ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret XOB

    ลำดับตอนที่ #102 : FRONG

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 54


    ใบสมัคร The Photo Hunt  .(Season 1)



    1.ข้อมูลทั่วไป

    รูปตัวละคร
    :
     
     
     
     
     
     

    http://www.nautiljon.com/images/people/7/6/9/t-ae_rania_24967.png
    http://rawr6127.files.wordpress.com/2011/05/tumblr_ljo2gs7bfg1qdr8vuo1_500.jpg
    http://4.bp.blogspot.com/-mofFOrRroW0/Tc-FCyjThvI/AAAAAAAADDQ/VyqQimcxmCQ/s1600/042511tvdaily_Rania_T-ae.jpg
    http://image.dek-d.com/24/2071517/107552607
    http://cphoto.asiae.co.kr/listimglink/6/2010061515424231585_1.jpg



    ชื่ออิมเมจ: T-ae
    ชื่อเล่น
    : ฟรองก์ [Frong]
    ชื่อจริง นามสกุล : เรณุกา ฟรานเซส มีลล์ ลีโอน่า [Renuka Francese Mile Liona]
    เพศFemale
    ความสูง น้ำหนัก
    :  171 / 46
    วัน เดือน ปี เกิด
    : 10 April 1987
    อายุ
    24
    การศึกษา: LAPD Academy
    ครอบครัว
    : เธอเกิดมาเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน ไม่มีพี่น้องหรือญาติที่สนิท เธออาศัยอยู่ในชั้นสูงสุดของคอนโดแห่งหนึ่งคนเดียว แม่ของเธอเป็นสาวไทยที่งดงามเพียบพร้อมไปด้วยความรู้และความสามารถ โดยทำอาชีพทนายความที่ค่อนข้างจะมีชื่อเสียงทั้งในไทยและอเมริกา โดยใครหลายคนหากมีปัญหามักจะไปให้แม่ของเธอช่วย จนมักจะเกิดคำพูดท้องถิ่นที่ว่า 'Why Didn't You Ake Mrs. Liona?' ขึ้นมา .. ปัจจุบันอาศัยอยู่ในที่ๆไม่มีผู้ใดทราบว่าอยู่แห่งใดของอเมริกา  .. ส่วนพ่อของเธอคือ อดีตนายตำรวจผู้ยิ่งใหญ่แห่งอเมริกา ซึ่งเสียชีวิตขณะที่ช่วยเหลือตัวประกันในคดีลักพาตัวต่อเนื่องที่หนึ่งในวันที่เธอเกิดขึ้นมาลืมตาดูโลกพอดี ทั้งเธอและแม่ต่างเข้าใจในการสูญเสียครั้งนี้ แต่อย่างไรก็ตาม อย่างน้อยในวาระสุดท้ายของชีวิต พ่อก็ยังทำหน้าที่ตำรวจที่คอยรักษ์ประชาชนได้อย่างดีเยี่ยม เป็นบุคคลที่เธอทั้งภูมิใจและเคารพทั้งในฐานะ 'ตำรวจ' และ ในฐานะ 'พ่อ' สายเลือดของนักฏหมายและผู้รักษาความยุติธรรมถูกสืบทอดมาอย่างเข้มข้น ... ที่ไหลอยู่ในร่างกายของเธอเอง
    ที่อยู่
    : LA.USA.
    เชื้อชาติ : อเมริกา - ไทย
    ความสามารถด้านภาษา
    : ภาษาไทย , ภาษาอังกฤษ , ภาษาจีน , ภาษาสเปน , ภาษาเยอรมัน , ภาษาละติน , ภาษาดัชต์ , ภาษาฝรั่งเศส
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ
    : ทุกสิ่งทุกอย่างเพียงแค่สั่งมา เธอก็สามารถดลบันดาลให้ได้ตามที่ขอ ความสามารถพิเศษของเธอก็คือ สิ่งนี้กระมัง .. ความสามารถที่เพียบพร้อมไปทุกด้านและไม่อาจหาให้เทียบเทียม
    บุคลที่เกี่ยวข้อง
    : -

