คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : Profile : Mekkhao
1.ข้อมูลทั่วไป ஐ
รูปตัวละคร:
http://30.media.tumblr.com/tumblr_ln4lceKIDw1qdfonio1_500.jpg
http://i925.photobucket.com/albums/ad94/brightizz/heartstring/z82.jpg
http://i.imgur.com/Afjs7.jpg
http://26.media.tumblr.com/tumblr_ltohy2l8SQ1r5xhkyo1_500.jpg
http://media.tumblr.com/tumblr_lrwa6sDuxy1qbppds.jpg
ชื่ออิมเมจ: Kang minhyuk
ชื่อเล่น: เมฆขาว [Mekkhao]
ชื่อจริง – นามสกุล : หม่อมราชวงศ์(ม.ร.ว.)กนกภัทร อิงจันทร์
เพศ: ชายครับ !
ความสูง น้ำหนัก : สูง 184 ซม. หนัก 60 กก.
วัน เดือน ปี เกิด : 26 พฤษภาคม 1994
อายุ: 17 ปี
การศึกษา : เกรด 11 ArtAge International School
ครอบครัว: ชีวิต ของเมฆขาวเหมือนหรูหราโอ่อ่าฟู่ฟ่ามากมาย มีชีวิตในแบบที่ครบรส พ่อของเมฆขาวเป็นถึงหม่อมเจ้าเชื้อพระวงศ์ เป็นคนที่ค่อนข้างจะใหญ่โตและมีหน้ามีตาในสังคมพอสมควร และตอนนี้ทำงานเป็นท่านทูตอยู่ประจำที่ประเทศฝรั่งเศส ส่วนคุณแม่นั้นเป็นลูกสาวคนเดียวอธิบดีกรมตำรวจแห่งชาติ และท่านเคยเป็นครูสอนเด็กนักเรียนในโรงเรียนในวัง ขึ้นชื่อเรื่องมารยาทความงามอ่อนช้อยจนเป็นดอกไม้งามที่แม้จะอายุเยอะแล้วก็ เป็นถึงดอกไม้ที่สวยสดเหมือนกับว่าไม่มีวันโรยรา เมฆขาวมีพี่น้อง 6 คนรวมตัวเขาเองแล้ว แต่เขาอาศัยอยู่กับพี่อรุณ พี่ชายคนที่ 2 นับดาว พี่สาวคนที่ 4 และปายหญ้า น้องชายคนเล็กที่ประเทศไทยกัน 4 คน เพราะพี่สาวคนโต พี่รุ่งฟ้านั้นเธอแต่งงานออกไปใช้ชีวิตครอบครัวที่ต่างประเทศแล้ว ส่วนพี่ฝันหวาน พี่สาวคนที่ 3 นั้นอาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่ฝรั่งเศสและกำลังก้าวหน้าทั้งการเรียนและหน้าที่ การงานแม้แต่ละคนจะค่อนข้างอยู่ห่างไกลและกระจัดกระจายกัน แต่ก็ยังติดต่อกันอยู่เป็นอย่างดี
ที่อยู่: ประเทศไทย
เชื้อชาติ : ไทย
กรุ๊ปเลือด : O
ความสามารถด้านภาษา: ภาษาไทย , ภาษาอังกฤษ , ภาษาจีน , ภาษาญี่ปุ่น , ภาษาสเปน , ภาษาฝรั่งเศส (เอาไว้พูดกับอาจารย์ =_=)
ความสามารถพิเศษอื่นๆ: ตีกลอง , เป่าฟลุ๊ต , บาสเก็ตบอล , ปิงปอง , เล่นเกม , คณิตคิดในใจ .. (ไม่ใช่ไพ่นะเออ = = ;;) , ขี่ฟิกเกียร์ , สเก็ตบอร์ด
