ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret XOB

    ลำดับตอนที่ #107 : TOY

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 54


    ใบสมัคร The Photo Hunt  .(Season 1)


    1.ข้อมูลทั่วไป


    รูปตัวละคร
    :
     
     
     
     
     
     
    http://29.media.tumblr.com/tumblr_ll8pbsQj5u1qbsd4uo1_500.jpg
    http://upic.me/i/qz/ouq6dndb.jpg
    http://upic.me/i/eo/uxa7tk2l.jpg
    http://26.media.tumblr.com/tumblr_lde7fpVocf1qbroxeo1_500.png
    http://26.media.tumblr.com/tumblr_lmexisSFUr1qbsd4uo1_500.jpg



    ชื่ออิมเมจ: Kite
    ชื่อเล่น
    :  ทอย [TOY]
    ชื่อจริง นามสกุล : ปัทมา ยิ่งยงยุทธ
    เพศ:  หญิง .. หรือชาย .. เอ๊ะ!! หรือว่าจะเป็นหญิง???
    ความสูง น้ำหนัก
    ; สูง 166 ซม. หนัก 45 กก.
    วัน เดือน ปี เกิด
    : 17 กุมภาพันธ์
    อายุ
    :  18 ปี
    การศึกษา ; กำลังศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนธาราพันธรักษ์
    ครอบครัว
    : ครอบครัวของเธอน่ะเหรอ.. มีเรื่องให้น่าตื่นเต้นชวนระทึกได้ทุกวันเลยเชียว พ่อของเธอเป็นนักดับเพลิง ที่มีไฟไหม้ที่ไหน มีพ่อเธออยู่ที่นั่น จนใครเขาแทบจะนึกว่าเป็นคนวางเพลิงเสียเองเพราะว่าจะมาเร็วตีนผีเกินไปไหม! = =!! ส่วนแม่ก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่ แม่เป็นหน่วยกู้ภัยฉุกเฉินผู้เชี่ยวชาญด้านการดามกระดูกและเคลื่อนย้ายคน! และพร้อมที่จะออกพื้นที่ตลอด 24 ชม. เลยแทบเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่จะเห็นแม่ออกจากบ้านตอนตีสองตีสามตีสี่เพื่อออกไปเก็บซากเด็กแว๊นที่สะเออะซิ่งมอร์ไซด์เสยสิบล้อชนกันวินาศสันตะโร = = ... เธอมีพี่ชาย 1 คน อายุมากกว่าเธอ 7 ปี เขาเรียนจบแล้ว ปัจจุบันเปิดบริษัทรับเหมาก่อสร้างเอง เพราะไปทำงานที่ไหนก็ไปต่อยหน้าเจ้านายจนเขาไล่ออกมาหมด = = .. ธุรกิจก็.. ก็.. ก็ดีมั้ง!  ใช้แรงงานลูกน้องเยี่ยงทาส แต่สวัสดิการดียิ่งกว่าทำงาน CP ซะอีก.. ส่วนน้องชายอีก 1 คน ตอนนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะเขาดันสอบติดช่างฝีมือทหาร! ดีจริงๆ..  อนาคตคงได้เป็นช่างซ่อมรถถังในไม่ช้า = = .. ก็แค่นี้แหละครอบครัวของเธอ! ในวัยเด็กนั้นก็มีบ้างที่เธอไปช่วยพ่อดับเพลิง บ้างก็ไปช่วยแม่กู้ภัย เก็บซากคน หรือบางทีก็ไปช่วยพี่ชายจับจอบแบกปูน เรียกได้ว่า เป็นครอบครัวแอดแวนเจอร์ของแท้กันเลยทีเดียว
    ที่อยู่
    ไทย
    เชื้อชาติ :  ไทย
    ความสามารถด้านภาษา
    : ภาษาไทย และภาษาอังกฤษแบบปนกันมั่วซั่วสุดฤทธิ์ =___=
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ
    :  ตอกตะปู ประกอบไม้ ทาสี ไสไม้ ผสมปูน ขุดถนน และสารพัดงานช่างต่างๆ , วางเพลิง (=[]=) , ปฐมพยาบาลเบื้องต้น , ยืนหลับ
    บุคลที่เกี่ยวข้อง
    : =~= (เงียบ) ...