     
    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)


    เกี่ยวกับตัวละคร
    : 'ดอกกุหลาบเคลือบยาพิษ' คำจำกัดความที่ทุกคนมอบให้กับเธอ ดอกไม้สีแดงอันแสสนสวยสดงดงามกำลังบานสะพรั่งชูกลีบสีสวยเด่นออกมา แต่คุณทำได้เพียงจ้องมองเท่าไหร่ หากแม้แต่ริอาจคิดจะเอื้อมมือไปจับต้อง คุณจะถูกหนามอันแหลมคมทิ่มแทงจนเป็นแผล .. ซ้ำร้ายยังถูกพิษที่ถูกซ่อนไว้ด้วยกลิ่นอันหอมหวานเล่นงานเข้าให้ .. ดั่งตัวเธอเอง ความสวยอันเป็นสิ่งที่สะดุดตาใครหลายคน รวมถึงท่าทางลักษณะรูปลักษณ์บุคลิกภาพที่โดดเด่นออกมาจากคนอื่น เธอเป็นผู้หญิงที่ผู้หญิงทุกคนต่างต้องจ้องมองอย่างอิจฉาในความสมบูรณ์แบบ สง่างามเกินกว่าจะมีผู้ใดเอื้อมมือขึ้นไปถึง หอมหวานยิ่งกว่าน้ำตาล .. และร้อนแรงยิ่งกว่าเปลวเพลิง .. สมองอันชาญฉลาดเกินคนทั่วไปในเกือบทุกเรื่องที่ทำงานได้อย่างว่องไวและรอบคอบ สามารถอ่านสถานการณ์และวิเคราะห์มันออกมาได้อย่างเยือกเย็น แต่ถึงกระนั้น ในบางทีเธอก็มีความอารมณ์ร้อนซ่อนอยู่ เธอไม่กลัวตายและกล้าที่จะลงมือพิสูจน์หาความจริงอย่างละเอียดทุกขั้นตอน แม้แต่แมลงตัวเล็กตัวน้อยก็ไม่อาจเล็ดรอดสายตาคู่นี้ไปได้ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม รวมไปถึงสมรรถภาพทางร่างกายที่ไม่แพ้ผู้ชายตัวใหญ่ๆเลยแม้แต่น้อย กล้ามเนื้อมัดใหญ่ที่ถูกซ่อนไว้ภายใต้ร่างกายอันแสนบอบบางซึ่งเอาไว้หลอกตาคนภายนอกได้อย่างยอดเยี่ยม ทักษะในการป้องกันตัวระดับสูงมากมายที่ถูกฝึกทรหดมาเป็นอย่างดี อายุแม้จะยังน้อย แต่ความสามารถนั้นเป็นที่ยอมรับในสายตาของใครต่อหลายคน จนปฏิเสธไม่ได้ว่า .. เด็กสาวลูกครึ่งเอเชียคนนี้อาจจะกลายเป็นบุคคลสำคัญผู้ที่ทำให้อเมริกาขับเคลื่อนไปได้อีกไกลในอนาคตอย่างแน่นอน.. เธอมุทะลุและทำอะไรมากกว่าคนอื่นหลายเท่าเสมอ ไม่มีวันยอมท้อ และไม่มียอมแพ้อะไรง่ายๆ เธอเด็ดขาด และตัดสินใจได้อย่างแน่วแน่ .. เมื่อมีความตั้งใจใดๆแล้วจะไม่มีวันล้มเลิกไปอย่างเด็ดขาด เธออยากรู้อะไร เธอต้องไห้รู้ เธออยากทำอะไร เธอต้องได้ทำ และต้องทำมันให้สำเร็จให้ได้ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม การคืนความบริสุทธิ์ให้สู่สังคมนั้นเป็นหน้าที่ของเธอ หน้าที่ของตำรวจผู้ยิ่งใหญ่ดั่งที่พ่อเคยสร้างชื่อเสียงไว้ ใบหน้าที่แสนสวยถูกซ่อนทุกความรู้สึกไว้เพื่อไม่ให้มีผลต่อการปฏิบัติหน้าที่ใดๆทั้งสิ้น และเพื่อกำจัดช่องโหว่ของตัวเอง หัวใจที่ถูกเก็บซ่อนเอาไว้ในส่วนลึกของหน้าอกข้างซ้าย หัวใจที่ถูกล็อคไว้อย่างปิดตายเพื่อไม่ให้แยแสหรือเห็นในใจโทษความผิดต่อให้มันเป็นเรื่องเล็กๆน้อยก็ตาม แต่ถึงกระนั้น ฟรองก์ไม่ใช่ผู้หญิงเลือดเย็นดั่งที่ใครหลายคนเห็นภายนอก เธอมีมุมที่เธอไม่มีวันเปิดเผยให้ใครรู้ มุมที่เธอไม่เคยให้ใครได้เห็น มุมที่อยู่กับแม่ .. คนสำคัญเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ในชีวิตของเธอ คนสำคัญที่ต่อให้ตายไม่เสียดายชีวิตถ้าหากได้ปกป้องคนๆนี้ไว้ คนที่เป็นเหมือนพลังงานให้เธอมีชีวิตอยู่ต่อไปในทุกวัน โทษทัณฑ์ของคนที่ทำให้คนสำคัญของเธอมีแม้เพียงริ้วรอยเพียงเล็กน้อย ... มันต้องเป็นอะไรที่ยิ่งกว่าความตายที่จะนำมาชดใช้ในความผิดครั้งนี้ ...
    ชีวิต (อดีต)
    : ชื่อเสียงของพ่อนั้นกลายเป็นสิ่งที่ทำร้ายเธอในวัยเด็ก เธอและแม่เคยต้องร่อนเร่ไปอย่างไม่มีหลักแหล่งหลังจากที่ผู้เป็นพ่อเสียชีวิตลง ศัตรูมากมายจ้องที่จะทำลายล้างครอบครัวนี้ให้หมดสิ้น .. แต่แม่ของเธอไม่ใช่คนโง่นี่? เธอรู้ทันจึงได้พาเธอหลบหนีไปเรื่อยๆ .. จนกระทั่งวันหนึ่ง ทั้งคู่ถูกจับได้ในขณะที่หลบหนี แม่ของเธอใช้ร่างกายในการปกป้องเธอจากกระสุนปืน! อาการบาดเจ็บสาหัส แต่ยังมีปาฏิหาริย์ที่สามารถรอดชีวิตมาได้ มันทำให้เธอเริ่มตระหนักว่า.. หากเป็นเช่นนี้ต่อไป คงไม่สามารถหลบหนีได้พ้น เธอจึงเริ่มที่จะฝึกฝนตัวเอง .. ฝึกให้หนักกว่าคน ฝึกให้มากกว่าคนอื่น เป็นคนที่เข้มแข็งเหนือคนอื่น และ.. เยือกเย็นจนสามารถควบคุมทุกสถานการณ์ได้ดีกว่าคนดุจดั่งราชินี .. Liona  .. นามสกุลของเธอนั้นมีความหมายว่า 'ราชสีห์' ในฐานะเชื้อสายของพญาราชสีห์ ... เธอจะต้องปกป้องสิ่งสำคัญและควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้ให้อยู่ในมือ ... หากแม้นผู้ใดตกอยู่ในกรงเล็บแล้ว ... ย่อมไร้หนทางที่จะรอดไปได้ ..
    ชีวิต (ปัจจุบัน)