ผลงานที่โดนเด่น : สอบวัดไอคิวได้ 158 ซึ่งจัดว่าค่อนข้างสูงกว่าเด็กคนอื่นในวัยเดียวกัน , เคยจะถูกส่งตัวไปแข่งคณิตศาสตร์โอลิมปิก แต่เจ้าตัวขอถอนตัวซะก่อนโดยที่ไม่มีใครทราบเหตุผล
บุคลที่เกี่ยวข้อง: พี่ฝันหวาน พี่นับดาว พี่ลันเตา เอ.. เอาแค่หลักๆดีกว่า เดี๋ยวเยอะ
2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน) ஐ
เกี่ยวกับตัวละคร : ตระกูลอิงจันทร์ .. คือตระกูลของหม่อมเจ้าชื้อพระวงศ์ที่มีหน้ามีตาไม่น้อยไปกว่าที่ไหนๆในสังคม .. ทุกคนในสังคม ตระกูลนี้ว่ากันว่า .. มีรอยยิ้มที่สดใสที่ใครเห็นเป็นต้องหลงเคลิ้มและอดที่ยิ้มตามไม่ได้เป็น ยีนส์เด่นที่สุดของบ้าน .. แน่นอน! สำหรับ 'เมฆขาว' หรือ 'ชายเมฆ' ลูกชายคนรองของตระกูลนี้ก็ไม่มีข้อยกเว้นเช่นกัน แทบได้ว่าเมฆขาวอาจจะเป็นคนที่ได้รับยีนส์เด่นมาเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้.. แถมยังมีใบหน้าเป็นอาวุธซะอีก .. เพราะต่อให้เมฆยืนหายใจเล่นอยู่เฉยๆดีๆก็สามารถสร้างความเอ็นดูให้กับคนรอบ ข้างได้ไม่ยาก เขามีใบหน้าที่น่ารักที่ใครเห็นก็มองแล้วเป็นเคลิ้มกันเสียทุกราย ยิ่งถ้ามุมปากสองข้างยกยิ้มขึ้นมาอีก .. รับประกันได้เลยว่าคุณสามารถตกหลุมรักผู้ชายคนนี้ได้ไม่ยากอย่างแน่นอน .. รอยยิ้มที่ใครเห็นก็ต้องยิ้มตามและแววตาคู่น้อยที่เป็นประกายสดใสนั่นด้วย เมฆขาวยังอายุแค่ 17 ยังอยู่ในช่วงวัยรุ่น เพราะอย่างนั้นเขาก็ยังคงเป็นมีชีวิตแบบเด็กวัยรุ่นทั่วไปคนหนึ่งเหมือนกัน ถึงแม้ว่ายศศักดิ์ที่ติดตัวมาแต่เกิดนั้นจะใหญ่หลวงยังไง เมฆขาวก็ไม่เคยใส่ใจมันเลยแม้แต่น้อย เขาไม่ค่อยสนใจในเรื่องพวกนี้เท่าไหร่นัก และมีชีวิตที่สนุกสนานสดใสร่าเริงแทน เมฆขาวเป็นคนที่มีความตั้งใจมาก เวลาจะทำอะไรก็ทำแบบสุดๆกันเลยทีเดียว มีความโลดโผน ชอบเล่นสนุกและชอบแกล้งคนอื่นตามประสาเด็กผู้ชายที่ซน แต่มักจะค่อนข้างเบื่อง่าย เมื่อต้องทำอะไรซ้ำๆซากๆบ่อยเข้าเขาก็ย่อมที่จะเบื่อมันและทิ้งขว้างมัน ไปอย่างง่ายดาย - -* นับว่าเป็นนิสัยเสียทีค่อนข้างใหญ่หลวงอยู่ แต่เวลาที่มีเรื่องอะไรก็เถอะ ใครหลายคนก็ใจอ่อนให้อภัยเขาไปซะทุกทีเพราะเห็นรอยยิ้มที่แสนน่ารักน่าหยิกนั่น น่ะแหละ!