ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret's Room ( : P )V

    ลำดับตอนที่ #10 : Profile : NubDao

    • อัปเดตล่าสุด 29 ม.ค. 55



    ใบสมัคร The Photo Hunt  .(Season 1)


    1.ข้อมูลทั่วไป


    รูปตัวละคร
    :
     
     
      
      
    http://i511.photobucket.com/albums/s352/mephitical_kitty/JungNicole.jpg
    http://www.asianpopcorn.com/battle_images/Nicole_Jung_KaRa__02012010233415.jpg
    http://30.media.tumblr.com/tumblr_l0j23rv7Rr1qb8l0uo1_400.jpg
    http://26.media.tumblr.com/tumblr_ltnpr3yS0d1r52u8eo1_500.png

    ชื่ออิมเมจ: Nicole [Kara]
    ชื่อเล่น
    นับดาว [NubDao] หรือ หญิงนับ
    ชื่อจริง นามสกุล : ม.ร.ว. ฌาลิกา อิงจันทร์
    เพศ: หญิง
    ความสูง น้ำหนัก
    : สูง 164 ซม. น้ำหนักหยุดนิ่งอยู่ที่ 42 กก. มาเป็นเวลานานมาก =_=
    วัน เดือน ปี เกิด
    : 13 ธันวาคม 1993
    อายุ
    : 19 ปี
    การศึกษา : ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ เอกภาพยนต์
    ครอบครัว
    นับดาวเป็นลูกคนเกือบสุดท้องของบ้าน เธอมีพี่น้องทั้งหมด 6 คนถ้ารวมตัวเธอแล้ว พี่สาวคนโต พี่รุ่งฟ้าได้แต่งงานและออกไปใช้ชีวิตครอบครัวไปเรียบร้อย พี่ชายคนที่ 2 พี่อรุณเป็นเจ้าของโรงแรมสุดหรูตามเมืองท่องเที่ยวต่างๆทั่วประเทศไทยหลายสาขาพี่สาวคนที่ 3 พี่ฝันหวาน พี่สาวคนที่เธอสนิทด้วยที่สุด ตอนนี้อยู่ที่ฝรั่งเศสกับพ่อแม่เพื่อศึกษาและทำงานเป็นดีไซน์เนอร์เครื่องประดับไปด้วยในตัว  เมฆขาว น้องชายคนเล็กที่ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยม และสุดท้าย ปายหญ้า น้องชายที่น่ารักน่าหยิกและน่าเตะไปพร้อมกัน พ่อของเธอหรือ หม่อมเจ้าวรินทร์ อิงจันทร์ ท่านเป็นท่านทูตอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส ส่วนแม่นั้นตอนนี้ก็ช่วยงานคุณพ่ออยู่ที่โน่นเช่นกัน ตอนแรกคุณแม่จะพาเธอไปพร้อมกับพี่ฝันหวาน แต่ว่านับดาวขอที่จะอาศัยอยู่กับพี่อรุณและเมฆขาวที่ประเทศไทยกันเสียอย่างนั้น แม้ว่าฐานะทางบ้านจะมีใช้เหลือเฟือ แต่นับดาวกลับไม่ค่อยได้ใช้มันเลยแม้แต่น้อย กลับติดดินแบบเรียบง่ายทั้งๆที่ความจริงแล้วเป็นถึงเชื้อเจ้า !!
    ที่อยู่
    : ประเทศไทย
    เชื้อชาติ  : ไทย
    กรุ๊ปเลือด  : O
    ความสามารถด้านภาษา
    : ภาษาไทย , ภาษาอังกฤษ , ภาษาฝรั่งเศส
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ
    : ทำขนม , ชงกาแฟ , วาดรูป , เขียนบทภาพยนต์ , Photoshop , CG , เต้นรำ
    ผลงานที่โดดเด่น :
    แชมป์ลีลาศเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี
    บุคลที่เกี่ยวข้อง
    : พี่ลันเตา TRL4 ญาติกัน , เหยา TOL 1 พี่รหัสในคณะ , พี่แก้วหยก TRL3 และพี่น้ำเอก TRL4 เจ้านาย ๆ *w*

     
    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)


