเพื่อรับใช้ทั้งคู่ไปจนกว่าจะหาไม่
สีที่ชอบ: สีเลือดหมู :'D
สไตล์การแต่งตัว: มักจะใส่กระโปรงสั้นบ้างยาวบ้างตลอดเวลาที่อยู่ในบาร์ Asian Chic เป็นส่วนใหญ่ แต่แบบอื่นๆก็แต่งได้แล้วแต่อารมณ์
อาหารที่ชอบ : ลูกเกด , รัม , เชอร์รี่ , ผลไม้ต่างๆ , ผลไม้แห้ง , ไอศกรีม
อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้: ไม่มี
สิ่งที่ชอบ : ฟังเรื่อวราวของลูกค้าที่มาบ่นให้ฟัง , เพลงคลาสสิคเบาๆ , นินทา
สิ่งที่ไม่ชอบ: อาละวาดพังร้าน , อ้วก
สิ่งที่กลัว: -
สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : :'D ..
ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ: มี แต่เจ้าตัวไม่ยอมบอกว่าเป็นอะไร
เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : ดื่ม , ปิดร้านแล้วไปนวดตัว
คำพูดที่ชอบพูด: ดีไหม? , ถ้างั้นก็แย่เลยสิ
เหตุผลที่สมัคร The Photo Hunt คือ?: ลูกค้าในร้านแนะนำมา เลยลองดูเป็นการฆ่าเวลา
เพิ่มเติม: .... ;')
3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) ஐ
สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : Black Rose J
คติประจำตัว : คำให้กำลังใจตัวเองแบบลมๆแล้งๆน่ะ ไม่มีหรอก
หากได้เป็นนักถ่ายรูปสิ่งแรกที่จะทำคือ?: เปิดแชมเปญสักขวดเป็นไง ?
สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?: แบบ.. คุณเซี่ยเหอ ...... ล้อเล่นหรอก :'P
คิดอย่างไรกับคำว่า “รูปถ่ายแห่งความทรงจำ”?: ก็เหมือนกับรูปถ่ายใบอื่นๆ .. แต่อาจจะมีอะไรที่น่าสนใจซ่อนอยู่ .. หรือเปล่านะ?
คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : อะไรคือเหตุผลที่ทำให้ฉันต้องเลือกงั้นหรือ :') ชีวิตทุกวันนี้ของฉันก็มีความสุขดีแล้ว ไม่จำเป็นต้องมีอะไรแบบนั้นก็ได้หรอก
หากชนะการแข่งขัน คุณจะแบ่งสมบัติให้เขาหรือเธอไหม?: อาจจะนะ .. อย่าไว้ใจฉันจะดีกว่า :')
แมลงสาบคือสัตว์ที่ถ่ายรูปแล้วออกมาสวยที่สุด คุณคิดว่า?: Cool~ :'D
ถ้าเกิดเราดันชิ่งคุณ(ซะงั้น) คุณจะทำอย่างไร?: .. (ยิ้ม)
อยากบอกเอมพ์ตี้ว่า?: On The Rock สักช็อตไหม? :'D
4. แบบทดสอบ ★
(๑) หารูปที่คุณคิดว่าคุณถ่ายแล้วสวยยยยยยที่สุดมา1รูป พร้อม อธิบายมาว่าทำไมคุณถึงถ่ายรูปคนๆนั้นหรือสถานที่นั้น แรงบันดาลใจของรูปนั้นคืออะไร แล้วถ่ายที่ไหน บอกความหมายของภาพที่ต้องการจะสื่อให้กับคนชมด้วยนะจ๊ะ :)
:: รับไวน์แดงสักแก้วไหมคะ? :')
(๒)จงเติมคำตอบในช่องว่าง เป็นวลีสั้นๆ
คุณคิดว่ารูปสวยได้เพราะ...........
คุณคิดว่ารูปสวยได้เพราะ......... ประสบการณ์
ไม่ได้ให้เลือกตอบ แต่คุณต้องตอบทุกข้อ โชคดีจ๊ะ :)
4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร ஐ
1.ชื่อเล่น : (ขอเป็นชื่อของคุณจริงๆ)
2.อายุ :
3.My.iD :
4.E-Mail:
5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหม? :
7.เปิดโหวตแล้ว โหวตให้กระจายเลยนะ! :
8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในรายการจ๊ะ:
5.สิ่งที่แนบมา(อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้) ஐ
Fic:
Clip:
Music:
Shalun
ความคิดเห็น