คนมันมีเครดิตที่ค่อนข้างเป็นเด็กดีก็ได้เปรียบแบบนี้แหละ และเขารู้ตัวดีว่าหลายคนชอบเวลาเขายิ้ม เขาเองก็เลยเลือกที่จะใช้รอยยิ้มนี้ให้เป็นประโยชน์แทบจะทุกครั้งไป =_=b แต่เชื่อเถอะ ถึงอย่างนั้นแล้วเมฆขาวก็ไม่เคยมีเจตนาร้ายแฝงมาด้วยอย่างแน่นอน ... เด็กผู้ชายคนนี้ไม่ค่อยคิดร้ายกับใครสักเท่าไหร่ เขามีความเป็นลูกผู้ชายสูง ถ้าทำผิดก็กล้ารับ ถูกคือถูก ผิดคือผิด เขาไม่ค่อยเถียง เว้นแต่ว่าจะเป็นเรื่องที่สมควรแย้งจริงๆเท่านั้น .. แต่ดูเหมือนว่า .. ความเป็นผู้ชายของเมฆขาวจะสูงเกินไปหน่อยซะแล้วล่ะมั้ง เพราะเมฆขาวเป็นผู้ชายที่ไม่เคยรู้ใจผู้หญิงดีเลย บางทีเขาอาจจะทำเรื่องที่ผู้หญิงไม่ชอบต่อหน้าด้วยซ้ำด้วยความไม่รู้และไม่ ได้ตั้งใจ นี่คือเหตุที่ว่า ใครหลายคนชอบเมฆขาว แต่บางทีก็ไม่ยอมรุกใส่เขา หลายๆคนบอกว่า เขาเป็นคนที่เหมาะจะเป็นน้องชายมากกว่าคนรักเสียด้วยซ้ำ ก็อย่างที่ว่านั่นแหละ เมฆขาวยังมีบุคลิกหลายอย่างที่ยังเป็นเด็กอยู่ เขายังเปลี่ยนแปลงตัวเองและพัฒนาไปได้อีกเสมอๆ และไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่อย่างแน่นอน ถึงแม้ว่ารอยยิ้มของเขาอาจจะทำเพื่อประโยชน์ในบางที แต่โปรดเชื่อเถอะ.. ทุกครั้งที่เมฆขาวยิ้ม .. มันเป็นรอยยิ้มที่ออกมาจากหัวใจ :’)
ชีวิต (อดีต) : เมฆไม่ค่อยมีอดีตที่ไม่ดีเท่าไหร่ เพียงแต่ตอนเด็กๆเมฆโดนพี่สาวคนโตซึ่งเธอแทบจะได้ชื่อเป็นเทพการเรียนจ้ำจี้ จ้ำไชตั้งแต่เด็กๆ เพราะตอนเด็กๆเมฆขาวเป็นเด็กที่อ่านออกเขียนได้ช้ากว่าเด็กคนอื่นอยู่นิด หน่อย พี่รุ่งฟ้าเธอเลยกลัวว่าโตไปเมฆจะลำบากในการเรียนหนังสือ จึงได้ตามหาสารพัดติวเตอร์มาติวเมฆขาวและพาเขาไปพบแพทย์เพื่อนปรึกษาเรื่อง ปัญหานี้อยู่ไม่ขาด อัดทุกตำราเรียนเข้าไป แถมให้ฝึกโน่นฝึกนี่ทุกวันหยุดเพื่อเติมเต็มในส่วนที่เมฆขาวขาดไป จนตอนนี้กลายเป็นว่า .. เมฆขาวกลายเป็นเด็กที่เรียนเร็วว่าคนอื่นเท่าตัวไปซะแล้ว !!
ชีวิต (ปัจจุบัน): เรียนหนังสือใช้ชีวิตตามประสาวัยรุ่นทั่วไปอยู่กับบ้าน แล้วก็เล่นดนตรีกับ ชาเย็น เพื่อนสนิทของเมฆ ตั้งวงเฮฮาลัลล้าไปเรื่อย เหนื่อยก็พัก =w=b
ชีวิต (อนาคต) : ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าอยากเป็นอะไรแน่ เลยใช้ชีวิตวัยรุ่นให้คุ้มไปก่อน แต่ที่แน่ๆ ไม่อยากทำงานที่วุ่นวายเหมือนพ่อแน่ๆ ตอนนี้สำหรับเมฆขาวยังอยู่ในช่วงเดินทางตามหาความฝันกันต่อไป
จุดเด่น: ทั้งหัวค่ะ .. ศีรษะที่มีใบหน้า หู ตา จมูก ปากเป็นส่วนประกอบนี่แหละเป็นจุดเด่นของชายเมฆ ยิ่งถ้าริมผีปากนั้นยกยิ้มมาเมื่อไหร่ .. ไม่มีทางที่ทุกคนจะไม่หันมามอง ..