    เกี่ยวกับตัวละคร
    : นับดาว หรือที่ในวงสังคมเคยเรียกเธอกันว่า หญิงนับ นั้น เป็นเหมือนเด็กที่แตกแยกออกมาจากคนอื่นๆ เธอไม่ค่อยชอบฐานันดรศักดิ์ที่ติดตัวกับตัวเองมาตั้งแต่เกิดเท่าไหร่ และเลือกที่จะใช้ชีวิตอย่างคนธรรมดาเอาเสียมากกว่า และชอบที่จะดำเนินชีวิตแบบเรียบง่ายติดดินเหมือนสามัญชนคนธรรมดาทั่วไป ในเรื่องของบุคลิก นับดาวก็มีส่วนคล้ายกับพี่น้องคนอื่นๆของเธออยู่มาก ทั้งฝันหวานและเมฆขาว แต่นับดาวเป็นเด็กผู้หญิงที่ยามเมื่อเธอยิ้ม ใครเห็นเป็นต้องยิ้มตาม เพราะดวงตาของเธอมักจะยิ้มไปด้วยเสมอ สดใสเหมือนพระอาทิตย์ที่ส่องแสงและอบอุ่นเหมือนผืนดินที่ห้อมล้อมด้วยพฤกษามากมาย หญิงนับมักจะตรงไปตรงมากับความคิดของตัวเองเสมอ ชอบคิดอะไรตื้นๆและไม่ค่อยคิดมากกับเรื่องต่างๆนาๆ ที่เข้ามารุมเร้า ไม่ว่าเหตุการณ์ในชีวิตจะย่ำแย่ถึงขนาดไหนก็ตามเถอะ ก็เธอยังคงความร่าเริงของตัวเองเอาไว้ได้ตลอดเวลา เธอไม่ได้เรียบร้อยเป็นคุณหนูจ๋าอย่างที่สมควรจะเป็นตามวรรณะ แต่เปล่าเลย นับดาวออกจะเป็นผู้หญิงที่แก่นแก้วและจอมซนเสียมากกว่า จนใครๆก็มองว่าเธอเป็นม้าดีดกระโหลกของวงศ์ตระกูลเลยทีเดียว -*- เธอดื้อรั้นบ้างตามประสาเด็กวัยรุ่น ยอมโอนอ่อนบ้างในบางที แต่ก็มีบางทีที่ไม่ยอมใครในเรื่องที่สมควรจริงๆ อาจจะดูเหมือนไม่ยั้งคิดบ้างในบางกระทำ แต่เชื่อซะเถอะว่าเธอคิดดีแล้วก่อนที่จะลงมือทำอะไร นับดาวเข้ากับคนอื่นง่ายเหมือนฝันหวานไม่มีผิด รวมไปถึงเมฆขาวด้วยมั้ง เธอสามารถทำให้คนแปลกหน้ากลายเป็นเหมือนคนที่รู้จักและสนิทชิดเชื้อกันเป็นอย่างดีได้เป็นเวลาอันสั้น เฮฮาได้ตามสถานการณ์และปรับตัวให้เข้ากับเหตุการณ์ต่างๆได้อย่างทันท่วงที เธอสามารถเปลี่ยนศัตรูให้กลายเป็นมิตรได้โดยที่แม้แต่เจ้าตัวเองก็ยังไม่รู้ถึงความสามารถนี้ของตัวเองเลย เธอชอบผูกมิตร ชอบคุยกับคนแปลกหน้า และชอบทำอะไรที่ผู้หญิงธรรมดาๆบางคนอาจจะไม่ทำกัน นับดาวชอบชีวิตแบบนี้ ชีวิตที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานเรียบง่ายไม่หวือหวาฟู่ฟ่า มีก็กิน ไม่มีก็อดไป ไม่เรื่องมาก ไม่สนใจชีวิตที่ระยิบระยับ หากไม่บอกก็ไม่รู้เลยล่ะ ว่าจริงๆแล้วชาติตระกูลของหญิงนับคนนี้น่ะสูงศักดิ์แค่ไหนกัน !!
    ชีวิต (อดีต)
    : นับดาวเคยเป็นโรค Homesick มันทำให้เธอไม่สามารถไปเที่ยวที่ไหนไกลๆได้ เพราะจะมีอาการคิดถึงบ้านตลอด เธอจะสั่นกลัวทุกครั้งที่ต้องอยู่แปลกที่ แต่ด้วยการฝึกพิเศษ(?)ของฝันหวานและเมฆขาว ทำให้นับดาวเปลี่ยนไปเลย!! เธอกลายเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยวค้นหาสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ
    ชีวิต (ปัจจุบัน)
    : เรียนหนังสืออยู่ที่ประเทศไทย ทำงานคณะ และทำงานพิเศษไปด้วย โดยเธอทำงานอยู่ที่ร้านขนมเค้กของพี่แก้วหยกจากการแนะนำของเหยา พี่รหัสของเธอ เธออยากทำงานหาเงินด้วยตัวเองไปด้วย ไม่ใช่ใช้แต่สมบัติที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้ไปวันๆ ไม่อยากนั่งกินนอนกินเฉยๆเหมือนพวกคุณหนูคุณนายในวงสังคมคนอื่นๆ !!
    ชีวิต (อนาคต)
    : ไม่แน่ไม่นอนสำหรับหญิงฝัน เธออยากใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังมากกว่าทุกวันนี้  และเมื่อถึงเวลาที่สมควร เธอก็จะกำหนดเองว่า อนาคตของเธอจะเป็นยังไงต่อไป
    จุดเด่น
    : ใบหน้า .. ใครๆก็ว่ามันเหมือนพระอาทิตย์
    โรคประจำตัว
    : หอบหืด อาการไม่หนัก แต่ถ้าใช้แรงหรือกำลังมากก็สิทธิ์ที่จะทรุดเอาง่ายๆอยู่เหมือนกัน
    Idolของตน:
    พี่ๆทุกคน อ้อ!! เมฆขาวด้วย !
    สีที่ชอบ
    : สีส้ม .. สดใสดีออก!!
    สไตล์การแต่งตัว
    : ทะมัดทะแมงและสามารถทำอะไรได้สะดวกๆ
    อาหารที่ชอบ
    : ขนมเค้ก *0* และขนมหวานแทบทุกอย่าง , ช็อคโกแล็ตเย็นปั่นราดวิปครีมและช็อคโกแล็ตไซรัป (เอ่อ.. -  -*) , มะนาวดองน้ำผึ้ง , ชามะนาว
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้
    ไม่มีเป็นพิเศษ
    สิ่งที่ชอบ
    : ตื่นนอนตอนเช้าแล้วไปออกกำลังกาย , เต้นรำ , ขนมหวาน , ดูหนัง
    สิ่งที่ไม่ชอบ
    : ไม่สามารถระบุได้
    สิ่งที่กลัว
    : ไม่มีเป็นพิเศษ
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้
    : พระอาทิตย์ขึ้น เพราะอย่างนี้นับดาวถึงได้ชอบตื่นเช้ายังไงล่ะ
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ
    ผ้าขนหนู เพราะนับไม่ค่อยอยู่นิ่งๆ เลยทำให้ต้องพกผ้าขนหนูไว้ซับเหงื่อตลอดเวลา
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร
    : ขึ้นไปบนดาดฟ้าแล้วนอนมองก้อนเมฆกับเมฆขาว
    งานอดิเรก : ดูหนัง , เต้นรำ
    คำพูดที่ชอบพูด
    : ได้อยู่แล้ว!!~ , ไปสำมะหลาฮ่าเฮ่กันดีกว่าน่าาาา า า า!!
    เหตุผลที่สมัคร The Photo Hunt คือ?
    พี่เหยาสั่งให้นับมาสมัคร บอกจะได้เป็นหน้าเป็นตาของคณะ ฮ่วย!!!~ =^=
    เพิ่มเติม
    : หญิงนับไม่ได้มีดีแค่นี้ หญิงนับยังมีอะไรมากกว่าที่คุณคิด เพียงแต่ .. คุณต้องมาสัมผัสมันเองเท่านั้น!!

