ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret XOB

    ลำดับตอนที่ #101 : KANOM

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ค. 54


    ใบสมัคร The Photo Hunt  .(Season 1)



    1.ข้อมูลทั่วไป


    รูปตัวละคร
    :
     
     
     
     
     

    http://i.imgur.com/io7c0.jpg
    http://i.imgur.com/DbRLO.jpg
    http://i.imgur.com/7jGJI.jpg

    http://i.imgur.com/ESxto.jpg

    ชื่ออิมเมจ: Kang HyukMin
    ชื่อเล่น
    : ขนม [Ka-nom]
    ชื่อจริง นามสกุล : กนกภัทร ละอองจันทร์
    เพศ:  ชาย
    ความสูง น้ำหนัก
    : สูง 170 ซม. หนัก 51 กก.
    วัน เดือน ปี เกิด
    :  ถ้าเอาตามบัตรประชาชน ก็(น่าจะ)วันที่ 2 มิถุนายน 1995 ส่วนวันเกิดจริง ไม่รู้ =_=
    อายุ
    : 16 ขวบ
    การศึกษา: นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนประจำธาราพันธรักษ์
    ครอบครัว
    : ขนมไม่มีพ่อมีแม่ ขนมเป็นเด็กกำพร้าที่ไม่รู้จุดกำเนิดของตัวเอง ขนมเติบโตมากับสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งหนึ่งที่ค่อนข้างอับจนและกันดาร ดูจากภายนอกแล้วมันแลดูเป็นถ้ำเสือสมิงมากกว่าบ้านเด็กกำพร้าซะอีก =____= แต่แล้ว.. ความโชคดีและโชคร้ายก็รุมกระหน่ำใส่เขาแบบไม่ทันตั้งตัว! =  =! ความโชคดีของมันคือราชรถมาเสย ! มีคนมารับอุปการะเขาไปเลี้ยงดูนั่นเอง ก็ถือว่าดีพอสมควรอ่ะนะ เพราะถ้าอยู่ในบ้านเด็กกำพร้าต่อไปมันคงได้มีเสือสมิงมางาบเขาไปจริงๆ =___= ส่วนความโชคร้ายที่มากันเป็นแพ็คเกจคู่คือ.. ขนมได้พี่ชายพี่สาวมาเพิ่มเป็นของแถมอีก พี่ชายพี่สาวของเขาก็เป็นเด็กที่ถูกรับมาเลี้ยงเหมือนกัน เพราะพ่อแม่บุญธรรมไม่มีลูกเลยสักคน ถามว่าโชคร้ายยังไง? คือ พี่ชายเอาพี่สาวมาเป็นเด็กรับใช้ และพี่สาวก็เอาเขามาเป็นเด็กรับใช้อีกที พูดง่ายๆคือเขามีฐานะเป็น 'เด็กรับใช้ของเด็กรับใช้' ในบ้านยังไงล่ะ = =!! โดนรังแกสารพัดจากพี่สาว ทั้งเป็นตัวทดลองครีม ตัวทดลองเครื่องสำอางค์ทั้งๆที่เขาเป็นผู้ชาย ก็เลยมีผลพวงเป็นของแถมข้อดีตรงที่มีผิวขาวเนียน แต่ดูเหมือนเข้าตัวจะไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ -*- จนวันหนึ่งโชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อพ่อแม่บุญธรรมจู่ๆก็มีลูกขึ้นซะงั้น!!~ แถมเป็นแฝด 4 อีกด้วย (พระเจ้า =[]=..) พี่ชายเลยถูกเตะไปเรียนที่เชียงใหม่ พี่สาวก็ถูกส่งออกนอกประเทศ และเขา!! ก็เลยถูกเฉดหัวมาอยู่ที่โรงเรียนประจำธาราพันธรักษ์นี้นี่เอง!!!~
    ที่อยู่
    : อาศัยอยู่ในโรงเรียนเนี่ยแหละ = = 
    เชื้อชาติ : คิดว่าไทย .. รึเปล่า?
    ความสามารถด้านภาษา
    : ภาษาไทย =_______= ภาษาเดียว หนึ่งเดียวจริงๆ อย่าให้มันเรียนภาษาอื่นเลย เพราะแค่ภาษาบ้านเกิดมันก็พูดจะไม่รู้เรื่องแล้ว -*-
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ
    : ถ่ายรูปออกมาสวยม๊ากกกกกกกกก!~ , ออกแบบแสง-สี-โลเกชั่น , วาดรูปสวยสุดๆ , กินของเย็นแบบไม่เสียวฟันสักนิด , การแยกแยะชิ้นส่วนด้วยการกะจากสายตา
    บุคลที่เกี่ยวข้อง
    :  -