     
    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)


    เกี่ยวกับตัวละคร
    : ทุกสิ่งทุกอย่าง หัวจรดเท้า รูปร่างหน้าตาการแต่งตัว ใครต่อใครมองก็บอกเลยว่านี่น่ะ... ผู้ชายชัดๆ!! ความจริงแล้ว.. เปล่าเลย!! ทอยเป็นผู้หญิง! ถึงแม้ชื่อก็จะแมนไปหน่อยก็เถอะ =~=  .. และทอยไม่ได้เป็นทอมแต่อย่างใด เธอเป็นผู้หญิงแท้ๆ แต่ชอบที่จะทำตัวง่ายๆสบายๆ ใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชายมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะครอบครัวของเธอค่อนข้างจะแอดแวนเจอร์ แถมมีแต่ลูกชายจนมีเธอโด่มาเป็นลูกสาวอยู่คนเดียว จึงกลายเป็นว่าสภาพแวดล้อมนั้นเกื้อกูลไปเอง จึงได้แต่ซึบซับมาและโตมาเป็นแบบนี้เป็นที่สุด ผิดเหรอ? ที่เธอชอบสีทึบๆมากกว่าสีหวานๆ ชอบกางเกงมากกว่ากระโปรง ชอบของคาวมากกว่าของหวาน ชอบหุ่นยนต์มากว่าตุ๊กตา และชอบออกแดดมากกว่านั่งสบายๆเป็นคุณนายอยู่ในร่ม! .. ก็นั่นแหละ เธอเลยเป็นคนที่ไม่ค่อยเรื่องมากเท่าไหร่ เป็นที่พึ่งพาของคนอื่นได้ดีเวลามีเรื่อง แต่เวลามีเรื่องมักจะหลบมากกว่า เหตุผลง่ายๆสั้นๆข้อเดียวคือ 'มันขี้เกียจ' =___= หลบได้เป็นหลบ หาทางหนีได้เป็นหนี ขอแค่ไม่ให้มันเดือดร้อนมากเป็นพอ คุยง่าย แต่มักจะตอบไม่ค่อยตรงคำถามเท่าไหร่ หรือถ้าไม่อยากพูดอะไรก็ตัดบทไปง่ายๆดื้อๆ เรียนดี แต่ชอบทำตัวให้ตัวเองตกต่ำ ด้วยเหตุผลเดิมๆคือความขี้เกียจของมันอีกนั่นแหละ -*- เวลาสอบก็ใช่ว่าจะทำไม่ได้ เพียงแต่มันเจอตัวหนังสือเยอะๆแล้วขี้เกียจอ่าน มันเลยวาดรูปเล่น ขีดๆเขียนๆด่าอาจารย์แล้วก็หลับทันที (อิเด็กเวร! =[]=) หลับไม่พอ ชอบสร้างความรำคาญให้ชาวบ้านด้วยเสียงกรนระดับ 8.0 ริกเตอร์ หลับก็ลึก ต่อให้สึนามิมามันก็ไม่ตื่นและคงได้พัดไปกับสายน้ำเป็นแน่ = = .. แต่ทอยก็เป็นพี่ที่ดีของน้องๆ เธอไม่ค่อยแสดงอะไรให้ใครเห็น แม้ปากจะบอกว่าไม่ช่วย แต่มักจะคอยหนุนหลังอยู่เงียบๆโดยที่ไม่มีใครรู้อยู่เสมอ อย่างหากรุ่นน้องทำบอร์ดไม่เสร็จจนดึกดื่น และพวกเขาทิ้งงานไว้ไปกินข้าว หากพบว่ากลับมาแล้วงานมันเสร็จแล้ว รู้ไหมว่าเพราะอะไร? .........ปิ๊งป่อง! ฝีมือเธอนี่แหละ ทอยจะเป็นคนแอบมาทำให้จนมันเสร็จ และมักจะเกิดเรื่องแบบนี้อยู่ประจำ เธอชอบออกมาเดินเล่นตอนกลางคืนเพื่อตรวจความเรียบร้อยต่างๆภายในโรงเรียน อันเป็นนิสัยที่ติดมาจากพ่อและแม่ที่ชอบมีงานตอนกลางคืนอยู่บ่อยๆ เธอชอบช่วยเหลือแบบไม่ต้องการให้ใครรู้ หรือที่เรียกว่า 'ปิดทองหลังพระเนี่ยแหละ' ความสามารถของเธอนั้นใช่ว่าจะไม่ดี แต่กลับโดดเด่นมากถ้าแสดงออกมา เพราะไม่ชอบยุ่งก่อน เลยเลือกที่จะเก็บไว้และเป็นเบื้องหลังมองอยู่เงียบๆเสียมากกว่า ...