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) 

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณพระอาทิตย์!!!~ ไม่รู้ว่าพี่ๆในคณะเขาหาว่านับหัวเหม่งทางอ้อมหรือเปล่า =~=
    คติประจำตัว
    : Free Your mind !
    หากได้เป็นนักถ่ายรูปสิ่งแรกที่จะทำคือ?
    : พอใจพี่เหยาหรือยังคะ =______=;;;
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?
    : คนที่สามารถบอกได้ว่า.. ชอบนับเพราะอะไร ใครๆเขาก็พูดกันนะว่า ความรักไม่มีเหตุผล ถ้าเรารักใครโดยที่เรามีเหตุผล นั่นคือเราใช้ความคิดในการรัก แต่สำหรับนับ ... นับคิดว่านับสามารถเหตุผลได้มากมายว่า ทำไมนับถึงรักคนๆนั้น ..
    คิดอย่างไรกับคำว่า “รูปถ่ายแห่งความทรงจำ”?
    : ก็ทุกสิ่งที่เราผ่านมันมาไงคะ ! มันก็คือภาพถ่ายของความทรงจำในหัวทั้งนั้นแหละ !
    คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ 
    : นับรัก~ รักนับ ทั้งสองข้อ !!!
    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแบ่งสมบัติให้เขา/เธอหรือไม่
    แบ่งจ้า เอาไปหมดเลยก็ได้!!
    แมลงสาบคือสัตว์ที่ถ่ายรูปออกมาสวยที่สุด คุณคิดว่า?
    : แปลกดีนะ แปลกดี พี่ฝันกับเมฆก็คงชอบอะไรแบบนี้เหมือนกัน แฮะ!!~
    ถ้าเกิดเราดันชิ่งคุณ(ซะงั้น) คุณจะทำอย่างไร?: จะไปบอกพี่อรุณ = )^(= (กอดอกทำแก้มพอง)
    อยากบอกเอมพ์ตี้ว่า?
    : ถ่ายรูปด้วยกันหน่อยมั้ยจ้ะ ^0^

     

    4. แบบทดสอบ  

    (๑) หารูปที่คุณคิดว่าคุณถ่ายแล้วสวยยยยยยที่สุดมา1รูป   พร้อม อธิบายมาว่าทำไมคุณถึงถ่ายรูปคนๆนั้นหรือสถานที่นั้น  แรงบันดาลใจของรูปนั้นคืออะไร แล้วถ่ายที่ไหน บอกความหมายของภาพที่ต้องการจะสื่อให้กับคนชมด้วยนะจ๊ะ :)

      

    ชื่อภาพ :: ตุ๊กตาน้ำหวาน
    เหตุผล :: พี่หยกทำออกมาค่ะ ! ตอนนั้นพี่อรุณสั่งทำที่ร้านพี่หยกให้เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิดนับปีที่แล้ว >v< ทำออกมาสวยดีนะ สีก็สวยด้วย ! เชื่อมั้ยว่าทุกอย่างทำมาจากน้ำตาลหมดเลย พี่หยกเก่งมากๆเลย *0* อร่อยด้วย! ^[+++++++]^

    (๒)จงเติมคำตอบในช่องว่าง เป็นวลีสั้นๆ 
          คุณคิดว่ารูปสวยได้เพราะ...........

          คุณคิดว่ารูปสวยได้เพราะ...........สี .. สีมันเป็นตัวกำหนดความสวยของภาพเลยนะ ให้อารมณ์เปลี่ยนต่างๆกันไปด้วย !


    ไม่ได้ให้เลือกตอบ แต่คุณต้องตอบทุกข้อ  โชคดีจ๊ะ :)

     

    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

    1.ชื่อเล่น
     : ดูใบก่อนๆเอาแล้วกันนะ =~=
    2.อายุ 
    : ดูใบก่อนๆเอาแล้วกันนะ =~=
    3.My.iD :  ดูใบก่อนๆเอาแล้วกันนะ =~=
    4.E-Mail:  ดูใบก่อนๆเอาแล้วกันนะ =~=
    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหม: อ่านแล้วจ้ะ
    7.เปิดโหวตแล้ว โหวตให้กระจายเลยนะ! 
    : แจ่ะ!!
    8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในรายการจ๊ะ
    :  จ้าาา

     

    5.สิ่งที่แนบมา(อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้)

    Fic:
    Clip
    :


    Music
    :



    Shalun
    la

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×