     
    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)


    เกี่ยวกับตัวละคร
    : หากมนุษย์คือตุ๊กตาดินเหนียวที่พระเจ้าทรงปั้นขึ้นมาแล้วล่ะก็... ขนมคงเป็นตุ๊กตาตัวหนึ่งที่ถูกปั้นมาบิดเบี้ยวหรือมีส่วนผสมที่ไม่ครบเป็นแน่ เพราะเขาเป็นเด็กพิเศษ หรือที่เรียกเป็นศัพท์ทางวิชาการว่า ออทิสติก นั่นเอง จึงทำให้เขาเป็นมีความคิดเป็นเด็กอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะโตจนอายุเท่าไหร่แล้วก็ตาม เขาจะมีความคิดช้ากว่าเด็กวัยเดียวหลายเท่า เลยค่อนข้างที่จะมีความคิดเป็นของตัวเอง วันๆหนึ่งขนมจะอยู่กับตัวเองเสียเป็นส่วนใหญ่ และไม่ค่อยยุ่งกับใคร เพราะเขาไม่สามารถสื่อสารกับคนอื่นให้เข้าใจได้เหมือนคนทั่วไป เลยเลือกเลี่ยงที่จะคุยกับคนอื่นซะมากกว่า = = ... คำพูดของเขาอาจจะรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง หรือพูดอะไรแปลกๆที่คนอื่นไม่น่าจะเข้าใจได้บ้างตามประสาเด็กไม่ปกติ เขาไม่ค่อยจะอยู่นิ่งหรือที่เรียกง่ายๆว่า สมาธิสั้น นั่นแหละ เลยทำให้เขาชอบเดินเพ่นพ่านไปทั่วและมองโน่นมองนี่ตลอดเวลา เขาจดจำอะไรที่คนปกติเขาไม่ค่อยจำได้ดีพอสมควร โดยเฉพาะเรื่องที่ไม่จำเป็นต้องจำ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วความทรงจำของเขาจะเป็นความทรงจำแบบภาพถ่ายเป็นส่วนใหญ่ คือ.. เพียงมองแว่บนึง เขาสามารถแยกแยะได้ทันที อาทิเช่น หากเทลูกกวาดออกมาจากขวดโหล เขาสามารถบอกได้ทันทีเลยว่า มีทั้งหมดกี่เม็ด เป็นสีอะไรกี่เม็ด.. อาจจะเรียกได้ว่า มีความสามารถด้านการแยกแยะกระมัง.. เขาไม่ค่อยดีในด้านวิชาการจนเข้าขั้นอ่อนกว่าเด็กประถมซะอีก แต่ถ้าหากเป็นเรื่องที่เขาสนใจแล้ว เขาจะรู้เกี่ยวกับมันละเอียดเลยทีเดียว...  ถึงยังไงแล้ว..พระเจ้าก็ยังให้พรวิเศษมาเพื่อเป็นสิ่งแทนกับความไม่ปกติทางสมองของเขา นั่นก็คือ.. 'พรสวรรค์เกี่ยวกับภาพ' เขาวาดรูปเก่งกว่าคนอื่น ไม่ว่าจะภาพร่างดินสอ สีน้ำ สีเทียน หรือสีน้ำมัน ก็ตาม เขาสามารถสื่ออะไรหลายอย่างออกมาผ่านภาพวาดที่เขาวาดออกมา ซึ่งก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว  เขาถนัดในการออกแบบสิ่งต่างๆจำพวกอาคาร เครื่องเรือน