โรคประจำตัว : แข็งแรงปกติ แต่สายตาค่อนข้างจะสั้นอยู่บ้างเพราะเคยติดเกมส์งอมแงมอยู่ช่วงนึงเลยต้อง ใส่แว่นหรือคอนแท็คเลนส์เอา แต่ตอนนี้ไม่เล่นแล้ว ปล่อยบอทเอา - -b
Idolของตน : Linkin Park , Maroon 5 , simple plan
สีที่ชอบ: สีน้ำเงิน - เทาสองสีได้ไหม ไม่อยากทิ้งสีใดสีหนึ่ง =[]= เดี๋ยวอีกทีจะเสียใจ -.-
สไตล์การแต่งตัว: ชอบแต่งอยู่ 3 สไตล์ 1. น่ารักสบายๆสไตล์วัยรุ่น 2. เซอร์แบบเบาๆ 3. เจ้าชายมาก .. แต่เอาความจริง เมฆขาวจะใส่อะไรก็ดูเหมือนเจ้าชายไปซะหมดนั่นแหละ =_=;;
อาหารที่ชอบ : ชอบทานผลไม้ .. เพื่อสุขภาพ -..-b , ชอบทานไก่
อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : ไม่ชอบกินอาหารดิบๆ -3- ...
สิ่งที่ชอบ : แว่นตา โดยเฉพาะแว่นใสอันใหญ่ๆ แนวดีออก -.- , ทามามะ .. -3- ก็เมฆไม่ชอบเคโรโระอ่ะ มันเขียวๆ (=[]= เอ่อ.. ; PD) , ดนตรี , ซูโดกุ , เกมส์ ,อักษรไขว้
สิ่งที่ไม่ชอบ: การเรียน ไม่ถึงกับขี้เกียจเท่าไหร่ แต่เมฆขาวฉลาดกว่าเด็กปกติวัยเดียวกันพอสมควร จึงทำให้เบื่อการเรียนที่ค่อนข้างจะซ้ำซากไปบ้างในชั่วโมงเรียน เพราะว่า เขารู้เกือบหมดแล้ว :'P
สิ่งที่กลัว : กลัวพี่รุ่งฟ้า .. =^=
สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : ไม่มีเป็นพิเศษ อารมณ์หรือชอบใจอะไรเมฆก็ยิ้ม .. แต่หลายคนไม่ค่อยอยากให้เมฆยิ้มมาก เดี๋ยวเขาละลายกันหมด -.................................................-
ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ: แว่นตา + คอนแท็คเลนส์
เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : เล่นเกมกับปายหญ้า & ชาเย็น , แกล้งพี่นับดาว
งานอดิเรก : เล่นดนตรี , เล่นเกม , เที่ยวนอกบ้าน
คำพูดที่ชอบพูด: เมฆเบื่อ .. -3-
เหตุผลที่สมัคร The Dilicious Show คือ?: จริงๆพี่นับอยากสมัครรายการนี้ -3- แต่พี่นับติดอยู่ที่รายการอีกรายการนึง เมฆก็เลยโดนใช้ให้มาสมัครแทน =^= ไม่ยุติธรรมเลยเนอะ !