    : ปัจจุบันเธอดำรงค์ตำแหน่ง Senior Lieutenant CSI Day Shift Supervisor Level 3 . BaIIistics Specialist . FingerPrint & Trace Evidence Analyst Specialist (ร้อยตำรวจโทอาวุโส หัวหน้าแผนกเจ้าหน้าที่พิสูจน์ที่เกิดเหตุ ระดับ 3. ผู้เชี่ยวด้านอาวุธปืน ผู้เชี่ยวชาญด้านรอยนิ้วมือและการวิเคราะห์ร่องรอยหลักฐาน) และกำลังจะเดินทางมาประเทศไทย เพื่อให้มาสืบเรื่องขององค์กรณ์หนึ่งที่ได้รับมอบหมายมา มีสายรายงานว่าคนสำคัญของที่นั่นกำลังอยู่ที่นี่ ..
    ชีวิต (อนาคต)
    : ให้มันเป็นเรื่องของวันพรุ่งนี้ต่อไป ... สำคัญแค่ว่า วันนี้จะเป็นเช่นไร วันนี้จะเกิดขึ้นอะไร และ.. พรุ่งนี้ของเธออาจจะจบสิ้นลงได้ในทุกวัน ..
    จุดเด่น
    : นัยย์ตาที่เต็มไปด้วยความว่างเปล่า .. สายตาคู่นี้ที่เหมือนกำลังจ้องมองหาเป้าหมายอะไรสักอย่างอยู่
    โรคประจำตัว
    : ไม่มี
    Idolของตน:
      Chalie Jr. Liona ผู้ที่เธอเคารพทั้งในฐานะ 'พ่อ' และ 'ตำรวจ'
    สีที่ชอบ
    : สีทอง สีของตราตำรวจของเธอ..
    สไตล์การแต่งตัว
    ; เธอมักจะแต่งตัวที่ทะมัดทะแมงอยู่เสมอ มักจะเป็นเครื่องแบบที่รัดกุมและพร้อมที่จะลงปฏิบัติงานได้ทุกพื้นที่อยู่เสมอ
    อาหารที่ชอบ
    : โซดา , วาฟเฟิลครีมสด
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้
    ไม่มี
    สิ่งที่ชอบ
    : การคลี่คลายคดีและสืบหาหลักฐาน เธอจะชอบใจมากเมื่อสิ่งที่คาดการณ์เอาไว้ออกมาถูกต้องอย่างที่คิด
    สิ่งที่ไม่ชอบ
    :   เมื่อ .. หลักฐานถูกทำลาย
    สิ่งที่กลัว
    : กลัว ... คนสำคัญที่สุดในชีวิตของเธอ .. เกิดเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ที่ซ้ำรอยขึ้น
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้
    : ..... (ไม่มีคำตอบในข้อนี้)
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ
    : ปืนพก .. คุณเชื่อไหม? ภายในร่างกายนี้ เธอพกปืนไว้อย่างต่ำ 4 กระบอกไปไหนมาไหนเสมอ รวมไปถึงแม็กกระสุนสำรองอีกมากมายที่คุณไม่สามารถจับไว้ว่าอยู่ส่วนไหนของร่างกายบ้างอย่างแน่นอน
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร
    : ทำความสะอาดลำกล้องปืน
    คำพูดที่ชอบพูด :
    Adios , See Ya , จงซับซ้อนขึ้นไปอีก ...
    เหตุผลที่สมัครThe Photo Hunt คือ?:  เธออาจจะได้เบาะแสเพิ่มเติมจากในที่นี้
    เพิ่มเติม
    : -