เครื่องใช้ออกมาได้บรรเจิดและแปลกใจชนิดที่คนธรรมดาไม่สามารถนึกถึงหรือตามทันได้ แต่ก็แค่ออกแบบแหละนะ ออกแบบออกมาได้ดี แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะชอบลงมือทำนี่.. จริงมั้ย? และอีกสิ่งหนึ่งที่ดูเหมือนจะชอบพอๆกับการวาดรูปก็คือ การถ่ายรูป นั่นเอง .. เขาชอบที่จะมองอะไรหลายๆอย่างผ่านเลนส์กล้อง และกดชัตเตอร์เพื่อที่จะบันทึกภาพนั้นออกมา น่าแปลกนักที่ทุกรูปที่เขาถ่ายนั้นออกมาดูดีไปเสียเกือบหมด เขาสามารถปรับแสงปรับโหมดและมุมกล้องให้ได้ตามสถานการณ์และสภาพแวดล้อมที่เป็นอยู่ได้เป็นอย่างดี จึงไม่แปลกที่เขาจะห้อยกล้องคู่ใจไปไหนมาไหนด้วยตลอดเวลา ไม่เพียงแต่ความคิดทางด้านทั่วไปช้ากว่าคนอื่นแล้ว ร่างกายของเขาก็ยังคือว่าเล็กกว่าคนอื่นในวัยเดียวกันพอสมควร ตัวเล็กๆบางๆ จึงทำให้ไม่ค่อยสู้คน เวลาที่มีเด็กอื่นมารังแก เขาจะอยู่เฉยๆให้เขารุมซ้อมจนกว่าพวกนั้นจะพอใจหรือเบื่อจนเลิกไปเองมากกว่า แต่เขาจะปกป้องกล้องสุดชีวิตเพื่อไม่ให้มันมีริ้วรอยใดๆ...
     ชีวิต (อดีต)
    : ใช้ชีวิตอยู่คนเดียวในบ้านเด็กกำพร้า .. โดนรังแกจากเด็กที่โตกว่า พอมาอยู่บ้านพ่อแม่บุญธรรม.. ก็โดนพี่สาวรังแกอีก จนมาอยู่ในโรงเรียนประจำ... ก็ยังเป็นที่วอนตีนของเหล่าเด็กโรงเรียนอื่นจนโดนรังแกอีก... ..ชีวิตนี้เอ็งจะเกิดมาเพื่อที่จะโดนตีนอย่างเดียวเลยใช่มั้ยไอ้ขนม? =_____=;;
    ชีวิต (ปัจจุบัน)
    : เรียนหนังสืออยู่ในโรงเรียนธาราพันธรักษ์ (อิโรงเรียนนี้จะมีนักเรียนปกติกับเขาสักคนบ้างได้ไหมเนี่ย =____=^^) แล้วก็กลายเป็นกระสอบทรายในสายตาของเด็กนักเรียนโรงเรียนอื่น ทำให้ได้กินยำตีนไก่เป็นอาหารประจำ =~= แต่ก็ยังดีที่โรงเรียนของพวกเขารักกันมาก เขาเลยได้รับการช่วยเหลือบ่อยๆจากประธานนักเรียนและนักเรียนอีก(เกือบ)ทั้งโรงเรียน
    ชีวิต (อนาคต)
    : คิดว่าคงเป็นช่างภาพอิสระ ไม่ก็ต้องทำงานอะไรที่อิสระเป็นตัวของตัว เพราะคนอย่างมันคงทำงานร่วมกับคนอื่นเขาไม่ได้นานหรอก คุยกันไม่รู้เรื่องแน่ๆ 100% = =
    จุดเด่น
    : ผิว.. เพราะมันขาวเวอร์เกินคนธรรมดามาก =_=
    โรคประจำตัว
    : โรคแพ้แสงแดด หากถูกแสงนานๆตัวจะไหม้เกรียมเป็นปลาเผาเอาได้ง่ายๆ เลยทำให้ต้องพกครีมกันแดดไม่ก็ต้องใส่เสื้อแขนยาวเอาไว้อยู่เสมอ