เพิ่มเติม: คุณชอบผู้ชายคนนี้แบบไหน? ไม่ใส่แว่นก็ดูขรึม พอใส่แว่น.. น่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก~
3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) ஐ
สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ: ทามาเมฆ ~ ^-^ (ยิ้มหวาน)
คติประจำตัว : ใช้ชีวิตตามใจ ทำในสิ่งที่อยากทำ แต่ทำให้อยู่ในขอบเขต
หากได้เป็นนักทำอาหารสิ่งแรกที่จะทำคือ?: (หันไปหานับดาว) เมฆไม่เลี้ยงนะ ไม่ต้องมาดีใจแทนเลย -*-
สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?: แบบ Taylor Swift อ่ะ ... ขอแบบนั้นเลยได้มั้ย? *-* (สเป็คสูงมากชายเมฆเอ๊ย - - *)
คิดอย่างไรกับคำว่า “อาหารจานอร่อย”?: กินเพื่ออยู่ ไม่ใช่อยู่เพื่อกินนะ =^=
คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : ตอบยากอ่ะ .. คนที่เมฆรักก็ได้มั้ง
หากชนะการแข่งขัน คุณต้องการอะไรจากทางรายการ? (ได้ไม่ได้นั้นอีกเรื่อง - - *) : อยากให้เพื่อนติดด้วยได้มั้ยอ่ะ? เมฆติดเย็นไม่ติด เมฆรู้สึกว้าเหว่แปลกๆ -*- แต่ถ้าเย็นติดแต่เมฆไม่ติด .. ก็ช่างมัน .. 555555 5 (รักเพื่อนมากลูกเอ้ย - - *)
แมลงสาบเป็นวัตถุดิบที่เหมาะแก่การประกอบอาหารชั้นเลิศ คุณคิดว่า?: รสชาติเหมือนไก่อ้ะป่าว?
ถ้าเกิดเราดันชิ่งคุณ(ซะงั้น) คุณจะทำอย่างไร?: ทำไรดีอ่ะ? ให้ลงโทษโดยการเต้นคันหูดีไหม??
อยากบอกเอมพ์ตี้ว่า?: กินได้ไหมอ่ะ?
4. แบบทดสอบ ஐ
1. เรามีวัตถุดิบให้คุณอยู่ 5 อย่าง ดังต่อไปนี้ พริกแกงแกงส้ม เนื้อโกเบ ขนมปังโฮลวีต ลอดช่องน้ำกระทิ และใบตำลึง คุณจงสร้างสรรค์อาหารจากวัตถุทั้ง 5 อย่าง พร้อมเหตุผลด้วย
:: ยากจัง -*- เอางี้ไหม .. เมฆว่านะ ลองอะไรที่แปลกใหม่ดูไหม่ละ? ปกติเขาแต่แกงเขียวหวานใช่ไหม? คราวนี้เราก็ทำแกงส้มหวานเลยสิ! ก็.. เรามีพริกแกงแกงส้มแล้วนี่ .. เนื้อก็มีแล้ว .. มีตำลึงเป็นผักอีกต่างหาก! ได้ประโยชน์แน่นอน เวลาเราทำแกงเขียวหวานก็ต้องใส่กะทิ .. แล้วจะไปหากะทิมาจากไหน?? ปิ๊งป่องงง!~ ก็เรามีลอดช่องน้ำกะทิแล้วไงฮะ ! ^-^ ก็ใส่ลงไปให้เลย ทั้งกะทิทั้งลอดช่องเนี่ยแหละ คิดซะว่าลอดช่องคือต๊อกแล้วกัน .. แบบอาหารเกาหลีอ่ะ ยังไงก็ทำจากแป้งเหมือนกัน - - * ส่วนขนมปัง .. เมฆว่าก็เอามาปิ้งกินเป็นกับก็โอนะ อารมณ์ประมาณสตูว์ของฝรั่งไง .. สุดท้ายเราก็จะได้ สตูแกงส้มหวานทานคู่กับขนมปัง ! *O* (จินตนาการน้องช่างสูงส่ง - -b ; PD)
2. อาหารทุกจานของคุณ 'อร่อย' ได้เพราะ ??
:: ก็ถ้าอาหารอร่อยจริงอ่ะ มันก็ไม่จำเป็นหรอกว่าเพราะอะไร .. แค่มันอร่อยและกินได้ก็โอเคแล้ว !
4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร ஐ
1.ชื่อเล่น : ทีอา.. ถ้ากระแดะไปเรียก เตี้ย เหมือนเดิมก็ได้ =_=
2.อายุ : 17 จ้ะ
3.My.iD : คลิกเอาข้างล่างละกัน
4.E-Mail: อยู่ข้างล่างเหมือนกัน
5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหม? : จ้า
7.เปิดโหวตแล้ว โหวตให้กระจายเลยนะ! : OK
8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในรายการจ๊ะ : ครับ
5.สิ่งที่แนบมา(อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้) ஐ
Fic:
Clip:
Music:
Shalun
ความคิดเห็น