    ชีวิต (อดีต)
    : ตอนยังเด็กมาก เธอเคยทำไฟไหม้บ้านอยู่ครั้งหนึ่ง จากการขโมยไฟแช็คของพ่อมาเล่นอย่างไม่ระวังจนไฟไหม้โครมครามกันทั้งหมู่บ้าน ยังดีที่พ่อกลับมาดับทัน แถมไม่ดุด่าเธอสักนิด! เพราะถือว่านี่คือการเรียนรู้อย่างหนึ่ง มันทำให้เธอได้รู้ว่า .. แค่ไฟเล็กๆก็ทำให้วอดวายแบบอุปทานหมู่ได้เลยจริงๆเชียว = = ..
    ชีวิต (ปัจจุบัน)
    : เรียนหนังสือแบบล่องลอย หลับได้เป็นหลับ กรนอีกต่างหาก -*- 
    ชีวิต (อนาคต)
    : ไม่เรียนต่อมหาวิทยาลัย เพราะเรียนไปก็ไม่จบ =[]= คาดว่าอาจจะไปช่วยพ่อ แม่ พี่ ทำงานมากกว่า
    จุดเด่น
    : หัวจรดเท้า .. มันจะไม่เด่นเลยถ้าหน้าแมนๆอย่างนี้ .. ไม่ได้ใส่กระโปรง =________=...
    โรคประจำตัว
    : ไม่มี แต่มีรอยแผลไฟไหม้ที่หลัง เกิดจากตอนที่เด็กๆเธอเข้าไปเก็บตุ๊กตาให้เด็กคนหนึ่ง เพราะไม่อยากให้เธอร้องไห้ เลยพยายามที่จะปกป้องตุ๊กตาตัวนั้นท่ามกลางทะเลเพลิงจนไม้ที่ลุกไปด้วยไฟถล่มลงมาทับ.. เธอถือว่ามันคือรอยแผลแห่งเกียรติครั้งหนึ่งของชีวิต..
    Idolของตน:
    พ่อ แม่ พี่ชาย
    สีที่ชอบ
    : สีแดง เพราะมันเหมือนไฟ .. แค่นั้นแหละ
    สไตล์การแต่งตัว
    : แต่งตามใจฉัน ขึ้นอยู่กับว่าเสื้อผ้ามันจะซักบ้างหรือเปล่านี่สิ -*-
    อาหารที่ชอบ
    : ข้าวมันไก่ไม่เอาหนัง , คิทแคท , ไมโล
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้
    :  ข้าวมันไก่มีหนัง =____=^ , นมรสสตรอเบอร์รี่
    สิ่งที่ชอบ
    : คิทแคท , นอน , กินข้าว , ดอกไม้ไฟ , มอร์เตอร์ไซด์
    สิ่งที่ไม่ชอบ
    : ไฟไหม้ แผ่นดินไหว น้ำท่วม .. เอาเป็นว่าภัยธรรมชาติทุกชนิดมันไม่ชอบหมดแล้วกัน =_= 
    สิ่งที่กลัว
    : กลัวว่า .. ไฟจะไหม้บ้านอีกรอบ .. บางทีก็กลัวบ้าง ไหม้มาสิบกว่ารอบแล้ว = =
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้
    : ดอกไม้ไฟ
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ
    :  ไฟแช็ค , ไฟฉาย
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร
    : เผาโรงเรียน (=[]=!!!) , เดินเล่นตอนกลางคืน
    คำพูดที่ชอบพูด
    : เออ.. =____= , ยังไงก็ได้
    เหตุผลที่สมัครThe Photo Hunt คือ?
    : =______= .. ไม่รู้สิ นี่ไม่ใช่สมัครแก้ 0 หรอกเหรอ?
    เพิ่มเติม
    : เธอคือ.. ประธานนักเรียนคนที่แล้วของธาราพันธรักษ์ แล้วก็... น้องชายของเธอน่ะ.. หน้าไม่เหมือนกันซะจนเหมือนแม่ไปมีลูกกับคนข้างบ้านมา ยิ่งเดินมาด้วยกันกับเธอนี่นะ... ไม่มีใครคิดว่าเป็นพี่น้องกันสักนิด =____=^^^^ ไม่มีหน้าเหมือนกันสักเสี้ยว ... ไม่เชื่อก็ลองดู