    Idolของตน:
    ถามข้อนี้ไม่มีคำตอบ เพราะเจ้าตัวมันแปลไมได้วา Idol คืออะไร?? ข้าม!! =[]=!!
    สีที่ชอบ
    ; สีทนได้ ... (อ่านซ้ำ) สีทนได้?? ไอ้ขนม.. แกตอบอะไรของแกม๊าาาาาาาาา!! =[]=!!
    สไตล์การแต่งตัว
    ; ผ้าขี้ริ้วห่อทองชัดๆ =_____= ถ้าแต่งดีๆก็ดูดีมีสไตล์ แต่มันชอบแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าเก่าๆมากกว่า ... เผลอๆก็ยังไม่ซักด้วยซ้ำ -*-
    อาหารที่ชอบ
    : น้ำแข็งก้อน , ไอศกรีมโคน , น้ำแข็งไส , วุ้นมะพร้าวแช่แข็ง
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้
    : มันกินของเผ็ดไม่ได้ อย่าลองของ = = ..
    สิ่งที่ชอบ
    :  วาดรูป , ถ่ายภาพ , ขีดๆเขียนๆไปตามอารมณ์ , กินขนม , สนูปปี้!!~
    สิ่งที่ไม่ชอบ
    :  เมคอัพ , เครื่องสำอางค์ เพราะโดนมาเยอะ เลยไม่ชอบให้มีอะไรมาเติมอยู่บนหน้าของตัวเองเท่าไหร่ , วิชาการเรียนที่ต้องถูกบังคับให้ทำอะไรสักอย่าง
    สิ่งที่กลัว
    :  เครื่องสำอางค์ .. -*- , แสงแดด
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้
    : ขนมอร่อยๆ , รูปถ่ายสวยๆ
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ
    :  ครีมกันแดด .. เพราะว่าแพ้แสงแดดเลยต้องพกเอาไว้ตลอดยังไงล่ะ (แต่ไม่ค่อยชอบทา ต้องมีคนคอยจับมันทาตลอด =  =) แล้วก็.. กล้องถ่ายรูป เป็นของสิ่งเดียวที่ขนมร้องขอว่าอยากได้กับพ่อแม่บุญธรรม ถึงแม้ว่ามันจะเก่ามากแล้ว แต่เขาก็ไม่เคยทิ้งขว้างมันเลยสักครั้ง
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร
    : %@#@%$&$%&)&(&^)$@$_@!_#$# $  ... เอ่อ... คนแปลไม่สามารถถอดรหัสลับดาวินชี่ในคำพูดของมันได้ =[]=.. แต่คิดว่า .. คงจะอะไรๆที่เกี่ยวกับการถ่ายรูปไม่ก็วาดภาพล่ะมั้ง = =*
    คำพูดที่ชอบพูด
    : ขนมชอบใหญ่ๆ =O=~ , ปิ้วววววววววววววววววว
    เหตุผลที่สมัคร The Photo Hunt คือ?
    :  มันชอบถ่ายรูป ผอ. เลยส่งมันมาสมัครด้วย เผื่อจะช่วยกู้หน้าสร้างชื่อเสีย(ง)ให้โรงเรียนได้แม้เพียงเสี้ยวสักนิด =_____=;;
    เพิ่มเติม
    : มันชอบยิงแฟลชใส่คนอื่น อย่าได้ถือสา =___=..