    3. ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร)

     

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ ช็อคโกแลต ... หึ.. ของหวานที่ใครๆต่างก็เรียกร้องหา .. ทั้งๆที่รู้ว่ามีโทษที่แสนอันตราย แต่ผู้คนก็ยังหลงใหลในความหวานหอมของมัน ... แต่ในทางเดียวกัน ช็อคโกแล็ตคือยารักษาที่เคยใช้มาแต่โบราณก่อนจะกลายมาเป็นของหวานที่แพร่พลาย .. ทั้งๆที่มันอาจจะทำให้ .  (กระตุกมุมปาก) ชีวิตของคุณจบลงได้ในสักวัน
    คติประจำตัว ไม่มีวันพรุ่งนี้ที่แน่นอน
    หากได้เป็นนักถ่ายรูปสิ่งแรกที่จะทำคือ? แล้วฉันต้องทำอะไรล่ะ?
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : (กอดอก ลูบคาง) ... คนในฝันที่จะมีอยู่จริงบนโลกน่ะไม่มีตัวตนหรอก เพราะอย่างนั้น .. ฉันคงไม่มีคำตอบสำหรับคำถามงี่เง่าข้อนี้
    คิดอย่างไรกับคำว่า “รูปถ่ายแห่งความทรงจำ”? :  ก็แค่การยึดติดกับอดีตโง่ๆ ถ้าไม่ทิ้งมันก็คงจะเริ่มใหม่ไม่ได้ ... ไร้สาระทั้งเพ
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ: ..ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเลือก ในเมื่อมันไม่สำคัญกับชีวิตของฉันเท่าไหร่
    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแบ่งสมบัติให้เขาหรือเธอไหม : ก็เอาสิ .. เชิญเอาไปตามที่เขาต้องการเลย
    แมลงสาบคือสัตว์ที่ถ่ายรูปแล้วออกมาสวยที่สุด คุณคิดว่า? แมลงสาบเป็นสัตว์รักสะอาด แม้ว่าที่หากินของมันจะมีแต่สิ่งสกปรก .. ก็อาจจะเป็นความจริงได้กระมังที่อาจจะถ่ายรูปออกมาสวย .. ในความเชื่อส่วนบุคคลของฉัน
    สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง(ซะงั้น) คุณจะ? สำหรับฉันก็.. ไม่อะไรหรอกนะ แต่พรุ่งนี้ชื่อพวกคุณคงได้ขึ้นในหมายจับแน่นอน.. ข้อหาหลอกลวงประชาชน
    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? : (มองสำรวจตัวเอมพ์ตั้งแต่หัวจรดเท้า)

     

    4. แบบทดสอบ  

    (๑) หารูปที่คุณคิดว่าคุณถ่ายแล้วสวยยยยยยที่สุดมา1รูป   พร้อม อธิบายมาว่าทำไมคุณถึงถ่ายรูปคนๆนั้นหรือสถานที่นั้น  แรงบันดาลใจของรูปนั้นคืออะไร แล้วถ่ายที่ไหน บอกความหมายของภาพที่ต้องการจะสื่อให้กับคนชมด้วยนะจ๊ะ :)

    ::  ณ ลอส แองเจลิส ... จากความสูงบนเฮลิคอปเตอร์เหนือบนพื้นดิน .. ความสูงมากพอที่จะทำให้ฉันเห็นเมืองนี้ได้ทั้งเมือง .. เมืองที่ฉันเกิดและอาศัย เมืองที่ที่สวยงามแค่เปลือกนอก... ภายในที่เน่าเฟะพวกคุณคงไม่สามารถเห็นได้จากรูปถ่ายใบนี้หรอก ...

      
     

    (๒)จงเติมคำตอบในช่องว่าง เป็นวลีสั้นๆ 
          คุณคิดว่ารูปสวยได้เพราะ...........
       

    ::   คุณคิดว่ารูปสวยได้เพราะ...........
    นั่นสิ... เพราะอะไรกันนะ?


    ไม่ได้ให้เลือกตอบ แต่คุณต้องตอบทุกข้อ  โชคดีจ๊ะ :)

     

    5. สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

     

    1.ชื่อเล่น : พี่เตี้ยคนสวย -..-
    2.อายุ :  17 จ้า
    3.My.iD :  www.my.dek-d.com/kisa
    4.E-Mail : tugta17050@hotmail.com
    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ? : จ้า
    6.เปิดโหวตแล้ว โหวตให้กระจายเลยนะ! : บอกแล้วว่าโหวตเอง =w=
    7.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในรายการจ๊ะ::  เช่นกัน~

     

    6. สิ่งที่แนบมา (อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้)

    Fic :
    Clip :
    Music :



    mop
    mop


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×