    เห็นมั้ย ....  ไม่เหมือนกันเลยสักนิด =______________________________=

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) 

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ: (เกาหัวๆ) =_______=..  
    คติประจำตัว
    : อย่าเล่นกับไฟ
    หากได้เป็นนักถ่ายรูปสิ่งแรกที่จะทำคือ?
    : ไม่ทำอะไรอ่ะ ไปได้ยัง? =~=
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?
    : ฮ้าวววววววววววววววววว =O= (หาว และหลับ)  (_  _) Zzzz...
    คิดอย่างไรกับคำว่า “รูปถ่ายแห่งความทรงจำ”?
    :  (โดนทีมงานเอาเท้าสะกิดขึ้นมาตอบคำถาม) -*- ก็ความทรงจำไงวะ! ชื่อก็บอกอยู่!!
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ 
    : (หลับต่อ) (_  _) Zzzz...
    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแบ่งสมบัติให้เขาหรือเธอไหม?
    : เออๆ เอาไปเหอะ -* -(ลืมตามองแบบปรือๆ)
    แมลงสาบคือสัตว์ที่ถ่ายรูปแล้วออกมาสวยที่สุด คุณคิดว่า?
    : ก็เรื่องของมันสิ =________=
    ถ้าเกิดเราดันชิ่งคุณ(ซะงั้น) คุณจะทำอย่างไร?: เผา!!!
    อยากบอกเอมพ์ตี้ว่า?
    : (เอาน้ำมันราดแล้วเตรียมจุดไฟแช็ค) =___________=^^^^^^^^^^^^^^

     

    4. แบบทดสอบ  

    (๑) หารูปที่คุณคิดว่าคุณถ่ายแล้วสวยยยยยยที่สุดมา1รูป   พร้อม อธิบายมาว่าทำไมคุณถึงถ่ายรูปคนๆนั้นหรือสถานที่นั้น  แรงบันดาลใจของรูปนั้นคืออะไร แล้วถ่ายที่ไหน บอกความหมายของภาพที่ต้องการจะสื่อให้กับคนชมด้วยนะจ๊ะ :)

     

    :: ดอกไม้ไฟ .. เล่นกับไอ้แจ่ม น้องชาย =_____= ตอนนั้นลอยกระทงมั้ง ไอ้แจ่มมันอยากเล่นเลยซื้อมาเล่นกัน และทีนี้มันดันเอาปักไว้ในกลางต้นหญ้า พอถ่ายรูปเสร็จ .........อืม... ไฟไหม้หมู่บ้านรอบที่ล้านแปดได้แล้วมั้ง เลยอยากจะบอกว่า ... ไฟเล็กๆก็ทำให้ไหม้กันวอดวายได้ แค่เนี้ยแหละ -*-

    (๒)จงเติมคำตอบในช่องว่าง เป็นวลีสั้นๆ 
          คุณคิดว่ารูปสวยได้เพราะ...........

    คุณคิดว่ารูปสวยได้เพราะ...........ไม่รู้สิ .. จุดไฟเผาแล้วก็น่าจะสวยดีมั้ง = =

     

    ไม่ได้ให้เลือกตอบ แต่คุณต้องตอบทุกข้อ  โชคดีจ๊ะ :)

     

    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

    1.ชื่อเล่น
     : หญิงเตี้ยคนงามในสามโลก -...-
    2.อายุ 
    :  17 ปี
    3.My.iD 
    :  www.my.dek-d.com/kisa
    4.E-Mail
    :  มีแล้วช่ะ? 555
    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหม
    : จ้า
    7.เปิดโหวตแล้ว โหวตให้กระจายเลยนะ! 
    : จะพยายามนะ 555
    8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในรายการจ๊ะ
    รักนะ ม๊วฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

     

    5.สิ่งที่แนบมา(อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้)

    Fic:
    Clip



    Music
    :


    mop mop
    mop mop free theme


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×