    3. ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร)

     

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ :  กระสอบทรายออทิสติก -__-" (ผอ. มาตอบให้)
    คติประจำตัว มันคืออะไรอ่า.. ?? =A= (เครื่องหมายความถามขึ้นเต็มหน้า)
    หากได้เป็นนักถ่ายรูปสิ่งแรกที่จะทำคือ? :  (ยิงแสงแฟลชใส่หน้าทีมงาน) -*-
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : .. ขนมชอบใหญ่ๆ . . =A=  น้ำหนักเบา .. เลนส์โฟกัสดี มี Hot Shoe .. White Balance แม่นยำ ... มีขาตั้งกล้องแถมมาด้วย (ขนมเอ๊ย! เขาถามสเป็คคน ไม่ใช่สเป็คกล้อง =[]=!!)
    คิดอย่างไรกับคำว่า “รูปถ่ายแห่งความทรงจำ”?: ตี๊ต่าดาโด่โตตั๊บต๊าาา า า ปิ้วววววววววววว =3=~ (ไม่สามารถแปลภาษาได้ ณ จุดนี้ =[]=!!)
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ  คนไหนก็ได้ .. =A= .. ขนมชอบใหญ่ๆ !
    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแบ่งสมบัติให้เขาหรือเธอไหม?: แบ่ง?? =A= ผ้าอ้อม (ผอ.เว้ย =___= ; โย) บอกว่า.. ห้ามแบ่งให้ลาย เดี๋ยวลายจะแทงสมบัติ =A=... (เกาหัว)
    แมลงสาบคือสัตว์ที่ถ่ายรูปแล้วออกมาสวยที่สุด คุณคิดว่า? : = = ... (มองหาแมลงสาบแล้ววิ่งไปตามถ่าย)  *0*
    สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง(ซะงั้น) คุณจะ? :  (ถ่ายรูปทีมงาน) =A=.. จะเอาไปให้จรวด (ตำรวจค่ะน้อง =____= ; PD)
    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? : (มองเอมพ์ตี้ ถ่ายรูปแล้วกดดู) - - ... =[]=!!! ... TTTTT^TTTTT..


    4. แบบทดสอบ  

    (๑) หารูปที่คุณคิดว่าคุณถ่ายแล้วสวยยยยยยที่สุดมา1รูป   พร้อม อธิบายมาว่าทำไมคุณถึงถ่ายรูปคนๆนั้นหรือสถานที่นั้น  แรงบันดาลใจของรูปนั้นคืออะไร แล้วถ่ายที่ไหน บอกความหมายของภาพที่ต้องการจะสื่อให้กับคนชมด้วยนะจ๊ะ :)

    :: ขนมถ่ายร้านขนมปากซอยโรงเรียน =A= ขวดขวามี 332 เม็ด เยลลี่กระปุกเล็กมี 84 เม็ด ขวดใหญ่ขึ้นไปอีกมี 51 เม็ด เยลลี่อีกอันที่ด้านนึงกลมๆอีกด้านแบนๆมี 57 อัน ขวดบนมี 45 อัน =A=... ขนมอยากกิน ขนมเลยถ่าย.. ขนมอยากได้ขวดใหญ่ๆ =O=...

     

     

    (๒)จงเติมคำตอบในช่องว่าง เป็นวลีสั้นๆ 
          คุณคิดว่ารูปสวยได้เพราะ...........

          คุณคิดว่ารูปสวยได้เพราะ.......... =A=.. ถ่ายสวย

     

    ไม่ได้ให้เลือกตอบ แต่คุณต้องตอบทุกข้อ  โชคดีจ๊ะ :)

     

    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

    1.ชื่อเล่น
     : เตี่ยเตี้ยคนสวย -..-
    2.อายุ 
    :  17
    3.My.iD 
    :  http://my.dek-d.com/kisa
    4.E-Mail
    :  ตัวเธอมีแล้วนี่จ้ะ =w=
    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหม
    : อ่านแล้ว ว ว วว
    7.เปิดโหวตแล้ว โหวตให้กระจายเลยนะ! 
    : รับแซ่บ!!~
    8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในรายการจ๊ะ
    เช่นกันจ้า

     

    5.สิ่งที่แนบมา(อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้)

    Fic:
    Clip
    :  (มอง...) =A= (หยิบของจากในกระเป๋าแล้วชู) น้องเหมียว~  =w=b
     

    Music
    :

    yon
    highland


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×